BA (Hons) về Quảng cáo kỹ thuật số
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kuala Lumpur, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 22.615 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tổng cho sinh viên Malaysia: 81.800 RM | tổng cho sinh viên quốc tế: 88.200 RM / 22.615 USD
Giới thiệu
APU-DMU chương trình bằng kép
Sinh viên theo Chương trình Bằng Cử nhân sẽ có tùy chọn chọn tham gia Chương trình Bằng kép APU Theo Chương trình này, sinh viên sẽ nhận được 2 Bằng cấp & Bảng điểm khi tốt nghiệp: 1 từ Đại học Châu Á Thái Bình Dương ( APU ), Malaysia và 1 từ Đại học De Montfort (DMU), Vương quốc Anh.
Không chỉ là một mức độ quảng cáo kỹ thuật số
APUBằng Cử nhân (Hons) về Quảng cáo kỹ thuật số được thiết kế để cung cấp cho bạn lợi thế về các công nghệ mới nhất phù hợp với Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
đề cương chương trình
Chương trình này được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho sinh viên:
- Kiến thức quảng cáo kỹ thuật số và kỷ luật sản xuất, thông qua các nguyên tắc quảng cáo, lập kế hoạch tài khoản và các ứng dụng sáng tạo cho sản xuất.
- Lý thuyết và nguyên tắc hiện tại để áp dụng các kỹ năng trong việc phát triển hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cùng với các tài sản thế chấp cần thiết và đo lường hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và logic để xác định các vấn đề chính ảnh hưởng đến ngành quảng cáo toàn cầu về lập kế hoạch truyền thông, phân phối nội dung và chiến lược khi xem xét kết quả của một dự án quảng cáo kỹ thuật số lớn cuối cùng.
Bằng cấp 1
Học sinh sẽ học các kỹ năng cơ bản liên quan đến thực tiễn Quảng cáo kỹ thuật số. Các mô-đun được cung cấp sẽ giới thiệu cho sinh viên các lĩnh vực liên quan đến kỹ năng sáng tạo cần có trong Quảng cáo kỹ thuật số. Để phát triển sự hiểu biết của sinh viên về các hoạt động Quảng cáo kỹ thuật số, các mô-đun tập trung vào Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị và Quản lý dự án sẽ phát triển các kỹ năng tư duy phản biện thiết yếu.
mô-đun phổ biến
- Xu hướng và tư duy trực quan
- Đồ họa chuyển động
- dự án sáng tạo
- Quản lý dự án
- Minh họa kỹ thuật số
module chuyên dụng
- Giới thiệu về Thiết kế đồ họa
- Nguyên tắc quảng cáo
- Khái niệm tóm tắt về khách hàng
- Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị, hành vi người tiêu dùng và thực hành sáng tạo
bằng cấp 2
Một loạt các kỹ năng sẽ được học, trong đó sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về các lĩnh vực truyền thống về thực tiễn Quảng cáo, văn hóa và quản lý đại lý. Học sinh cũng sẽ đi sâu vào thực hành sáng tạo nội dung để phát triển hơn nữa các kỹ năng sản xuất sáng tạo cho Quảng cáo kỹ thuật số thông qua viết quảng cáo, làm phim và lập kế hoạch truyền thông.
mô-đun phổ biến
- Từ kịch bản đến màn hình
- Sản xuất phim kỹ thuật số
- Sáng tạo và cải tiến
- Văn hóa thị giác
module chuyên dụng
- Quảng cáo: Công nghiệp, Văn hóa và Thực tiễn
- Thực hành nghề nghiệp: Quản lý khách hàng và đại lý
- Chiến lược thương hiệu và ứng dụng
- Quảng cáo: Lập kế hoạch truyền thông và mua hàng
- Quảng cáo kỹ thuật số và trải nghiệm
- Viết quảng cáo và định hướng sáng tạo
Thực tập (16 tuần)
Học sinh sẽ thực hiện một khóa Thực tập/Đào tạo Công nghiệp ngắn hạn trong thời gian tối thiểu là 16 tuần để chuẩn bị cho sự chuyển đổi suôn sẻ từ lớp học sang môi trường làm việc.
làm bằng cấp 3
Sinh viên sẽ tận dụng các nghiên cứu trước đây và kinh nghiệm trong ngành để tìm hiểu về các quan điểm chiến lược và toàn cầu của Quảng cáo kỹ thuật số, với mục đích giúp họ trở thành những người dẫn đầu trong lĩnh vực này. Các kỹ năng tương lai có liên quan sẽ được tập trung nhiều hơn vào các lĩnh vực Phân tích quảng cáo kỹ thuật số cũng như Truyền thông tiếp thị tích hợp để cho phép sinh viên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ngành Quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu.
mô-đun phổ biến
- Báo cáo dự án nghiên cứu
- Thiết kế triễn lãm
- Tương lai thiết kế
module chuyên dụng
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Quảng cáo kỹ thuật số: Dự án chuyên nghiệp cá nhân
- Phân tích quảng cáo kỹ thuật số
- Quảng cáo kỹ thuật số: Dự án chuyên nghiệp của nhóm
Các môn học bắt buộc của MQA*
- Quan hệ dân tộc (Sinh viên M'sian)
- Văn minh Hồi giáo & Châu Á (Sinh viên M'sian)
- Nghiên cứu Malaysia (Sinh viên quốc tế)
- Ngôn ngữ giao tiếp tiếng Malay (Sinh viên quốc tế)
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp tại nơi làm việc
- Xu hướng nhân viên & việc làm
- đồng giảng dạy
(*Tất cả học sinh được yêu cầu hoàn thành thành công các học phần này theo quy định của Cơ quan Chứng nhận Malaysia.)
Cho dù bạn muốn làm việc trong một nhóm sáng tạo, trở thành người viết quảng cáo, người lập kế hoạch tài khoản hay người quản lý thương hiệu, bạn sẽ có được kinh nghiệm thực hành quan trọng rất hấp dẫn đối với các nhà tuyển dụng trong tương lai.
Cử nhân Nghệ thuật về Quảng cáo Kỹ thuật số dựa trên cách tiếp cận 360° đối với quảng cáo chiến lược và sáng tạo cho hệ sinh thái kỹ thuật số. Chương trình này được thiết kế để:
- Mở rộng hiểu biết và kiến thức về công nghệ quảng cáo kỹ thuật số, sáng tạo ý tưởng và tư duy sáng tạo để nâng cao khả năng áp dụng kiến thức này trong các ngành công nghiệp.
- Có được kiến thức chuyên sâu về các công nghệ quảng cáo kỹ thuật số để phát triển hơn nữa năng lực và khả năng áp dụng chúng như một phần không thể thiếu của chương trình.
Bạn sẽ được giảng dạy bởi một nhóm chương trình có kinh nghiệm và làm việc với các trợ giảng hiện đang là giám đốc sáng tạo và học viên đại lý. Các vị trí trong ngành và các chuyến thăm đại lý cũng sẽ được thêm vào quá trình phát triển của bạn. Bạn sẽ học cách tạo các chiến dịch quảng cáo bằng cách nghiên cứu các lĩnh vực chính của tư duy sáng tạo, chiến lược và lập kế hoạch cũng như tạo ý tưởng, truyền thông tích hợp, chỉ đạo nghệ thuật và viết quảng cáo.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Nhưng sự lựa chọn nghê nghiệp
- Nhân viên quảng cáo kỹ thuật số
- Người tạo nội dung số
- Nhà truyền thông thương hiệu
- Giám đốc tiếp thị
- Người lập kế hoạch truyền thông
- quản lý tài khoản
- Điều hành truyền thông xã hội
- Nhà thiết kế hình ảnh
- người viết quảng cáo
- Giám đốc nghệ thuật