Bằng cấp về Quảng cáo và Quan hệ công chúng
Universidad CEU - Cardenal Herrera
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 7.800 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bằng cấp chính thức: Bằng cấp về Quảng cáo và Quan hệ công chúng
Thời lượng / ECTS: 4 năm / 240 ECTS
Địa điểm / Cơ sở: 75 / Moncada - Alfara
Giảng dạy: tiếng Tây Ban Nha
Kết quả học tập
Điều làm chúng tôi khác nhau?
1.La kinh nghiệm và hồ sơ theo dõi
Các nghiên cứu trong lĩnh vực truyền thông tại Đại học CEU đã bắt đầu từ hơn 30 năm trước. Chúng tôi được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ của các nhà truyền thông đào tạo cam kết với nghề nghiệp của họ.
cơ sở vật chất hàng đầu 2.La
trường đại học của chúng tôi cung cấp các phương tiện truyền thông và các nguồn lực chuyên nghiệp. Bạn có thể kiểm tra tính sáng tạo của bạn thông qua những thách thức khác nhau được cung cấp bởi chuẩn độ, hoặc bên trong hoặc bên ngoài lớp học. Theo ý của bạn là Trung tâm nghe nhìn đa phương tiện sản xuất và nơi bạn có thể thực hành kỹ năng mới của bạn trên một tờ báo kỹ thuật số hoặc một đài phát thanh hoặc truyền hình sản xuất, cũng thi đấu chuyên nghiệp trong quảng cáo và thậm chí là một lễ hội nghe nhìn ngắn.
3. Geared đến việc làm mới
Tte chúng tôi cung cấp khả năng lấy Bằng riêng về Truyền thông và Tiếp thị Chính trị. Bạn sẽ tăng kỹ năng nói chuyện trước công chúng và diễn ngôn chính trị trong các máy truyền hình của chúng tôi, trong các công cụ tiếp thị chính trị và lập kế hoạch chiến dịch bầu cử. Điểm cộng trong Công cụ chuyên nghiệp: trong thời gian học, bạn sẽ học hầu hết các môn học dựa trên các công cụ máy tính của nghề nghiệp. Nhưng bạn không chỉ hoàn thành bằng cấp về cách xử lý chúng, mà bạn còn có các năng lực được chứng thực bằng các chứng chỉ: Chứng chỉ Thiết kế Đồ họa và Web (127 giờ: Photoshop, Illustrator, WordPress, Dreamweaver, Flash) và Chứng chỉ trong Hội thảo nghe nhìn (222 giờ: Avid , Protools, After Effects, Movie Magic lên lịch).
4. Kích thước quốc tế
Đào tạo bổ sung miễn phí bằng tiếng Anh từ thứ nhất đến thứ tư để cải thiện mức độ khởi hành. Cơ hội thực tập quốc tế (như Cơ quan EFE ở Paris, Lisbon, Geneva hoặc Athens, hoặc các nhà sản xuất châu Âu như Jelly Fish Pictures ở London). Một trong những trải nghiệm quốc tế tốt nhất cho sinh viên giao tiếp của chúng tôi là IP (Chương trình quốc tế).
5. độ kép tăng gấp đôi độ chuyên
Bạn có thể tham dự hai trường đại học trong khi đua lịch trình tương thích với tất cả các lớp học tại các cơ sở tương tự và, tất nhiên, mà không phải trả hai lần. Vì vậy, là những đôi độ chuyên của Trường Đại học trong độ kép.
- Quảng cáo và quan hệ công chúng Báo chí
- Quảng cáo và Truyền thông Quan hệ công chúng nghe nhìn
- Tiếp thị Quảng cáo và Quan hệ công chúng
href = "http://www.uchceu.es/estudios/grado/publicidad-relaciones-publicas
Chương trình giảng dạy
kỹ năng chung
- CG1. Lãnh đạo và ra quyết định.
- CG2. Khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề.
- CG3. Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
- CG4. Năng lực phân tích và tổng hợp.
- CG5. Giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản.
- CG6. Khả năng quản lý thông tin.
- CG7. Kiến thức máy tính liên quan đến lĩnh vực học tập.
- CG8. Cam kết đạo đức.
- CG9. Khả năng làm việc trong các nhóm liên ngành.
- CG10. Kỹ năng trong các mối quan hệ giữa các cá nhân.
- CG11. Khả năng suy luận phê phán.
- CG12. Công nhận sự đa dạng và đa.
- CG13. Động lực hướng tới chất lượng.
- CG14. Khả năng thích ứng với tình huống mới.
- CG15. tiêu chí khả năng phát triển.
- CG16. Năng lực học tập độc lập.
- CG17. Năng lực sáng kiến và tinh thần kinh doanh.
Năng lực cụ thể
kiến thức xử lý kỷ luật
- CD1. Kiến thức lý thuyết và thực tiễn về nghề nghiệp cũng như các quy trình và cơ cấu tổ chức của nó.
- CD2. Kiến thức lý thuyết và thực tiễn về kỹ thuật quản lý trong các công ty trong ngành, về các lĩnh vực chức năng của truyền thông quảng cáo, quan hệ công chúng và doanh nghiệp trong các công ty đại chúng và tư nhân.
- CD3. Nghiên cứu Phòng Truyền thông trong các công ty và tổ chức cũng như các kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để quản lý bộ phận này. Đặc biệt là việc quản lý tri thức và tài sản vô hình của công ty, thị trường và các chỉ số tài chính.
- CD4. Kiến thức về các quy trình và kỹ thuật nghiên cứu và phân tích bản chất và mối quan hệ qua lại giữa các chủ đề của truyền thông quảng cáo: người sáng tạo, công ty, tổ chức, cơ quan quảng cáo và PR, phương tiện truyền thông, hỗ trợ và khán giả.
- CD5. Kiến thức về cấu trúc của phương tiện quảng cáo: đặc điểm, loại hình và vấn đề của nó. Phân tích và nghiên cứu khán giả. Phân tích và lựa chọn các phương tiện, phương tiện hỗ trợ để lập kế hoạch phổ biến quảng cáo.
- CD6. Nghiên cứu các phương pháp và kỹ thuật tiếp thị cụ thể để ra quyết định trong lĩnh vực truyền thông nói chung, quảng cáo và quan hệ công chúng trong các công ty và tổ chức. Kiến thức và nghiên cứu về các quy trình tiếp thị và các kỹ thuật cụ thể của chúng: định vị, phân khúc, quy trình phân tích và đo lường hiệu quả, cùng những thứ khác.
- CD7. Kiến thức về các trường phái, phương pháp và kỹ thuật tư duy sáng tạo và ứng dụng của chúng trong quá trình truyền thông quảng cáo.
- CD8. Kiến thức về quy trình phát triển thông điệp quảng cáo: phương pháp, kỹ thuật sáng tạo và hệ thống phân tích chiến dịch.
- CD8. Kiến thức lý luận - thực tiễn về các yếu tố, hình thức, quy trình của ngôn ngữ quảng cáo và các hình thức giao tiếp khác, sử dụng ngôn ngữ chính thức của Nhà nước và ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.
- CD9. Nghiên cứu các chiến lược và quy trình nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho thương hiệu.
- CD10. Kiến thức về đạo đức và nghĩa vụ của hoạt động nghề nghiệp, cũng như hệ thống pháp luật của nó, ảnh hưởng đến cả thực tiễn và hành vi đạo đức phải chi phối công việc của chuyên gia.
- CD11. Nghiên cứu và phát triển các khía cạnh công nghiệp, xã hội và thẩm mỹ ảnh hưởng đến sự biến đổi của các yếu tố, hình thức và quy trình truyền thông quảng cáo.
- CD12. Kiến thức và phân tích các quá trình tâm lý cơ bản, nhận thức cao hơn, tâm lý xã hội và cảm xúc trong giao tiếp và trong các mô hình tâm lý cụ thể và người tiêu dùng được phát triển để giao tiếp và thuyết phục.
- CD13. Biện minh cho khuôn khổ lịch sử và sự phát triển khái niệm của các nguyên tắc cơ cấu của Huấn Quyền Xã Hội của Giáo Hội.
- CD14: Làm quen với việc quản lý các nguồn tài liệu khác nhau tạo thành Học thuyết Xã hội của Giáo hội trong các thể loại khác nhau.
- CD15: Đào tạo cách phân tích phê phán và suy ngẫm các tài liệu chính của Huấn quyền Giáo hội đương thời, đề cập đến hiện tượng truyền thông xã hội.
- CD16: Khả năng phân tích các khía cạnh chính liên quan đến quan hệ kinh tế dựa trên các văn bản lịch sử vĩ đại của Huấn Quyền Xã Hội của Giáo Hội.
kỹ năng chuyên môn
- CP1. Khả năng và khả năng chịu trách nhiệm về lĩnh vực truyền thông của một tổ chức, công ty.
- CP2. Năng lực và khả năng lập kế hoạch truyền thông.
- CP3. Năng lực và khả năng thực hiện tự do nghề nghiệp.
- CP4. Năng lực quản lý và quan hệ để thiết lập sự tương tác trôi chảy và hiệu quả giữa nhà quảng cáo và đại lý.
- CP5. Năng lực và khả năng thực hiện các nhiệm vụ của chiến lược, kế hoạch và mua phương tiện truyền thông.
- CP6. Khả năng xác định và quản lý ngân sách truyền thông.
- CP7. Khả năng và khả năng nghĩ ra và định hình một cách sáng tạo việc truyền đạt thông điệp.
- CP8 Khả năng và khả năng tạo và phát triển các yếu tố đồ họa, hình ảnh, biểu tượng, âm thanh và văn bản.
- CP9. Năng lực và khả năng đóng vai trò là chuyên gia trong việc quản lý chiến lược về hình ảnh và danh tiếng của doanh nghiệp.
- CP10. Năng lực và khả năng để xác định, đánh giá, quản lý và bảo vệ tài sản vô hình của công ty.
- CP11. Khả năng quản lý mối quan hệ giữa các tổ chức và các bên liên quan của họ, cũng như các công cụ liên quan.
- CP12. Khả năng và khả năng sử dụng các công nghệ và kỹ thuật truyền thông cũng như tất cả các loại công cụ phân tích, đo lường, hệ thống thông tin, v.v.
Kỹ năng học tập
- CA1. Kiến thức cơ bản về giao tiếp. Kiến thức về lý thuyết, phương pháp và các vấn đề về giao tiếp quảng cáo và quan hệ công chúng cũng như ngôn ngữ của chúng, đóng vai trò hỗ trợ cho hoạt động của họ, dựa trên các yêu cầu được thiết lập như kiến thức chuyên môn và kỹ năng chuyên môn.
- CA2. Khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong các dự án đòi hỏi nguồn nhân lực và bất kỳ tính chất nào khác, quản lý chúng một cách hiệu quả, đảm nhận các nguyên tắc về trách nhiệm xã hội và năng lực cũng như khả năng thích ứng với các nhóm đa ngành.
- CA3. Khả năng hiểu và diễn giải môi trường, thích ứng với sự thay đổi, đối mặt với khủng hoảng và làm việc trong các tình huống áp lực.
- CA4. Kiến thức về môi trường kinh tế, tâm lý xã hội, văn hóa và nhân khẩu học.
- CA5. Năng lực sáng tạo và đổi mới.
- CA6. Khả năng thích ứng với mục tiêu của tổ chức.
Năng lực cụ thể khác
- CE1. Khả năng liên hệ với con người và môi trường mà không mất quyền tự chủ.
- CE2. Có khả năng làm việc theo nhóm.
- CE3. Năng lực của cái nhìn sâu sắc, sự khéo léo và sáng tạo.
- CE4. Chuẩn bị chấp nhận rủi ro.
- CE5. Năng lực phân tích, tổng hợp và phán đoán phê phán.
- CE6. Biết làm thế nào để quản lý thời gian.
- EC7. Khả năng hoạt động tự do và có trách nhiệm.
- CE8. Năng lực quản lý kinh tế, ngân sách trong lĩnh vực hoạt động của mình.
- CE9. Khả năng phân tích khách quan thực tế và rút ra những cân nhắc hợp lý.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
việc làm
Triển vọng nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp của Bằng cấp này đã được mở rộng đáng kể trong những năm gần đây cho tất cả các tổ chức trong đó có thể phát triển các chức năng giao tiếp được hiểu là chiếc ô bao gồm nhiều kỹ thuật. Cơ hội việc làm vượt xa định hướng cổ điển đối với các công ty quảng cáo truyền thống, mặc dù họ vẫn tiếp tục tập trung chủ yếu vào hai thế giới là Quảng cáo và Quan hệ công chúng.
- Quảng cáo: khía cạnh này có thể được phát triển ở bất kỳ công ty nào có hoạt động tập trung vào việc tạo, lập kế hoạch và phân phối thông điệp và chiến dịch trên bất kỳ phương tiện nào.
- Quan hệ công chúng: lĩnh vực thứ hai là ứng dụng kiến thức thu được trong lĩnh vực quan hệ công chúng và văn phòng truyền thông.
Cả hai bên đều có thể được phát triển trong công ty như:
- công ty quảng cáo
- phương tiện truyền thông
- các cơ quan truyền thông
- Công ty thiết kế
- Trong trường hợp các công ty có thể thực hiện và áp dụng kiến thức của cuộc đua
- Tiếp thị và quảng cáo bộ phận quảng cáo
- DIRCOM
- tổ chức
- NGO
- Vv