Vega School of Brand Leadership

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Vega được thành lập năm 1999 ghi nhận những trọng tâm toàn cầu chuyển dịch theo hướng lãnh đạo thương hiệu và quản lý và nhu cầu ngày càng tăng cho các nhà tư tưởng thương hiệu sáng tạo và sáng tạo. Viện độc lập được công nhận Giáo dục, Bằng, Huy chương và các chương trình thạc cũng được biết đến và tôn trọng của thương hiệu, tiếp thị và các ngành công nghiệp truyền thông.

Vega trường, một thương hiệu giáo dục của Viện Độc lập của giáo dục, tin rằng thương hiệu là tài sản lớn nhất của thế giới cho sự thay đổi có ý nghĩa. do đó Vega nhằm mục đích tốt nghiệp một giống mới của nhà tư tưởng bằng cách cung cấp giấy chứng nhận được công nhận, các chương trình Baccalaureates, danh dự và thạc sĩ về xây dựng thương hiệu và truyền thông sáng tạo. thần chú của Vega - trí tuệvớima thuật - truyền niềm tin của nó trong tư duy chiến lược sáng tạo. Một đại IIE Vega là một nhà thám hiểm người thông minh, đầy màu sắc và đam mê, nhưng nói chung là không hài lòng với tình trạng hiện vì anh / cô ấy biết rằng các thương hiệu, các doanh nghiệp, nền kinh tế và xã hội có thể được khỏe mạnh và làm tốt hơn cho người dân.

Các sinh viên tốt nghiệp IIE góp phần thành công cho xã hội trong đấu trường doanh nghiệp và xã hội đa dạng.

về Vega

Vega là tên của ngôi sao sáng nhất trong chòm sao thiên thể của Lyra. Do phát quang mãnh liệt của mình và vai trò quan trọng của nó trong hàng hải, Vega đã được mô tả bởi vật lý thiên văn Austin F. Gulliver là "ngôi sao quan trọng nhất tiếp theo trên bầu trời sau khi Mặt Trời".

Được thành lập vào năm 1998 bởi một nhóm ly khai của người tiên phong, Mavericks và sáng tạo, Vega Trường được sinh ra để đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho một sự thay đổi mô đi từ truyền thông tiếp thị thông thường. Các phương pháp tiếp cận truyền thống để xây dựng thương hiệu, tiếp thị và quảng cáo đã bị kiệt sức và đã nhanh chóng đạt bán theo ngày của họ. Một trường học mới của tư tưởng đã được kêu gọi và Vega đã trả lời cuộc gọi đó.

Niềm tin rằng thương hiệu được sinh ra để lãnh đạo là nền tảng của triết lý Vega. Theo lời của người sáng lập Vega Gordon Cook, "một thương hiệu cung cấp đặc biệt và độc đáo ý nghĩa để thêm giá trị và kết nối với mọi người." Nói cách khác, một thương hiệu không chỉ đơn thuần là tên của một sản phẩm nhưng các biểu hiện của một bản sắc và, quan trọng hơn, một mục đích: suy nghĩ của các thương hiệu như Apple, Greenpeace và Google và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng thương hiệu là nhiều hơn so với chữ cái và logo nhưng các lực lượng văn hóa mạnh mẽ việc định hình thế giới như chúng ta biết.

Chúng tôi hilosophy Dạy P

Các nguyên tắc cốt lõi sư phạm chấp nhận bởi Vega được phản ánh trong tên của chúng ta. Kể từ Vega là ngôi sao dẫn đường, các khái niệm về chuyển hướng là trung tâm của phương pháp giảng dạy độc đáo của Vega. giảng viên Vega là nhà hàng hải: chúng ta được thúc đẩy bởi các đặc tính của chủ động, hướng dẫn chuyên môn chứ không phải là thông tin chỉ đơn thuần là truyền đạt được một cách thụ động hấp thụ.

Trọng tâm của quá trình định vị là cuộc đối thoại thiết lập giữa hoa và học sinh. Việc kiểm tra nghiêm ngặt, xem xét và phân tích quan trọng của ý tưởng cho phép sự phát triển liên tục của các khái niệm vào crafting thức để sản xuất các kết quả tinh tế và có ý nghĩa nhất có thể. Có lẽ là nền tảng quan trọng nhất của triết lý Vega giảng dạy được rằng tôn trong sự khôn ngoan thần chú của chúng tôivớima thuật. Thể hiện trong câu châm ngôn này là tính chất cơ bản hiệp đồng của các mối quan hệ giữa sự sáng tạo và chiến lược; nguồn cảm hứng và sáng tạo; Ý tưởng và hành động.

Val chúng tôi u es

Chúng tôi tin tưởng vào sự sáng tạo với ý định chiến lược Chúng tôi tin vào ứng dụng sáng tạo kiến ​​thức không biên giới studio của chúng tôi là sự tưởng tượng của con người và chúng tôi đang ở đây để vui chơi crayon sáng Chúng tôi cố gắng để luôn luôn được xã hội và phù hợp với văn hóa Chúng tôi tin tưởng vào luôn được nồng nhiệt và ngay lập tức con người, vì điều này mang lại không gian cho sự khôn ngoan với phép thuật để bề mặt Chúng tôi cố gắng để được ở cạnh hàng đầu trong đổi mới Chúng tôi liên kết kinh doanh với lợi nhuận bằng cách thêm giá trị cho cuộc sống của người dân
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh

Nhìn BBA » Nhìn BA » Nhìn Cử nhân » Nhìn Advanced Certificates » Nhìn Các chứng nhận »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

BA

Ba mức độ truyền thông sáng tạo thương hiệu

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các Cử Creative Truyền thông Thương hiệu phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển khái niệm, và crafting của truyền thông thương hiệu trong các ngành cốt lõi chọn. Chương trình cũng phát triển kỹ năng tư duy phê phán và hiểu biết thế giới thực vào chiến lược truyền thông thương hiệu sáng tạo. Trong suốt độ sinh viên làm việc theo nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thế giới thực và tóm tắt ngành công nghiệp cung cấp các giải pháp sáng tạo và hành sáng tạo chiến lược. Sinh viên tốt nghiệp với một danh mục đầu tư sẵn sàng công nghiệp trong copywriting, thiết kế đa phương tiện hoặc truyền thông hình ảnh trưng bày tại showcase sinh viên hàng năm, tiếp theo là một thực tập. [+]

BA Sáng tạo Truyền thông Thương hiệu Bằng

Các Cử Creative Truyền thông Thương hiệu phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển khái niệm, và crafting của truyền thông thương hiệu trong các ngành cốt lõi chọn. Chương trình cũng phát triển kỹ năng tư duy phê phán và hiểu biết thế giới thực vào chiến lược truyền thông thương hiệu sáng tạo. Trong suốt độ sinh viên làm việc theo nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thế giới thực và tóm tắt ngành công nghiệp cung cấp các giải pháp sáng tạo và hành sáng tạo chiến lược. Sinh viên tốt nghiệp với một danh mục đầu tư sẵn sàng công nghiệp trong copywriting, thiết kế đa phương tiện hoặc truyền thông hình ảnh trưng bày tại showcase sinh viên hàng năm, tiếp theo là một thực tập. ... [-]


Ba mức độ truyền thông thương hiệu chiến lược

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BA trong chiến lược thương hiệu truyền thông phát triển sinh viên trong tư duy chiến lược và lập kế hoạch cho một loạt các ngành công nghiệp truyền thông. Chương trình phát triển kỹ năng chiến lược trong việc xác định, khám phá, phân tích và giải quyết các thách thức truyền thông thương hiệu thông qua việc phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông thương hiệu và trách nhiệm ban đầu. Để kết thúc này chương trình cũng đào tạo sinh viên trong việc thực hành quy hoạch kênh, chiến lược kỹ thuật số và quản lý dự án. [+]

BA chiến lược thương hiệu truyền thông Bằng

Các BA trong chiến lược thương hiệu truyền thông phát triển sinh viên trong tư duy chiến lược và lập kế hoạch cho một loạt các ngành công nghiệp truyền thông. Chương trình phát triển kỹ năng chiến lược trong việc xác định, khám phá, phân tích và giải quyết các thách thức truyền thông thương hiệu thông qua việc phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông thương hiệu và trách nhiệm ban đầu. Để kết thúc này chương trình cũng đào tạo sinh viên trong việc thực hành quy hoạch kênh, chiến lược kỹ thuật số và quản lý dự án.... [-]


Vinh danh ba trong chiến lược truyền thông thương hiệu

Tại trường Toàn thời gian 1 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BA Honours trong chiến lược thương hiệu truyền thông tìm hiểu bản chất của tư duy sáng tạo và chiến lược và phát triển các chiến lược truyền thông sáng tạo và trách nhiệm để xây dựng thương hiệu. Học sinh tham gia với các mô hình nhận dạng thương hiệu khác nhau và kiến ​​trúc, những hiểu biết của người tiêu dùng, phương pháp nghiên cứu, các mô hình chiến lược, các công cụ truyền thông thương hiệu, lựa chọn kênh và lập kế hoạch truyền thông và quản lý mối quan hệ các bên liên quan. Học sinh sẽ chuyên về chiến lược phát triển và có được kỹ năng có thể được sử dụng trong các tổ chức thương hiệu cũng như tư vấn truyền thông và cơ quan. [+]

BA Honours trong truyền thông thương hiệu chiến lược

Các BA Honours trong chiến lược thương hiệu truyền thông tìm hiểu bản chất của tư duy sáng tạo và chiến lược và phát triển các chiến lược truyền thông sáng tạo và trách nhiệm để xây dựng thương hiệu. Học sinh tham gia với các mô hình nhận dạng thương hiệu khác nhau và kiến ​​trúc, những hiểu biết của người tiêu dùng, phương pháp nghiên cứu, các mô hình chiến lược, các công cụ truyền thông thương hiệu, lựa chọn kênh và lập kế hoạch truyền thông và quản lý mối quan hệ các bên liên quan. Học sinh sẽ chuyên về chiến lược phát triển và có được kỹ năng có thể được sử dụng trong các tổ chức thương hiệu cũng như tư vấn truyền thông và cơ quan. Các module phương pháp nghiên cứu cho phép học sinh để theo đuổi nghiên cứu trong một khu vực đặc biệt quan tâm.... [-]


Vinh danh ba trong truyền thông thương hiệu sáng tạo

Tại trường Toàn thời gian 1 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Durban Cape Town Johannesburg Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BA Honours mới tiến hóa trong Creative Truyền thông Thương hiệu sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng tiên tiến chiến lược suy nghĩ, một nền tảng học thuật cho các nghiên cứu sâu hơn vào một chương trình thạc sĩ và các bậc cao kỹ năng giao tiếp thuyết và sáng tạo. Mục đích của chương trình là phát triển một danh mục đầu tư của công trình sáng tạo chuyên nghiệp (trong lĩnh vực Copywriting, Thiết kế đa phương tiện và Visual Communication) minh họa các giải pháp linh hoạt cho những thách thức truyền thông thương hiệu phức tạp và một bộ tiên tiến của kỹ năng trong việc thi hành. [+]

BA Honours trong Creative Truyền thông Thương hiệu

Bordeaux, Cape Town và Durban trường chỉ

Các BA Honours mới tiến hóa trong Creative Truyền thông Thương hiệu sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng tiên tiến chiến lược suy nghĩ, một nền tảng học thuật cho các nghiên cứu sâu hơn vào một chương trình thạc sĩ và các bậc cao kỹ năng giao tiếp thuyết và sáng tạo. Mục đích của chương trình là phát triển một danh mục đầu tư của công trình sáng tạo chuyên nghiệp (trong lĩnh vực Copywriting, Thiết kế đa phương tiện và Visual Communication) minh họa các giải pháp linh hoạt cho những thách thức truyền thông thương hiệu phức tạp và một bộ tiên tiến của kỹ năng trong việc thi hành. Khả năng áp dụng tư duy sáng tạo cho các vấn đề multiplex là những gì ngành công nghiệp của chúng tôi sẽ xem xét trong những đam mê nghề của họ. ... [-]


BBA

BBA xây dựng thương hiệu và mức độ quản lý

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. [+]

BBA xây dựng thương hiệu & Quản lý Bằng

Các BBA trong xây dựng và quản lý thương hiệu phát triển nhận thức và kỹ năng của học sinh trong phát động, xây dựng và quản lý thương hiệu và doanh nghiệp. trình độ này kết hợp chiến lược và sáng tạo trong kinh doanh với quản lý tài chính, kinh tế, tư duy phê phán, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh. Chương trình này trình bày một sự kết hợp cân bằng giữa các khoa học nhân văn và thế giới của thương mại điện để sinh viên tốt nghiệp với một quan tâm trong dự án kinh doanh và truyền thông mới. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ.... [-]


Bachelor

BCom chiến lược mức độ quản lý thương hiệu

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BCom trong chiến lược quản lý thương hiệu nhằm mục đích phát triển các sinh viên tốt nghiệp cho các vị trí quản lý thương hiệu và kinh doanh trong một loạt các ngành công nghiệp, trong cả hai thị trường phát triển và đang phát triển. Chương trình này tập trung vào việc phát triển các chiến lược thương hiệu, kinh doanh và quản lý gắn kết và sáng tạo. Nó khám phá các thành phần của chiến lược thương hiệu và các tính chất hệ thống hậu cần và chiến lược kênh đa phương tiện truyền thông. Hiểu biết và kỹ năng được phát triển trong phân tích tài chính, đánh giá các chiến lược xây dựng thương hiệu và hiệu quả quản lý thông qua số liệu thích hợp. [+]

BCom chiến lược thương hiệu Quản lý Bằng

Các BCom trong chiến lược quản lý thương hiệu nhằm mục đích phát triển các sinh viên tốt nghiệp cho các vị trí quản lý thương hiệu và kinh doanh trong một loạt các ngành công nghiệp, trong cả hai thị trường phát triển và đang phát triển. Chương trình này tập trung vào việc phát triển các chiến lược thương hiệu, kinh doanh và quản lý gắn kết và sáng tạo. Nó khám phá các thành phần của chiến lược thương hiệu và các tính chất hệ thống hậu cần và chiến lược kênh đa phương tiện truyền thông. Hiểu biết và kỹ năng được phát triển trong phân tích tài chính, đánh giá các chiến lược xây dựng thương hiệu và hiệu quả quản lý thông qua số liệu thích hợp. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ. ... [-]


BCom chiến lược mức độ quản lý thương hiệu

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Các BCom trong chiến lược quản lý thương hiệu nhằm mục đích phát triển các sinh viên tốt nghiệp cho các vị trí quản lý thương hiệu và kinh doanh trong một loạt các ngành công nghiệp, trong cả hai thị trường phát triển và đang phát triển. Chương trình này tập trung vào việc phát triển các chiến lược thương hiệu, kinh doanh và quản lý gắn kết và sáng tạo. Nó khám phá các thành phần của chiến lược thương hiệu và các tính chất hệ thống hậu cần và chiến lược kênh đa phương tiện truyền thông. Hiểu biết và kỹ năng được phát triển trong phân tích tài chính, đánh giá các chiến lược xây dựng thương hiệu và hiệu quả quản lý thông qua số liệu thích hợp. [+]

BCom chiến lược thương hiệu Quản lý Bằng

Các BCom trong chiến lược quản lý thương hiệu nhằm mục đích phát triển các sinh viên tốt nghiệp cho các vị trí quản lý thương hiệu và kinh doanh trong một loạt các ngành công nghiệp, trong cả hai thị trường phát triển và đang phát triển. Chương trình này tập trung vào việc phát triển các chiến lược thương hiệu, kinh doanh và quản lý gắn kết và sáng tạo. Nó khám phá các thành phần của chiến lược thương hiệu và các tính chất hệ thống hậu cần và chiến lược kênh đa phương tiện truyền thông. Hiểu biết và kỹ năng được phát triển trong phân tích tài chính, đánh giá các chiến lược xây dựng thương hiệu và hiệu quả quản lý thông qua số liệu thích hợp. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ. ... [-]


BCom mức độ tiếp thị kỹ thuật số | tiếp thị kỹ thuật số

Tại trường Toàn thời gian 3 tuần February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Chương trình chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số; sử dụng công nghệ để giao tiếp thông điệp thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cho một đối tượng mục tiêu; và phát triển kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể áp dụng công cụ tìm kiếm, di động và trực tuyến hiểu biết tiếp thị trong việc hướng dẫn các chuyên gia công nghệ và các nhà phát triển trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Ngoài ra, trình độ đảm bảo rằng học sinh hiểu được thương hiệu và môi trường kinh doanh liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số, quản lý, tài chính và quản lý dự án. [+]

BCom Digital Marketing Bằng | Digital marketing

Chương trình chuẩn bị cho sinh viên một nghề nghiệp trong tiếp thị kỹ thuật số; sử dụng công nghệ để giao tiếp thông điệp thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cho một đối tượng mục tiêu; và phát triển kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể áp dụng công cụ tìm kiếm, di động và trực tuyến hiểu biết tiếp thị trong việc hướng dẫn các chuyên gia công nghệ và các nhà phát triển trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Ngoài ra, trình độ đảm bảo rằng học sinh hiểu được thương hiệu và môi trường kinh doanh liên quan đến tiếp thị kỹ thuật số, quản lý, tài chính và quản lý dự án. Là một phần của các thành phần kinh nghiệm của trình độ chuyên môn, sinh viên làm việc trong các nhóm đa ngành tham gia vào những thách thức thương hiệu thực tế và thực hiện một tập trong năm cuối cùng của họ. ... [-]


Cử nhân của máy tính và thông tin khoa học: thiết kế trò chơi và phát triển mức độ

Tại trường Toàn thời gian 3 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Cử nhân này của máy tính và mức độ thông tin Khoa học sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong việc tạo ra nội dung game cho tất cả mọi thứ từ nhà game và máy tính, đến các nền tảng mới nổi như điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác. Sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ điều kiện cho một sự nghiệp trong kinh doanh - là một nhà phát triển cho các ứng dụng trò chơi điện tử ứng dụng hóa, ứng dụng kinh doanh và ứng dụng di động. [+]

Cử nhân Khoa học Máy tính và Thông tin: Game Thiết kế và phát triển Bằng

Cử nhân này của máy tính và mức độ thông tin Khoa học sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để theo đuổi một nghề nghiệp trong việc tạo ra nội dung game cho tất cả mọi thứ từ nhà game và máy tính, đến các nền tảng mới nổi như điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác. Sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ điều kiện cho một sự nghiệp trong kinh doanh - là một nhà phát triển cho các ứng dụng trò chơi điện tử ứng dụng hóa, ứng dụng kinh doanh và ứng dụng di động. ... [-]


Danh dự BCom trong quản lý chiến lược thương hiệu

Tại trường Toàn thời gian 1 năm February 2019 Cộng hòa Nam Phi Johannesburg Durban Cape Town Pretoria + 3 nhiều hơn

Chương trình vinh danh này điều tra và áp dụng mô hình chiến lược và công cụ để thực hành quản lý thương hiệu sáng tạo và hiệu quả chi phí, được thành lập trên nguyên tắc tài chính và kinh tế mạnh mẽ. Học sinh được tiếp xúc với các thành phần cốt lõi như quản lý tài chính của một thương hiệu trong điều kiện kinh tế hiện hành; thương hiệu và phân tích thị trường từ góc độ thương mại; các ứng dụng kinh doanh bền vững và có đạo đức và thực hành thương hiệu; sự phát triển của các chiến lược truyền thông trong bối cảnh môi trường cạnh tranh và thực tế nội bộ; và việc sử dụng các số liệu và các mô hình để đánh giá hiệu suất thương hiệu và công bằng. [+]

BCom Honours trong quản lý thương hiệu chiến lược

Chương trình vinh danh này điều tra và áp dụng mô hình chiến lược và công cụ để thực hành quản lý thương hiệu sáng tạo và hiệu quả chi phí, được thành lập trên nguyên tắc tài chính và kinh tế mạnh mẽ. Học sinh được tiếp xúc với các thành phần cốt lõi như quản lý tài chính của một thương hiệu trong điều kiện kinh tế hiện hành; thương hiệu và phân tích thị trường từ góc độ thương mại; các ứng dụng kinh doanh bền vững và có đạo đức và thực hành thương hiệu; sự phát triển của các chiến lược truyền thông trong bối cảnh môi trường cạnh tranh và thực tế nội bộ; và việc sử dụng các số liệu và các mô hình để đánh giá hiệu suất thương hiệu và công bằng. ... [-]