Universidade de Sorocaba (UNISO)

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Đại học Sorocaba - Uniso là một trường đại học cộng đồng, khu vực, phi giáo phái, chất lượng, những giống đầu tiên đã được Khoa Triết học, Khoa học và Văn chương của Sorocaba, được thành lập vào năm 1951, bắt đầu hoạt động hiệu quả trong năm 1954 với hai khóa học: Sư phạm và chữ Neo-Latin, và chỉ có 27 học sinh.

Hôm nay, các Uniso có hơn 60 đại học, cung cấp các khóa học sau đại học và ý thức nghiêm ngặt, và các khóa học mở rộng. Sinh viên của mình đến từ 70 thành phố nằm trong vòng bán kính 100 km xung quanh Sorocaba, và được lan truyền trên ba cơ sở: Đại học Thành phố Teacher Aldo Vannucchi, mở cửa vào năm 1999; Trường Trujillo nơi Khoa Triết học, Khoa học và Văn được thành lập vào năm 1954; và trường Hội thảo từ năm 1994.

Trong tổ chức của giáo dục đại học quốc gia, các Uniso được thiết kế như Đại học: cộng đồng, cho cả các tài sản để quản lý, nó thuộc sở hữu của cộng đồng và không nhà nước hay tư nhân. Vì vậy, để quản lý nó, bên cạnh Hội đồng tối cao của quyền Maintainer của mình, dưới sự chủ trì của Tổng Giáo Phận Sorocaba Đức Tổng Giám mục và tích hợp bởi xã hội tám thành viên phân loại sorocabana, Uniso có bảng nội bộ, bao gồm Hội đồng Đại học - Tư vấn , tạo thành các nhà lãnh đạo, giáo viên, sinh viên và nhân viên của nhà trường, đại diện của Maintainer Entity, City Hall, Tòa thị chính, Hiệp hội Bar của Brazil - Hiệp hội Bar Brazil và Trung tâm của São Paulo Industries Nhà nước - Ciesp. Cộng đồng là Uniso tồn tại để phục vụ có hiệu quả, thông qua quản lý chặt chẽ và luôn được cập nhật.

Không thuộc giáo phái, tức là, mặc dù Maintainer cơ thể của nó đã được thành lập bởi các Tòa Giám mục của Sorocaba, Uniso không thuộc sở hữu của Giáo hội Công giáo, đề nghị học tập là bị ràng buộc bởi nó, nhưng được lấy cảm hứng từ các giá trị Kitô giáo.

Khu vực, nhưng mà không làm mất đặc tính phổ quát của nó, là Uniso là chú ý tới các đặc điểm và nhu cầu của các khu vực Sorocaba. Trong khu vực này, các Uniso ngày càng được đưa vào, sản xuất và phổ biến kiến ​​thức, với hiệu quả xã hội như là một tác nhân mạnh mẽ của vận hành của những kỳ vọng cơ bản của cộng đồng khu vực.

Chất lượng, tức là thu nhỏ lại bởi việc tìm kiếm một thành tích không đổi và có ý nghĩa phổ quát của kiến ​​thức và sự gắn kết với các dự án sư phạm của mình được hướng dẫn bởi các tiêu chí đánh giá của các cơ quan có liên quan và không phải bởi sự tăng trưởng về số lượng đơn thuần.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Portuguese (Brazil)

Nhìn Cử nhân »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

Bachelor

Chính quyền

Tại trường Toàn thời gian 8 học kỳ March 2019 Brasil Sorocaba

Tìm cách đáp ứng nhu cầu của một thị trường cạnh tranh chuyên nghiệp, cung cấp nền tảng lý thuyết vững chắc với các ứng dụng vào thực tế hàng ngày của doanh nghiệp cho người quản trị phát triển toàn cầu. [+]

Tìm cách đáp ứng nhu cầu của một thị trường cạnh tranh chuyên nghiệp, cung cấp nền tảng lý thuyết vững chắc với các ứng dụng vào thực tế hàng ngày của doanh nghiệp cho người quản trị phát triển toàn cầu.

Lĩnh vực thực hành Nó bao gồm nhiều loại khác nhau của các doanh nghiệp, từ các ngành công nghiệp truyền thống và các ngành tài chính, các doanh nghiệp thương mại, cung cấp dịch vụ cho khu vực công.

Vi phân Các khóa học của Giám đốc có truyền thống 47 năm, hình thành sinh viên để Sorocaba và khu vực kể từ năm 1966. Hiện nay đang được các khóa học với số lượng cao nhất của các học sinh từ Uniso và cũng trong khu vực, nó đã có hơn 1.800 sinh viên và một giảng viên có trình độ cao với 72% của Masters và bác sĩ về nhân viên, cao hơn các yêu cầu tối thiểu của MEC. Ngoài các thực tập bắt buộc, nó sẽ có cơ hội để phát triển và sống một thiết kế nhân vật xã hội, thông qua các hành động trong các NGO và các tổ chức hỗ trợ. ... [-]

Quảng cáo và tiếp thị

Tại trường Toàn thời gian 8 - 12 học kỳ March 2019 Brasil Sorocaba

Các Communication nhiên, chính trong quảng cáo, nhằm đào tạo các chuyên gia và các nhà nghiên cứu người hành động một cách biến đổi trong một vài tình huống giao tiếp hiện đại, chuẩn bị sẵn sàng để thiết kế, sản xuất và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và dự án truyền thông cho sự phát triển và hình ảnh quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. [+]

Các Communication nhiên, chính trong quảng cáo, nhằm đào tạo các chuyên gia và các nhà nghiên cứu người hành động một cách biến đổi trong một vài tình huống giao tiếp hiện đại, chuẩn bị sẵn sàng để thiết kế, sản xuất và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và dự án truyền thông cho sự phát triển và hình ảnh quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.

Lĩnh vực thực hành Chuyên nghiệp trong quảng cáo được đào tạo và kích thích cả sự nghiệp học tập như một nhà nghiên cứu và giáo viên, và cho công việc trong các lĩnh vực khác nhau của thị trường việc làm quảng cáo, chẳng hạn như: Dịch vụ, Kế hoạch, nghiên cứu, truyền thông, sáng tạo và sản xuất. Các quảng cáo cũng có thể hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông của tổ chức công nghiệp, thương mại, cung cấp dịch vụ và trong phương tiện truyền thông, cũng như diễn xuất trong các hệ thống truyền thông kỹ thuật số khác nhau, chẳng hạn như TV kỹ thuật số, Web, hệ thống điện thoại di động và các hệ thống điện thoại di động phát sóng thông tin liên lạc. ... [-]