4 Quan hệ khách hàng Bachelor's degrees found
- Cử nhân
- BSc
- Nghiên cứu kinh doanh
- Quan hệ khách hàng
- Châu Âu3
- Bắc Mỹ1
4 Quan hệ khách hàng Bachelor's degrees found
IFPASS
HỘI THẢO CHUYÊN NGHIỆP CẤP PHÉP QUẢN LÝ TÀI KHOẢN ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM
- Puteaux, Pháp
- Bordeaux, Pháp + 3 more
Cử nhân
Toàn thời gian
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Quản lý Tài khoản Giấy phép Chuyên nghiệp trong Bảo hiểm là một khóa đào tạo do các chuyên gia bảo hiểm và pháp lý thiết kế cho các chuyên gia trong lĩnh vực tương lai.
IFPASS
ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP GIẤY PHÉP BẢO HIỂM ĐIỆN TỬ VÀ CÁC DỊCH VỤ LIÊN KẾT
- Puteaux, Pháp
- Bordeaux, Pháp + 3 more
Cử nhân
Toàn thời gian
Trong khuôn viên trường
Người Pháp
Mục tiêu của khóa đào tạo là đào tạo những người học đa năng quen thuộc với các kỹ thuật cơ bản và phát triển các kỹ năng quản lý chuyên sâu tại nhà mà họ có thể thúc đẩy với các công ty để khẳng định sự tiến bộ trong dài hạn cho các vị trí chịu trách nhiệm.
IFPASS
NHÂN VIÊN THU PHÍ BỒI THƯỜNG BẢO HIỂM - HỘI THẢO
- Puteaux, Pháp
- Bordeaux, Pháp + 3 more
Cử nhân
Toàn thời gian
Trong khuôn viên trường
Người Pháp, Tiếng Anh
Mục tiêu của chương trình là phát triển các kỹ năng kỹ thuật và pháp lý, kỹ thuật số, hành vi và quan hệ, ngôn ngữ.
Mid-America College of Funeral Service
BS trong Quản lý Dịch vụ Tang lễ
- Jeffersonville, Hoa Kỳ
BSc
Học từ xa
Tiếng Anh
Bằng Cử nhân Khoa học về Quản lý Dịch vụ Tang lễ có các khóa học về các chủ đề liên quan đến dịch vụ tang lễ. Bằng cử nhân cho phép các sinh viên tốt nghiệp bằng cấp liên kết dịch vụ tang lễ ABFSE đã vượt qua cả hai Kỳ thi của Hội đồng Quốc gia (NBE) hoặc là Giám đốc Tang lễ / Embalmer được cấp phép đăng ký tham gia chương trình.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Cử nhân Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh Quan hệ khách hàng
Nhà quản lý về quan hệ khách hàng là người đảm bảo rằng đối tác và khách hàng của công ty họ luôn nhận được sự thỏa mãn về dịch vụ và được giải đáp các câu hỏi cũng như giải quyết các thắc mắc một cách kịp thời và đầy đủ. Sinh viên tốt nghiệp đại học về Quan hệ khách hàng có một tương lai nghề nghiệp xán lạn. Sự phát triển của lĩnh vực này đa phần bởi vì ngày càng có nhiều công ty nhận thấy sự cần thiết của việc nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng như là một phần trong chiến lược marketing của họ.
Đối tượng tập trung chủ yếu trong các chương trình Quan hệ khách hàng đó là sự kết hợp giữa các kĩ năng giao tiếp giữa mọi người và các kĩ thuật kinh doanh. Các kĩ năng về kinh doanh có thể bao gồm marketing, cơ bản về kế toán, bán hàng, tài chính, và phát triển kinh doanh. Các kĩ năng về giao tiếp với mọi người bao gồm quan hệ khách hàng, liên lạc với khách hàng, các kĩ năng gọi điện thoại, hay là về mạng xã hội. Sinh viên đang theo học đại học về Quan hệ khách hàng cũng sẽ được học về vai trò của dịch vụ khách hàng trong sự thành công hay thất bại của kinh doanh. Hầu hết các chương trình đào tạo cũng huấn luyện sinh viên các kĩ năng kĩ thuật về máy tính.
Hãy xem các chương trình đào tạo đại học về Quan hệ khách hàng được liệt kê dưới đây. Hãy theo học đại học về Quan hệ khách hàng để thực hiện mục tiêu học tập và nghề nghiệp của bạn!