MasterHọc PhDLawMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo

3 Quản lý thương hiệu BA degrees found

Bộ lọc
Bộ lọc
  • BA
  • Nghiên cứu Quản lý
  • Quản lý thương hiệu
Sắp xếp theo

    3
    2
    2
    1

  • 3
  • More in Nghiên cứu Quản lý
  • Quản lý66
  • Kỹ năng lãnh đạo39
  • Quản lý sự kiện29
  • Quản lý quốc tế15
  • Quản lý thời trang14

  • Châu Âu2

    2
    1

    3

    2
    1

    3

3 Quản lý thương hiệu BA degrees found

BA Các chương trình trong Nghiên cứu Quản lý Quản lý thương hiệu

Các nhà tư tưởng sáng tạo với sự tò mò tự nhiên về con người và hành vi của con người thường bị hấp dẫn đối với một Cử nhân Nghệ thuật. Mức độ này tập trung vào không chỉ là nghệ thuật, như tên cho thấy, mà còn là nhân văn.

BA là gì trong quản lý thương hiệu? Nếu bạn biết Coca-Cola, Apple, Delta Airlines và Jamaica là gì thì bạn có thể cảm ơn quản lý thương hiệu. Các khóa học quản lý thương hiệu hướng dẫn bạn cách biến thương hiệu thành tên hộ gia đình, từ viễn thông đến công nghệ và du lịch. Có nhiều khía cạnh của quản lý thương hiệu và mỗi tổ chức có thể tiếp cận họ một cách khác nhau, nhưng bạn thường có thể mong đợi các khóa học về tiếp thị, quản lý dự án và thông tin liên lạc.

Đối với các doanh nhân có nghĩa là để tấn công vào cô ấy hoặc của riêng mình sau khi học đại học, một bằng cử nhân quản lý thương hiệu có thể là một tài sản. Bằng cấp này dạy sinh viên cách nghiên cứu thị trường, chọn một nhân khẩu học quan trọng và trình bày nhân khẩu học đó với một thương hiệu họ sẽ yêu thích theo cách họ sẽ thích nhìn thấy nó.

Chi phí của một BA trong quản lý thương hiệu phụ thuộc vào các tổ chức bạn chọn để hoàn thành nghiên cứu của bạn tại, và thời gian hoàn thành thường là bốn năm. Hãy chắc chắn để làm nghiên cứu của bạn và chọn một trường học và chương trình phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Sau khi kiếm được bằng cấp về quản lý thương hiệu, bạn có thể làm việc cho các công ty quan hệ công chúng hoặc các cơ quan tiếp thị và quảng cáo. Các công ty có cơ quan nội bộ, như Apple, cũng tuyển dụng các nhà quản lý thương hiệu để tư vấn cho các nhóm bán hàng và tiếp thị của họ. Các vị trí cấp đầu vào không phải lúc nào cũng được trả lương cao, nhưng những người lao động trong khu vực này ca ngợi sự tự do sáng tạo, cơ hội đi lại và thực tế là công việc của họ không đơn điệu. Mức độ này có thể là một tài sản thực sự cho các doanh nhân từ các nhạc sĩ đến các nhà phát minh và thậm chí cả các nhà quản lý thương hiệu tự do.

Mức độ này có sẵn trực tuyến và trong các lớp học tại các tổ chức trên toàn cầu. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng.