Keystone logo
Mapúa Institute of Technology

Mapúa Institute of Technology

Mapúa Institute of Technology

Giới thiệu

Viện Công nghệ Mapúa Được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1925, Viện Công nghệ Mapúa vẫn là tổ chức giáo dục công nghệ hàng đầu và là trường kỹ thuật lớn nhất ở Philippines. Nó hình dung chính nó để trở thành một trung tâm toàn cầu của sự xuất sắc trong giáo dục. Để đảm bảo sự sẵn sàng chuyên nghiệp của sinh viên, nó đã thông qua phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để giáo dục, cơ sở giáo dục đầu tiên trong nước làm như vậy. Nó cũng theo đuổi và thành công trong việc nhận được 10 chương trình kỹ thuật và máy tính được công nhận bởi cơ quan công nhận rộng rãi - ABET có trụ sở tại Hoa Kỳ. Mapúa là trường đầu tiên ở Phi-líp-pin và ở Đông Nam Á nhận được chứng nhận của ABET cho các chương trình của mình. Với các hệ thống và quy trình mạnh mẽ, triển vọng toàn cầu về giáo dục, chương trình giảng dạy tầm cỡ thế giới, giáo sư được đào tạo và các cơ sở hiện đại, Mapúa cung cấp những cơ hội vô song và lợi thế quyết định cho sinh viên tốt nghiệp./>

1

Một truyền thống xuất sắc Trong gần chín thập kỷ giảng dạy kỹ thuật xuất sắc, MIT đã trở thành trường kỹ thuật lớn nhất của Philipin với ít nhất 15 chương trình đại học và 18 chương trình kỹ sư. Số người tham gia chiếm ít nhất 16% tổng số sinh viên trong BS trong ngành Hóa học (ChE), Dân sự (CE), Máy tính (CpE), Điện (EE), Điện tử (ECE), Môi trường và Vệ sinh (EnSE), Công nghiệp ( IE), và các chương trình Cơ khí (ME) của 10 trường kỹ thuật hàng đầu trong nước, dựa trên dữ liệu tuyển sinh năm 2010 của Ủy ban Giáo dục Đại học (CHED). Các chương trình của MIT trong các lĩnh vực nghiên cứu khác cũng đã được mở rộng đặc biệt trong lĩnh vực Kiến trúc và Thiết kế, Công nghệ Thông tin (IT), Kinh doanh và Quản lý, Nghệ thuật và Khoa học Đa phương tiện, Khoa học Xã hội và Y tế. Các nỗ lực của MIT liên tục cải tiến chất lượng giáo dục của nó đã được đáng chú ý. CHED đã tuyên bố Viện là Trung tâm phát triển quốc gia về các chương trình CE, CpE, CS (Khoa học máy tính), EE, ECE, IE, IT và ME. Quan hệ đối tác công nghiệp cũng đã được Viện đánh giá cao hơn trong những năm gần đây. Hiện nay, trường đã hợp tác với hàng trăm tổ chức, tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế để phát triển khoa học, các nhà nghiên cứu hợp tác, và thực tập sinh. Những nỗ lực như vậy cho phép MIT liên tục sản xuất những người có đầu trong việc kiểm tra giấy phép. Theo ghi chép, các anh hùng của Viện đã đạt đến gần 300 từ năm 2002. MIT tiến tới tinh chỉnh các tiêu chuẩn giảng dạy của mình với một loạt các hoạt động công nhận. Đối với một, Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học Philippine về Kiểm định (PACUCOA) đã khẳng định các tiêu chuẩn cao của Viện về hoạt động giáo dục, cấp chứng chỉ IV cho chương trình CE và cấp III cho các chương trình CpE, EE, ECE, EnSE và IE . Từ năm 2010 đến năm 2011, MIT đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với các trường đại học hạng nhất trên khắp thế giới khi ABET, Inc. đã được cấp chứng nhận đầu tiên cho toàn bộ khu vực Đông Á cho tám chương trình Kỹ thuật (ChE, CE, CpE, EE, ECE , EnSE, IE và ME) và hai chương trình máy tính (BS Computer Science và BS Information Technology), đưa nó đến trước các tổ chức giáo dục khác trong nước. Kỹ thuật cho môi trường Cùng với việc theo đuổi sự xuất sắc trong học tập, MIT cũng nỗ lực để trở thành một phần của giải pháp cho vấn đề thay đổi khí hậu toàn cầu. MIT từ lâu đã là người ủng hộ bảo tồn môi trường và kỹ thuật cho môi trường, bắt đầu bằng việc mở chương trình BS Enemy (Environmental Environement and Environmental Engineering) vào năm 1958, tiếp theo là mở chương trình Thạc sỹ Khoa học Kỹ thuật Môi trường vào năm 2001 và Ph .D. trong chương trình Kỹ thuật Môi trường vào năm 2004. Chương trình giảng dạy của EnSE hiện nay bao gồm 17 tiết học ba đơn vị liên quan đến bảo vệ và bảo tồn và kỹ thuật cho môi trường. Hơn nữa, Viện cũng đã bao gồm các khóa học về môi trường và khoa học môi trường trong tất cả các chương trình kỹ thuật và phi kỹ thuật của mình. MIT tin rằng các khóa học này là đủ giới thiệu cho tất cả học sinh để hiểu được tình hình thực tế của môi trường. Người ta cũng tin rằng các khóa học này đủ để đào tạo họ để có thể thiết kế, xây dựng và thực hiện các giải pháp bền vững cho các vấn đề môi trường. Để bổ sung cho chỉ thị của mình, MIT đã đưa vào kế hoạch 2010-2020 giảm lượng khí thải carbon. Để bắt đầu một nỗ lực về giảm phát thải carbon (CFR), Viện đã thành lập một nhóm nòng cốt dưới sự lãnh đạo của Chủ nhiệm Chủ đề về Kỹ thuật Hóa học (ChE) Tiến sĩ Alvin R. Caparanga. Một số học sinh của ChE đã được ủy nhiệm để thực hiện một nghiên cứu ban đầu để tính toán tổng lượng khí carbon của Viện. Sau khi trình bày kết quả, Ủy ban CFR đã triệu tập để đưa ra các biện pháp cần thiết để Viện giảm lượng khí thải carbon, chủ yếu là do tiêu thụ năng lượng, nước và giấy. Cùng với các trường học và văn phòng khác nhau, ủy ban CFR đã thu thập các phương pháp hay nhất để bảo tồn tài nguyên của nó. MIT đã chuyển sang thay thế tất cả các bóng đèn với những chiếc máy tiết kiệm năng lượng hơn. Điều này sẽ ngay lập tức được theo sau bởi trường học thay thế các đơn vị điều hòa không khí của nó. Nhóm CFR hiện đang trong quá trình xây dựng các mục tiêu và theo dõi các hướng dẫn cho nỗ lực này, nhằm thực hiện đầy đủ vào năm 2012. Ngoài những nỗ lực nội bộ của nó, MIT cũng có các dịch vụ khuyến nông nhằm giải quyết các mối quan tâm về môi trường thông qua giáo dục. Trong Chương trình Định hướng Xã hội và Tham gia Cộng đồng (SOCIP), Viện đã tổ chức các cuộc hội thảo về tái chế, bảo tồn năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo; thông tin về sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm trong cộng đồng; và các dự án trồng cây xanh và sạch sẽ với sự hợp tác của chính phủ và các tổ chức phi chính phủ.

Địa điểm

  • Manila

    Mapúa Institute of Technology Muralla St., Intramuros, 1002, Manila

    Câu hỏi