Được thành lập vào năm 1872 Đại học Concord cung cấp các chương trình nghiêm ngặt, chuẩn bị cho sinh viên theo đuổi nhiều nghiên cứu sau đại học và nghề nghiệp lựa chọn và chiếm quyền lãnh đạo và vai trò chuyên nghiệp trong một xã hội đa văn hóa. Trong khi chúng tôi kết hợp một loạt các phương pháp giáo dục / công nghệ, quy mô của chúng tôi và sự cống hiến tận tình của các giảng viên, nhân viên và quản lý của chúng tôi là đảm bảo hiệu trưởng một cơ hội giáo dục chất lượng tại Đại học Concord.
Campus Tổng quan
2.800 sinh viên 3% quốc tế (35 nước tham dự) Trung bình mỗi lớp 18 18: 1 học sinh với tỷ lệ giáo sư
Nhiệm vụ Nhiệm vụ của Đại học Concord là cung cấp chất lượng, nghệ thuật tự do giáo dục dựa, để thúc đẩy các hoạt động học thuật, và để phục vụ cộng đồng trong khu vực.
Đại học Concord cung cấp các chương trình nghiêm ngặt, chủ yếu ở cấp độ cử nhân, mà chuẩn bị học sinh để theo đuổi nhiều nghiên cứu sau đại học và nghề nghiệp lựa chọn và chiếm quyền lãnh đạo và vai trò chuyên nghiệp trong một xã hội đa văn hóa. Để phù hợp với truyền thống của dịch vụ cho khu vực, các trường đại học sẽ cung cấp một số lượng giới hạn của độ sau đại học được lựa chọn một cách cẩn thận. Trong khi chúng tôi kết hợp một loạt các phương pháp giáo dục / công nghệ, quy mô của chúng tôi và sự cống hiến tận tình của các giảng viên, nhân viên và quản lý của chúng tôi là đảm bảo hiệu trưởng một cơ hội giáo dục chất lượng tại Đại học Concord. Là một cộng đồng học, Đại học Concord cam kết sẽ thúc đẩy hơn nữa kiến thức thông qua các hoạt động và chương trình phát triển chuyên nghiệp, thông qua nghiên cứu, và thông qua các ứng dụng, xuất bản, và đánh giá cao những nỗ lực của các học giả.
Mục đích chính của sứ mệnh của Concord là học tập; Tuy nhiên, các dịch vụ cung cấp cho các trường đại học để nhà nước và khu vực của nó đi ra ngoài lớp học. Đại học Concord góp phần vào chất lượng của đời sống văn hóa và kinh tế ở miền nam Tây Virginia thông qua hợp tác với các tổ chức và cơ quan nhà nước và tư nhân và thông qua phần mở rộng hỗ trợ và hỗ trợ vào khu vực mà nó phục vụ. Cuối cùng, Đại học Concord đo thành công của mình bằng việc thực hiện các cựu sinh viên tìm thấy trong sự nghiệp và trong suốt cuộc đời của họ.
Mục tiêu giáo dục của Đại học Concord Các chương trình giáo dục của Trường Đại học Concord được thiết kế để thúc đẩy các kỹ năng, kiến thức, thái độ và áp dụng trên một loạt các lĩnh vực học thuật và sự nghiệp chuyên nghiệp trong một đa dạng về văn hóa, cộng đồng quốc tế vĩnh viễn đang tiến hoá.
Chương trình nghiên cứu chung cung cấp cơ hội để bắt đầu các kỹ năng cần thiết cho việc giải quyết các vấn đề phức tạp phát triển, để xây dựng một cơ sở kiến thức nền tảng cho việc học tập suốt đời, và để nuôi dưỡng thái độ mà thúc đẩy cá nhân và xã hội hạnh phúc và giàu kinh nghiệm. Xây dựng trên các chương trình nghiên cứu chung, các chương trình cấp bằng tú tài cung cấp cơ hội cho các nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực lựa chọn của học sinh (s). Xây dựng các chương trình bằng cử nhân được lựa chọn, chương trình cấp bằng thạc sĩ cung cấp cơ hội cho các nghiên cứu chuyên môn cao và phát triển chuyên môn.
Kỹ năng: Thành thạo trong việc giải thích dữ liệu, tích hợp thông tin, xây dựng ý tưởng, suy nghĩ phê phán và giao tiếp với những người khác, như chứng minh bằng các năng lực sau:
Kỹ năng hiệu quả liên lạc và literacies, thích nghi cần thiết cho nhu cầu của các loại khác nhau của ngôn:
nghe và nói đọc và viết giao tiếp không lời phương tiện truyền thông và văn nghệ
Khả năng sử dụng quan sát thích hợp, hợp lý, phân tích, tính toán, sáng tạo, và các kỹ năng tư duy phê phán trong giải quyết vấn đề. Khả năng sử dụng các phương pháp và công nghệ thích hợp để tiến hành nghiên cứu thực nghiệm và học thuật, để giải thích kết quả nghiên cứu và sử dụng kiến thức học được nghiên cứu như một cơ sở cho việc ra quyết định. Một khả năng phân tích, tổng hợp, và tích hợp các yếu tố, thông tin và ý tưởng. Một khả năng để đánh giá các yếu tố, thông tin và ý tưởng trên cơ sở các tiêu chí phù hợp. Một khả năng áp dụng và chuyển giao học tập học thuật và kinh nghiệm thích hợp từ một bối cảnh khác. Một khả năng học hỏi và làm việc hiệu quả cả hai độc lập và hợp tác.
Kiến thức: Quen thuộc với các nguyên tắc cơ bản luận học thuật trong các lĩnh vực khác nhau, như được minh chứng bởi các tính năng sau đây:
Một khả năng để phân biệt sự ảnh hưởng qua lại của môi trường, văn hóa tín ngưỡng và thái độ, và các tổ chức xã hội và thực tiễn Một nhận thức về các đặc tính cơ bản và thuộc tính của vũ trụ vật chất. Một khả năng để giải thích các sự kiện và xu hướng trong bối cảnh lịch sử. Người quen với nguyên tắc cơ bản ngôn ngữ - ví dụ, hệ thống ngôn ngữ, toán học, và máy tính của ngôn ngữ. Một sự công nhận của các tương tác phức tạp giữa các sinh vật, bao gồm cả con người, và môi trường của họ. Một nhận thức về các nguyên tắc thẩm mỹ, phương pháp, tài liệu, và phương tiện truyền thông được sử dụng trong hoạt động nghệ thuật và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật và văn học. Tự kiến thức, bao gồm nhận thức về năng lực của chính mình, thiếu sót, và tối ưu cá nhân học tập theo phong cách (s).
Thái độ: Khuynh hướng có lợi cho tự biết, tăng trưởng và phát triển cá nhân và trách nhiệm công dân, thể hiện bằng cách sau đây:
Phản ánh thói quen về ý nghĩa đạo đức / đạo đức của các hành động khi trọng lượng quyết định và đánh giá kết quả. Tập thể dục có trách nhiệm của lãnh đạo - bao gồm cả lãnh đạo bằng ví dụ - và các followership trách nhiệm. Sự chú ý tôn trọng những quan điểm khác nhau và sẵn sàng tham gia vào các cuộc đối thoại trên toàn khác biệt để tìm kiếm sự hiểu biết lẫn nhau và giải quyết xung đột một cách công bằng. Trồng và hỗ trợ cho những thái độ và thực hành nuôi dưỡng thể chất, tinh thần, tình cảm, và phúc lợi xã hội. Đánh giá cao quá trình sáng tạo và sự đa dạng phong phú của thành tựu nghệ thuật. Cam kết trách nhiệm xã hội, bao gồm cả dịch vụ cộng đồng và sự tham gia của công dân. Động lực để theo đuổi việc học tập suốt đời và phát triển trí tuệ đang diễn ra.