Cử nhân (Hons) về Quản lý Tiếp thị - Chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số
Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kuala Lumpur, Malaysia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 22.615 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tổng cho sinh viên Malaysia: 87.000 RM | tổng cho sinh viên quốc tế: 88.200 RM / 22.615 USD
Giới thiệu
APU-DMU chương trình bằng kép
Sinh viên theo học chương trình Cử nhân sẽ có tùy chọn chọn tham gia Chương trình Bằng kép APU Theo Chương trình này, sinh viên sẽ nhận được 2 Bằng cấp & Bảng điểm khi tốt nghiệp: 1 từ Đại học Châu Á Thái Bình Dương ( APU ), Malaysia và 1 từ Đại học De Montfort (DMU), Vương quốc Anh.
Không chỉ là một bằng cấp quản lý tiếp thị
APUCử nhân (Hons) về Quản lý Tiếp thị với chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số bằng cấp được thiết kế để cung cấp cho bạn lợi thế với các công nghệ mới nhất phù hợp với Cách mạng Công nghiệp 4.0.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
đề cương chương trình
Chương trình này được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho sinh viên:
- Hiểu biết về các lý thuyết và khái niệm làm nền tảng cho hoạt động tiếp thị hiệu quả và các kỹ năng thực tế cần thiết để bắt đầu sự nghiệp năng động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
- Hiểu biết toàn diện về các khuôn khổ và kỹ thuật lập kế hoạch chiến lược để quản lý phân tích thông tin kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị.
- Quen thuộc với nhiều loại công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và cách chúng được áp dụng trong các cài đặt số hóa được truyền vào thực tế.
- Khả năng đánh giá nghiêm túc và đề xuất các công cụ và kỹ thuật kỹ thuật số phù hợp trong việc sử dụng vô số nền tảng truyền thông xã hội để tối ưu hóa tiềm năng thị trường.
Bằng cấp 1
Học sinh sẽ học các kỹ năng thiết yếu cơ bản theo yêu cầu của mọi chuyên gia quản lý kinh doanh và hiểu biết cơ bản về bối cảnh hoạt động của các doanh nghiệp - Quản lý, Luật, Kế toán, Kinh tế, Khởi nghiệp, Tiếp thị, Quản lý Nhân sự và Kế toán. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho họ các kỹ năng kinh doanh & giao tiếp, kỹ năng máy tính & CNTT, kỹ năng định lượng và học tập độc lập. Tất cả các chương trình Quản lý Kinh doanh đều có một năm đầu tiên chung để các em tiếp xúc với nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành quản lý kinh doanh.
mô-đun phổ biến
- Giới thiệu về ban quản lý
- kỹ năng kế toán
- Kỹ năng kinh doanh và giao tiếp
- kinh tế kinh doanh
- Luật Kinh doanh
- Tư duy kỹ thuật số và đổi mới
- Nguyên tắc cơ bản của tinh thần kinh doanh
- Tiếp thị
- quản lý con người
- Kỹ năng định lượng
bằng cấp 2
Một loạt các kỹ năng sẽ được học, trong đó sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về nhiều loại công cụ kỹ thuật số và các kỹ năng chuyên biệt để áp dụng các khuôn khổ và kỹ thuật lập kế hoạch cho tiếp thị kỹ thuật số tương tác. Họ sẽ có được sự hiểu biết vững chắc về sự hỗ trợ của tiếp thị kỹ thuật số trong các hoạt động của tổ chức hiện đại. Chúng tôi sẽ tiếp tục nuôi dưỡng sự sáng tạo và đổi mới cũng như học tập độc lập của họ để chuẩn bị cho họ trong môi trường tiếp thị toàn cầu kỹ thuật số.
mô-đun phổ biến
- Đạo đức kinh doanh và quản trị
- Sáng tạo và cải tiến
- Văn hóa và Truyền thông Quốc tế
- Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
module chuyên dụng
- Truyền thông Tiếp thị Tích hợp 1
- Tiếp thị B2B
- Mang lại giá trị cho khách hàng
- Hành vi người tiêu dùng
- Nghiên cứu và tình báo tiếp thị
- Tiếp thị kỹ thuật số
- Mô hình xác suất & thống kê
- Tương tác giữa người và máy tính
Thực tập (16 tuần)
Học sinh sẽ thực hiện Chương trình Thực tập/Đào tạo Công nghiệp trong thời gian tối thiểu là 16 tuần để chuẩn bị cho họ chuyển đổi suôn sẻ từ lớp học sang môi trường làm việc.
làm bằng cấp 3
Học sinh sẽ tận dụng các nghiên cứu trước đây và kinh nghiệm công nghiệp để mở rộng sự quen thuộc với các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, khám phá các cơ hội mới, khai thác lợi thế cạnh tranh và quy trình ra quyết định, với mục đích chuẩn bị cho họ trở thành các chuyên gia tiếp thị hiểu biết về kỹ thuật số. Một dự án năm cuối yêu cầu họ thực hiện một dự án tiếp thị kỹ thuật số thực hành để áp dụng tất cả chuyên môn và kỹ năng có được từ cả lớp học và môi trường thực tập. Việc hoàn thành thành công dự án năm cuối là minh chứng cho khả năng của sinh viên khi đối mặt với các tình huống tiếp thị kỹ thuật số lớn một cách tự tin và khéo léo.
mô-đun phổ biến
- Quản lý thương hiệu
- Xây dựng quan hệ khách hàng
- Tiếp thị toàn cầu
- Quản lý đổi mới và phát triển sản phẩm mới
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Điều tra trong quản lý tiếp thị
- Ra quyết định tiếp thị
- Dự án quản lý tiếp thị
- Lập kế hoạch tiếp thị chiến lược
- Khoa học hành vi & Phân tích tiếp thị
- Kích hoạt công nghệ cho tiếp thị kỹ thuật số
Các môn học bắt buộc của MQA*
- Quan hệ dân tộc (Sinh viên M'sian)
- Văn minh Hồi giáo & Châu Á (Sinh viên M'sian)
- Nghiên cứu Malaysia (Sinh viên quốc tế)
- Ngôn ngữ giao tiếp tiếng Malay (Sinh viên quốc tế)
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp tại nơi làm việc
- Xu hướng nhân viên & việc làm
- đồng giảng dạy
(*Tất cả học sinh được yêu cầu hoàn thành thành công các học phần này theo quy định của Cơ quan Chứng nhận Malaysia.)
Lưu ý: Chuyên ngành sẽ chỉ xuất hiện trong bảng điểm học tập.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Nhưng sự lựa chọn nghê nghiệp
- Nhân Viên Tiếp Thị Kỹ Thuật Số
- Nhà chiến lược truyền thông xã hội
- Người viết nội dung tiếp thị kỹ thuật số
- Giám đốc tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số
- Quản lý kinh doanh trực tuyến
- Chuyên gia tiếp thị di động
- Chuyên gia Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
- Quản lý tài khoản
- Tư vấn phân tích trang web
- Nhà phân tích quản lý nội dung web
- Trình quản lý chẩn đoán sáng tạo kỹ thuật số
- Chuyên gia Truyền thông Tiếp thị Kỹ thuật số
tiếp thị kỹ thuật số
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào công nghệ đã thay đổi thế giới xung quanh chúng ta. Ngày nay, hầu hết các tổ chức trong mọi lĩnh vực đang chuyển sang trực tuyến, do đó, tạo ra Tiếp thị Kỹ thuật số. Các doanh nghiệp quy mô nhỏ cho đến những gã khổng lồ trong giới kinh doanh đều nhận ra rằng Digital Marketing là cách tiếp cận hiệu quả nhất để đưa doanh nghiệp của họ đến đúng đối tượng đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Với việc đại dịch COVID-19 làm gián đoạn hầu hết các hoạt động kinh doanh, các nhà tuyển dụng hiện cũng đang tích cực tìm kiếm những nhân viên lành nghề có chuyên môn kỹ thuật số phù hợp để giúp thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh như doanh thu và nhận thức về thương hiệu cho tổ chức của họ.
Chuyên môn Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức về nhiều loại công nghệ tiếp thị kỹ thuật số và cách chúng được áp dụng trong các cài đặt số hóa được truyền vào thực tế. Là các chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số trong tương lai, họ cũng sẽ được tiếp xúc với các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số phù hợp mà các chuyên gia cần để cập nhật các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số đang phát triển.