BSc (Hons) Công nghệ máy tính và thông tin
Mosta, Malta
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Oct 2025
HỌC PHÍ
EUR 12.500 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* EU | giá cho người nộp đơn ngoài EU có thể khác nhau
Giới thiệu
Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu, bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin và Máy tính (Top-Up) mới cập nhật của chúng tôi đã được thiết kế xoay quanh các vấn đề, sự kiện và phát triển kỹ thuật số tiên tiến khác nhau.
Khóa học sẽ cho phép bạn nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình thông qua nghiên cứu, nghiên cứu điển hình và các dự án dựa trên kỹ năng thực tế. Với trọng tâm cốt lõi là đạo đức nghề nghiệp và tác động rộng rãi của công nghệ máy tính trong xã hội, chương trình sẽ hỗ trợ người học tiếp thu các kỹ năng quan trọng làm nền tảng cho nhiệm vụ và trách nhiệm của các chuyên gia máy tính ngày nay.
- Cấp độ EQF/MQF: Cấp độ 6
- Phương thức giao hàng: Truyền thống
- Thời lượng khóa học: 3 năm học - Bán thời gian, 3 giờ, hai lần một tuần
- Tín dụng ECTS: 360 Tín dụng Vương quốc Anh (tương đương 180 ECTS)
- Chương trình đủ điều kiện để có được chương trình đủ điều kiện
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Những người muốn tiến bộ trong lĩnh vực Điện toán và CNTT như:
- Kỹ sư hỗ trợ CNTT, kỹ sư mạng
- Quản trị hệ thống và giáo viên CNTT
- Chuyên gia mạng và bảo mật
- Nhà phát triển phần mềm và web
khán giả mục tiêu:
- 16
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Năm 1
Lập trình (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên các khái niệm cốt lõi của lập trình cùng với phần giới thiệu về các thuật toán và đặc điểm của mô hình lập trình.
Trong số các chủ đề trong phần này bao gồm: giới thiệu về thuật toán, lập trình hướng đối tượng và hướng sự kiện, các cân nhắc về bảo mật, môi trường phát triển tích hợp và quy trình gỡ lỗi.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có thể thiết kế và triển khai các thuật toán bằng ngôn ngữ đã chọn trong Môi trường phát triển tích hợp (IDE) phù hợp. IDE này sẽ được sử dụng để phát triển và giúp theo dõi mọi vấn đề với mã.
Kết quả là, các em sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Kết nối mạng (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của môn học này là cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng rộng hơn về các yếu tố cần thiết của mạng máy tính, cách chúng vận hành, các giao thức, tiêu chuẩn, những cân nhắc về bảo mật và các nguyên mẫu liên quan đến một loạt các công nghệ mạng.
Học sinh sẽ khám phá nhiều loại phần cứng, với phần mềm liên quan, đồng thời sẽ cấu hình và cài đặt những phần cứng này để có kiến thức về hệ thống mạng. Một loạt các công nghệ mạng sẽ được khám phá để cung cấp kiến thức cơ bản về Mạng cục bộ (LAN), Mạng diện rộng (WAN) và sự phát triển của chúng để hình thành các mạng quy mô lớn cũng như các phương pháp giao thức liên quan đến mạng dữ liệu IP sẽ được khám phá .
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng để cài đặt, vận hành và khắc phục sự cố thành công một mạng nhỏ; và hoạt động của mạng dữ liệu IP, bộ định tuyến, công nghệ chuyển mạch, công nghệ định tuyến IP, dịch vụ IP và xử lý sự cố cơ bản. Hỗ trợ một loạt các đơn vị trong bộ chương trình Cao cấp Quốc gia, đơn vị này củng cố các nguyên tắc của mạng lưới cho tất cả mọi người và cho phép sinh viên hướng tới việc học tập của mình trong các đơn vị của nhà cung cấp, nếu có.
Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Thực hành chuyên nghiệp (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị năng lực này cung cấp nền tảng để thực hành tốt trong nhiều bối cảnh khác nhau. Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng cách sử dụng các công cụ và phương tiện khác nhau sẽ đảm bảo rằng các nhiệm vụ thực tế, nghiên cứu, thiết kế, báo cáo và trình bày được thực hiện một cách chuyên nghiệp và phù hợp với các quy ước giao tiếp khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày, khả năng áp dụng lý luận phản biện và giải quyết vấn đề là những kỹ năng cần thiết để có thể giải quyết nhiệm vụ và tạo điều kiện cho việc ra quyết định hiệu quả.
Làm việc với những người khác trong môi trường nhóm về mặt học thuật hoặc tại nơi làm việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hiểu rõ sự năng động của các nhóm về mặt văn hóa, vai trò và trách nhiệm sẽ đảm bảo có sự hiểu biết và nhận thức tốt hơn về tầm quan trọng và giá trị của làm việc nhóm. Tiếp tục phát triển chuyên môn, hoàn thiện bản thân và làm việc hướng tới các mục tiêu khác nhau là một lĩnh vực được khuyến khích tại nơi làm việc thông qua khung đánh giá. Ngoài ra, sự phát triển chuyên môn còn mở rộng đến các cấp độ học tập cao hơn và nhu cầu thể hiện các kỹ năng nghiên cứu hiệu quả và kỹ năng báo cáo học thuật cũng là điều cần thiết.
Trong số các chủ đề được bao gồm trong đơn vị này là: phát triển kỹ năng giao tiếp và kiến thức giao tiếp; việc sử dụng dữ liệu định tính và định lượng để thể hiện khả năng phân tích, lý luận và tư duy phê phán; và các nhiệm vụ yêu cầu sự tích hợp của những người khác trong kịch bản và lập kế hoạch cũng như giải quyết vấn đề dựa trên nhóm.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có thể thể hiện kỹ năng lãnh đạo thông qua tính năng động khi làm việc theo nhóm và thông qua thực hành phản ánh có thể đánh giá những đóng góp của cá nhân cũng như của những người khác. Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Thiết kế và phát triển cơ sở dữ liệu (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của môn học này là mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển sự hiểu biết về các khái niệm và vấn đề liên quan đến thiết kế và phát triển cơ sở dữ liệu, cũng như cung cấp các kỹ năng thực tế để chuyển sự hiểu biết đó vào việc thiết kế và tạo ra các cơ sở dữ liệu phức tạp.
Các chủ đề trong phần này là kiểm tra các công cụ và kỹ thuật thiết kế khác nhau; kiểm tra các lựa chọn phần mềm phát triển khác nhau; và xem xét các tính năng phát triển của một giải pháp mạnh mẽ có đầy đủ chức năng bao gồm tính toàn vẹn dữ liệu, xác thực dữ liệu, tính nhất quán của dữ liệu, bảo mật dữ liệu và các phương tiện truy vấn cơ sở dữ liệu nâng cao trên nhiều bảng; giao diện người dùng thích hợp cho cơ sở dữ liệu và cho các hệ thống liên kết bên ngoài khác; tạo các báo cáo/trang tổng quan phức tạp, kiểm tra hệ thống theo yêu cầu của người dùng và hệ thống; và các thành phần của tài liệu hệ thống hoàn chỉnh.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có thể sử dụng các công cụ thích hợp để thiết kế và phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu quan hệ cho một vấn đề quan trọng. Họ sẽ có thể kiểm tra hệ thống để đảm bảo nó đáp ứng các yêu cầu của người dùng và hệ thống, đồng thời ghi lại đầy đủ hệ thống bằng cách cung cấp tài liệu kỹ thuật và người dùng. Đối với mục đích thực hành, đơn vị này bao gồm các cơ sở dữ liệu quan hệ cũng như các công cụ và kỹ thuật liên quan. Tổng quan ngắn gọn về cơ sở dữ liệu hướng đối tượng cũng sẽ được đề cập.
Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Bảo mật (Tín dụng 7,5 ECTS)
Mục đích của đơn vị này là cung cấp cho sinh viên kiến thức về bảo mật, các rủi ro liên quan và cách các vi phạm an ninh ảnh hưởng đến tính liên tục trong kinh doanh. Học sinh sẽ kiểm tra các biện pháp bảo mật liên quan đến cấp phép truy cập, quy định sử dụng, thực hiện các kế hoạch dự phòng và đưa ra các chính sách và quy trình bảo mật.
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên cách phát hiện các mối đe dọa và lỗ hổng trong bảo mật vật lý và CNTT cũng như cách quản lý rủi ro liên quan đến bảo mật tổ chức.
Trong số các chủ đề trong phần này có các chủ đề về vận hành và thiết kế An ninh mạng, bao gồm dịch địa chỉ, DMZ, VPN, tường lửa, AV và hệ thống phát hiện xâm nhập. Quyền truy cập từ xa sẽ được đề cập, cũng như nhu cầu kiểm tra lỗ hổng bảo mật thường xuyên như một phần của việc tuân thủ kiểm tra tổ chức và bảo mật.
Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Quản lý một dự án máy tính thành công (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của môn học này là mang đến cho sinh viên cơ hội thể hiện các kỹ năng cần thiết để quản lý và thực hiện một dự án. Họ sẽ thực hiện nghiên cứu và điều tra độc lập để thực hiện và thực hiện một dự án điện toán đáp ứng các mục đích và mục tiêu phù hợp.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có đủ tự tin để tham gia vào các hoạt động ra quyết định, giải quyết vấn đề và nghiên cứu bằng cách sử dụng các kỹ năng quản lý dự án. Họ sẽ có kiến thức và kỹ năng cơ bản để có thể điều tra và kiểm tra các khái niệm điện toán có liên quan trong bối cảnh liên quan đến công việc, xác định kết quả, quyết định hoặc giải pháp phù hợp và trình bày bằng chứng cho các bên liên quan khác nhau theo định dạng có thể chấp nhận và dễ hiểu.
Kiến trúc hệ thống máy tính (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên các nền tảng của kiến trúc hệ thống máy tính cùng với các thành phần phần cứng và phần mềm tích hợp cũng như các hệ thống con cho phép dữ liệu được nhập, xử lý và xuất. Môn học này khám phá sâu hơn các khái niệm về hệ điều hành, quản lý phần cứng và mạng máy tính cùng với các kỹ năng thực tế cần thiết để chẩn đoán, khắc phục sự cố và bảo trì hệ thống máy tính có tính đến tính bảo mật của các hệ thống này.
Trong số các chủ đề có trong phần này là: CPU, bộ nhớ, thiết bị đầu vào và đầu ra, hoạt động ALU, thực thi chương trình, hệ điều hành (bao gồm kernel, hệ thống tệp, API và lệnh gọi hệ thống), quản lý phần cứng, cài đặt, chương trình cơ sở, trình điều khiển thiết bị, mạng (bao gồm các mô hình OSI và TCP/IP), thu thập thông tin và lỗi, chẩn đoán lỗi, bảo mật và giải quyết vấn đề.
Khi hoàn thành thành công môn học này, sinh viên sẽ có thể giải thích mục đích và vai trò của hệ điều hành, mối quan hệ giữa các hệ thống con được nhúng trong bộ xử lý trung tâm, các thành phần phần cứng và phần mềm cốt lõi liên quan đến hoạt động của máy tính và có thể cấu hình phần cứng. và các hệ thống cần thiết để thiết lập mạng máy tính cùng với các kỹ thuật chẩn đoán và xử lý sự cố thực tế. Kết quả là, các em sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Thiết kế và phát triển trang web (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên các dịch vụ nền tảng cần thiết để lưu trữ, quản lý và truy cập một trang web an toàn trước khi giới thiệu và khám phá các phương pháp được các nhà thiết kế và phát triển sử dụng để kết hợp công nghệ back-end (phía máy chủ) với công nghệ front-end (phía máy khách). ). Để giúp đảm bảo các nhà thiết kế mới có thể thiết kế và cung cấp một trang web mang lại Trải nghiệm người dùng (UX) vượt trội được hỗ trợ bởi Giao diện người dùng (UI) cải tiến, bài học này cũng thảo luận về lý do, yêu cầu, mối quan hệ, khả năng và tính năng của hệ thống mà họ sẽ sử dụng và mang lại cho họ cơ hội khám phá các công cụ, kỹ thuật và công nghệ khác nhau với các nguyên tắc 'thiết kế tốt' để lập kế hoạch, thiết kế và đánh giá một trang web nhiều trang.
Trong số các chủ đề trong phần này bao gồm: cấu trúc miền, hệ thống tên miền, giao thức web, máy chủ cơ sở dữ liệu, khung phát triển, xuất bản trang web, quản lý nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trình duyệt web, tiêu chuẩn HTML, tiền xử lý CSS và CSS (LESS, SASS), mô hình trình bày, thiết kế đáp ứng, môi trường phát triển tích hợp, yêu cầu của người dùng, thiết kế giao diện, trải nghiệm người dùng, xây dựng thương hiệu, điều hướng, tối ưu hóa và xác thực.
Khi hoàn thành thành phần học phần này, sinh viên sẽ có thể giải thích các công nghệ máy chủ và dịch vụ quản lý liên quan đến việc lưu trữ và quản lý các trang web an toàn, phân loại các công nghệ, công cụ và phần mềm trang web được sử dụng để phát triển trang web, sử dụng các công nghệ, công cụ và kỹ thuật trang web với nguyên tắc thiết kế tốt để tạo một trang web nhiều trang, đồng thời tạo và sử dụng Kế hoạch thử nghiệm để xem xét hiệu suất và thiết kế của trang web nhiều trang.
Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Năm 2
Dự án nghiên cứu máy tính (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của môn học này là mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia vào nghiên cứu bền vững trong một lĩnh vực nghiên cứu cụ thể. Đơn vị này cho phép sinh viên thể hiện năng lực và khả năng xác định chủ đề nghiên cứu, phát triển mục tiêu, mục đích và kết quả nghiên cứu cũng như trình bày kết quả của nghiên cứu đó ở cả dạng viết và lời nói. Đơn vị này cũng khuyến khích sinh viên suy ngẫm về sự tham gia của họ vào quá trình nghiên cứu, trong đó các khuyến nghị cho sự phát triển cá nhân và tương lai là những điểm học tập quan trọng.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có sự tự tin để tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và giải quyết vấn đề vốn là một phần chức năng của người quản lý.
Học sinh sẽ có kiến thức và kỹ năng cơ bản để có thể điều tra các vấn đề và vấn đề tại nơi làm việc, xác định các giải pháp phù hợp và trình bày bằng chứng cho các bên liên quan khác nhau theo hình thức có thể chấp nhận và dễ hiểu.
Kết quả là, các em sẽ phát triển các kỹ năng như khả năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, tổng hợp, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Thông minh kinh doanh (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên một loạt các công cụ, kỹ thuật và công nghệ để thu thập dữ liệu và xử lý dữ liệu này thành thông tin có ý nghĩa có thể được sử dụng để hỗ trợ các chức năng và quy trình kinh doanh.
Trong đơn vị này, sinh viên sẽ xem xét khái niệm xử lý kinh doanh về mặt thu thập, chuyển đổi và xuất thông tin dữ liệu. Học sinh cũng sẽ được yêu cầu xác định các công cụ và công nghệ liên quan đến chức năng kinh doanh thông minh.
Việc sử dụng (các) công cụ và kỹ thuật thông minh kinh doanh cũng được yêu cầu để thể hiện sự hiểu biết về một vấn đề nhất định. Cuối cùng, sinh viên sẽ phải đánh giá tác động của thông tin kinh doanh đối với việc ra quyết định hiệu quả.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có thể đánh giá cao tầm quan trọng của trí tuệ kinh doanh trong việc tối ưu hóa việc ra quyết định và hiệu suất. Bằng cách khám phá các công cụ, kỹ thuật và hệ thống hỗ trợ kinh doanh thông minh, sinh viên sẽ nhận thức được vai trò và sự đóng góp của các công nghệ và phương pháp này cũng như tầm quan trọng của chúng đối với các tổ chức.
Kết quả là, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
An ninh mạng (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản của thực hành An ninh Mạng. Vì Quản trị và Quản lý Hệ thống là những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động hàng ngày và bảo mật của Hệ thống Thông tin nên các biện pháp thực hành kém hoặc không đúng cách có thể dẫn đến mất dữ liệu, tính toàn vẹn, giảm hiệu suất, vi phạm bảo mật hoặc lỗi toàn bộ hệ thống. Cần lập kế hoạch và cung cấp đặc biệt để hỗ trợ liên tục cho các hệ thống và mạng, vốn chiếm một tỷ lệ đáng kể trong ngân sách CNTT. Với việc sử dụng rộng rãi máy tính và Internet cho khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng gia đình, chủ đề về bảo mật tiếp tục là nguồn gây lo ngại đáng kể.
Trong số các chủ đề trong phần này có: các nguyên tắc An ninh Mạng (NS) lịch sử và các khía cạnh liên quan như Tường lửa, Bộ định tuyến, Bộ chuyển mạch, MD5, SSL, VPN, AES, SHA-1/2, RSA, DES, 3DES; các loại mật mã khóa công khai và khóa riêng như Mật mã Caesar, IPSec; các loại tấn công có thể được thực hiện trên mạng và các phương pháp ngăn chặn các cuộc tấn công đó như Man-In-the-Middle (nghe lén), Từ chối dịch vụ (DoS), Từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) (ping); Cơ quan cấp chứng chỉ (CA); 'Đám mây' Các khía cạnh bảo mật và các biện pháp đối phó liên quan như Đám mây công cộng, Đám mây riêng, Đám mây lai, Đám mây cộng đồng, Nền tảng như một dịch vụ (PaaS), Cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (IaaS), lừa đảo, giả mạo, Tấn công DNS, SQL SQL, giả mạo/kiểm soát địa chỉ MAC. Tường lửa và các Cổng khác có thể được sử dụng làm công cụ Phát hiện và Ngăn chặn Xâm nhập vì chúng có thể được đặt trên chu vi của Mạng để cung cấp bảo mật.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có thể tự tin thảo luận về một số loại biện pháp An ninh Mạng cũng như các giao thức liên quan, loại mật mã và cài đặt cấu hình của môi trường An ninh Mạng. Cuối cùng, sinh viên sẽ có thể kiểm tra tính bảo mật của một mạng nhất định để xác định và khắc phục các lỗ hổng.
Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Điện toán đám mây (7,5 tín chỉ ECTS)
Đơn vị này được thiết kế để phát triển sự hiểu biết về khái niệm cơ bản về Điện toán đám mây, các phân đoạn đám mây và mô hình triển khai đám mây, nhu cầu về Điện toán đám mây, đánh giá các vấn đề liên quan đến việc quản lý kiến trúc dịch vụ đám mây và phát triển nhận thức quan trọng về Điện toán đám mây dựa trên dự án.
Các chủ đề trong học phần này là các mô hình mạng, các nguyên tắc cơ bản của Điện toán đám mây, kiến trúc Điện toán đám mây, mô hình triển khai, mô hình dịch vụ, bảo mật, trình điều khiển công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ đám mây.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ hiểu khái niệm, kiến trúc và dịch vụ của Điện toán đám mây và sẽ có được kinh nghiệm thực hành trong việc định cấu hình dịch vụ đám mây từ các nhà cung cấp lớn như ECM, Google, Amazon, Microsoft, IBM, v.v. và triển khai nền tảng đám mây đơn giản bằng phần mềm nguồn mở với nền tảng mạng phù hợp.
Kết quả là, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phê phán, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Lập trình nâng cao (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của học phần này là giúp sinh viên làm quen với các tính năng này và các phương pháp thực hành tốt nhất để đảm bảo rằng mã của họ phù hợp với các tiêu chuẩn ngành.
Trong số các chủ đề có trong đơn vị này là: lập trình hướng đối tượng; đa hình, đóng gói, tổng hợp/liên kết lớp, hàm tạo/hàm hủy, kế thừa, lớp trừu tượng, giao diện, vùng chứa, tổng quát, giới thiệu về mẫu thiết kế và Ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất (UML).
Khi hoàn thành thành công đơn vị này, sinh viên sẽ có thể viết mã theo kiểu hướng đối tượng bằng cách sử dụng các mẫu thiết kế khi cần thiết và có thể lập mô hình cấu trúc mã của mình trong sơ đồ lớp UML. Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Lập trình nâng cao (7,5 tín chỉ ECTS)
Mục đích của học phần này là giúp sinh viên làm quen với các tính năng này và các phương pháp thực hành tốt nhất để đảm bảo rằng mã của họ phù hợp với các tiêu chuẩn ngành.
Trong số các chủ đề có trong đơn vị này là: lập trình hướng đối tượng; đa hình, đóng gói, tổng hợp/liên kết lớp, hàm tạo/hàm hủy, kế thừa, lớp trừu tượng, giao diện, vùng chứa, tổng quát, giới thiệu về mẫu thiết kế và Ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất (UML).
Khi hoàn thành thành công đơn vị này, sinh viên sẽ có thể viết mã theo kiểu hướng đối tượng bằng cách sử dụng các mẫu thiết kế khi cần thiết và có thể lập mô hình cấu trúc mã của mình trong sơ đồ lớp UML. Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Tạo nguyên mẫu (7,5 tín chỉ ECTS)
Học phần này giới thiệu cho sinh viên vai trò, các khái niệm cơ bản và lợi ích của việc tạo nguyên mẫu trong quá trình thiết kế và phát triển các ứng dụng phần mềm. Mục đích của đơn vị này là nâng cao sự hiểu biết của sinh viên về phương pháp, thuật ngữ và lợi ích của việc tạo nguyên mẫu trong thiết kế và phát triển các ứng dụng phần mềm an toàn.
Trong số các chủ đề trong phần này bao gồm: phân loại và thuật ngữ của các công cụ và kỹ thuật tạo mẫu, mối quan hệ giữa nguyên mẫu và ứng dụng phần mềm ứng cử viên phát hành, nguyên mẫu khác với ứng dụng phần mềm ứng cử viên phát hành như thế nào, phân loại nguyên mẫu theo mục tiêu dự định của người dùng cuối, chức năng và thử nghiệm yêu cầu, phương pháp tạo nguyên mẫu, các dạng nguyên mẫu phù hợp nhất cho các loại thử nghiệm khác nhau, thu thập những hiểu biết sâu sắc và kết quả có ý nghĩa từ thử nghiệm nguyên mẫu, vòng đời phát hành phần mềm và các khái niệm tạo nguyên mẫu phần mềm.
Khi hoàn thành thành công đơn vị này, sinh viên sẽ có thể giải thích các khái niệm cơ bản về tạo nguyên mẫu; lập kế hoạch, xây dựng và đo lường sự thành công của một nguyên mẫu phù hợp với người dùng cuối cụ thể; và tiến hành thử nghiệm để thu thập phản hồi và dữ liệu có ý nghĩa nhằm cải thiện nguyên mẫu hoặc ứng dụng phần mềm cuối cùng.
Thương mại điện tử & Chiến lược (7,5 Tín chỉ ECTS)
Trong môn học này, sinh viên sẽ hiểu được cách thức và lý do các doanh nghiệp và tổ chức phát triển chiến lược Thương mại điện tử: để duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Sinh viên cũng sẽ đánh giá cao các yếu tố và tài nguyên cần thiết để thiết lập một trang Thương mại điện tử cũng như tham gia vào việc thiết kế và triển khai các chiến lược của riêng họ mà trên thực tế sẽ là một phần của trang Thương mại điện tử an toàn.
Học sinh sẽ xem xét tác động của Thương mại điện tử đối với xã hội và thị trường toàn cầu đối với người tiêu dùng, người mua và người bán về những lợi ích và hạn chế của việc mua hàng trực tuyến. Thông qua điều tra, sinh viên cũng sẽ nghiên cứu các công nghệ liên quan đến việc thiết lập trang Thương mại điện tử an toàn để chuẩn bị cho chiến lược Thương mại điện tử của riêng mình.
Người ta kỳ vọng rằng sinh viên sẽ đưa ra chiến lược dựa trên một yếu tố của Thương mại điện tử, chẳng hạn như thiết kế giỏ hàng, hệ thống đặt hàng, hệ thống thanh toán hoặc hệ thống tiếp thị trực tuyến. Thiết kế này cần được thực hiện đầy đủ và đánh giá phù hợp về mặt thành công hay thất bại.
Các tiêu chuẩn và mức độ hỗ trợ, tiếp thị, CRM, khuyến mãi và quản lý chuỗi cung ứng đều sẽ được khám phá trong bối cảnh phát triển chiến lược triển khai.
Sau khi hoàn thành thành công học phần này, sinh viên sẽ có được cái nhìn sâu sắc cả về kỹ thuật và thực tiễn về chiến lược, thiết kế và phát triển Thương mại điện tử. Kết quả là, họ sẽ phát triển các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, phân tích, lý luận và diễn giải, những kỹ năng rất quan trọng để kiếm được việc làm và phát triển năng lực học tập.
Nạp tiền
- Công nghệ máy tính trong xã hội (10 tín chỉ ECTS)
- Dự án nghiên cứu (20 tín chỉ ECTS)
- An ninh mạng và hack đạo đức: Giới thiệu (10 tín chỉ ECTS)
- Nguyên tắc cơ bản về cơ sở dữ liệu (10 tín chỉ ECTS)
- Ứng dụng phân tán và dịch vụ web (10 tín chỉ ECTS)
- Internet of Things: Giới thiệu (10 tín chỉ ECTS)
- Quản lý và bảo mật mạng (10 tín chỉ ECTS)
- Kỹ thuật phần mềm: Tạo ra sản phẩm chất lượng (10 tín chỉ ECTS)
- Phát triển Web: Tạo ứng dụng hiệu quả (10 tín chỉ ECTS)
Bạn sẽ học như thế nào
Năm thứ nhất và năm thứ hai:
CNTT vừa là môn học thuật vừa là môn thực hành nên bạn sẽ được dạy theo phương pháp linh hoạt trên lớp, thông qua nhiều cách khác nhau như bài giảng, thảo luận và hoạt động thực hành. Chúng tôi cung cấp cho bạn các hoạt động đọc và nghiên cứu quan trọng và bạn sẽ tận dụng tối đa cổng học tập của chúng tôi.
Các lớp học của chúng tôi được trang bị PC chạy Windows 7 và/hoặc Linux cùng toàn bộ phần mềm giáo dục và tiêu chuẩn công nghiệp của Microsoft, Oracle, Adobe và các hãng khác.
Hầu hết sinh viên của chúng tôi đều mang theo máy tính xách tay của riêng mình, nhưng điều này không cần thiết vì bạn có thể sử dụng cơ sở vật chất của trường. Cổng thông tin học tập Moodle của chúng tôi cho phép bạn truy cập các tài nguyên học tập điện tử cũng như các cuộc thảo luận điện tử với giảng viên và các sinh viên khác.
năm thứ ba:
Năm học được tạo thành từ ba học kỳ 10 tuần, được gọi là tam cá nguyệt. Chúng tôi khuyên bạn nên học khoảng 20 giờ mỗi tuần để hoàn thành một học phần 20 tín chỉ trong ba tháng 10 tuần.
Nếu bạn chọn thực hiện kế hoạch học tập cấp tốc, theo đó bạn sẽ học hai học phần trong một học kỳ, chúng tôi khuyên bạn nên học 40 giờ mỗi tuần.
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Năm thứ nhất và thứ hai
Mục đích của việc đánh giá là để đảm bảo việc học tập diễn ra hiệu quả trong nội dung của từng đơn vị. Bằng chứng về việc học này hoặc việc áp dụng việc học là cần thiết cho mỗi đơn vị. Việc đánh giá bằng chứng liên quan trực tiếp đến tiêu chí đánh giá cho từng đơn vị. Việc chấm điểm các bằng cấp quốc gia cao hơn của BTEC là ở đơn vị và trình độ chuyên môn.
Mỗi đơn vị hoàn thành thành công sẽ được xếp loại là đạt, bằng khen hoặc xuất sắc. Điểm vượt qua được trao cho việc đạt được tất cả các kết quả so với các tiêu chí đánh giá được chỉ định. Điểm khen thưởng và điểm xuất sắc được trao cho thành tích ở cấp độ cao hơn.
năm thứ ba
Khóa học này được đánh giá thông qua 100% khóa học với nhiều phương pháp khác nhau, chẳng hạn như bài tiểu luận, báo cáo nghiên cứu, thuyết trình, làm việc nhóm và báo cáo thực tế.
Quy trình dạy, học và đánh giá
Sự phát triển của người học tự chủ và độc lập được tăng cường hơn nữa nhờ một loạt các công cụ và hoạt động học tập được tăng cường công nghệ. Học sinh sẽ có quyền truy cập vào một loạt các công cụ và hoạt động, cung cấp hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu, chẩn đoán cá nhân, nội dung bổ sung, thảo luận trực tuyến và kỹ thuật học tập tự định hướng. Các phương pháp khác nhau sẽ được sử dụng để tính đến các sở thích học tập khác nhau và bao gồm, ví dụ, các bài giảng trực tiếp hoặc ảo, nghiên cứu trường hợp, đóng vai, tranh luận, thuyết trình của sinh viên, học tập dựa trên câu hỏi tổng hợp và tổng hợp, và giải quyết vấn đề. các hoạt động.
Chương trình khuyến khích sinh viên áp dụng việc học vào nơi làm việc và đây là đặc điểm trọng tâm của chiến lược dạy và học. Điều này sẽ đạt được thông qua nhiều phương tiện khác nhau với mục đích khuyến khích và phát triển đánh giá quan trọng cũng như khả năng tổng hợp và áp dụng các giải pháp cho các vấn đề Máy tính phức tạp trong đời sống thực. Các phương pháp dạy và học sẽ được áp dụng phù hợp cho từng nhóm để đạt được kết quả học tập giống nhau, nhưng đôi khi thông qua các phương pháp khác nhau, đồng thời tạo điều kiện phát triển các mạng lưới hỗ trợ đồng đẳng và bộ học tập hiệu quả. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cũng như hỗ trợ sinh viên khả năng đánh giá và áp dụng kiến thức cũng như kỹ năng trí tuệ vào các tình huống khác nhau.
Một loạt các đánh giá đã được đưa ra và các chương trình hoạt động trong Khung quy định của Trường cũng như tuân thủ các quy định về đánh giá của trường. Một cách tiếp cận linh hoạt đã được áp dụng trong việc phát triển chiến lược đánh giá, nhằm tính đến tính chất đa dạng của các nhóm học sinh cũng như sở thích học tập khác nhau của từng học sinh.
Hệ thống xếp loại
Trong hai năm đầu tiên, mỗi đơn vị hoàn thành thành công sẽ được xếp loại là đạt, bằng khen hoặc xuất sắc. Điểm vượt qua được trao cho việc đạt được tất cả các kết quả so với các tiêu chí đánh giá được chỉ định. Điểm khen thưởng và điểm xuất sắc được trao cho thành tích ở cấp độ cao hơn.
Tóm tắt điểm số
Để đạt được đậu trong một đơn vị
- Tất cả các kết quả học tập và tiêu chí đánh giá liên quan đã được đáp ứng
Để đạt được thành tích ở một đơn vị
- Đạt yêu cầu đạt được
- Tất cả các mô tả về điểm thành tích đã đạt được và tất cả các đặc điểm biểu thị được quy định
Để đạt được sự khác biệt trong một đơn vị
- Yêu cầu đậu và bằng khen đạt được
- Tất cả các mô tả cấp độ phân biệt đã đạt được và tất cả các đặc điểm biểu thị được quy định