
BA in
Cử nhân Văn học trong Truyền thông và Truyền thông đại chúng - Truyền thông tiếp thị tích hợp
American University in the Emirates

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
AED 20.500 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Giới thiệu
Bán hàng là tin tưởng
Truyền thông Tiếp thị Tích hợp được thiết kế để cung cấp một thông điệp thị trường được nhắm mục tiêu thống nhất, thông qua các công cụ như tiếp thị, quảng cáo, bán hàng cá nhân, xây dựng thương hiệu và xúc tiến bán hàng.
Chương trình này được cung cấp cả trong khuôn khổ địa phương và quốc tế, mang lại cho sinh viên cơ hội để có được sự đánh giá cao về quan điểm quốc gia và quốc tế về nhiều khía cạnh của cuộc sống nghề nghiệp. Điều này bao gồm nhận thức về bối cảnh truyền thông kỹ thuật số khu vực và quốc tế, sự hòa nhập văn hóa, tiếp xúc với các quan điểm truyền thông và tiếp thị quốc tế, và sự quen thuộc với sự giao thoa của nhiều loại hình truyền thông khác nhau. Nền tảng học thuật của chuyên ngành này cho phép học sinh hiểu rõ về vai trò truyền thông trong quảng cáo và tiếp thị trong bối cảnh lựa chọn định hướng nghề nghiệp là 'Truyền thông Tiếp thị Tích hợp' cho sinh viên.
Chuyên môn IMC cho phép sinh viên:
- Suy nghĩ sáng tạo cung cấp các giải pháp tư vấn, tư vấn và nghiên cứu thị trường thông minh về văn hóa và đạo đức.
- Thể hiện sự hiểu biết quan trọng về các công cụ truyền thông tiếp thị tích hợp.
- Hiểu và áp dụng các lý thuyết của IMC vào các chiến lược và thực tiễn truyền thông toàn cầu.
- Giải thích các chiến dịch và chiến lược quảng cáo dựa trên phân tích hành vi của người tiêu dùng.
American University in the Emirates Ả Rập Thống nhất được Bộ Giáo dục Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất công nhận
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.