Cử nhân về Thiết kế đồ họa và / hoặc Minh họa
CANVAS
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lausanne, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Cử nhân về Thiết kế đồ họa và / hoặc Minh họa
Cử nhân về Thiết kế đồ họa và / hoặc Minh họa là chương trình 3 năm chuẩn bị cho sinh viên làm việc chuyên môn chính trong Nghệ thuật thị giác. Chương trình cung cấp một lựa chọn đầy đủ các khóa học kết hợp sự sáng tạo, chuyên môn và tính chuyên nghiệp.
Sau khi hoàn thành bằng Cử nhân về Thiết kế Đồ họa và / hoặc Minh họa, sinh viên sẽ thành thạo các kỹ thuật thiết kế và minh họa đồ họa và sẽ hoàn toàn quen thuộc với các nguyên tắc thiết kế và minh họa sáng tạo, đặc biệt cần thiết cho việc tạo logo và quảng cáo, tiếp thị, minh họa và hoạt hình.
Nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa chuyên nghiệp được yêu cầu tìm giải pháp đồ họa, tưởng tượng, lập kế hoạch và tạo minh họa và phát triển các tài liệu hình ảnh và đồ họa để tiếp thị. Sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa và / hoặc Minh họa sẽ có được sự chuyên nghiệp, năng động và linh hoạt cần thiết để dịch nghiêm ngặt các ý tưởng của mình thành hình dạng, màu sắc và hình ảnh.
Công việc của thiết kế đồ họa bao gồm những thứ khác trong việc tạo và đề xuất các ứng dụng thương hiệu khác nhau (như logo, slogan, jingles, v.v.), tài liệu tiếp thị (tờ rơi, tờ rơi, bộ dụng cụ báo chí, v.v.), thuyết trình sản phẩm (bìa sách, bao bì vv .) ghi nhớ sự phát triển của các xu hướng và phong trào thẩm mỹ và nghệ thuật. Đối với họa sĩ minh họa, công việc của anh ấy / cô ấy nằm ở việc tạo ra các nhân vật cho sách, phim hoạt hình, sách thiếu nhi, tiểu thuyết chuyên ngành, v.v. cũng như tạo ra các minh họa cho các trang web, trò chơi video và tiểu thuyết đồ họa.
Những mục tiêu chung
Bằng cử nhân về Thiết kế đồ họa và / hoặc Minh họa cho phép sinh viên có được bí quyết kỹ thuật, khả năng cảm thụ thẩm mỹ và các công cụ chuyên nghiệp trong một loạt phương tiện truyền thông để mang đến một khái niệm trực quan độc đáo.
Một dự án luận án vào cuối chương trình sẽ cho phép sinh viên phát triển một dự án cá nhân có chất lượng chuyên nghiệp, đồng thời tôn trọng một bộ thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng
Năm đầu
Năm đầu tiên cung cấp cho sinh viên giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của sáng tác và cho phép họ khám phá các kỹ thuật cần thiết để thể hiện sáng tạo. Các lớp sẽ tập trung vào việc thành thạo cả các công cụ và kỹ thuật số thủ công và kỹ thuật số bao gồm: vẽ, lý thuyết thành phần, hệ thống lưới, vẽ vector, lý thuyết màu, kiểu chữ, Photoshop, Illustrator và InDesign.
Học sinh sẽ phát triển khả năng cảm thụ nghệ thuật của mình để dịch ý tưởng của mình thành các thiết kế đồ họa và / hoặc minh họa. Anh ấy / cô ấy sẽ học và làm quen với các phương pháp và kỹ thuật biểu đạt thị giác khác nhau.
Năm thư hai
Năm thứ hai củng cố các nguyên tắc cơ bản đã học trong năm đầu tiên và cho phép sinh viên bắt đầu một cách tiếp cận khái niệm nhiều sắc thái hơn. Học sinh sẽ thực hiện nghiên cứu và tìm hiểu các phương pháp lý thuyết và thực tiễn khác nhau trong lĩnh vực chuyên môn đã chọn để tạo ra sự tương tác giữa các ý tưởng, từ ngữ, hình ảnh và khái niệm.
Công việc sáng tạo được khen ngợi bởi cách tiếp cận chuyên nghiệp và kỹ thuật sẽ xử lý các yếu tố thiết yếu như ủy thác sáng tạo, quản lý quan hệ và kỳ vọng của khách hàng, mối quan hệ giữa khách hàng và nhà thiết kế / họa sĩ minh họa, quản lý dự án, thời hạn và chi phí.
Năm thứ ba
Năm cuối cùng cho phép phát triển ý tưởng và sáng tạo cá nhân của nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa và làm quen với họ khi cộng tác với các nghệ sĩ thị giác khác và làm việc trong các dự án nhóm.
Học sinh và nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa trong tương lai sẽ khám phá và hiểu được sự tương tác giữa các nghệ thuật thị giác khác nhau trong suốt dự án: từ khách hàng đến đại lý, đến các chuyên gia tiếp thị và thiết kế 3D, sinh viên sẽ nâng cao hiểu biết chuyên môn của mình và có được sự phát triển hiểu biết về những thách thức sáng tạo và kỹ thuật của nhiệm vụ khách hàng.
Nhờ có nhiều lựa chọn công cụ và kỹ thuật, nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa trong tương lai sẽ có được sự hiểu biết sáng tạo, phê phán và linh hoạt về thực tế làm việc trong nghệ thuật thị giác vào cuối khóa đào tạo cho phép anh ấy / cô ấy quản lý một dự án sáng tạo hoặc một nhiệm vụ khách hàng tự mình thực hiện vào cuối chương trình.
Các ngành học
Nguyên tắc thiết kế đồ họa I - Kiểu chữ và áp phích -Quản lý thương hiệu - Thiết kế biên tập - Prepress - Thiết kế video và chuyển động - WEB CMS Truyền thông xã hội - Nhiếp ảnh - Lịch sử nghệ thuật - Lịch sử nghệ thuật đương đại - Minh họa - Tiếp thị kỹ thuật số - Khái niệm nghệ thuật - Adobe (Photoshop , Illustrator, InDesign), Kỹ thuật hình ảnh - Hoạt hình - Thẩm mỹ - Vẽ kỹ thuật: Giải phẫu người - Xây dựng đối tượng - Lịch sử thiết kế - Nguyên tắc thiết kế đồ họa II, typography II
Tuyển dụng
Tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế Đồ họa và / hoặc Minh họa sẽ là người sáng tạo, kỹ thuật viên và doanh nhân. Các khía cạnh chuyên môn khác nhau của một khóa đào tạo hoàn chỉnh về Nghệ thuật thị giác sẽ cho phép anh ấy / cô ấy làm việc trong các lĩnh vực sau:
Thiết kế đồ họa - Minh họa - Hoạt hình - Thiết kế bìa sách - Storyboarding - Thiết kế CAD Color Colorist - Xuất bản báo chí - Tiếp thị kỹ thuật số - Thiết kế trang web - Quảng cáo - Chỉnh sửa hình ảnh / Chiến dịch công khai - Chiến dịch truyền thông xã hội - Quan hệ công chúng - Quản lý thương hiệu - Thiết kế logo
Chương trình giảng dạy
Năm đầu
Năm đầu tiên cung cấp cho sinh viên giới thiệu về các nguyên tắc cơ bản của bố cục sáng tạo và cho phép họ khám phá các kỹ thuật cần thiết để thể hiện sáng tạo. Các lớp học sẽ tập trung vào việc thành thạo các công cụ và kỹ thuật thủ công và kỹ thuật số bao gồm: vẽ, lý thuyết bố cục, hệ thống lưới, vẽ vectơ, lý thuyết màu sắc, kiểu chữ, Photoshop, Illustrator và InDesign.
Học sinh sẽ phát triển khả năng cảm thụ nghệ thuật của mình để chuyển các ý tưởng của mình thành các thiết kế đồ họa và / hoặc minh họa. Bé sẽ học và làm quen với các phương pháp và kỹ thuật diễn đạt bằng hình ảnh khác nhau.
Năm thư hai
Năm thứ hai củng cố các nguyên tắc cơ bản đã học trong năm đầu tiên và cho phép sinh viên bắt đầu một cách tiếp cận khái niệm sắc thái hơn. Sinh viên sẽ thực hiện nghiên cứu và học các phương pháp lý thuyết và thực tiễn khác nhau trong lĩnh vực chuyên môn đã chọn của họ để tạo ra sự tương tác giữa các ý tưởng, từ ngữ, hình ảnh và khái niệm.
Công việc sáng tạo được khen ngợi bởi cách tiếp cận chuyên nghiệp và kỹ thuật sẽ giải quyết các yếu tố thiết yếu như nhiệm vụ sáng tạo, quản lý mối quan hệ và kỳ vọng của khách hàng, mối quan hệ giữa khách hàng và nhà thiết kế / người vẽ minh họa, quản lý dự án, thời hạn và chi phí.
Năm thứ ba
Năm cuối cùng cho phép phát triển ý tưởng và sáng tạo cá nhân của nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa và giúp họ làm quen với việc cộng tác với các nghệ sĩ hình ảnh khác và làm việc trong các dự án nhóm.
Sinh viên và nhà thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa trong tương lai sẽ khám phá và hiểu sự tương tác giữa các nghệ thuật thị giác khác nhau trong vòng đời của một dự án: từ khách hàng đến đại lý, đến các chuyên gia tiếp thị và nhà thiết kế 3D, sinh viên sẽ nâng cao hiểu biết chuyên môn của mình và có được sự phát triển hiểu biết về những thách thức sáng tạo và kỹ thuật trong nhiệm vụ của khách hàng.
Nhờ có nhiều lựa chọn công cụ và kỹ thuật, thiết kế đồ họa hoặc họa sĩ minh họa tương lai sẽ sở hữu sự hiểu biết sáng tạo, quan trọng và linh hoạt về thực tế làm việc trong nghệ thuật thị giác khi kết thúc khóa đào tạo của anh ấy / cô ấy, điều này sẽ cho phép anh ấy / cô ấy quản lý một dự án sáng tạo hoặc một nhiệm vụ của khách hàng của riêng anh ta / cô ta vào cuối chương trình.
Kỷ luật đã học
Nguyên tắc thiết kế đồ họa I - Kiểu chữ và áp phích - Quản lý thương hiệu - Thiết kế biên tập - Prepress - Thiết kế video và chuyển động - WEB CMS Social Media - Nhiếp ảnh - Lịch sử nghệ thuật - Lịch sử nghệ thuật đương đại - Hình minh họa - Tiếp thị kỹ thuật số - Nghệ thuật khái niệm - Adobe (Photoshop , Illustrator, InDesign), Kỹ thuật ảnh - Hoạt hình - Thẩm mỹ - Vẽ kỹ thuật: Giải phẫu người - Cấu tạo vật thể - Lịch sử thiết kế - Nguyên tắc thiết kế đồ họa II, Kiểu chữ II
Kết quả chương trình
Những mục tiêu chung
Các bằng Cử nhân về Thiết kế Đồ họa và / hoặc Minh họa cho phép sinh viên có được bí quyết kỹ thuật, khả năng cảm thụ thẩm mỹ và các công cụ chuyên nghiệp trong một loạt các phương tiện truyền thông để làm hiện thực hóa một quan niệm hình ảnh độc đáo.
Một dự án luận án ở cuối chương trình sẽ cho phép sinh viên phát triển một dự án cá nhân có chất lượng chuyên nghiệp, đồng thời tôn trọng một bộ quy cách và tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Nghề nghiệp trong tương lai
Sinh viên tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế Đồ họa và / hoặc Minh họa sẽ là một nhà sáng tạo, một kỹ thuật viên và một doanh nhân. Các khía cạnh chuyên môn đa dạng của một khóa đào tạo hoàn chỉnh về Nghệ thuật Thị giác sẽ cho phép anh / cô ấy làm việc trong các lĩnh vực sau:
Thiết kế đồ họa - Minh họa - Hoạt hình - Thiết kế bìa sách - Viết kịch bản - Thiết kế CAD– Colorist - Xuất bản báo chí - Tiếp thị kỹ thuật số - Thiết kế trang web - Quảng cáo - Chỉnh sửa hình ảnh / ảnh - Chiến dịch quảng cáo - Chiến dịch truyền thông xã hội - Quan hệ công chúng - Quản lý thương hiệu - Thiết kế logo