Cử nhân Quản lý Quốc tế trong Khách sạn và Du lịch
Aspira University College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Split, Croatia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 4.600 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
01 Jun 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* Thanh toán một lần (mỗi năm học, trong 2 học kỳ, không bao gồm chỗ ở)
Giới thiệu
Chương trình nghiên cứu được tạo ra với sự hợp tác của các nhà tuyển dụng
Chương trình học chuyên nghiệp bậc đại học về Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế chuẩn bị cho sinh viên các chức năng quản lý trong ngành du lịch, khách sạn và khách sạn.
Du lịch là một trong những ngành công nghiệp quan trọng nhất trên thế giới, một sản phẩm xuất khẩu quan trọng và tạo ra việc làm. Việc gia tăng giá trị thị trường trong lĩnh vực du lịch đòi hỏi phải có đội ngũ cán bộ quản lý và chuyên môn chất lượng cao.
Chương trình học Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế nhằm nâng cao chất lượng của các chuyên gia bằng cách giới thiệu các kiến thức và kỹ năng bổ sung mới thông qua chuyên môn. Chương trình học được thực hiện theo quy trình Bologna và kéo dài trong sáu học kỳ, tức là ba năm. Trong học kỳ thứ ba, sinh viên lựa chọn giữa một trong ba lĩnh vực nghiên cứu chuyên ngành: Tổ chức điểm đến và Quản lý công ty, Quản lý khách sạn hoặc Ẩm thực. Học kỳ thứ sáu hoàn toàn dành riêng cho việc đào tạo thực hành.
Mục tiêu giáo dục
Mục tiêu của chương trình học Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế là nâng cao chất lượng của các chuyên gia làm việc trong ngành khách sạn và du lịch bằng cách giới thiệu kiến thức và kỹ năng mới và bổ sung thông qua các chuyên ngành. Chuyên ngành được tổ chức để sinh viên sau khi kết thúc học kỳ thứ tư lựa chọn trong học kỳ thứ năm giữa hai ngành học, đó là: Quản lý khách sạn và Quản lý các tổ chức điểm đến (DMO) và Công ty (DMC). Loại chuyên môn này cung cấp cho sinh viên kiến thức có thể áp dụng và cần thiết trong thị trường lao động và phù hợp với bối cảnh quốc tế.
Sinh viên sẽ có đủ năng lực để làm công việc quản lý và hành chính trong các hội đồng du lịch, công ty du lịch, hiệp hội, hiệp hội du lịch, sở du lịch của chính quyền thành phố, sở du lịch của quận, Sở du lịch thuộc Bộ du lịch, cơ sở khách sạn, hệ thống kinh doanh , các công ty tổ chức sự kiện, đại lý tiếp thị, đại lý truyền thông tiếp thị, bộ phận quản lý tiếp thị, công ty tư vấn, và các công ty khác; cũng như nói chung; quản lý các công ty trong các ngành kinh tế, thương mại, v.v.
Các lĩnh vực nghiên cứu chuyên biệt
Quản lý khách sạn
Chương trình học về Quản trị Khách sạn, với sự trợ giúp của các chuyên gia hàng đầu và các giảng viên hàn lâm với chuyên môn và kinh nghiệm phong phú. Các mục tiêu chính của chương trình này là làm việc cá nhân trong các nhóm nhỏ với sự giám sát kèm cặp trực tiếp của trợ lý và giáo viên; mức độ di chuyển cao của học sinh theo chiều dọc và chiều ngang; một số lượng lớn các khóa học tự chọn mà sinh viên có thể chọn tại bất kỳ cơ sở giáo dục đại học nào khác.
Các tổ chức quản lý điểm đến (DMO) và các công ty quản lý điểm đến (DMC)
Đối với sự phát triển bền vững của du lịch hiện đại, các trung gian chính là những người kết nối cung với cầu. Các Tổ chức Quản lý Điểm đến (DMO) có tính chất công khai và nhằm quản lý việc phát triển điểm đến, tiếp thị các điểm đến, cũng như thúc đẩy hợp tác giữa khu vực công và tư nhân.
Thời gian của Chương trình Nghiên cứu
Chương trình học kéo dài 3 năm (6 học kỳ), được thực hiện theo cả chương trình học toàn thời gian và bán thời gian. Sau khi kết thúc chương trình học về Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế , theo quy định của quy trình Bologna, sinh viên có được ít nhất 180 tín chỉ ECTS và chức danh nghề nghiệp Cử nhân Quản lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế (B. Econ.)
Lượng sinh viên nhập học và nộp đơn đăng ký:
Có 2 (hai) kỳ nhập học của sinh viên mỗi năm học - Học kỳ mùa hè (khai giảng tháng 3) và học kỳ đông (khai giảng tháng 10)
Việc nộp đơn đăng ký mở quanh năm!