Suleyman Demirel University - Kazakhstan

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

SỨ MỆNH

Đại học Suleyman Demirel tồn tại để cung cấp một nền giáo dục cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới trang bị cho họ những kiến ​​thức và kỹ năng mà họ cần để theo đuổi tham vọng của họ. Chúng tôi tìm kiếm để tìm cách tạo ra một môi trường học tập mà khuyến khích tư duy miễn phí, trao đổi ý tưởng, sáng kiến ​​và sự phản ánh quan trọng trong sinh viên. Chúng tôi nhiệt tình cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới và kinh nghiệm sống mà là sinh viên tập trung. Chúng tôi cung cấp các điều kiện để kích thích tăng trưởng trí tuệ của họ, để cài đặt trong họ một ý thức công dân và gây ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng giáo dục lớn hơn. Chúng tôi chào mừng sự đa dạng trong các nền văn hóa. Chúng tôi thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa các sinh viên và giáo viên. Chúng tôi khuyến khích các hoạt động của suy tư cá nhân và thăm dò chuyên sâu của thị trường thông qua nghiên cứu và kinh nghiệm tin rằng sự hài lòng của sự nghiệp được sinh ra từ một sự hiểu biết đích thực của bản thân và nhu cầu của thế giới.

VISION

Tầm nhìn của chúng ta - là trở thành một trường đại học quốc tế hàng đầu cung cấp những kiến ​​thức tốt nhất thông qua sự sáng tạo tuyệt vời và trí tuệ. Đến năm 2020 xây dựng một nền văn hóa đại học mạnh mẽ, trở thành một nguồn của hình thức sáng tạo của học tập, góp phần cân bằng giữa chi phí và chất lượng giáo dục bằng cách làm tăng sự đa dạng của các khoa và nhân viên. Để được công nhận là sở thích và ước mơ của sinh viên đại học phát huy hiệu quả và được tôn trọng bằng cách cung cấp điều kiện thuận lợi để đạt được mục tiêu của mình và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Để thu hút sinh viên khắp nơi trên thế giới bằng cách gợi ý các điều khoản thuận lợi cho phép họ để chắc chắn về những gì đang xảy ra. Được thành lập như là trường đại học với văn hóa lành mạnh, giáo dục chất lượng cao và đối thủ cạnh tranh như mạnh nhất.

Đại học Suleyman Demirel đã được mở ra vào năm 1996 bởi Tổng thống Kazakhstan, Nursultan Nazarbayev, và cựu chủ tịch của Thổ Nhĩ Kỳ, Suleyman Demirel. Đại học Suleyman Demirel là một tư nhân hỗ trợ, hợp tác giáo dục tổ chức với một nhiệm vụ trên toàn thế giới. Cam kết chính của nó là các chương trình chất lượng giảng dạy đại học, giáo dục thường xuyên, nghiên cứu và dịch vụ công được cung cấp với chi phí hợp lý nhất cho sinh viên. Các chương trình của Đại học đặc biệt đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, các nhóm cộng đồng, và các cơ quan trong cộng đồng; tất cả đang nhanh chóng điều chỉnh bản thân với môi trường xã hội, chính trị và kinh tế thay đổi nhanh chóng của đất nước.

Các trường đại học nhằm phát triển và theo đuổi các chương trình của mình một cách để đảm bảo rằng sinh viên đủ điều kiện những người mong muốn phát triển và mở rộng các kỹ năng học thuật của họ cho sự phát triển cá nhân, nghề nghiệp, chuyên nghiệp có cơ hội để làm như vậy bất kể tình trạng kinh tế-xã hội. Tôn trọng các tiềm năng trí tuệ và nhân phẩm của học sinh như con người cá thể mà không liên quan cho nền biệt chủng tộc, dân tộc, văn hóa, sẽ là bắt buộc. Trong năm học 2008-2009 SDU bắt đầu giảng dạy mới "Campus thông minh". Các trường có thể giữ hơn 7000 sinh viên. Có 8 khoa, 16 giảng đường, 120 khán phòng, 1 phòng hội nghị, 1 sân vận động, 1 phòng tập thể dục, 8 phòng máy tính, 2 quán cà phê Internet, 3 trung tâm nghiên cứu, trung tâm y tế, 2 tập thể và 2 thư viện toàn diện bao gồm một mục điện tử rất tinh vi hệ thống và công cụ tìm kiếm có thể truy cập đến tất cả các sinh viên, giảng viên và nhân viên. Ngoài ra, trường còn sở hữu 3 nhà ăn và quán bar cà phê để cung cấp một bầu không khí thư giãn và xã hội. Hiện nay, một nửa số dự án hoàn thành và chúng tôi bắt đầu một năm học mới trong khuôn viên thông minh của chúng tôi.

Nhìn Cử nhân » Nhìn Thạc sĩ »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

Bachelor

Cử nhân hệ thống thông tin

Tại trường Toàn thời gian September 2019 Kazakhstan Almaty

Dịch vụ chuyên khoa Hệ thống thông tin quản lý quy trình chuyên ngành hoặc độc quyền liên quan đến ứng dụng CNTT. [+]

Dịch vụ chuyên khoa Hệ thống thông tin quản lý quy trình chuyên ngành hoặc độc quyền liên quan đến ứng dụng CNTT. Họ cung cấp các dịch vụ như quy hoạch hệ thống, công nghệ web, quản lý dự án, trí thông minh nhân tạo, thiết kế cơ sở dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật mạng và tích hợp hệ thống. Dịch vụ hệ thống thông tin chuyên ngành trong phạm vi kích thước và được đặt trên toàn thế giới. Họ phục vụ một loạt các ngành công nghiệp, cũng như các tổ chức chính phủ, bệnh viện, trường học và các trường cao đẳng. Ngoài đặc sản cung cấp cho kiến ​​thức trong lĩnh vực an ninh thông tin mà các kỹ năng cần thiết: ... [-]


Cử nhân trong tiếp thị

Tại trường Toàn thời gian September 2019 Kazakhstan Almaty

Giảng viên của chúng tôi giải quyết một loạt các chủ đề trong tất cả các lĩnh vực. Công việc của chúng tôi cố gắng để có được một sự hiểu biết tốt hơn về cách người tiêu dùng sử dụng thông tin và làm cho sự lựa chọn và làm thế nào những ảnh hưởng đến sự lựa chọn chiến lược của công ty để phát triển sản phẩm mới, quản lý quan hệ khách hàng, xây dựng thương hiệu và những nỗ lực tiếp thị khác. Chúng tôi xem xét các vấn đề liên quan đến xây dựng thương hiệu, tiếp thị kinh doanh, tiếp thị toàn cầu, các kênh phân phối, giá cả, tiếp thị trực tiếp và tương tác, quản lý bán hàng và lợi nhuận trên đầu tư marketing. [+]

Tiếp thị là quan trọng cho sự tăng trưởng hữu cơ của một doanh nghiệp và vai trò trung tâm của nó là sự sáng tạo, giao tiếp, nắm bắt và duy trì giá trị cho một tổ chức. Tiếp thị giúp một công ty trong việc tạo ra giá trị bằng sự hiểu biết tốt hơn nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho họ với các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ. Giá trị này được truyền đạt thông qua nhiều kênh khác nhau cũng như thông qua các chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty. Quản lý hiệu quả của khách hàng và giá cả cho phép các công ty để nắm bắt một phần của giá trị của nó đã tạo ra. Cuối cùng, bằng cách xây dựng một tổ chức khách hàng trung tâm có hiệu quả một công ty cố gắng để duy trì giá trị theo thời gian. Giảng viên của chúng tôi giải quyết một loạt các chủ đề trong tất cả các lĩnh vực. Công việc của chúng tôi cố gắng để có được một sự hiểu biết tốt hơn về cách người tiêu dùng sử dụng thông tin và làm cho sự lựa chọn và làm thế nào những ảnh hưởng đến sự lựa chọn chiến lược của công ty để phát triển sản phẩm mới, quản lý quan hệ khách hàng, xây dựng thương hiệu và những nỗ lực tiếp thị khác. Chúng tôi xem... [-]


Video

The School

ICBCB 2014 promotion