38 programs found
Bộ lọc
- Cử nhân
- BSc
- BA
- BBA
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Quản lý truyền thông
- Quản lý truyền thông
38 programs found
Bộ lọc
Đặc sắc
Macromedia University of Applied Sciences
Quản lý Truyền thông và Truyền thông (BA)
- Berlin, Đức
BA
Toàn thời gian
6 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Học Cử nhân Nghệ thuật về Quản lý Truyền thông và Truyền thông. Chương trình Cử nhân Quản lý Truyền thông này được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại cơ sở Macromedia của chúng tôi ở Berlin, Đức.
Đặc sắc
Artevelde University of Applied Sciences
Cử nhân Quản lý Truyền thông Quốc tế
- Ghent, Bỉ
Cử nhân
Toàn thời gian
3 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Chương trình Quản lý Giao tiếp Quốc tế của chúng tôi mang đến cơ hội tuyệt vời để cải thiện tiếng Anh của bạn, bổ sung nhiều kinh nghiệm quốc tế vào danh mục đầu tư và CV của bạn và xây dựng một mạng lưới đa văn hóa ấn tượng.
Đặc sắc
New European College
Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) Tiếp thị và Truyền thông
- Munich, Đức
BBA
Toàn thời gian
3 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Sinh viên Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế hoàn thành một loạt mô-đun tiếp thị rộng rãi, tuy nhiên, những sinh viên chọn chuyên ngành Tiếp thị và Truyền thông sẽ được giới thiệu về các khía cạnh của các công ty và tổ chức ảnh hưởng đến sự thành công hoặc của tổ chức. Tiếp thị & Truyền thông bao gồm sự kết hợp của các chiến lược tiếp thị kinh doanh, xây dựng thương hiệu và cách các doanh nghiệp và tổ chức quảng bá bản thân ra thế giới bên ngoài. Công việc tạo ra một hình ảnh liên tục sẽ quảng bá công ty, lý tưởng và sản phẩm của công ty. Tiếp thị & Truyền thông thâm nhập sâu hơn vào việc chỉ sản xuất tài liệu in ấn hoặc trực tuyến, nó đề cập đến cách một tổ chức truyền đạt thông điệp của mình, cả trong nội bộ và bên ngoài. Các Quản trị viên Kinh doanh xử lý các chiến lược Tiếp thị & Truyền thông của một công ty thường xuyên xem xét các hệ thống hiện có, nguồn nhân lực và cách thức quản lý chúng, tại chuỗi cung ứng và quy trình bán hàng - tất cả các lĩnh vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chiến lược tiếp thị và truyền thông. Tiếp thị & Truyền thông liên quan đến việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh, phong cách nội thất cũng như quản lý khủng hoảng, cắt giảm quy mô và tái phát minh - Các chuyên gia Tiếp thị & Truyền thông luôn ở tuyến đầu của Quản trị Kinh doanh!
Đặc sắc
Zhejiang University International Business School
Cử nhân Quản lý và Truyền thông Toàn cầu
- Jiaxing, Trung Quốc
BA
Toàn thời gian
4 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh, Người Trung Quốc
Tuân thủ triết lý giảng dạy quốc tế lâu đời của Đại học Chiết Giang, chương trình GCM cam kết đào tạo các doanh nhân và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai kết hợp kiến thức liên ngành, chuyên môn về phân tích tài chính và kinh doanh và hiểu biết sâu sắc về môi trường kinh doanh của Trung Quốc để vượt trội ở Trung Quốc và cạnh tranh toàn cầu. Học sinh sẽ tốt nghiệp với trình độ song ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp đa văn hóa và nền tảng kiến thức vững chắc về Trung Quốc.
Đặc sắc
Università Cattolica del Sacro Cuore
BSc in Communication Management
- Milan, Ý
BSc
Toàn thời gian
3 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Đặc sắc
Kaunas University of Technology
Cử nhân Nghiên cứu Truyền thông và Công nghệ Quản lý Thông tin
- Kaunas, Litva
BSc
Toàn thời gian
3 năm
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh, Litva
Chúng ta đang sống trong thời đại hoàng kim của thông tin. Mỗi ngày, chúng ta bị tấn công với lượng thông tin gấp trăm lần so với trước đây. Chúng tôi giao tiếp bằng cách sử dụng các công nghệ cao cấp: hình ảnh, âm thanh và chữ viết. Với sự phát triển theo cấp số nhân của lĩnh vực này, thị trường việc làm cần những chuyên gia có thể giải quyết những thách thức và sở hữu các kỹ năng và năng lực để quản lý thế giới truyền thông phức tạp.
Đặc sắc
Zeppelin University
Cử nhân Truyền thông
- Friedrichshafen, Đức
Cử nhân
Toàn thời gian
4 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Đức
Đối với các nhà nghiên cứu. Sáng lập. Rõ ràng người mơ mộng. Giám tuyển. Tư vấn. Nhà soạn kịch. Copywriter. Văn hóa Manager. kỹ sư xã hội. Trình quản lý nhạc. Năng cân nhắc. Phương tiện truyền thông sáng lập. Lời ảo thuật. Các nhà báo. Bảo tàng giám đốc. Doanh nhân xã hội.
Đặc sắc
The Hague University of Applied Sciences - Undergraduate Programmes
Cử nhân Quản lý Truyền thông Quốc tế (BA) - toàn thời gian
- The Hague, Hà Lan
BA
Toàn thời gian
3 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Một nhà quản lý truyền thông quốc tế làm việc trong một môi trường toàn cầu với các đồng nghiệp, khách hàng và đối thủ cạnh tranh từ nhiều nền văn hóa và ngôn ngữ. Các chuyên gia truyền thông thiết kế và định hình các thông điệp của các tổ chức. Không chỉ trong các tình huống khủng hoảng trong mỗi giây, mà còn trong việc đạt được các mục tiêu thương mại thông qua quảng cáo hoặc quan hệ công chúng.
Đặc sắc
Fontys University of Applied Sciences
Bachelor in Communication - International Communication Management
- Eindhoven, Hà Lan
BA
Toàn thời gian
4 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Truyền thông quốc tế là một lĩnh vực đầy thách thức và luôn thay đổi. Trong một lớp học quốc tế với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ phát triển quan điểm và cách nhìn độc đáo về thế giới truyền thông và xây dựng thương hiệu. Bạn học cách thuyết phục, thông báo và kết nối với mọi người và tổ chức.
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Cử nhân báo chí và truyền thông quản lý
- Zurich, Thụy Sĩ
BBA
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 năm
Học từ xa
Tiếng Anh
Cử nhân (BBA) trong Media và Truyền thông quản lý là một nghiên cứu rất hữu ích cho các sinh viên đang tìm kiếm các kỹ năng quản lý hơn cho puplic nói, thông tin liên lạc hoặc thậm chí nếu bạn muốn làm việc trong bộ phận quảng cáo in.
Miguel Torga Institute of Higher Education (ISMT)
Cử nhân Truyền thông Kinh doanh
- Coimbra, Bồ Đào Nha
Cử nhân
Toàn thời gian
6 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Bồ Đào Nha
Mục tiêu chung của chu trình nghiên cứu này là: học các kỹ thuật viết, nghe nhìn, giao thức, khảo sát và sản xuất kỹ thuật số cho các phương pháp phân tích trong bối cảnh chuyên nghiệp; để biết các nguyên tắc cơ bản, mô hình và
Claflin University
Cử nhân nghệ thuật trong truyền thông đại chúng
- South Carolina, Hoa Kỳ
BA
Toàn thời gian
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Câu hỏi sinh viên luôn có là "Tôi có thể làm gì với một mức độ trong truyền thông đại chúng?" Câu trả lời là "Chỉ cần về bất cứ điều gì!" Các chương trình đào tạo truyền thông đại chúng cung cấp một nền tảng trong lý thuyết thông tin đại chúng được tăng cường bằng cách đào tạo kỹ năng thực hành và chuyên nghiệp cung cấp thông qua các cơ hội thực tập và các khóa thực tập.
University of Hawaii, Hilo
Bachelor of Arts Communication
- Hilo, Hoa Kỳ
BA
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Lindenwood University
Truyền thông đại chúng (BA) với trọng tâm là Quản lý và Bán hàng Truyền thông
- Saint Charles, Hoa Kỳ
BA
Toàn thời gian
4 năm
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Tìm hiểu lĩnh vực bán hàng và quảng cáo của phương tiện truyền thông với bằng Truyền thông đại chúng (BA) với trọng tâm là Quản lý và bán hàng phương tiện truyền thông tại Lindenwood.
Trine University
Cử nhân nghệ thuật trong truyền thông
- Angola, Hoa Kỳ
BA
Toàn thời gian
4 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Mọi người đều có một câu chuyện để kể. Với Trine University với chuyên ngành truyền thông, bạn có thể giúp nói rõ hơn về vấn đề này.
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Loại hình giáo dục phổ biến
Cử nhân Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Giao tiếp Quản lý truyền thông
Thu nhập một Cử nhân Quản lý Truyền thông là cơ hội lý tưởng cho những người muốn nghiên cứu quan điểm khác nhau xung quanh các trụ cột của sự tham gia, nghe, phát triển và cải tiến. Học sinh nhận được một mức độ trong quản lý thông tin liên lạc có thể trở nên thịnh vượng và tôn trọng với phạm vi của họ các kỹ năng chuyển nhượng. Khi học sinh đã tốt nghiệp, họ có thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực công tác xã hội, kinh doanh và quản lý y tế.
 
Cử nhân Quản lý Truyền thông là gì? Mức độ này là giáo dục hơn nữa mà sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết như kỹ năng giao tiếp, chuyên môn trong việc kết nối với một ngành công nghiệp, và vai trò lãnh đạo. Sinh viên cũng sẽ được học các khối xây dựng cơ bản hỗ trợ nghiên cứu và truyền thông thị trường, chẳng hạn như khả năng để phát triển một chiến lược tiếp thị và giám sát kế hoạch và dự án phát triển Web.Các cá nhân có thể làm việc hướng tới sự nghiệp tăng cường đội biên tập và dẫn xử lý sự cố các vấn đề kỹ thuật.
 
Có rất nhiều lý do cho việc lựa chọn để theo đuổi nghiệp Cử nhân Quản lý Truyền thông. Chương trình dạy một số kỹ năng, chẳng hạn như lý thuyết và thực hành quản lý, hòa giải và thương lượng, và giao tiếp kinh doanh. Các môn học bao gồm literacies học thuật, văn hóa bản địa và lịch sử, kế toán quản trị, và các phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật. Ngoài ra, bằng cử nhân trong lĩnh vực này cho phép các cá nhân để phát triển các kỹ năng trí tuệ cần thiết để thành công trong quản lý cộng đồng toàn cầu.
 
Các chi phí khác nhau tùy theo các trường học, và các chương trình dài khoảng từ một đến ba năm. Điều cần thiết là bạn đủ điều tra các chương trình để đảm bảo rằng nó phù hợp với mục tiêu của mình.
 
Sinh viên tốt nghiệp đang có nhu cầu cao đối với một số vị trí như biên tập, viết, quản lý và thực tập có trả tiền. Họ cũng có thể tìm thấy công việc phát triển kiến trúc thông tin, chiến lược nội dung và wireframes. Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến cộng đồng trực tuyến và truyền thông xã hội, mạng, và quản lý của các cơ quan bên ngoài.
 
Nhiều tùy chọn quốc tế có sẵn từ nhiều trường đại học. Các khóa học trực tuyến là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người sống ở vùng sâu vùng xa trên toàn thế giới với rất ít quyền truy cập vào một cơ sở. Lựa chọn dựa trên Internet cũng phục vụ cho các cá nhân có nhu cầu một lịch trình linh hoạt. Để bắt đầu với một khóa học, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường được lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.