38 BSc Các chương trình trong Dịch vụ khách sạn 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- BSc
- Du lịch và Khách sạn
- Dịch vụ khách sạn
38 BSc Các chương trình trong Dịch vụ khách sạn 2024
Popular degree type
Popular study format
Popular education type
BSc Các chương trình trong Dịch vụ khách sạn
Cử nhân Khoa học là một bằng đại học thường mất từ ba đến năm năm để hoàn thành. BSc chuẩn bị học sinh cho các công việc nhập cảnh cấp trong lĩnh vực học tập của họ, có thể có hoặc không thể có một sự hướng mạnh về khoa học.
BSc trong ngành Khách sạn là gì? Ngành khách sạn tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua dịch vụ mẫu mực và hiệu quả. Các yêu cầu của bằng cử nhân thường là sự kết hợp giữa các môn học và kinh nghiệm thực hành để học sinh có thể học các khái niệm liên quan và áp dụng chúng vào các tình huống thực tế. Các học giả tham gia các khóa học về quản lý, tiếp thị, kinh tế, đạo đức, hành vi tổ chức và kế toán. Toàn bộ chương trình được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên quản lý các doanh nghiệp xoay quanh việc làm cho khách hàng hài lòng.
Các kỹ năng tổ chức và ngoại giao đã học trong khi nghiên cứu sự hiếu khách có thể giúp sinh viên đặt ra và đạt được mục tiêu cũng như giành chiến thắng mọi người trong khi làm như vậy. Việc tìm hiểu cách sắp xếp ngân sách của một công ty thành công có thể giúp sinh viên tốt nghiệp có thể sử dụng nhiều hơn.
Chi phí của một BSc trong khách sạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Độ dài của chương trình được chọn, quốc gia mà chương trình diễn ra và tổ chức có chương trình cấp bằng đóng vai trò trong chi phí của nó. Học sinh phải xem xét các yếu tố này khi chọn một trường học để theo học.
Một bằng cử nhân về dịch vụ khách sạn chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp cho nhiều loại cơ hội quản lý. Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng thường sử dụng các kỹ năng đã học trong các khóa học khách sạn để điều hành doanh nghiệp của họ. Sinh viên tốt nghiệp có thể quyết định vào ngành công nghiệp nhà hàng, làm việc như các nhà quản lý hoặc đầu bếp trưởng. Nếu họ thích dịch vụ ăn uống nhưng muốn có một môi trường ít cấu trúc hơn, họ có thể trở thành những người quản lý phục vụ. Các nhà lập kế hoạch sự kiện thường là sinh viên tốt nghiệp khách sạn, sử dụng các kỹ năng mà họ đã học được trong quá trình học tập của mình để làm cho các sự kiện diễn ra mà không bị cản trở.
Trong khi kinh nghiệm thực tế là quan trọng, nhiều trường đại học và cao đẳng cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến về lòng hiếu khách. Bạn có thể học hỏi từ sự thoải mái và tiện lợi của ngôi nhà của bạn theo tốc độ của riêng bạn. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng.