BA in Fashion Branding and Communication
Birmingham City University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Birmingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 9.250 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* UK students: £9,250 per year | international students: £13,980 per year
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Chương trình giảng dạy
năm một
Để hoàn thành khóa học này, sinh viên phải hoàn thành thành công tất cả các mô-đun cốt lõi sau (tổng cộng 80 tín chỉ):
- Viết và thiết kế thời trang cho các ấn phẩm
- Dự báo xu hướng
- kiến thức thị giác
Để hoàn thành khóa học này, sinh viên phải hoàn thành thành công mô-đun tùy chọn sau (tổng cộng 40 tín chỉ):
- Truyền thông thương hiệu thời trang sáng tạo
Các mô-đun cốt lõi được đảm bảo để chạy. Các mô-đun tùy chọn sẽ thay đổi theo từng năm và danh sách được công bố chỉ mang tính biểu thị.
năm hai
Các mô-đun năm hai xây dựng dựa trên kiến thức và kỹ năng của bạn đã đạt được trong năm thứ nhất và áp dụng điều này vào trọng tâm bên ngoài hơn, bao gồm các cuộc thi và thực tập trong ngành, do đó cho phép bạn tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp và nghề nghiệp của mình.
Để hoàn thành khóa học này, bạn phải hoàn thành thành công tất cả các mô-đun cốt lõi sau (tổng cộng 100 tín chỉ):
- Tóm tắt cạnh tranh ngành
- Nghiên cứu trường hợp học viên thời trang
- Thế hệ thương hiệu
Để hoàn thành khóa học này, học sinh phải hoàn thành thành công ít nhất 20 tín chỉ từ danh sách các mô-đun tùy chọn sau đây:
- Nơi làm việc
- Thực hành hợp tác
Các mô-đun cốt lõi được đảm bảo để chạy. Các mô-đun tùy chọn sẽ thay đổi theo từng năm và danh sách được công bố chỉ mang tính biểu thị.
năm ba
Trong năm cuối, bạn sẽ tập trung vào lĩnh vực thời trang mà bạn dự định làm việc. Bạn có thể điều chỉnh các dự án năm cuối của mình cho phù hợp với lĩnh vực mà bạn quan tâm nhất và hỗ trợ cho tham vọng nghề nghiệp của bạn.
Để hoàn thành khóa học này, bạn phải hoàn thành thành công tất cả các mô-đun cốt lõi sau (tổng cộng 120 tín chỉ):
- Dự án quan trọng
- Dự án cuối cùng độc lập
- Tự xây dựng thương hiệu và quảng bá
Cơ hội nghề nghiệp
Nâng cao kỹ năng làm việc
Khả năng tuyển dụng được đưa vào trong suốt khóa học với các kỹ năng liên quan, chẳng hạn như Adobe InDesign và Photoshop, được dạy cũng như các kỹ năng chuyên nghiệp như viết quảng cáo, tường thuật sáng tạo, dự báo xu hướng và chiến lược thương hiệu.
Sinh viên tốt nghiệp từ khóa học này đã tiếp tục làm việc trong các vai trò sử dụng các kỹ năng này trong các ngành công nghiệp sáng tạo.
Vị trí
Sinh viên đã thực tập tại nhiều công ty thời trang, chẳng hạn như ấn phẩm thời trang GQ, tạp chí InStyle, tạp chí Grazia, The Daily Mail và tạp chí Suitcase. Những người khác đã có kinh nghiệm với Selfridges, ASOS và Topshop.
dự án trực tiếp
Các sinh viên Truyền thông và Thương hiệu Thời trang trước đây đã hợp tác với công ty Birmingham, Lounge Underwear để có một buổi phát sóng ngắn trực tiếp thú vị nhằm trao quyền cho phụ nữ và hỗ trợ Tháng Nhận thức về Ung thư Vú.
Những hoạt động hợp tác như thế này mang đến cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về hoạt động hàng ngày của một nhà bán lẻ trực tuyến lớn và cơ hội khám phá các vai trò công việc tại tổ chức. Nó cũng cung cấp các liên kết tiềm năng cho các vị trí và công việc sau khi tốt nghiệp.
Công việc tốt nghiệp
Loại vai trò công việc trong ngành mà sinh viên tốt nghiệp sẽ chuyển sang có thể bao gồm chỉ đạo nghệ thuật và chỉ đạo sáng tạo, phong cách, sản xuất ảnh chụp, sản xuất tạp chí và nội dung biên tập, quản lý thương hiệu và đồ họa thời trang, sáng tạo và quản lý nội dung truyền thông xã hội, dự báo xu hướng, báo chí và viết quảng cáo cho thương hiệu và tạp chí, và sáng tạo phim thời trang.