DigiPen - Institute of Technology Singapore

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Là trường đại học đầu tiên trên thế giới để cung cấp chương trình học cử nhân dành riêng để phát triển trò chơi, trỏ DigiPen Viện Công nghệ từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên theo đuổi một nghề nghiệp trong các ngành công nghiệp phương tiện truyền thông kỹ thuật số tương tác.

Bản chất thực hiện theo định hướng của ngành công nghiệp đã thiết lập các tiêu chuẩn cao và tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt cho các học sinh vào thị trường việc làm hiện nay. Để thành công, chúng ta phải cung cấp những trải nghiệm tương tác độc đáo và hấp dẫn với khán giả ngày nay. Đây là loại đổi mới công nghệ thật sự chỉ có thể đạt được bởi những người có một, sự hiểu biết cơ bản sâu sắc về mối quan hệ phức tạp giữa người sử dụng và kinh nghiệm.

Trỏ DigiPen HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ SINGAPORE

Singapore hiện đang có khuôn viên trường quốc tế đầu tiên của trỏ DigiPen. Các trường Singapore được thành lập theo lời mời của chính phủ Singapore như là một phần của sáng kiến ​​của Việt Nam để xây dựng hòn đảo này thành một trung tâm giáo dục với tầm nhìn của biến nó thành một "Global Schoolhouse". Hiện diện trỏ DigiPen cũng sẽ đóng góp vào tầm nhìn của chính phủ Singapore biến hòn đảo thành một "Digital Studio toàn cầu."

Trỏ DigiPen: QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

Được thành lập ở Bắc Mỹ vào năm 1988, trỏ DigiPen tiếp tục là một nhà lãnh đạo trong giáo dục và phát triển vượt ra ngoài chơi. Với chương trình cấp bằng cao học được giảng dạy bởi một giảng viên đẳng cấp thế giới, chương trình đào tạo toàn diện của Viện vượt xa chỉ dạy học sinh cách sử dụng phần mềm sản xuất nghệ thuật hoặc các ngôn ngữ lập trình cụ thể. Thông qua thực tập, dự án theo nhóm, và cơ hội giảng dạy, sinh viên trỏ DigiPen trực tiếp kinh nghiệm những gì nó cần để trở thành một thành viên thành công và giá trị của các cộng đồng truyền thông tương tác. Tìm hiểu thêm về lịch sử của trỏ DigiPen.

HỌC

Thông tin chung

Chương trình cấp bằng trỏ DigiPen của tất cả đều được cung cấp trên trang web và trong người để cung cấp cho sinh viên với một mức độ tối ưu của hướng dẫn, hỗ trợ và hợp tác Mỗi chương trình học đã một ban cố vấn gồm các chuyên gia giảng viên, nhân viên, và ngành công nghiệp đã xem xét các chương trình đào tạo trên cơ sở hàng năm cho phù hợp chặt chẽ và nội dung có liên quan Các lớp học được cung cấp trên cơ sở học kỳ Sinh viên mới đăng ký mỗi năm một lần vào mùa thu

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh

Chứng nhận

DigiPen Institute of Technology is accredited by the Accrediting Commission of Career Schools and Colleges (ACCSC)

Nhìn BA » Nhìn BScs »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

BA

Cử nhân mỹ thuật trong nghệ thuật kỹ thuật số và hình ảnh động

Tại trường Toàn thời gian 4 năm August 2019 Singapore

Cử nhân Mỹ thuật Nghệ thuật kỹ thuật và hoạt hình là một chương trình bốn năm được thiết kế để chuẩn bị học sinh để tạo ra tác phẩm nghệ thuật ở cấp độ chuyên nghiệp. [+]

Cử nhân Mỹ thuật Nghệ thuật kỹ thuật và hoạt hình là một chương trình bốn năm được thiết kế để chuẩn bị học sinh để tạo ra tác phẩm nghệ thuật ở cấp độ chuyên nghiệp. Thay vì chỉ đơn giản là dạy học sinh cách sử dụng các công cụ hiện hành và các phần mềm, các BFA. trong nghệ thuật kỹ thuật số và chương trình hoạt hình nhấn mạnh sự phát triển của các kỹ năng cơ bản mà vẫn phù hợp và hữu ích không phụ thuộc vào công nghệ hoặc trung bình. Sinh viên hoàn thành chương trình này sẽ có các kỹ năng để sản xuất mạnh mẽ, ảnh hưởng đến hình ảnh trong một môi trường phòng thu chuyên nghiệp.... [-]


Cử nhân nghệ thuật trong thiết kế trò chơi

Tại trường Toàn thời gian 4 năm August 2019 Singapore

Cử nhân Nghệ thuật trong game Thiết kế tập trung vào các khía cạnh hình ảnh và tường thuật của thiết kế game. Năm đầu tiên của chương trình tập trung chủ yếu vào việc phát triển kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản trong bản vẽ, màu, âm thanh, thành phần, và hình ảnh động, ngoài toán học, và khoa học máy tính. [+]

Cử nhân Nghệ thuật trong game Thiết kế tập trung vào các khía cạnh hình ảnh và tường thuật của thiết kế game. Năm đầu tiên của chương trình tập trung chủ yếu vào việc phát triển kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản trong bản vẽ, màu, âm thanh, thành phần, và hình ảnh động, ngoài toán học, và khoa học máy tính. Học sinh tìm hiểu làm thế nào để thiết kế, mô hình, và kết cấu tài sản nghệ thuật cả 2D và 3D, từ các nhân vật cá nhân để toàn bộ các cấp. Khi học sinh tiến bộ, họ đưa các kỹ năng của họ để thử nghiệm trong thực tế, các dự án hợp tác mà họ thiết kế, tạo mẫu và lặp riêng 2D hoàn toàn có thể chơi và trò chơi 3D.... [-]


BSc

Cử nhân khoa học về khoa học máy tính trong thời gian thực mô phỏng tương tác

Tại trường Toàn thời gian 4 năm August 2019 Singapore

Cử nhân Khoa học trong Khoa học Máy tính tại Real-Time Simulation Interactive là một lĩnh vực khoa học máy tính bốn năm tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của đồ họa máy tính và mô phỏng. [+]

Cử nhân Khoa học trong Khoa học Máy tính tại Real-Time Simulation Interactive là một lĩnh vực khoa học máy tính bốn năm tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của đồ họa máy tính và mô phỏng. Học sinh bắt đầu với một nền tảng vững chắc trong toán học, vật lý, và các chương trình, sau đó áp dụng kiến ​​thức đó vào các dự án hàng năm theo nhóm mà họ thiết kế, chương trình, kiểm tra, và cuối cùng phát hành của trò chơi hoàn toàn có thể chơi được với công chúng. Những người hoàn thành công các BS trong khoa học máy tính trong thời gian thực Chương trình mô phỏng tương tác sẽ có được những kiến ​​thức và kỹ năng để sản xuất các hệ thống phần mềm phức tạp ở một mức độ chuyên nghiệp.... [-]


Cử nhân khoa học về khoa học máy tính và thiết kế trò chơi

Tại trường Toàn thời gian 4 năm August 2019 Singapore

Cử nhân Khoa học trong Khoa học Máy tính và trò chơi Thiết kế kết hợp các môn học trong khoa học máy tính, bao gồm cả văn bản chương trình máy tính trong ngôn ngữ cốt lõi như C và C ++, với một nền tảng vững chắc trong khoa học nhân văn, khoa học xã hội, và nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật. [+]

Cử nhân Khoa học trong Khoa học Máy tính và trò chơi Thiết kế kết hợp các môn học trong khoa học máy tính, bao gồm cả văn bản chương trình máy tính trong ngôn ngữ cốt lõi như C và C ++, với một nền tảng vững chắc trong khoa học nhân văn, khoa học xã hội, và nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật. Chương trình này học tiếp cận với một loạt các công cụ và quy trình được sử dụng bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, bao gồm cả ngôn ngữ độc quyền kịch bản, biên tập viên trình độ và bản đồ, cơ sở dữ liệu, và các tài liệu thiết kế. Học sinh trong BS. Khoa học Máy tính và Thiết kế Game thiết kế chương trình, nguyên mẫu, và lặp lại dự án của họ trong một môi trường thời hạn theo định hướng hợp tác, giúp các em phát triển các kỹ năng giao tiếp và nhóm cần thiết để thành công trong phòng thu thực tế.... [-]


Video

Lurking | DigiPen Institute of Technology Singapore