Cử nhân thiết kế tương tác
Code University of Applied Sciences Berlin
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Berlin, Đức
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 32.768 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* khoản thanh toán hàng tháng là € 910,22 trong 36 tháng
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình này trong lĩnh vực thay đổi nhanh chóng này đưa các nhà thiết kế tương lai vào một cuộc hành trình khám phá giao diện, cảm nhận và hành vi để tạo ra những trải nghiệm tích cực thông qua công nghệ.Chương trình Cử nhân Thiết kế Tương tác được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Tuy nhiên, Thiết kế tương tác không chỉ đơn thuần quan tâm đến sự lựa chọn thẩm mỹ.Thay vào đó, nó dựa trên sự hiểu biết về mong muốn, nhu cầu, động cơ, bối cảnh, ràng buộc của người dùng và các yếu tố xã hội và tâm lý để thiết kế trải nghiệm người dùng trong đó công nghệ có vai trò.Trong khi thiết kế hành vi hệ thống, nhà thiết kế tương tác có trách nhiệm đối với sự hài lòng của người dùng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ.
Phù hợp với những hiểu biết mới nổi trong lĩnh vực này, trọng tâm không còn là sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật số mà thay vào đó là trải nghiệm được trung gian thông qua công nghệ.Các khía cạnh về thẩm mỹ và hình thức là rất quan trọng đối với bất kỳ sản phẩm kỹ thuật số nào bất kể giao diện là kỹ thuật số hay vật lý.
Tại CODE, bạn sẽ được trải nghiệm một cách học mới
Cách học hiệu quả nhất không phải là tiếp thu một cách thụ động các dữ kiện đã chọn và nội dung đã được làm sẵn để tái tạo cho kỳ thi tiếp theo.
Thay vì chương trình giảng dạy truyền thống, tại CODE, chúng tôi đã chuyển đổi mọi thứ xung quanh để luôn mang đến cho bạn khả năng học tập dựa trên những vấn đề thực tế thú vị.Thông tin được ghi nhớ tốt nhất khi nó được nhúng trong bối cảnh có ý nghĩa thiết thực.Đó là nơi giáo dục dựa trên sự tò mò, học tập dựa trên dự án và dựa trên thử thách phát huy tác dụng và tạo ra tiếng vang tốt nhất.
Tại CODE, vai trò của các giáo sư là khác nhau.Các giáo sư ở đó để chia sẻ kiến thức của họ, hướng dẫn nhóm của bạn vượt qua những thử thách thú vị, cung cấp cố vấn và khuyến khích bạn phấn đấu và hình thành hồ sơ của mình.Họ đồng hành cùng hành trình học tập của bạn tại CODE trong khi bạn đang thiết lập loại kỹ sư phần mềm mà bạn muốn trở thành trong cuộc sống nghề nghiệp của mình.Không giống như các trường đại học truyền thống khác, chúng tôi coi trọng sự hiểu biết liên ngành.Tất cả ba phần của phát triển sản phẩm kỹ thuật số (cụ thể là nhà thiết kế tương tác, người quản lý sản phẩm và bạn, kỹ sư phần mềm) giao nhau trong quá trình nghiên cứu, không chỉ sau đó trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn.
Giao thoa với các chương trình học khác
Là một phần của trải nghiệm học tập liên ngành, nhiều mô-đun được cung cấp bởi các bộ phận Thiết kế Tương tác và Quản lý Sản phẩm cũng được ghi nhận cho bằng Cử nhân Kỹ thuật Phần mềm.
Nguyên tắc học tập của chúng tôi
Học tập tại CODE bắt đầu với học kỳ định hướng, nơi tất cả sinh viên học kỳ đầu tiên được làm quen với khái niệm học tập của CODE, ba chương trình học và Chương trình Khoa học, Công nghệ & Xã hội của chúng tôi.Dưới đây, bạn tìm thấy tổng quan về các nguyên tắc học cơ bản tại CODE.
Học tập tại CODE là sự tò mò
CODE muốn học viên theo sở thích của riêng mình và lái xe.Hỗ trợ CODE và hướng dẫn họ trong đó.Điều này làm cho vai trò của giáo viên trở nên phản ứng hơn và tập trung vào câu hỏi làm thế nào để hỗ trợ tốt nhất và nâng cao trải nghiệm học tập của học sinh.
Học tại CODE là dựa vào thực hành
CODE không bắt đầu với lý thuyết và áp dụng nó sau đó.Từ ngày một học sinh gặp thử thách với những vấn đề thực tế khơi dậy sự tò mò và tham vọng - và sau đó tìm kiếm lý thuyết mà họ cần để giải quyết chúng.
CODE tổ chức học tập xung quanh các dự án
Đây là những gì làm cho việc học tập theo định hướng thực hành và định hướng tò mò.Các dự án nhấn mạnh quyền tự quyết định và tự tổ chức không chỉ ở cá nhân mà còn ở cấp độ nhóm.Các dự án cũng giúp sinh viên tiếp xúc với thực tế ngay từ ngày đầu tiên.
Học tập được đo lường bằng cấp độ năng lực
Việc học tập không được đo bằng điểm số hay sự chuyên cần, mà ở mức độ năng lực.CODE giám sát và đánh giá những gì học sinh thực sự có khả năng về các kỹ năng và năng lực có được, chứ không phải nơi học hoặc thời gian học.
CODE không phát minh lại bánh xe
CODE sử dụng các tài nguyên học tập hạng nhất (trực tuyến) hiện có cho nội dung giảng dạy tiêu chuẩn.Điều này giúp giải phóng thời gian giảng dạy và nguồn lực cho giảng dạy tương tác, cố vấn căng thẳng ở cấp độ cá nhân và nhóm, các hội thảo và bài giảng tập trung vào nhu cầu và nhu cầu thực tế của sinh viên.
Các chương trình liên ngành
CODE cho rằng có sự trùng lặp cao giữa ba chương trình học và do đó khuyến khích sinh viên nghiên cứu theo cách bao quát hơn phần cốt lõi nhỏ của lĩnh vực của họ và tìm hiểu quan điểm của các ngành khác.
Phát triển cá nhân là điều cần thiết
Phát triển cá nhân là một phần thiết yếu trong phương pháp giáo dục của CODE.Chương trình Khoa học, Công nghệ và Xã hội bắt buộc trao quyền cho học sinh phát triển tư duy khoa học và kỹ năng phán đoán phê bình, trong khi một loạt hội thảo về kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân với nhau hỗ trợ kỹ năng làm việc nhóm, lãnh đạo và giao tiếp của học sinh.
Một loại hình đại học mới - Cơ sở lý thuyết
Khái niệm học tập của CODE là duy nhất và rất nhiều chi tiết của nó đã được cải thiện kể từ khi chúng tôi bắt đầu trở lại năm 2017, đặc biệt là cảm ơn các sinh viên của chúng tôi, những người đã giúp đỡ rất nhiều để hiểu những gì hiệu quả và những gì không và tìm ra cách cải thiện.
Học tập dựa trên vấn đề
Học tập dựa trên vấn đề ban đầu được phát triển và triển khai vào những năm 1960.Các nhà phát minh tin rằng biết thông tin chỉ là bước đầu tiên của việc học - năng lực thực sự đến từ khả năng áp dụng kiến thức và tiếp tục học hỏi.
Học tập dựa trên vấn đề có nhiều lợi thế đã được chứng minh, chẳng hạn như tiếp thu kiến thức lâu dài, tự tin vào khả năng của bản thân, cũng như hiểu rõ hơn về các tài liệu học tập vì học sinh được yêu cầu vừa nắm được kiến thức vừa áp dụng nó.
Học tập dựa trên dự án
Học tập dựa trên dự án rất giống với học tập dựa trên vấn đề.Tuy nhiên, nó cho phép tự do và linh hoạt hơn.Trong khi học tập dựa trên vấn đề có nhiều điều kiện kiểm soát hơn vì học sinh phải đối mặt với các vấn đề mở dựa trên các tình huống được xác định trước, học tập dựa trên dự án rộng hơn và có thể liên quan đến nhiều vấn đề chứ không phải các vấn đề được xác định rõ ràng.Nó yêu cầu làm việc theo nhóm, giao tiếp và phản ánh bản thân.
Học để làm chủ
Khái niệm này giả định rằng hầu hết học sinh có thể học bất cứ thứ gì, nếu có đủ thời gian và nguồn lực.Triết lý học tập này chỉ trích hệ thống giáo dục hiện tại, nơi giáo viên bỏ qua tiềm năng của những học sinh cần hỗ trợ thêm.Thay vì đổ lỗi cho học sinh, việc học thành thạo nhìn vào nguồn tài liệu học tập không đủ và không đủ thời gian dành riêng cho việc nắm vững một chủ đề.
Tại CODE, mỗi học sinh có thể khám phá cách tiếp cận cá nhân của họ để học tập thành công.Bằng cách hỗ trợ các nhu cầu đa dạng của họ, CODE hy vọng sẽ thúc đẩy họ trở thành những người học tập suốt đời, những người không sợ cái chưa biết và luôn sẵn sàng cải tiến liên tục.
Tự nghiên cứu
Học tập tự định hướng là một khái niệm trong đó học sinh có trách nhiệm tiếp thu kiến thức và thực hiện nghiên cứu của mình.Mặc dù có sự hướng dẫn từ người cố vấn và hỗ trợ từ các đồng nghiệp và giáo sư, các sinh viên tự quyết định những gì họ muốn tập trung dựa trên sở thích và kinh nghiệm của họ.Điều này liên quan rất nhiều đến những gì được gọi là lý thuyết học tập dành cho người lớn.Lý thuyết này cho rằng học viên trưởng thành học nhiều hơn và tốt hơn khi họ là người khởi xướng việc học và khi họ học những gì họ đam mê.
Ngoài ra, nó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học những thứ có thể áp dụng vào các vấn đề trong cuộc sống thực một lần nữa, nó có mối liên hệ chặt chẽ với việc học dựa trên vấn đề.Nhưng học tập tự định hướng không chỉ đơn thuần là học tập độc lập.Đó là cách để bạn rèn luyện tính kỷ luật và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.
Tại CODE, chúng tôi muốn học sinh tận dụng tối đa nền giáo dục của mình và trở thành người học suốt đời.Đó là lý do tại sao chúng tôi cho phép mỗi học sinh trở thành người thiết kế hành trình học tập của cá nhân họ.Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.Trên thực tế, nó làm cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi nói đến việc tạo lịch trình, nhưng khi tính đến tất cả những lợi ích mà sinh viên có được từ cách tiếp cận này, tất cả đều xứng đáng.
Lớp học bị lật
Một lớp học lật là một khái niệm mà chúng tôi rất thích ở CODE.Học sinh tự học bằng cách sử dụng các tài nguyên học tập được tuyển chọn và chuẩn bị các câu hỏi mà họ giải quyết với sự giúp đỡ của các giáo sư và bạn học của họ.Ý tưởng đằng sau nó là thay vì học tập một cách thụ động qua các bài giảng, sinh viên dành thời gian quý báu của họ một cách hiệu quả với các giáo sư, giải quyết những vấn đề mà họ thực sự cần hỗ trợ.
Học tập ngang hàng
Học tập ngang hàng là một cách tiếp cận khác được khuyến khích tại CODE.Các học viên nâng cao hơn giúp đỡ những người mới bắt đầu.Cách tiếp cận này không chỉ hữu ích cho cả học sinh dạy kèm và học sinh cần giúp đỡ mà còn để tạo ra một cộng đồng hỗ trợ, nơi mọi người đều cảm thấy thoải mái khi học tập và phát triển.