Giới thiệu
Đó là Khóa học Nhân văn ESPMKhóa học này dành cho những ai tò mò muốn hiểu hành vi của con người, giải thích các xu hướng của xã hội và hiểu được rốt cuộc tại sao mọi người lại làm những gì họ làm. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế học hành vi, xu hướng, hiểu biết về người tiêu dùng, hành vi con người, trí tuệ nhân tạo và quản lý sự đa dạng và hòa nhập, ngoài việc nghiên cứu các chủ đề liên quan.
Ba trụ cột của kiến thứcChương trình Tốt nghiệp ESPM về Khoa học Xã hội và Tiêu dùng được thiết kế để đào tạo các chuyên gia táo bạo, những người biết cách hiểu và thậm chí dự đoán nhu cầu của thị trường.Nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùngBạn có thể làm việc trong các công ty, viện nghiên cứu và đại lý quảng cáo trong các lĩnh vực sau:Nghiên cứu thị trường
Thông tin chi tiết về người tiêu dùng
Xu hướng / Thời trangPhân tích hành vi và chủ nghĩa công nghệTheo dõi các cải tiến và tiến bộ công nghệ chính trong khoa học để dự đoán tác động của chúng đối với cuộc sống của con người và hậu quả của chúng đối với gia đình, tổ chức và xã hội:Transhuman
Trí tuệ nhân tạo
Internet vạn vật
Người máy
Xã hội học của tương laiĐa dạng và Hòa nhậpĐa dạng, Giới tính và Người khuyết tật trong các tổ chức
Các hành động để biến tính không khoan dung thành hòa nhập
Tiếp thị và truyền thông các sản phẩm cấm kỵLifeLabESPM LifeLab nhằm mục đích bổ sung kiến thức kỹ thuật, hành vi và nhận thức vào khóa đào tạo của bạn. Vì vậy, khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn để làm việc trong cả những ngành nghề truyền thống và những công việc đòi hỏi kỹ năng quan hệ và kiến thức bản thân, chẳng hạn như nhà khoa học, giám đốc điều hành và nhà sáng tạo. Trong suốt khóa học, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn giữa một chu kỳ các môn học, được tổ chức theo ba trụ cột:Siêu nhận thứcTự họcPhòng thí nghiệm học tập
Sáng tạo
Tư duy khoa họcTechquantThông thạo kỹ thuật sốHình ảnh logic và dữ liệu
Lý luận tính toánXã hộiKiến thức bản thânMục đích, sự nghiệp và nhận thức bản thân
Trình bày ý tưởng và dự án
Kinh doanh
nghệ thuật
Lãnh đạo đa văn hóa và làm việcĐiều răn của khóa họcTôi tôn trọng sự đa dạng của các hệ tư tưởng.
Đạo đức và trách nhiệm môi trường xã hội.
Người tiêu dùng trước hết phải được hiểu là một con người. Tiêu dùng chỉ là một trong những vai trò của cuộc sống.
Tiêu dùng không phải là chủ nghĩa tiêu dùng. Chủ nghĩa duy vật không nên là mục tiêu lớn nhất của cuộc sống.
Không khoan dung phải được chuyển thành chấp nhận và hòa nhập.Một khóa học thực sự về Khoa học Hành vi!Đây là một Khóa học Khoa học Hành vi thực sự, vì nó kết hợp các ngành cổ điển của khoa học xã hội - xã hội học, nhân chủng học và khoa học chính trị - với một lượng lớn tâm lý học.
Đối với những người thích phân tích và hiểu hành vi con người, đây là một trong số tất cả các khóa học đại học cung cấp khối lượng công việc và số lượng môn học tâm lý học cao nhất (tất nhiên, chưa kể đến các khoa tâm lý học). Ngoài việc kết hợp khoa học xã hội và tâm lý học, nó còn cung cấp các ngành học táo bạo như tình dục con người, khoa học tôn giáo và khoa học thần kinh.
Xem liệu bạn có xác định với một hoặc nhiều sở thích sau đây không:Anh ấy thích khoa học nhân văn và là một người hay hỏi;
Anh ta tò mò về hành vi của con người;
Anh ấy muốn một nghề mà anh ấy sẽ cảm thấy có ích cho xã hội;
Anh ấy muốn hiểu tại sao các sản phẩm lại trở nên lỗi mốt;
Muốn tham gia vào các nguyên nhân xã hội và môi trường;
Bạn muốn có một nghề năng động, trong đó bạn sẽ khám phá những điều mới mỗi ngày;
Nó đặt câu hỏi cho hiện tại và dự đoán tương lai.Thị trường lao độngThị trường muốn một chuyên gia khác biệt. Giống như khóa học.Nhà khoa học xã hội sẽ chịu trách nhiệm theo dõi và tìm hiểu các chuyển động xã hội tác động đến hành vi, giá trị và thái độ của người tiêu dùng, có thể hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như: Viện nghiên cứu, Cơ quan quảng cáo và các công ty hàng hóa và dịch vụ. Chuyên gia này sẽ có thể xác định xu hướng và chỉ ra cơ hội, xây dựng kế hoạch kịch bản, là cầu nối của nguồn cảm hứng và sự đổi mới giữa người tiêu dùng, xã hội và công ty. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thể làm việc theo cách tiên phong trong các lĩnh vực đang phát triển quản lý sự đa dạng giới và Người khuyết tật trong các Tổ chức.
Thông tin thêm ở đây.