
Waukesha, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Aug 2025
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Kết quả chương trình
Sau khi tốt nghiệp và bước vào nghề Giáo dục Thể chất và Sức khỏe, cá nhân sẽ:
- Trình bày kiến thức giáo dục thể chất cơ bản, các khái niệm giáo dục thể chất trung tâm và các hoạt động sư phạm trong lĩnh vực giáo dục thể chất. Trình bày kiến thức sức khỏe cơ bản, các khái niệm sức khỏe trung tâm, các công cụ nghiên cứu sức khỏe và các hoạt động sư phạm trong lĩnh vực giáo dục sức khỏe.
- Phát triển triết lý nghề nghiệp phù hợp với Hiệp hội các nhà giáo dục sức khỏe và thể chất hiện tại, được gọi là SHAPE America, và các tiêu chuẩn giáo dục thể chất của tiểu bang, chương trình giảng dạy và thiết kế hướng dẫn phù hợp với sự phát triển, đánh giá và phát triển chuyên môn. Phát triển triết lý nghề nghiệp phù hợp với các phát hiện nghiên cứu hiện tại và các thông lệ tốt nhất trong giáo dục sức khỏe, chương trình giảng dạy và thiết kế hướng dẫn, đánh giá và phát triển chuyên môn.
- Xác định vai trò, chức năng và trách nhiệm của giáo viên giáo dục thể chất và điều phối viên chương trình giáo dục thể chất như một phần của chương trình giáo dục thể chất K-12. Xác định vai trò, chức năng và trách nhiệm của giáo viên giáo dục sức khỏe và điều phối viên chương trình giáo dục sức khỏe như một phần của chương trình sức khỏe toàn diện của trường học.
- Đánh giá không chính thức nhu cầu giáo dục thể chất và giáo dục sức khỏe của học sinh dựa trên kinh nghiệm giáo dục thể chất trước đây, mức độ thể lực, sở thích và nhu cầu của học sinh để thực hiện hướng dẫn giáo dục thể chất chất lượng. Đánh giá không chính thức nhu cầu sức khỏe của học sinh dựa trên kiến thức trước đây, sở thích và nhu cầu của học sinh để thực hiện hướng dẫn sức khỏe chất lượng.
- Xác định và diễn đạt các khái niệm và kỹ năng có trong tiêu chuẩn giáo dục thể chất hiện tại và SHAPE trong quá trình phát triển chương trình giảng dạy và hướng dẫn. Xác định và diễn đạt các tiêu chuẩn sức khỏe quốc gia và tiểu bang hiện tại và quá trình phát triển chương trình giảng dạy và hướng dẫn. Xác định và diễn đạt các khái niệm và kỹ năng có trong tiêu chuẩn sức khỏe quốc gia và tiểu bang hiện tại trong quá trình phát triển chương trình giảng dạy và hướng dẫn.
- Thiết kế và cung cấp các chương trình hướng dẫn phù hợp với sự phát triển dựa trên các mục tiêu và mục đích đã nêu trong các tiêu chuẩn hiện hành của tiểu bang và SHAPE. Thiết kế và cung cấp các chương trình hướng dẫn phù hợp với sự phát triển dựa trên các mục tiêu và mục đích đã nêu trong các tiêu chuẩn y tế hiện hành của tiểu bang và quốc gia, dữ liệu đánh giá, sử dụng các hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho các chương trình y tế trường học hiệu quả làm đơn vị tổ chức nội dung y tế chính.
- Phân tích và diễn đạt các yếu tố xã hội, văn hóa, kinh tế và chính trị ảnh hưởng đến việc tham gia giáo dục thể chất, mối quan hệ gia đình - nhà trường và các chiến lược lớp học trong giáo dục thể chất và sức khỏe.
- Đánh giá các chương trình giáo dục thể chất thương mại cũng như các nguồn lực của tiểu bang, quốc gia và quốc tế bằng cách sử dụng các nguyên tắc dựa trên nghiên cứu trong chương trình giảng dạy, hướng dẫn và đánh giá giáo dục thể chất. Đánh giá một cách phê phán các chương trình giáo dục sức khỏe thương mại phù hợp với sự phát triển cũng như các nguồn lực của tiểu bang, quốc gia và quốc tế bằng cách sử dụng các nguyên tắc dựa trên nghiên cứu và thực hành tốt nhất trong chương trình giảng dạy, hướng dẫn và đánh giá giáo dục sức khỏe.
- Áp dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả, phù hợp với sự phát triển, bao gồm việc sử dụng phương tiện truyền thông và công nghệ, trí thông minh đa dạng, hướng dẫn phân biệt và phương pháp học tập dựa trên não bộ để tạo ra trải nghiệm học tập đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh, cộng đồng và mục tiêu chương trình giảng dạy.
- Áp dụng các chiến lược đánh giá chính thức và không chính thức để đánh giá và đảm bảo sự phát triển liên tục về trí tuệ, xã hội và thể chất của học sinh.
- Suy ngẫm và đánh giá tác động của năng lực giảng dạy của họ đối với người khác (ví dụ như người học, phụ huynh/người giám hộ và các chuyên gia khác) cũng như các kỹ năng quản lý lớp học của họ và tìm kiếm cơ hội để phát triển chuyên môn (ví dụ như Hiệp hội Khoa học Gia đình và Người tiêu dùng Wisconsin và Hiệp hội Sức khỏe, Giáo dục Thể chất, Giải trí và Khiêu vũ Wisconsin).
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các chuyên ngành của chúng tôi theo đuổi sự nghiệp trong:
- Giáo dục thể chất
- Giáo dục thể chất
Các loại nhà tuyển dụng dành cho sinh viên tốt nghiệp giáo dục thể chất và sức khỏe:
- Các cơ sở giáo dục
- Cơ sở giải trí
- Các tổ chức giải trí
Ví dụ về chức danh công việc của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục thể chất và sức khỏe:
- Giáo viên
- Trợ lý huấn luyện viên
- Người dẫn đầu giải trí
- Trợ lý huấn luyện viên
- Điều phối viên thể thao
- Huấn luyện viên được chứng nhận
- Trợ lý vận hành
- Chuyên gia dinh dưỡng
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được tuyển dụng tại các tổ chức như:
- Trường trung học cơ sở Butler
- Trường công lập Milwaukee
- Trường Waller
- Chuyển phát nhanh doanh nghiệp
- Trường trung học Largo
- Carroll University
- Trường trung học St. Charles East
- Quản lý tình trạng khẩn cấp liên bang
- Tổng công ty Brunswick
- LPL Thể chế
Chương trình giảng dạy
Các khóa học trong chuyên ngành Giáo dục thể chất và sức khỏe
- ANP 100 - Tổng quan về Giải phẫu và Sinh lý học Con người 4 giờ
- ANP 100L - Tổng quan về Phòng thí nghiệm Giải phẫu và Sinh lý học Con người 0 Giờ
- EDU 102 - Khám phá trong Giáo dục và Xã hội 4 giờ
- EDU 202 - Bối cảnh liên văn hóa trong giáo dục 4 giờ
- EDU 203 - Tâm lý giáo dục 4 giờ
- EDU 210 - Kinh nghiệm thực tế trong giáo dục I 1 giờ
- EDU 261 - Giới thiệu về Giáo dục hòa nhập 4 giờ
- EDU 302 - Vận động giáo dục 4 giờ
hoặc
EDU 360 - Dạy và học với người học tiếng Anh 2 giờ
(EDU 360 có thể thay thế EDU 302 cho các ứng viên có kế hoạch xin cấp phép ở Illinois) - EDU 306 - Kỹ năng đọc hiểu các môn học 4 giờ
- EDU 353 - Hướng dẫn và Đánh giá Nội dung Kỷ luật 4 giờ
- EDU 353L - Hướng dẫn và Đánh giá cho Phòng thí nghiệm Nội dung Kỷ luật 0 Giờ
- EDU 409 - Dạy học sinh trung học và K-12 6 giờ
- EDU 410 - Dạy học sinh trung học và K-12 6 giờ
- PED 103 - Triết lý, Nguyên lý & Lịch sử Giáo dục Thể chất/Điền kinh 3 giờ
- PED 209 - Các khái niệm cốt lõi về sức khỏe 4 giờ
- PED 214 - Dạy hoạt động ngoài trời trong giáo dục thể chất 2 giờ
- PED 308 - Vận động học và Sinh lý học Thể dục 4 giờ
- PED 308L - Phòng thí nghiệm về vận động học và sinh lý học thể dục 0 giờ
- PED 309 - Phát triển kỹ năng vận động cơ bản và hành vi vận động 3 giờ
- PED 310 - Phương pháp giáo dục thể chất và sức khỏe tiểu học 3 giờ
- PED 311 - Thể thao đồng đội và trọng tài 3 giờ
- PED 311L - Phòng thí nghiệm thể thao đồng đội và trọng tài 0 giờ
- PED 312 - Hoạt động cá nhân/kép và trọn đời 3 giờ
- PED 312L - Phòng thí nghiệm hoạt động cá nhân/kép và trọn đời 0 giờ
- PED 316 - Tạo ra một lối sống lành mạnh và năng động 4 giờ
- PED 333 - Chương trình giảng dạy và đánh giá trong giáo dục thể chất và sức khỏe 4 giờ
- PED 411 - Giáo dục thể chất và thể thao thích ứng 4 giờ
- PED 411L - Phòng thí nghiệm thể dục thể thao và giáo dục thể chất thích nghi 0 giờ
- PED 421 - Các khía cạnh tâm lý xã hội của hoạt động thể chất 4 giờ
- PED 453 - Phương pháp đặc biệt trong giảng dạy giáo dục sức khỏe 4 giờ
Các khóa học hướng tới Giấy phép đào tạo giáo viên giáo dục sức khỏe (16 tín chỉ)
- PED 209 - Các khái niệm cốt lõi về sức khỏe 4 giờ
- PED 316 - Tạo ra một lối sống lành mạnh và năng động 4 giờ
- PED 333 - Chương trình giảng dạy và đánh giá trong giáo dục thể chất và sức khỏe 4 giờ
- PED 453 - Phương pháp đặc biệt trong giảng dạy giáo dục sức khỏe 4 giờ
Các khóa học hỗ trợ bắt buộc
- CMP 112 - Tư duy tính toán I 4 giờ
- CMP 114 - Tư duy tính toán II - Tập trung vào phân tích thống kê 4 giờ
Tập trung huấn luyện
Mặc dù sinh viên chuyên ngành PETE không thể lấy bằng phụ về huấn luyện, họ có thể tốt nghiệp với chuyên ngành huấn luyện bằng cách hoàn thành bất kỳ khóa học bắt buộc bổ sung nào được liệt kê trong bằng phụ về huấn luyện.
Yêu cầu Cử nhân Khoa học
- CMP 112 - Tư duy tính toán I 4 giờ
- CMP 114 - Tư duy tính toán II - Tập trung vào phân tích thống kê 4 giờ
- ENG 170 - Hội thảo viết 4 giờ
Thực tập
Chúng tôi giúp bạn xây dựng kinh nghiệm thực tế, khám phá nghề nghiệp và kết nối với các chuyên gia thông qua các cơ hội thực tập và thực tập giảng dạy. Các vị trí thực tập gần đây bao gồm:
- Học khu Waukesha
- Khu Học Chánh Kettle Moraine
- Khu học chánh Mukwonago
- Khu học chánh West Allis-West Milwaukee
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Trường đại học tham gia ba loại chương trình hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên quốc tế: học bổng, trợ cấp và việc làm.
Học bổng
Carroll University cung cấp học bổng toàn phần cho sinh viên đại học quốc tế. 100 phần trăm sinh viên Carroll University nhận được hỗ trợ học bổng, giúp họ tìm được sự cân bằng giữa việc học, công việc và các hoạt động ngoại khóa. Học bổng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì khả năng tiếp cận của Carroll cho tất cả sinh viên. Trung bình, học bổng quốc tế của chúng tôi chi trả 45-55% chi phí tham dự cho sinh viên đại học toàn thời gian.
Tài trợ
Các khoản tài trợ được trao dựa trên nhu cầu tài chính đã chứng minh của sinh viên ngoài học bổng quốc tế được đảm bảo. Giống như học bổng, các khoản tài trợ được coi là hỗ trợ tặng cho không cần phải trả lại.
Việc làm của sinh viên
Cơ hội việc làm tại trường đại học cho phép sinh viên làm việc bán thời gian tại trường, kiếm được mức lương theo giờ và nhận được tiền lương hàng tháng trong khi theo học tại Carroll. Sinh viên có thể làm việc từ khoảng năm đến mười bốn giờ mỗi tuần. Số giờ sinh viên có thể làm việc phụ thuộc vào khoản trợ cấp tài chính của sinh viên. Sinh viên quốc tế được trao trung bình 2.000-2.500 đô la tiền trợ cấp việc làm của trường đại học mỗi năm.