
Cử nhân Quản lý Truyền thông và Sự kiện
Venice, Ý
KHOẢNG THỜI GIAN
6 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh, Tiếng Đức
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 17.640
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Truyền thông liên tục thay đổi các phương tiện, định dạng và công nghệ mới đang được giới thiệu. Ngôn ngữ thiết kế, từ ngữ và hình ảnh đang thay đổi. Những sản phẩm công khai hiệu quả với cảm xúc mạnh mẽ, tương tác thực cũng như truyền thông đáng tin cậy và bền vững ngày càng trở nên quan trọng. Đồng thời, tiếp thị và truyền thông, thiết kế truyền thông và quản lý sự kiện ngày càng trở nên gắn kết hơn.
Trong chương trình cấp bằng Kinh tế và Quản lý Kinh doanh - Quản lý Truyền thông và Sự kiện, trọng tâm nằm ở trình độ thực tế trong phạm vi sản xuất, điều phối và tổ chức trung bình cũng như trong quan niệm có mục đích, thực hiện hiệu quả và truyền đạt kinh nghiệm sắc bén cho nhóm mục tiêu- định dạng định hướng. Nội dung và kinh nghiệm thu được trong chương trình cử nhân sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp cho bạn trong các ngành truyền thông, liên lạc, tổ chức sự kiện và đại lý. Nội dung có liên quan đến các hoạt động độc lập cũng như cho các công ty mới thành lập, công ty cỡ trung bình hoặc cấu trúc công ty.
Lợi ích của việc học với chúng tôi
Bạn tập trung vào việc học của bạn. Chúng tôi lo phần còn lại!
- Khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh
- Các nhóm nghiên cứu nhỏ và hỗ trợ trực tiếp
- Các giáo sư có kinh nghiệm trong ngành liên quan
- 2 kỳ thực tập quốc tế
- lịch trình học kỳ cố định
- Không có thời gian thi, các kỳ thi được lên kế hoạch sau mỗi mô-đun
- Học tập tại trung tâm Venice Được công nhận và phê duyệt bởi nhà nước
- Hỗ trợ các thủ tục xin Visa nếu có
Nghiên cứu định hướng thực hành
Các giáo sư của chúng tôi có kinh nghiệm sâu sắc trong ngành công nghiệp có liên quan. Họ kết hợp mạng lưới của họ vào các bài giảng với sự tập trung mạnh mẽ vào các yếu tố thực tế. Khóa học bao gồm các bài giảng, hội thảo và các chuyến du ngoạn. Ngoài ra, eLearning (tối đa 25 % thời gian học) và các bài giảng trực tuyến mang đến sự linh hoạt và cá tính.
Đối tác và Hội đồng tư vấn
- AOK Nordost
- Berliner Verkehrsbetriebe (BVG)
- nhóm truyền thông dunk
- Sáng kiến Musci xanh
- Lagardère PLUS Đức GmbH
- Messe Berlin GmbH
- Đại học Thiết kế Mới Privatuniversität GesmbH
- nexxoo Apps & Internet GmbH
- MỘT PHẦN THÀNH CÔNG Tư vấn truyền thông Management Communication GmbH
- Công ty SchlagerHammer GmbH KG
- Zander & Partner Event-Marketing GmbH
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cách thức hoạt động của chương trình
Các nghiên cứu cơ bản tập trung vào các kỹ năng học tập chung, phát triển cá nhân và năng lực. Ngoài ra, các chủ đề hiện tại với các khía cạnh kinh tế, quản lý và đạo đức quốc tế tạo thành nền tảng của khóa học.
Các nghiên cứu nâng cao tập trung vào nội dung liên quan đến lĩnh vực cụ thể và lĩnh vực nghề nghiệp. Ngoài các học phần bắt buộc, bạn sẽ tự quyết định các học phần tự chọn để theo sở thích cá nhân và củng cố kỹ năng của mình.
Hai kỳ thực tập tạo thành phần thực hành của khóa học và có thể được hoàn thành tại Ý hoặc nước ngoài. Kinh nghiệm này sẽ cung cấp những hiểu biết hữu ích về sự nghiệp sau này.
Luận văn cử nhân là phần cuối cùng của khóa học và dẫn đến danh hiệu “ Cử nhân Văn học ”.
Nội dung khóa học
Nghiên cứu cơ bản
- Phương pháp Khoa học và Năng lực Kỹ thuật số
- Toán kinh tế
- Quản trị kinh doanh
- Luật Kinh doanh
- Kinh tế học
- Phí tổn
- Kế toán và Thuế
- Ban quản lý
- Quản lý liên văn hóa | Đạo đức | Quản lý đa dạng*
- Quản lý dự án*
- Chính sách kinh tế và ngoại thương
- Kiểm soát
- Tiếng Anh thương mại
- Tổ chức và Quản lý Nguồn nhân lực
- Tài chính kinh doanh
- Hệ thống thông tin và quy trình kinh doanh kỹ thuật số
- Quản lý Quốc tế và Chiến lược Doanh nghiệp
- Dự án nghiên cứu sinh viên I
- Giai đoạn thực hành I
Nghiên cứu nâng cao
- Kiến thức cơ bản về kinh tế trong ngành truyền thông
- Lập kế hoạch, tạo và kiểm soát các sản phẩm truyền thông
- Các nguyên tắc cơ bản về quản lý sự kiện
- Tiếp thị Viral và Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm *
- Giao tiếp bằng hình ảnh và thiết kế phương tiện ngoại tuyến *
- Giao tiếp, Trình bày và Kỹ thuật Kiểm duyệt *
- Hậu cần thông tin và thiết kế quy trình *
- Quản lý sự kiện thực tế
- Luật sự kiện và truyền thông
- Nghiên cứu thực nghiệm về ngành sự kiện và truyền thông *
- Các nguyên tắc cơ bản của công nghệ sự kiện *
- Chiến lược nghề nghiệp, doanh nhân và khởi nghiệp
- Dự án Nghiên cứu Sinh viên II
- Giai đoạn thực hành II
Kiểm tra cuối kì
- Luận văn Cử nhân và Colloquium
* mô-đun tự chọn
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Mục tiêu khóa học
Truyền thông không ngừng phát triển - các phương tiện, định dạng và công nghệ mới đang xâm nhập. Ngôn ngữ thiết kế, từ ngữ và hình ảnh đang thay đổi. Một hình ảnh đại diện có tính tương tác cao đối với khán giả, tương tác chân thực, và truyền thông đáng tin cậy và bền vững ngày càng trở nên quan trọng. Đồng thời, tiếp thị và truyền thông, thiết kế truyền thông và ngành sự kiện ngày càng gắn bó với nhau.
Berlin là địa điểm tổ chức sự kiện và truyền thông số 1 ở Đức, đồng thời cung cấp một số lượng lớn các công ty, cơ quan và nhà tổ chức sự kiện có liên quan trong lĩnh vực này và cơ hội tiếp xúc cho các nhà quản lý tiềm năng trong các lĩnh vực trên.
Trong quá trình nghiên cứu về Quản trị Kinh doanh - Truyền thông và Quản lý Sự kiện tại Đại học Khoa học Ứng dụng bbw ở Berlin, trọng tâm là các kỹ năng thực hành về sản xuất, điều phối và thiết kế truyền thông, cũng như trong các chiến dịch định hướng mục tiêu, thực hiện hiệu quả, và giao tiếp cụ thể về các định dạng hướng đến trải nghiệm.
Nội dung và kinh nghiệm được cung cấp trong chương trình Cử nhân sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông, sự kiện và đại lý. Nội dung có liên quan đến các hoạt động độc lập cũng như cho các công ty mới thành lập, các công ty quy mô vừa hoặc các cấu trúc công ty.
Với bằng Cử nhân Nghệ thuật, bbw University of Applied Sciences Berlin mang đến cho bạn cơ hội kết hợp kiến thức vững chắc và mạng lưới kinh doanh với kinh nghiệm chuyên môn và thực tế, đồng thời đủ điều kiện cho các vị trí ổn định, được trả lương cao.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
Chương trình cấp bằng kinh tế này không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức về quản trị kinh doanh cổ điển mà còn với kiến thức cụ thể về các hoạt động quản lý trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Điều này đảm bảo cơ hội thăng tiến và gia nhập nghề nghiệp cao hơn đáng kể. Việc học của bạn sẽ giúp bạn đủ điều kiện cho các nhiệm vụ trong môi trường quốc gia cũng như quốc tế.
Nghề nghiệp | Dòng công việc
- Cơ quan Quảng cáo, Tiếp thị và Truyền thông
- Công ty tổ chức sự kiện và hội chợ thương mại
- Cơ quan PR
- Ngành công nghiệp giải trí
- Nhà cung cấp Du lịch hoặc Khách sạn có Kinh doanh Sự kiện và Đại hội
- Các công ty truyền thông như nhà xuất bản và tòa soạn từ quản lý danh mục đầu tư đến truyền thông bên ngoài
- Sản xuất, thiết kế và hình thành phương tiện truyền thông
- Sản xuất phim và truyền hình
- Bán hàng và Tiếp thị (từ các công ty khởi nghiệp hoặc SME)
- Tổ chức và Quản lý sự kiện