Thiết kế BA, Truyền thông Thời trang
VIAMODA
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Warsaw, Ba Lan
Ngôn ngữ
Đánh bóng
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
7 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 3.100 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trong thời gian truyền thông thời trang
Trong các nghiên cứu, VIAMODA dạy cách sử dụng các công cụ và hệ thống truyền thông để quảng bá cho các công ty và thương hiệu thời trang, tạo ra các chiến dịch quảng cáo, đồ hoạ và các tác phẩm nhiếp ảnh, và các hoạt động trong không gian Internet (thương mại điện tử, e-marketing).
Các nghiên cứu được giảng dạy bằng tiếng Ba Lan trên cơ sở toàn thời gian và bán thời gian.
Học sinh của chúng tôi nhận được kiến thức về cách tổ chức các sự kiện thời trang, phù hợp với mục đích quảng cáo dự kiến, tính đặc thù của thương hiệu, ngân sách và kỳ vọng của nhóm mục tiêu.
Các bài giảng và các khóa học thực tiễn với các nhân viên học thuật có kinh nghiệm - cho phép bạn học ngôn ngữ chuyên nghiệp, nguyên tắc và khái niệm giám sát và kiểm soát ngành thời trang và chuẩn bị cho học sinh trở thành các nhà phê bình, chuyên gia và nhà quảng bá thời trang hiệu quả.
VIAMODA tạo cơ hội để thiết kế độc lập môi trường xung quanh và thẩm mỹ của bộ sưu tập và không gian bán hàng - các yếu tố của kiểu cách và Visual Merchandising.
Tuy nhiên, trước hết, chúng tôi mang lại cho sinh viên cơ hội có được nhiều mối liên hệ chuyên môn trong quá trình học tập, do đó, họ có thể có được kinh nghiệm thực tế dựa trên kiến thức và kỹ năng của họ.
Do hợp tác chặt chẽ với các công ty thời trang và các tổ chức, trường cũng cho phép sinh viên của mình tham gia, trong khi vẫn học tập, để chuẩn bị các dự án sưu tập đích thực, tốt nhất là thực hiện vào sản xuất. Bằng cách thiết lập sản phẩm này trong điều kiện của công ty quần áo hoạt động trên thị trường, nó tạo ra một cơ hội duy nhất cho sinh viên của chuyên ngành này để tham gia vào quá trình đầy đủ của việc tạo ra các sản phẩm của mình, trong khi sinh viên của truyền thông chuyên môn thúc đẩy họ trên thị trường thời trang.
Con đường sự nghiệp sau khi hoàn thành chuyên môn này:
- Chuyên gia Marketing và Quản lý Thương hiệu
- Chuyên gia Bán hàng Hình ảnh Bán Lẻ
- Chuyên viên dự báo xu hướng và truyền thông
- Người tổ chức thời trang
- Giám đốc Sáng tạo (Giám đốc Nghệ thuật)
- Doanh nhân Độc lập
TÀI LIỆU ĐƯỢC YÊU CẦU
- bảng câu hỏi dữ liệu cá nhân trực tuyến và đơn xin nhập học,
- bản gốc của giấy chứng nhận cho phép ứng cử viên nộp đơn xin nhập học vào một cơ sở giáo dục đại học cùng với bản dịch, hợp pháp hoá ở nước nơi nó đã được cấp hoặc trong đại sứ quán, không ghi nhớ khi cần thiết,
- bản sao có chứng thực hộ chiếu và thị thực hợp lệ hoặc giấy phép cư trú,
- một trình độ đủ chứng nhận về trình độ tiếng Ba Lan,
- 2 bức ảnh có kích thước 35x45mm, đầu trần, chống lại nền sáng (đã ký),
- 1 ảnh có màu n hình thức điện tử (236x295 pix, 300 dpi, JPG)
- một giấy chứng nhận y tế,
- bản photocopy bảo hiểm hợp lệ,
- tự giới thiệu (định dạng pdf, không quá 50MB), mô tả sở thích và cảm hứng của bạn bằng cách nhấn mạnh vào nghệ thuật, văn hoá, truyền thông và / và thời trang và sẽ rất hữu ích trong việc đánh giá tiềm năng và động lực của ứng viên,
- bằng chứng về lệ phí nhập học trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của trường đại học VIAMODA .