Đọc Mô tả chính thức

Được thành lập vào năm 1872, Đại học Lander là một đồng tác giáo dục, nhà nước hỗ trợ, toàn diện, khu vực, bốn năm đại học tại Greenwood, SC Với khoảng 2.700 sinh viên, Lander cung cấp cơ hội giáo dục đặc biệt trong nghệ thuật của truyền thống tự do và các chương trình khoa học, và các chương trình chuyên nghiệp của mình trong kinh doanh, giáo dục và điều dưỡng.

Tuyên bố nhiệm vụ

Dựa trên niềm tin rằng giáo dục là một lực lượng giải phóng mà làm cho nó có thể cho các cá nhân để sống một cuộc sống của hoạt động có ý nghĩa, sự hài lòng của cá nhân, và các dịch vụ cho những người khác như một người hàng xóm và là một công dân, Đại học Lander đã chọn giảng dạy và học tập như mình mối quan tâm chính và cung cấp một nền giáo dục đầy thách thức cho sinh viên đủ điều kiện theo sứ mệnh của mình.

Thông qua các chương trình nghệ thuật tự do của nó và các trường chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, giáo dục, và điều dưỡng, trường đại học cung cấp một chương trình giảng dạy đại học kết hợp một nền giáo dục tự do rộng rãi với các nghiên cứu chuyên ngành hàng đầu, hoặc để ứng dụng ngay lập tức trong một nghề nghiệp hoặc để nghiên cứu tiên tiến hơn.

Các chương trình đại học cung cấp cơ hội cho sinh viên để đạt được năng lực trong các ngành lớn và để khám phá một chương trình giảng dạy rộng rãi được thiết kế để hỗ trợ họ trong việc phát triển khả năng (1) để thu thập và phê bình phân tích thông tin từ nhiều lĩnh vực và sử dụng thông tin đó như một cơ sở để phán đoán lý luận và giải quyết vấn đề hiệu quả, (2) tổng hợp những ý tưởng đa dạng và thông tin, và (3) để hiểu và truyền đạt ý tưởng rõ ràng.

Ngoài các chương trình đại học của mình, Lander cung cấp một số lượng hạn chế của các chương trình thạc sĩ và các khóa học sau đại học đáp ứng với nhu cầu quan trọng của khu vực ngay lập tức và Nhà nước. Hỗ trợ vai trò của Đại học là một tổ chức giảng dạy và công nhận rằng học bổng là điều cần thiết để thiết lập và duy trì sự xuất sắc của các hướng dẫn, Lander giảng viên tham gia vào các hoạt động học thuật và sáng tạo phù hợp với các lĩnh vực giảng dạy của mình. Ngoài ra, các giảng viên và nhân viên nhận ra trách nhiệm của Lander cho công chúng và cho nền kinh tế địa phương; do đó các trường đại học phục vụ như là một trung tâm trí tuệ và văn hóa và hợp tác với các cơ quan khác nhau, trường học và các doanh nghiệp.

Các trường Đại học, nằm gần trung tâm của Greenwood, một thành phố South Carolina nhỏ, kết hợp đô thị với nông thôn và truyền thống với các tính năng hiện đại. Tự hào về bản sắc của nó như là một trường đại học công lập bốn năm nhỏ, sinh viên làm trung tâm với một môi trường giáo dục nuôi dưỡng, Lander cam kết tăng trưởng dần dần nhưng giới hạn đến một kích thước khoảng 3300-3500 sinh viên. Bởi vì học sinh thành công phụ thuộc phần lớn vào sự sẵn sàng, Đại học bảo nhập học cho những học sinh có thể chứng minh chuẩn bị đầy đủ cho giáo dục đại học hoặc thông qua một điểm trung bình dự đoán hoặc thông qua thành công trước đây tại một trường cao đẳng.

Trong khi Lander phục vụ chủ yếu là sinh viên đến từ một vùng thất quận (Greenwood, Laurens, edgefield, Abbeville, McCormick, Newberry, và saluda) và phản ánh sự đa dạng về nhân khẩu học của cử tri này, nó cố gắng để vẽ các học sinh từ mọi vùng Nam Carolina cũng như từ các tiểu bang khác và nước ngoài vì một dân số đa dạng về mặt địa lý tốt hơn phục vụ lợi ích giáo dục của tất cả học sinh. Lander chủ yếu thu hút sinh viên toàn thời gian truyền thống đủ điều kiện nhưng cũng chào đón phi truyền thống và sinh viên bán thời gian.

cam kết của Đại học Lander để mở rộng cơ hội giáo dục để các cử tri khác nhau phản ánh niềm tin của mình rằng công dân của một xã hội tự do có quyền lợi ích phong phú của giáo dục đại học.

Chấp thuận của Lander Đại học Khoa: ngày 19 tháng 3 năm 1997 Chấp thuận của Hội đồng quản trị Đại học Lander Trị: 20 tháng 3 năm 1997 Chấp thuận của Ủy ban Nam Carolina vào giáo dục đại học: ngày 09 tháng 10 1997

Hiệu quả thể chế

Đại học Lander cam kết một chương trình toàn diện về hiệu quả thể chế: các cố ý, có hệ thống, phân tích và đang diễn ra quá trình thu thập, phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu và các thông tin liên quan đến các mục tiêu của từng đơn vị và của các trường Đại học.

Các Văn phòng đánh giá thể chế và hiệu quả có trách nhiệm phối hợp các nỗ lực đánh giá và hiệu quả thể chế của tất cả các đơn vị trong trường Đại học, bao gồm cả các đơn vị học tập và hỗ trợ. Các mục tiêu kế hoạch chiến lược Thẻ Báo cáo này là kết quả của một, nỗ lực học rộng hàng năm để xác định đến mức độ nào các mục tiêu kế hoạch chiến lược, xác định bởi Hội đồng Quản trị, đều đã đạt được.

Đại học Lander được công nhận bởi Ủy ban Cao đẳng của Hiệp hội phía Nam của Trường Cao Đẳng và Trường (SACSCOC) để giải Tú tài và Thạc sĩ.

Các Lander Đại học Câu chuyện

Đại học Lander đã được thành lập như là một trường cao đẳng dành cho phụ nữ của mục sư Methodist Samuel Lander vào năm 1872, như Williamston Nữ College Williamston, Nam Carolina. Nó vẫn là một tổ chức tư nhân trong 26 năm qua.

Năm 1898, trường được sự hỗ trợ của Hội nghị Carolina Nam của Giáo Hội Methodist Episcopal, Nam. Năm 1904, trường được chuyển đến Greenwood, SC, và được đổi tên thành Trường Cao đẳng Lander trong danh dự của người sáng lập.

Đàn ông được thừa nhận trong năm 1943, và các tổ chức tại là hoàn toàn đồng giáo dục.

Năm 1948, khi Hội nghị Methodist, theo một chính sách hợp nhất trong nỗ lực giáo dục của mình, quyết định kết thúc hỗ trợ của Lander College, công dân quan tâm của Greenwood thành lập The Lander Foundation như một công ty phi lợi nhuận và cho thuê các đại học từ các nhà thờ.

Trong năm 1951, các quận của Greenwood lấy tên trường và tài sản của Hội Methodist. Các South Carolina Đại hội thành lập Ủy ban Giáo dục Greenwood County, được gọi là The Lander Foundation, để phục vụ như Ban kiểm soát cho trường Cao đẳng. Lander do đó đã trở thành bốn năm học đại học nghệ thuật tự do chỉ ở Hoa Kỳ để được kiểm soát và tài trợ bởi một chính quyền quận.

Vào ngày 1 tháng 7 năm 1973, Lander Cao đẳng đến dưới sự kiểm soát của Hội đồng Quản trị của Cao đẳng bang Nam Carolina, làm cho Lander một trường đại học nhà nước hỗ trợ. Trường State Board of Trustees phối Lander, Trường Cao đẳng Charleston, và Francis Marion College. Có hiệu lực ngày 01 tháng bảy năm 1988, quản Lander đã được trao cho các College Board Lander Trị.

Ngày 01 tháng bảy năm 1992, do hành động của Hội đồng Quản trị, các tổ chức đã trở thành Đại học Lander.

Các trường đại học đã được phục vụ bởi mười hai Chủ tịch: Samuel Lander (1872-1904); John O. Willson (1904-1923); B. Rhett Turnipseed (1923-1927); RH Bennett (1927-1932); John W. Speake (1932-1941); John Marvin Rast (1941-1948); Boyce M. Grier (1948-1966); E. Don Herd, Jr. (1966-1973); Larry A. Jackson (1973-1992); William C. Moran (1992-2000); Daniel W. bóng (2000-2015); và Richard E. Cosentino (2015-nay).

Đại học Lander gia vào một chính sách cơ hội giáo dục và việc làm bình đẳng cho tất cả.

Các Lander Foundation

Kể từ khi ra đời vào năm 1948, The Lander Foundation đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời của Đại học Lander. Trong 25 năm qua, Quỹ đã ban hoạch định chính sách của các trường Đại học. Khi Lander chuyển từ tư nhân để hỗ trợ nhà nước năm 1973, các Lander Foundation được tổ chức lại thành một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận hoạt động thuần túy để hỗ trợ Lander.

Là một tổ chức công cộng, Đại học Lander nhận quỹ nhà nước để đảm bảo rằng sinh viên được cung cấp một nền giáo dục cơ bản mạnh mẽ. Lander, tuy nhiên, cam kết cung cấp một nền giáo dục vượt ra ngoài những điều cơ bản.

Bạn bè của Lander người chia sẻ tầm nhìn đó đang giúp cung cấp, thông qua các Lander Foundation, kinh phí mà làm cho sự khác biệt giữa một nền giáo dục rất tốt và một trong đó là thật sự xuất sắc.

Tạo sự khác biệt-đó là những gì Đại Lander và The Lander Foundation là tất cả về.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Trường này cũng cung cấp:

Bachelor

Lander University

Chương trình Dịch vụ tài chính được xây dựng với những hiểu biết thu được từ các chuyên gia tôn trọng ngành công nghiệp, các giáo sư về môn học, và các nhóm ngành công ng ... [+]

Các Nhiệm vụ của Trường Quản lý là để chuẩn bị cho sinh viên kinh doanh đại học cho sự nghiệp thành công thông qua một kinh nghiệm, thực hành học tập cá nhân và tác động tích cực các kiến ​​thức cơ bản của kinh doanh và sức khỏe kinh tế của khu vực thông qua các hoạt động chuyên môn và học thuật.

Các Trường Quản lý được công nhận bởi AACSB quốc tế, các cơ quan kiểm định hàng đầu cho các trường kinh doanh trên thế giới. Là một AACSB công nhận trường học, chúng tôi nhấn mạnh đổi mới, đính hôn, và tác động.

Học sinh đạt được một kiến ​​thức kinh doanh rộng lớn trong kế toán, kinh tế, tài chính, quản lý và tiếp thị cũng như kiến ​​thức chuyên môn trong một trong bốn lĩnh vực trọng tâm: kế toán; các dịch vụ tài chính; quản lý chăm sóc sức khỏe; hoặc quản lý / tiếp thị.... [-]

Hoa Kỳ Greenwood
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Lander University

Chương trình Quản lý / Marketing giúp học sinh phát triển các kỹ năng ra quyết định để sử dụng trong hoạt động kinh doanh. Học sinh củng cố các kỹ năng tư duy phê phán đ ... [+]

Nhiệm vụ của Trường Quản lý là để chuẩn bị cho sinh viên kinh doanh đại học cho sự nghiệp thành công thông qua một kinh nghiệm, thực hành học tập cá nhân và tác động tích cực các kiến ​​thức cơ bản của kinh doanh và sức khỏe kinh tế của khu vực thông qua các hoạt động chuyên môn và học thuật.

Các Trường Quản lý được công nhận bởi AACSB quốc tế, các cơ quan kiểm định hàng đầu cho các trường kinh doanh trên thế giới. Là một AACSB công nhận trường học, chúng tôi nhấn mạnh đổi mới, đính hôn, và tác động.

Học sinh đạt được một kiến ​​thức kinh doanh rộng lớn trong kế toán, kinh tế, tài chính, quản lý và tiếp thị cũng như kiến ​​thức chuyên môn trong một trong bốn lĩnh vực trọng tâm: kế toán; các dịch vụ tài chính; quản lý chăm sóc sức khỏe; hoặc quản lý / tiếp thị.... [-]

Hoa Kỳ Greenwood
Tháng Chín 2019
Anh
Toàn thời gian
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh