Quản lý du lịch quốc tế BA (Hons)
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* theo cấp độ, dành cho sinh viên quốc tế | sinh viên nhà/EU: £9.250 mỗi cấp độ
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Hàng triệu khách du lịch đang di chuyển mỗi năm và ngành du lịch toàn cầu là ngành kinh doanh lớn đối với những người có kỹ năng cung cấp trải nghiệm hoàn hảo.
Bằng Cử nhân (Hons) Quản lý Du lịch Quốc tế nghiên cứu các vấn đề và kỹ thuật liên quan đến việc lập kế hoạch và quản lý du lịch quốc tế. Nó được thiết kế để cho phép sinh viên xây dựng kiến thức thông qua các học phần liên quan đến du lịch và kinh doanh, trong khi các học phần tùy chọn có thể được lựa chọn để phản ánh sở thích cá nhân và nguyện vọng nghề nghiệp.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Trong suốt bằng cấp, bạn nghiên cứu các nguyên tắc quản lý du lịch và các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch. Trong năm cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh mức độ của họ bằng cách thực hiện một dự án độc lập.
Chương trình đã được cải tiến để bao gồm các mô-đun cốt lõi cung cấp nền tảng cho các nguyên tắc và kiến thức quản lý kinh doanh, đồng thời tập trung vào các vấn đề đương đại và kỹ năng việc làm cho sinh viên du lịch. Các mô-đun cốt lõi khác đi sâu vào các sắc thái của quản lý du lịch, xem xét tác động, ảnh hưởng và giá trị xã hội của các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch.
Năm đầu
- Phân tích dữ liệu cho doanh nghiệp (Cốt lõi)
- Tài chính cho người không chuyên (Core)
- Hành vi tổ chức (cốt lõi)
- Nguyên tắc Tiếp thị (Core)
- Nghiên cứu điển hình toàn cầu về Quản lý kinh doanh du lịch, sự kiện và thể thao (Tùy chọn)†
- Phát triển Chuyên môn (Tùy chọn)†
Năm thư hai
- Quản lý Du lịch Toàn cầu và Thay đổi (Cốt lõi)
- Môi trường kinh doanh quốc tế (Cốt lõi)
- Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp (Tùy chọn)†
- Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp A (Tùy chọn)†
- Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp B (Tùy chọn)†
- Dự án dựa trên khách hàng (Tùy chọn)†
- Di sản văn hóa trong nền kinh tế du khách (Tùy chọn)†
- Thiết kế trải nghiệm phong phú cho du khách (Tùy chọn)†
- Số hóa và Văn hóa trong Quản lý Kinh doanh Du lịch, Sự kiện và Thể thao (Tùy chọn)†
- Năm quốc tế LIBS ở nước ngoài (Tùy chọn)†
- Thực hành chuyên nghiệp (Tùy chọn)†
- Tín dụng thay thế du học (1) (Tùy chọn)†
- Tín dụng thay thế du học (2) (Tùy chọn)†
- Tín dụng thay thế du học (3) (Tùy chọn)†
- Tín dụng thay thế du học (4) (Tùy chọn)†
Năm thứ ba
- Thông tin chuyên sâu quan trọng về ngành (Cốt lõi)
- Du lịch và Công bằng xã hội (Cốt lõi)
- Quản lý khủng hoảng (Tùy chọn)†
- Quản lý thiên tai (Tùy chọn)†
- Tinh thần khởi nghiệp và khởi nghiệp trong lĩnh vực Du lịch, Sự kiện và Quản lý Kinh doanh Thể thao (Tùy chọn)†
- Kỹ năng lãnh đạo tiếng Anh cần thiết A (Tùy chọn)†
- Kỹ năng lãnh đạo tiếng Anh cần thiết B (Tùy chọn)†
- Tương lai học trong Quản lý Kinh doanh Du lịch, Sự kiện và Thể thao (Tùy chọn)†
- Dự án độc lập - Nghiên cứu (Tùy chọn)†
- Dự án độc lập - Doanh nghiệp có trách nhiệm (Tùy chọn)†
- Dự án độc lập- Dự án dựa trên khách hàng được đàm phán (Tùy chọn)†
- Quản lý sự kiện trực tiếp (Tùy chọn)†
† Một số khóa học có thể cung cấp các học phần tùy chọn. Sự sẵn có của các mô-đun tùy chọn có thể thay đổi theo từng năm và sẽ tùy thuộc vào số lượng sinh viên tối thiểu đạt được. Điều này có nghĩa là không thể đảm bảo tính khả dụng của các mô-đun tùy chọn cụ thể. Lựa chọn mô-đun tùy chọn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sự sẵn có của nhân viên.
Bạn đánh giá như thế nào
Các phương pháp đánh giá khác nhau được sử dụng được thiết kế để đảm bảo rằng học sinh có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Bài tập có thể cho phép học sinh quản lý thời gian của riêng mình, phát triển kỹ năng nghiên cứu và phân tích, đồng thời tạo cơ hội khám phá các chủ đề sâu hơn.
Các loại đánh giá có thể bao gồm kiểm tra viết, đánh giá vấn đáp (bài thuyết trình của cá nhân hoặc nhóm nhỏ học sinh), thuyết trình bằng áp phích trực quan, báo cáo bằng văn bản, tiểu luận, danh mục đầu tư hoặc bộ sưu tập tác phẩm thực tế do cá nhân hoặc nhóm, dự án và trình diễn như trong các sự kiện trực tiếp thực hiện. .