IMM Graduate School of Marketing

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Về IMM Graduate School of Marketing

Marketing là nền tảng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, và IMM GSM đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tầm quan trọng của marketing không chỉ là một sự nghiệp, mà còn là cách để định hướng cho một doanh nghiệp.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của IMM Graduate School of Marketing (IMM GSM) là tiếp tục ban cho các kỹ năng liên quan và tiếp thị chất lượng, kiến ​​thức và năng lực cho người học của nó, do đó tạo ra các nhà tiếp thị chuyên nghiệp có trình độ và được trang bị tốt, người có đầy đủ kỹ năng và khả năng thực hành có hiệu quả trong môi trường kinh doanh. Theo cách này, sinh viên tốt nghiệp IMM GSM sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của âm thanh và trên toàn cầu công nhận nền kinh tế.

Tầm nhìn

Các IMM GSM nỗ lực trở thành nhà cung cấp khoảng cách học của sự lựa chọn và các Trung tâm xuất sắc về tiếp thị và các ngành liên quan đến tiếp thị ở miền nam châu Phi. Trong nỗ lực của chúng tôi để trở thành các điểm cảm ứng cho kiến ​​thức tiếp thị và thông tin, IMM GSM sẽ tiếp tục cung cấp cho tất cả các bên liên quan với dịch vụ khách hàng tốt hơn và chuyên nghiệp và đối tượng của sự toàn vẹn học tập cao nhất.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh

Nhìn BBA » Nhìn Cử nhân » Nhìn Các chứng nhận » Nhìn Diplomas » Nhìn Thạc sĩ »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

BBA

Cử nhân quản trị kinh doanh (BBA) trong quản lý tiếp thị

Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 3 - 4 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg + 1 nhiều hơn

Các BBA trong quản lý tiếp thị bao gồm phần bắt buộc và môn học tự chọn [+]

Các BBA trong quản lý tiếp thị bao gồm phần bắt buộc và môn học tự chọn. Bằng cấp này bao gồm 20 mô-đun và được cấu trúc như sau:

1 năm MAR101 - Marketing 1 (20 tín chỉ) BC101 - Business Communication 1 (20 tín chỉ) BL101 - Luật Kinh Doanh 1 (20 tín chỉ) BM101 - Quản lý doanh nghiệp 1 (20 tín chỉ) BS101 - Thống Kê Kinh Doanh 1 (20 tín chỉ) ECO101 - Kinh tế 1 (20 tín chỉ) FM101 - Quản lý tài chính 1 (20 tín chỉ) 2 năm MAR202 - Marketing 2 (20 tín chỉ) BM202 - Quản trị kinh doanh 2 (20 tín chỉ) ECO201 - Kinh tế 2 (20 tín chỉ) FM202 - Quản lý tài chính 2 (20 tín chỉ) MC201 - Truyền thông tiếp thị 2 (20 tín chỉ) Tự chọn (20 tín chỉ) 3 năm MAR303 - Tiếp thị 3 (20 tín chỉ) BM303 - Quản trị Kinh doanh 3 (20 tín chỉ) FM303 - Quản lý tài chính 3 (20 tín chỉ) IAM301 - Quốc tế và Châu Phi Marketing 3 (20 tín chỉ) MRT301 - Nghiên cứu thị trường: Lý thuyết 3 (20 tín chỉ) MRP302 - Nghiên cứu thị trường: Dự án 3 (20 tín chỉ) Tự chọn (20 tín chỉ) Môn học tự chọn ... [-]

Bachelor

Bcom trong tiếp thị và quản lý khoa học

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg

Các bcom Marketing và Quản lý Khoa học đã được phê duyệt bởi Hội đồng Giáo dục Đại học (CHE) và sẽ được cung cấp bởi các GSM IMM hơn và trên [+]

Các bcom Marketing và Quản lý Khoa học đã được phê duyệt bởi Hội đồng Giáo dục Đại học (CHE) và sẽ được cung cấp bởi các IMM GSM hơn và trên các lý hiện thời của BBA trong quản lý Marketing. Số Nam Bằng Phi Authority ID là 90.737.

Các bcom Marketing và Quản lý Khoa học kết hợp các chức năng tiếp thị với chức năng hỗ trợ liên quan như phân phối, hậu cần và quản lý dự án với một tập trung mạnh vào nghiên cứu kinh doanh. Văn bằng này là nhằm mục đích thực hiện một vai trò quản lý trong ngành công nghiệp và do đó có một tập trung kinh doanh mạnh mẽ. Các bcom Marketing và Quản lý Khoa học sẽ cung cấp cho sinh viên với chuyên ngành marketing và kiến ​​thức quản lý cũng như các kỹ năng áp dụng kiến ​​thức đó để tiếp tục sự nghiệp của họ thông qua các nghiên cứu học thuật.... [-]


Cử nhân danh dự triết học trong quản lý tiếp thị

Tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 1 - 2 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg + 1 nhiều hơn

Các BPhil Honours trong quản lý thị sẽ được cung cấp ở mức 8 của NQF (HEQF phù hợp) và sẽ [+]

Các BPhil Honours trong quản lý thị sẽ được cung cấp ở mức 8 của NQF (HEQF phù hợp) và sẽ bao gồm 140 tín chỉ.

Tiêu chuẩn nhập học A phù hợp Bằng cử nhân trên NQF cấp 7 với Quản lý Marketing 3 như là một module chính. Một CV và thư động lực được yêu cầu. Bất kỳ trình độ tương đương khác.

Các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành các ứng dụng sau đại học cho các hình thức tuyển sinh cho các danh hiệu BPhil Quản lý Marketing, trong đó, kèm theo bản sao có chứng thực giấy chứng nhận giáo dục, nhận dạng / chứng hộ chiếu, một lá thư viết và CV, nên được trả lại bằng đường bưu điện đăng ký: Các Dean: Post Graduate Studies IMM GSM PO Box 91820 Auckland viên 2006 A đặt cọc không hoàn lại phải kèm theo các hình thức ứng dụng.... [-]