Keystone logo

13 BA Các chương trình trong Đạo đức học 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • BA
  • Nhân văn học
  • Đạo đức học
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Nhân văn học (13)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

BA Các chương trình trong Đạo đức học

Một Bachelor of Arts (BA) thường là người đầu tiên trong chuỗi các độ giáo dục cao hơn. Với một thời gian hoàn thành điển hình của 3-5 năm, mức độ này cung cấp một cơ sở rộng lớn của kiến ​​thức trong khoa học nhân văn cũng như chuyên môn trong một khu vực lớn hoặc chọn tập trung.

Cử nhân Đạo đức là gì? Mức độ hấp dẫn cho những ai quan tâm đến những tình huống khó xử đó thường được tạo ra khi cố gắng để hòa giải nhằm mục đích cạnh tranh hoặc cân bằng các quyền hoặc các nhu cầu của cá nhân đối với những người của một nhóm lớn hơn. Mức độ này tập trung vào việc nghiên cứu đạo đức, triết học, và logic cũng như các ứng dụng của họ để suy luận và giải quyết vấn đề. Các khóa học cũng có thể bao gồm một tập trung vào các chủ đề như kinh tế, kinh doanh, pháp luật, chính sách công, hay khoa học chính trị.

Văn bằng này có tiềm năng để nâng cao rất nhiều lý luận của học sinh và giải quyết vấn đề kỹ năng cũng như khả năng của mình để tham gia vào các mục tiêu, phân tích ngoại giao của các tình huống liên quan đến đạo đức.Học sinh có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp và sự hiểu biết của con người tương tác. Những khả năng này có thể được áp dụng trong một phạm vi rộng lớn của những bối cảnh và nghề nghiệp, như khái niệm về đạo đức cắt trong một số cách với hầu hết mọi nỗ lực của con người.

Chi phí của một nền đạo đức học đại học sẽ phụ thuộc vào các trường và chương trình lựa chọn, cũng như liệu các lớp học được thực hiện trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến. Học sinh cần có những yếu tố xem xét khi so sánh các tùy chọn có sẵn.

Bởi vì tính phổ quát của đức mối quan tâm, các kỹ năng học được thông qua mức độ này có thể được áp dụng trong hầu hết các lĩnh vực. Sinh viên tốt nghiệp có thể áp dụng các kỹ năng của họ cho sự phát triển và giám sát các chính sách đạo đức trong kinh doanh, chính phủ, hoặc các dịch vụ xã hội. Chuyên cung cấp về đạo đức sinh viên tốt nghiệp rất linh hoạt trong việc theo đuổi các lĩnh vực quan tâm cá nhân khi họ xây dựng một sự nghiệp xung quanh việc áp dụng các tiêu chuẩn và những kỳ vọng cho hành vi cá nhân và chuyên nghiệp.Chương trình này thường là một nền tảng hợp lý để nghiên cứu thêm để lấy học pháp luật.

Nếu bạn có đam mê về đạo đức và lý luận hoặc có nguyện vọng trở thành một luật sư, mức độ này có thể là một phù hợp tốt cho bạn. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.