Universidad Francisco Marroquin

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Trường đại học Francisco Marroquín, còn được gọi bằng chữ viết tắt UFM, là một trường đại học tư thục và thế tục ở thành phố Guatemala, Guatemala. Nó được thành lập vào tháng 8 năm 1971 xung quanh triết lý của chủ nghĩa tự do.

Theo nhà kinh tế Milton Friedman, đây là "một trong những trường đại học hàng đầu ở Mỹ Latinh".

Mục tiêu của chúng tôi là nghiên cứu và phổ biến các nguyên tắc đạo đức, kinh tế và pháp lý của xã hội tự do. Chúng tôi đã bị thuyết phục rằng, về lâu dài, các ý tưởng chi phối; rằng nếu đất nước chúng ta được hưởng sự thịnh vượng hòa bình, không bị áp lực từ các nhóm ý thức hệ, thì cần phải có đủ những người có ảnh hưởng hiểu rõ tổ chức của xã hội tự do, và do đó có được niềm tin và sự can đảm để bảo vệ nó.

Amigos em campus universitárioNaassom Azevedo / Bapt

nhiệm vụ

Nhiệm vụ của chúng tôi là giảng dạy và phổ biến các nguyên tắc đạo đức, pháp lý và kinh tế của một xã hội gồm những người tự do và có trách nhiệm.

giá trị

Sự thật

Chân lý là một phương tiện cần thiết và quan trọng để đạt được điều tốt

Tự do

Chỉ trong tự do, người ta mới có thể theo đuổi hạnh phúc của một người, có trách nhiệm và hành động có đạo đức.

Tư pháp

Công lý là nhận ra mỗi người là của riêng họ.

Đức hạnh

116101_Virtudes.jpg

Học tập xuất sắc

Định nghĩa

  • Chúng tôi hiểu bằng "sự xuất sắc" một phẩm chất vượt trội khiến mọi người hoặc những thứ xứng đáng được đánh giá cao hoặc đánh giá cao. Và đối với "sự xuất sắc trong học tập", chất lượng ý tưởng, nguyên tắc và hành động của những người, với tư cách là giáo sư hoặc sinh viên, thường đặt mình lên trên vật chất và sự hoàn thành thường xuyên của nhiệm vụ, tạo thành một ví dụ sống động cho cuộc sống mạch lạc cho tất cả mọi người. Sự xuất sắc được hiểu theo cách này chỉ có thể trong một khuôn khổ tự do, năng lực và sự tôn trọng.
  • Sự xuất sắc trong học tập phải được chiến thắng và bảo vệ một cách chuyên nghiệp. Tương tự, nó chỉ có thể được hình thành do kết quả của những nỗ lực ngoan cường và đôi khi từ bỏ đau đớn, điều cần thiết để có thể mở ra những khoảng trống và con đường mới trong lĩnh vực kiến thức.
  • Một tổ chức phấn đấu cho sự xuất sắc trong học tập được thể hiện và công nhận thông qua các trình giả lập và bắt chước mà nó truyền cảm hứng trong những năm qua.
  • Một người khao khát sự xuất sắc không bao giờ có thể được nhận ra như vậy, nếu trong mỗi trường hợp, anh ta không liên tục đòi hỏi bản thân nhiều hơn những người khác.

Giáo sư xuất sắc

  • Sự xuất sắc trong học tập của giáo viên bao hàm sự chuẩn bị từ xa (được hỗ trợ bởi thông tin của anh ấy) và sự chuẩn bị chặt chẽ (bao gồm sự chuẩn bị cẩn thận và hàng ngày của từng môn học và của từng lớp học) để hào phóng phục vụ học sinh kinh nghiệm của mình như một học giả và nhà giáo dục, sự nhiệt tình của anh ấy đối với chủ đề mà anh ấy truyền đạt, và sự chú ý chắc chắn, lịch sự và cá nhân của anh ấy đến từng người trong số họ.
  • Nó cũng đòi hỏi sự rõ ràng và mạch lạc trong các ý tưởng mà nó cố gắng truyền tải, kiến thức về tình hình cụ thể của học sinh, phân biệt để lựa chọn, phân công và ưu tiên các nhiệm vụ, tùy ý yêu cầu và đề xuất các bài đọc thích hợp nhất.
  • Sự rõ ràng của việc tiếp xúc không nên được mặc cả, nhưng được cung cấp cho các sinh viên trong một cử chỉ hào hiệp và lịch sự.
  • Điều làm nên sự khác biệt của giáo viên xuất sắc như một thương hiệu là mong muốn cải tiến cá nhân liên tục trong mọi thứ anh ấy nghĩ, nói, làm và dạy.

Sự xuất sắc của học sinh

  • Sức mạnh và sự trường tồn của một tổ chức giáo dục dựa vào việc đào tạo sinh viên mà họ lựa chọn cẩn thận, có tính đến, trong số các yếu tố khác, năng lực học tập và năng lực lãnh đạo.
  • Sự xuất sắc trong học tập của sinh viên được thể hiện ở sự tò mò trí tuệ, kỷ luật của họ vì nó liên quan đến việc sử dụng thời gian học tập và tham dự các lớp học, khả năng từ bỏ thị hiếu, sự thỏa mãn và thành công ngay lập tức, tu luyện đạo đức của họ và các giá trị cơ bản, sự phong phú và lựa chọn từ vựng của nó trong và ngoài lớp học, khả năng sử dụng hợp lý các tài nguyên được sắp xếp theo ý của nó.
  • Điều này ngụ ý một sự cân bằng hợp lý và phù hợp với thực tế của học sinh, giữa các nghiên cứu nhân văn, được tiếp thu trong các nghiên cứu trước đó, nói thẳng đến thành tích tốt của anh ấy như một công dân, và cha hoặc mẹ của gia đình ngày mai, và nắm vững các kỹ thuật chính ngành học đã chọn.
  • Sự xuất sắc trong học tập của sinh viên là nền tảng của sự thành công của anh ấy trong lĩnh vực chuyên môn và sẽ được phản ánh trong mức độ đạt được do nỗ lực của anh ấy. Sự xuất sắc của kết quả chuyên môn từ sự kết hợp lý tưởng của các giá trị và nguyên tắc hướng dẫn cuộc sống của mỗi người hạnh phúc và cập nhật chuyên môn ưa thích của họ (giả sử rằng mỗi người thực hiện tốt hơn những gì họ thích nhất anh ấy thích nó)

Chúng phải được hiểu là Động lực học tập xuất sắc của học sinh:

  • Khả năng quan sát, trừu tượng và suy luận logic, và diễn đạt rõ ràng và chính xác, bằng lời nói và bằng văn bản, ý tưởng và niềm tin của mình.
  • Bạn sẵn sàng tiếp tục mở rộng kiến thức của mình.
  • Sự thanh thản trong tâm trí của anh ấy tại thời điểm đặt câu hỏi hoặc bác bỏ vị trí của người khác và bảo vệ chính họ.
  • Năng lực của anh ấy cho sự ngạc nhiên tại các sự kiện hàng ngày.
  • Ông có khuynh hướng đọc, nghe, nói và viết với ý nghĩa phê phán, đồng thời nhận thức được giới hạn của năng lực con người để khiến bản thân hiểu và hiểu người khác.
  • Cô quyết tâm tưởng tượng thực tế khác với cách cô được trình bày và cách họ đã quen với cô khi nhìn thấy nó.
  • Khả năng của họ để đưa vào thực hành kiến thức chuyên ngành và kỹ thuật, và để phát triển các kỹ năng và khả năng cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động kinh doanh.
  • Sự kiên trì của anh ta trong việc theo đuổi, làm và truyền bá điều tốt đẹp, biết rằng anh ta sẽ phải cảnh giác với tự do và đối mặt với chính mình, với lòng can đảm khôn ngoan, những rủi ro liên quan đến bất kỳ thử thách nào của con người.
  • Sự kết thúc của bất kỳ quá trình giáo dục là sự hình thành của những người biết cách thực hiện các cam kết và tận dụng các cơ hội, mà không cho phép hoặc cho phép bất cứ ai làm suy yếu phẩm giá của họ.

Địa điểm

Thành phố Guatemala

Address
6A Calle,final
01010 Thành phố Guatemala, Cục Guatemala, Guatemala