Keystone logo
DigiPen - Institute of Technology Singapore

DigiPen - Institute of Technology Singapore

DigiPen - Institute of Technology Singapore

Giới thiệu

Tại Học viện Công nghệ DigiPen Singapore, bạn sẽ trải nghiệm một nền giáo dục nghiêm ngặt được thiết kế để chuẩn bị cho bạn cơ hội việc làm thú vị trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu. Thông qua các nghiên cứu của bạn, bạn sẽ phát triển khung lý thuyết và kiến thức nền tảng sẽ có liên quan và hữu ích trong suốt sự nghiệp của bạn.

Ngoài các bài tập và bài tập thường xuyên của bạn, bạn sẽ áp dụng kiến thức của mình vào các dự án nhóm thực hành, thúc đẩy giao tiếp và hợp tác liên ngành. Trọng tâm dựa trên dự án này thách thức bạn giải quyết các vấn đề khó khăn khi bạn làm việc cùng nhau để tạo ra phần mềm gốc, trò chơi, hoạt hình và hơn thế nữa trong môi trường học thuật tái tạo một xưởng sản xuất chuyên nghiệp. Khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ nắm vững kiến thức nền tảng trong lĩnh vực của mình, khả năng đổi mới các giải pháp mới và danh mục công việc có thể giúp bạn nổi bật với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

LỊCH S O CỦA CHÚNG TÔI

DigiPen được thành lập bởi Claude Comair vào năm 1988 tại Vancouver, Canada, là một công ty mô phỏng và hoạt hình máy tính. Khi nhu cầu công việc tăng lên, ông Comair gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự có trình độ, người không chỉ có kiến thức cơ bản về khoa học máy tính mà còn thành thạo công nghệ kỹ thuật số mới nhất. Do đó, DigiPen bắt đầu cung cấp một chương trình đào tạo chuyên dụng về hoạt hình máy tính 3D. Ngay sau đó, DigiPen hợp tác với Nintendo of America để thiết lập một chương trình chứng nhận về lập trình trò chơi video.

Khi các trò chơi video phát triển từ đồ họa 2D đơn giản đến thế giới 3D tinh vi, ngành công nghiệp cần có nhân viên có trình độ với giáo dục tiên tiến về nghệ thuật kỹ thuật số, thiết kế và công nghệ phần mềm tiếp tục mở rộng. Dự đoán nhu cầu ngày càng tăng này, DigiPen đã nghĩ ra và bắt đầu cung cấp chương trình cử nhân đầu tiên trên thế giới về phát triển trò chơi điện tử (Cử nhân Khoa học Máy tính trong Mô phỏng tương tác thời gian thực) để chuẩn bị cho sinh viên những thách thức độc đáo trong việc tạo ra trò chơi và mô phỏng 3D chuyên nghiệp phần mềm. DigiPen đã chuyển khuôn viên của mình đến Redmond, Washington, Hoa Kỳ vào năm 1998 và mở cửa với tư cách là Học viện Công nghệ DigiPen.

Khởi đầu như một cách tiếp cận đột phá cho giáo dục mô phỏng và phát triển trò chơi đã phát triển để bao gồm các chương trình mới trong nghệ thuật kỹ thuật số và hoạt hình, kỹ thuật máy tính, thiết kế trò chơi, thiết kế âm nhạc và âm thanh và các chuyên ngành khoa học máy tính khác. Hôm nay, DigiPen cung cấp chín chương trình cử nhân và hai chương trình thạc sĩ tại khuôn viên Redmond. DigiPen cũng cung cấp các chương trình cấp bằng tại hai cơ sở quốc tế ở Singapore và Bilbao, Tây Ban Nha, cũng như thông qua quan hệ đối tác hợp tác giáo dục với các trường học ở Hàn Quốc và Thái Lan.

Sự khác biệt của DigiPen

Sinh viên chọn DigiPen (Singapore) vì nhiều lý do - có thể là các chương trình chuyên ngành của chúng tôi, nhấn mạnh vào các dự án nhóm và học tập ứng dụng, mạng lưới cựu sinh viên đặc biệt và kết nối ngành hoặc giảng viên có kinh nghiệm. Đây chỉ là một vài trong số các đặc điểm xác định cả chúng ta là ai và chúng ta làm gì.

Tập trung

Bằng cách tuyên bố khu vực học tập của bạn khi bạn nộp đơn, bạn sẽ nhảy ngay vào khóa học phù hợp nhất với lĩnh vực của bạn. Khi kết thúc việc học, bạn sẽ có một trình độ kiến thức nâng cao và sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp mới.

Thực hành

DigiPen dạy bạn trở thành người giải quyết vấn đề và đổi mới thông qua các dự án trong thế giới thực. Bằng cách áp dụng các nguyên tắc học thuật cho các dự án nhóm cụ thể trong một năm, bạn và đồng nghiệp của bạn có được kiến thức thực tế để trở thành người sáng tạo - không chỉ là người dùng - về công nghệ.

Đã kết nối

Các kết nối mạnh mẽ của chúng tôi với lĩnh vực công nghệ Singapore cho phép bạn khai thác sâu kinh nghiệm trong ngành và bắt đầu xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của mình ngay từ những ngày đầu tiên đến trường. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với một số đối tác công nghiệp đáng kính - bao gồm Ubisoft Singapore, Autodesk, Koei Tecmo, Continental Ô tô, và nhiều hơn nữa - để cung cấp cơ hội nghề nghiệp và phát triển nghề nghiệp cho sinh viên của chúng tôi.

Nổi tiếng

Học sinh DigiPen đã giành được 57 giải thưởng tại Liên hoan trò chơi độc lập - nhiều hơn bất kỳ trường nào khác trên thế giới. Và trong 10 năm hoạt động, Tạp chí Princeton đã xếp hạng DigiPen trong số năm trường hàng đầu về thiết kế trò chơi.

Có kinh nghiệm

Chúng tôi thuê các chuyên gia nội dung đẳng cấp thế giới từ các tổ chức học thuật hàng đầu và những người khổng lồ trong ngành, như Microsoft, Nintendo, Disney, Pixar, Bungie và Sony. Giảng viên giảng viên của chúng tôi mang kinh nghiệm tập thể về nghiên cứu học thuật đã giành giải thưởng, phát triển phần mềm tiên tiến, sản xuất trò chơi video ba-A và lãnh đạo ngành trực tiếp đến lớp học.

Địa điểm

  • Singapore

    PIXEL Building, 10 Central Exchange Green,

    Các chương trình

      Tổ chức cũng cung cấp:

      Câu hỏi