Keystone logo
High Tech High Graduate School Of Education

High Tech High Graduate School Of Education

High Tech High Graduate School Of Education

Giới thiệu

Phương pháp tiếp cận của chúng tôi

Giả định chung đầy thách thức

Trong hơn 75 năm trường Mỹ nhất đã theo ba tiêu chuẩn thực hành được như vậy văn hóa nhúng vào như để gần thoát khỏi câu hỏi: cô lập sinh từ người lớn trên thế giới, suy nghĩ riêng từ làm, và phân loại học sinh bằng nhận thức học tập khả năng, lớp, chủng tộc, giới tính, hoặc khả năng ngôn ngữ.

Từ năm 2000, High Tech cao K-12 đã lật ngược những nguyên lý bởi:

Thừa nhận học sinh thông qua một số và nhóm chúng không đồng nhất Tham gia học sinh trong thế giới người lớn công việc thông qua nghiên cứu thực địa và thực tập Lồng ghép bàn tay, trái tim và tâm trí thông qua nghiêm ngặt, các dự án thực

Các nhà giáo dục GSE chuẩn bị để thiết kế và đảm nhận vai trò lãnh đạo trong chương trình với một cam kết song song với vốn chủ sở hữu, sự chặt chẽ, và phù hợp cho tất cả học sinh. Thay vì tạo ra bản sao của High Tech cao, các nhà giáo dục học tập thông qua các GSE được khuyến khích sử dụng các trang web của chúng tôi lâm sàng như một bối cảnh để học: một cơ hội để chấp nhận rủi ro, phản ánh về thực hành và định hình tầm nhìn của riêng họ cho giảng dạy hiệu quả, học tập và lãnh đạo.

Hàng đầu với thực hành sáng tạo

Các GSE nổi lên từ, và được nhúng hoàn toàn trong, một mạng lưới trường học Điều lệ trường sáng tạo, dựa trên dự án. Giống như mười ba High Tech cao K-12 phục vụ như là một bối cảnh cho việc học tập của người lớn, GSE cam kết cung cấp những kinh nghiệm học được cá nhân hoá, xác thực, và biến đổi. Sinh viên GSE tạo ra kế hoạch học tập cá nhân, theo đuổi một chương trình giảng dạy dựa trên dự án, khám phá những câu hỏi của mình thông qua cuộc điều tra nghiêm ngặt, và phát triển danh mục đầu tư kỹ thuật số để chứng minh việc học của mình. Họ học bằng cách thực hiện và có nhiều cơ hội để khám phá những giao điểm của lý thuyết và thực hành và phản ánh về việc học tập của họ. Cũng giống như các sinh viên y khoa tại một bệnh viện giảng dạy, sinh viên GSE có các khóa học và tiến hành nghiên cứu trong khi tham gia hàng ngày trong thế giới thực của hiệu quả, trường học sáng tạo.

Thiết kế cho công bằng xã hội

High Tech cao được thành lập như là một thử nghiệm bằng trong hội nhập tầng lớp xã hội. Làm việc để hoàn thành lời hứa chưa thực hiện của Brown v. Hội đồng Giáo dục, tuyên bố "riêng biệt như vốn dĩ không công bằng", High Tech cao K-12 được thiết kế để cung cấp truy cập và thách thức đối với tất cả học sinh trong một môi trường học tập sáng tạo. Từ thiết kế của mỗi trường để thiết kế của từng học tập kinh nghiệm, HTH giáo dục mang lại một ống kính vốn quan trọng đối với công việc của mình để giải quyết áp bức lịch sử và ảnh hưởng đến hệ thống sinh viên hoàn cảnh khó khăn. Thông qua phương pháp sư phạm tiên tiến tập trung vào việc học tập sâu hơn, học sinh có tiếng nói và sự lựa chọn trong việc học của mình và một mục đích thực và khán giả dành cho công việc của họ. Đổi lại, các học sinh trong GSE kiểm tra các kết nối giữa công bằng và thiết kế trong thực tế của họ và phát triển kỹ năng lãnh đạo hiệu quả để hỗ trợ các đồng nghiệp của họ trong việc định hình các trường học đều sáng tạo và công bằng.

Các ưu tiên chiến lược

Các HTH GSE mong muốn được công nhận trong nước và trên thế giới như là một trung tâm của thực hành tiến bộ liên quan đến giảng dạy, học tập và lãnh đạo, và như là một mô hình giáo dục sau đại học chu đáo, tích hợp, và chuyển hóa có tác động trực tiếp trên K-12 trường học. Tham vọng này phản ánh năng lực đặc biệt và độc đáo HTH GSE như là một trường đại học được nhúng trong hiệu quả cao và sáng tạo K-12 để nối các thế giới của lý thuyết và thực hành, học bổng và hành động.

Để đạt được khát vọng này, các HTH GSE đã vạch ra ba ưu tiên chiến lược sau đây:

Chiến lược ưu tiên số một: Các GSE nhằm mục đích để mô hình và thúc đẩy chu đáo và chuyển tiếp-tư duy dạy học và lãnh đạo cả trong và ngoài các trang web trong lâm sàng. Chiến lược ưu tiên số hai: Các GSE nhằm hỗ trợ giáo viên, quản trị viên và các nhà hoạch định chính sách trong các nỗ lực của họ để chuyển đổi việc dạy và học tại địa phương, quốc gia và toàn cầu. Số ưu tiên chiến lược ba: Các GSE nhằm đảm bảo tính bền vững tài chính của các tổ chức của chúng tôi, và đảm bảo tương lai của nó.

Học bổng & Đổi mới

Các GSE có duy nhất năng lực như là một trường đại học được nhúng trong hiệu quả cao và sáng tạo K-12-cầu nối thế giới của lý thuyết và thực hành, học bổng và hành động. GSE giảng viên và học sinh tiến hành nghiên cứu học thuật, chia sẻ công việc của mình với khán giả học thuật và chuyên nghiệp, và hỗ trợ hoạt động sáng tạo trong cộng đồng giáo dục lớn hơn. Những nỗ lực phục vụ cho bốn chức năng liên kết với nhau:

Tích hợp lý thuyết và thực hành

Nghiên cứu GSE được căn cứ vào kinh nghiệm sống của sinh viên, nhà giáo dục, các trường học và cộng đồng. Chúng tôi kết hợp thực hành chuyên môn và kiến ​​thức thủ công với những quan điểm lý thuyết khác nhau để khám phá và mở rộng mỗi. GSE giảng viên và sinh viên đưa lý thuyết vào thực hành, và trong việc làm, trao quyền cho các nhà giáo dục để góp phần vào sự phát triển của cơ sở tri thức giảng dạy, học tập và hàng đầu như cả hai học và lý thuyết các nhà xây dựng.

Hỗ trợ môi trường học tập công bằng và hấp dẫn

Các GSE cam kết công trình học thuật và thực hành có hỗ trợ việc tạo ra công bằng, tham gia môi trường học tập cho cả người trẻ và người lớn. The High Tech cao K-12 trường được công nhận rộng rãi cho các phương pháp dạy và học, nhấn mạnh cá nhân, kết nối với thế giới bên ngoài trường học, và cung cấp truy cập và thách thức đối với tất cả các học viên. Các GSE cung cấp nguồn lực và hỗ trợ cho các nhà giáo dục và hoạch định chính sách để tạo ra môi trường như vậy, trong cả nước và trên thế giới.

Phục vụ trường và cộng đồng

Các GSE nhằm mục đích phát triển sự hiểu biết của việc dạy và học được hành động và giá trị cho cộng đồng chúng tôi phục vụ. Trong các nghiên cứu về môi trường học tập và cộng đồng, chúng tôi tán thành một nền đạo đức của sự tổn thương lẫn nhau trong đó các nhà nghiên cứu và những người tham gia tham gia làm cộng tác viên trong việc theo đuổi sự hiểu biết sâu sắc hơn. GSE giảng viên và sinh viên chia sẻ những hiểu biết tiến triển của họ với những người tham gia nghiên cứu, mời tham gia hợp tác, xây dựng ý nghĩa, và tạo điều kiện cho đối thoại dẫn đến hành động mang tính xây dựng.

Tham gia học giả và học viên

Như học giả tham gia vào cộng đồng thực hành, giảng viên và sinh viên GSE chia sẻ công việc của chúng tôi với khán giả cả chuyên nghiệp và học thuật, và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà giáo dục và các học giả từ các tổ chức khác. Hơn nữa, các GSE phục vụ như là một cuộc đối thoại quan trọng triệu tập, lưu trữ nội trú cho giáo dục từ khắp nơi trên thế giới và xuất bản có hộp bọc, một tạp chí peer-xem xét của người lớn học trong các trường học.

Kết quả học tập

Nhiệm vụ của GSE là để phát triển các nhà lãnh đạo học phản chiếu những người làm việc hiệu quả với các đồng nghiệp và cộng đồng để tạo ra và duy trì môi trường học tập sáng tạo, xác thực, và chặt chẽ cho tất cả học sinh. Tầm nhìn chung này được đưa ra trong chế kết quả học tập của chúng tôi (ILOs) ~ để thực hành chu đáo Tin nhắn của bạn và Reflection (IR), Thiết kế công bằng môi trường học tập (D), và Tham gia vào các lãnh đạo cho trường Change (L) ~ cũng như việc học tập chương trình tương ứng kết quả về cho M.Ed. chương trình. Là nhà giáo dục và các nhà lãnh đạo, sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng:

Thực hành chu đáo Tin nhắn của bạn & Reflection (IR)

Thực hành phản quang (IR1): Phản ánh trên phân tích và phê bình thực hành riêng của họ để hướng dẫn hành động trong tương lai. Kết nối (IR2): Tổng hợp và kết nối lý thuyết và học bổng có liên quan đến thực hành của họ. Tin nhắn của bạn học (IR3): Thiết kế, tiến hành và chia sẻ cuộc điều tra trong đó đề cập câu hỏi cần thiết từ thực tế của họ.

Thiết kế công bằng môi trường học tập (D)

Dạy Thiết kế (D1): Làm việc với các đồng nghiệp để thiết kế phương pháp tiếp cận để học tập, nhấn mạnh cá nhân, kết nối với thế giới bên ngoài trường học và cung cấp truy cập và thách thức đối với tất cả các học viên. Chương trình thiết kế (D2): Thể hiện sự hiểu biết về cách thức phân bổ của người lớn và học sinh các nguồn lực ảnh hưởng đến việc tạo ra môi trường học tập bình đẳng trong các trường học.

Tham gia vào các lãnh đạo cho trường Change (L)

Tạo thuận lợi (L1): Hỗ trợ và tạo điều kiện cho học sinh và giáo viên đối thoại tập trung vào việc cải thiện giảng dạy và học tập. Hợp tác (L2): Thu hút các đồng nghiệp và sinh viên trong nỗ lực lâu dài để tạo ra công bằng, tham gia môi trường học tập.

Địa điểm

  • San Diego

    2150 Cushing Road

Câu hỏi