Cử nhân Marketing
EAN - Escuela Argentina de Negocios
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Buenos Aires, Argentina
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
chứng khoán
trung gian
Đại học Tiếp thị Chuyên viên phân tích (3 năm)
chấm dứt
Tiếp thị Cử nhân (4 năm)
Chương trình giảng dạy theo Nghị quyết phê duyệt. ME số 1721-1704 - modif. Lưu ý NO2017-02829872-APN-DNGU # ME
Phương thức. Lớp nghiệp
EAN nhập là không hạn chế mặc dù người nộp đơn phải đáp ứng các yêu cầu nhập học sau đây:
- Phỏng vấn nhà tư vấn giáo dục.
- incumbencies hỗ trợ chuyên nghiệp nói chuyện với Giám đốc Race.
- Hỗ trợ trình bày chế bởi Chancellor.
- Tất nhiên lối tham gia: Giới thiệu về Khoa học Quản lý
- Ngoài các tài liệu yêu cầu quy định trong các quy tắc
cân nhắc
Quá trình toàn cầu hóa đã tác động đến phong cách và phương pháp nâng cao và phát triển các chiến lược tiếp thị và chính sách nói chung và sự cần thiết của các công cụ tiếp thị trong một loạt các cấu trúc và các tổ chức xã hội. chuyên gia tiếp thị có thể phát triển một cách tiếp cận toàn diện và chiến lược tiếp thị, cơ hội kinh doanh và phân biệt cạnh tranh trong việc thay đổi kịch bản, thực hiện các chiến lược tiếp thị cho hàng hóa và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các phân khúc mà hướng dẫn chính sách thương mại của mình.
EAN cung cấp một chương trình giảng dạy cho Đại học Sinh viên tốt nghiệp trong phân tích Marketing và hợp thức hóa bởi một Hội đồng tư vấn của công ty cam kết với dự án chế. Giáo viên được đào tạo và kinh nghiệm và được đào tạo trong việc xử lý các chiến lược giảng dạy để thúc đẩy việc mua lại các kỹ năng. đào tạo thực hành của sinh viên được đưa vào hiệu lực thi hành bằng cách phân tích các trường hợp thực tế của công ty liên kết với EAN, phơi bày vấn đề của họ để điều trị trong khuôn khổ của các đối tượng.
ateneos trước các chuyên gia trong công ty và các cuộc thảo luận với các chuyên gia từ các hoạt động Khoa học quản lý được thực hiện.
Phạm vi Tiêu đề
PHẠM VI TITLE: Tốt nghiệp MARKETING TÍCH
- Phân tích tình hình thị trường, cũng như các diễn viên khác làm việc trong hoạt động thương mại tại các thị trường khác nhau.
- Tạo thuận lợi cho việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để cho phép đưa ra quyết định đúng đắn trong bộ phận tiếp thị của một công ty.
PHẠM VI TITLE: sau đại học tại MARKETING
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch tiếp thị và nghiên cứu thị trường và xác định các chiến lược và cơ cấu bán hàng tại công ty của thiên nhiên khác nhau và phạm vi.
- Thiết kế, thực hiện và các chiến dịch và hoạt động theo dõi tích hợp truyền thông tiếp thị, như một phần của đội ngũ cán bộ quản lý kinh doanh của các tổ chức có tính chất khác nhau và phạm vi hoặc một nhà tư vấn tư vấn / độc lập.
- Tham gia vào việc phát triển các chiến lược và hành động của tiếp thị và truyền thông tích hợp nhằm triển khai và hoàn thiện sản phẩm tại các thị trường truyền thống và phi truyền thống, quốc gia và quốc tế, như là một phần của bảng điều hành và / hoặc hành vi thương mại của các tổ chức có tính chất khác nhau và phạm vi như một nhà tư vấn tư vấn / độc lập.