Cử nhân Marketing, Quảng cáo và Quan hệ công chúng
Edith Cowan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Joondalup, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phí chỉ định mỗi học kỳ
Giới thiệu
Học một văn bằng với sự pha trộn độc đáo của tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng, trong các cơ sở tiên tiến và sử dụng công nghệ tiêu chuẩn công nghiệp.
Sự kết hợp giữa tiếp thị, quảng cáo và quan hệ công chúng cho phép sinh viên đa dạng hóa các kỹ năng sáng tạo và kiến thức quản lý kinh doanh chiến lược, cũng như đạt được các kỹ năng việc làm, bao gồm tư duy phê phán, làm việc nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề, cần thiết cho sự nghiệp thành công trong ngành.
Tiếp thị hướng tới việc tạo ra các sản phẩm đáp ứng tốt nhất và xây dựng các thương hiệu thành công. Khóa học này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức tiếp thị cần thiết để phân tích nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu của tổ chức, điều kiện thị trường và các dịch vụ sản phẩm hiện có và cho phép họ thiết kế, phát triển và đánh giá một kế hoạch hành động tiếp thị. Quảng cáo kết hợp nghệ thuật, khoa học và chiến lược, ngoài Quan hệ công chúng phát triển thực hành truyền thông trong nhiều bối cảnh khác nhau.
Học sinh sẽ đạt được các kỹ năng cần thiết để thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại và tăng cường mối quan hệ với sản phẩm, thương hiệu hoặc tổ chức. Học sinh sẽ có được kinh nghiệm thực tế trong cả phương tiện truyền thống và kỹ thuật số và tạo ra danh mục đầu tư thể hiện tài năng của họ.
Nhập học
Yêu cầu nhập học (Band 3)
Tất cả các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học cho khóa học này. ATAR chỉ định hoặc được bảo đảm là được công bố (nếu có) hoặc các yêu cầu nhập học có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Chứng chỉ AQF IV;
- Hoàn thành thành công 0,25 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương);
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Khóa dự bị đại học; *
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; hoặc là*
- Chương trình nhập cảnh dựa trên kinh nghiệm. *
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Đối với sinh viên quốc tế, yêu cầu bao gồm kết quả trường trung học của bạn.
Yêu cầu về tiếng Anh (Band 3)
Yêu cầu năng lực tiếng Anh có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:
- Lớp 12 Tiếng Anh ATAR / Văn học Anh ATAR lớp C hoặc tốt hơn hoặc tương đương;
- Kỳ thi tuyển sinh đại học đặc biệt; *
- Điểm học tối thiểu IELTS Điểm chung của nhóm là 6.0 (không có nhóm nào dưới 6.0);
- Hoàn thành thành công 1.0 EFTSL học tập ở bậc cử nhân trở lên ở Anh, Ireland, Mỹ, New Zealand hoặc Canada;
- Khóa dự bị đại học;
- Khóa học định hướng đại học bản địa; *
- Bài kiểm tra tuyển sinh của thổ dân; *
- Văn bằng AQF, Văn bằng nâng cao hoặc Bằng cấp liên kết;
- Hoàn thành thành công 0,375 EFTSL học ở cấp cử nhân hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương); hoặc là
- Các bài kiểm tra, khóa học hoặc chương trình khác được xác định trên trang Dải thông thạo tiếng Anh.
* Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang nhập học khóa học.
Headway / Bapt
chi tiết khóa học
Học kỳ
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup
- Học kỳ 2: Học toàn thời gian tại Joondalup
Cấu trúc khóa học
Đơn vị tiếp thị cốt lõi
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
MKT1600 | Nguyên tắc & Thực hành Marketing | 15 |
MKT2605 | Quảng cáo tiếp thị | 15 |
MKT2608 | Hành vi tiêu dùng | 15 |
MKT2700 | Tiếp thị bán lẻ | 15 |
Bus3100 | Thực tiễn nghiên cứu kinh doanh | 15 |
MKT3600 | Phát triển sản phẩm mới | 15 |
MKT3601 | Chiến lược tiếp thị | 15 |
Cộng thêm một (1) đơn vị từ: | ||
MKT2805 ^ | Tiếp thị truyền thông xã hội | 15 |
MKT3606 ^ | Các vấn đề hiện tại về Marketing | 15 |
Đơn vị cốt lõi quảng cáo
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ADV1116 | Nền tảng của quảng cáo | 15 |
ADV2102 | Chiến lược sáng tạo: Quy trình và thực hiện | 15 |
ADV2107 | Thương hiệu chiến lược | 15 |
ADV3112 | Quảng cáo quốc tế | 15 |
ADV3125 | Thực hành quảng cáo | 15 |
ADV3406 | Kế hoạch mua và truyền thông | 15 |
Đơn vị cốt lõi quan hệ công chúng
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
PRN2110 | Nền tảng của quan hệ công chúng | 15 |
PRN2124 | Quản lý sự kiện quan hệ công chúng | 15 |
PRN2225 | Quan hệ truyền thông | 15 |
PRN3150 | Quan hệ công chúng: Thời trang, Âm nhạc và Nghệ thuật | 15 |
PRN3160 | Chiến lược truyền thông xã hội và trực tuyến | 15 |
PRN3223 | Truyền thông doanh nghiệp, các vấn đề và khủng hoảng | 15 |
Môn tự chọn được đề xuất
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
Chọn 4 đơn vị từ: | ||
ADV2220 | Quản lý quảng cáo | 15 |
ADV3120 | Các vấn đề hiện tại trong truyền thông tiếp thị | 15 |
Xe buýt3700 | Tham quan học tập kinh doanh | 15 |
CCA3104 | Vị trí chuyên nghiệp | 15 |
CMM3115 | Truyền thông toàn cầu | 15 |
CMM3116 | Phân tích ngành hiện tại | 15 |
DES2101 | Thực hành thiết kế: Bản sắc | 15 |
DES2102 | Thực hành thiết kế: Báo chí trước | 15 |
DES2106 | Thực hành thiết kế: Kiểu chữ | 15 |
Mô tả | Thực hành thiết kế: Thiết kế thông tin và quảng cáo | 15 |
MÔ TẢ | Thực hành thiết kế: Dự án | 15 |
FBL3501 | Thực hành kinh doanh | 15 |
Hoặc bất kỳ đơn vị Cấp 2000 hoặc Cấp 3000 nào có sự chấp thuận của Điều phối viên khóa học.
Lưu ý: Việc đăng ký vào CCA3104, FBL3501, CMM3116 và / hoặc BUS3700 (không được cung cấp mỗi học kỳ) chỉ bằng ứng dụng.
^ Tùy chọn cốt lõi
Kết quả học tập
- Truy cập, phân tích và đánh giá phê bình thông tin liên quan để giải quyết các vấn đề kinh doanh đầy thách thức một cách có hệ thống.
- Áp dụng kiến thức rộng và mạch lạc cho một loạt các tình huống kinh doanh, kết hợp các quan điểm quốc tế / toàn cầu / văn hóa.
- Hợp tác hiệu quả trong cài đặt nhóm để tạo ra kết quả có thể đo lường được.
- Truyền đạt kiến thức kinh doanh, khái niệm và lời khuyên một cách thuyết phục và rõ ràng ở cả định dạng bằng văn bản và bằng lời nói, sử dụng công nghệ có liên quan.
- Tạo ra các ý tưởng sáng tạo cho các đổi mới kinh doanh đáp ứng các cơ hội và thay đổi liên tục.
- Phản ánh về phản hồi và phê bình hiệu suất của chính mình để xác định và hoạch định các cơ hội phát triển.
- Giá trị hành vi chuyên nghiệp và / hoặc quyền công dân cá nhân phản ánh sự đánh giá cao mối tương quan giữa đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Nhận dạng chuyên nghiệp
Được công nhận bởi: Viện Tiếp thị Úc (AMI)
Các cơ hội nghề nghiệp
Sự kết hợp của ba ngành học trong một khóa học trang bị cho sinh viên tốt nghiệp một lợi thế nghề nghiệp cạnh tranh trên một loạt các ngành công nghiệp. Ngoài ra, sinh viên có khả năng tập trung vào các lĩnh vực yêu thích thông qua việc lựa chọn bốn đơn vị tự chọn. Sự nghiệp tiềm năng tồn tại trong các doanh nghiệp từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, chính phủ với người tiêu dùng và các lĩnh vực phi lợi nhuận.
Chức danh công việc trong tương lai
Giám đốc tiếp thị, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc phát triển kinh doanh, Nhà nghiên cứu thị trường, Nhà hoạch định truyền thông, Quản lý quảng cáo và khuyến mãi, Copywriter, Nhà xuất bản máy tính để bàn, Quản lý quan hệ công chúng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chi tiết khóa học
học kỳ sẵn có
- Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup
- Học kỳ 2: Học toàn thời gian tại Joondalup
Cấu trúc khóa học
Đơn vị cốt lõi tiếp thị
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
MKT1600 | Nguyên tắc & Thực hành Tiếp thị | 15 |
MKT2605 | Tiếp thị khuyến mại | 15 |
MKT2608 | Hành vi người tiêu dùng | 15 |
MKT2700 | Tiếp thị bán lẻ | 15 |
XE BUÝT3100 | Thực hành nghiên cứu kinh doanh | 15 |
MKT3600 | Phát triển sản phẩm mới | 15 |
MKT3601 | Chiến lược tiếp thị | 15 |
Cộng thêm một (1) đơn vị từ: | ||
MKT2805 ^ | Tiếp thị truyền thông xã hội | 15 |
MKT3606 ^ | Các vấn đề hiện tại trong tiếp thị | 15 |
Đơn vị cốt lõi quảng cáo
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
ADV1116 | Cơ sở của Quảng cáo | 15 |
ADV2102 | Chiến lược Sáng tạo: Quy trình và Thực hiện | 15 |
ADV2107 | xây dựng thương hiệu chiến lược | 15 |
ADV3112 | Quảng cáo quốc tế | 15 |
ADV3125 | Thực hành quảng cáo | 15 |
ADV3406 | Mua và lập kế hoạch truyền thông | 15 |
Đơn vị cốt lõi quan hệ công chúng
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
PRN2110 | Nền tảng của quan hệ công chúng | 15 |
PRN2124 | Quan hệ công chúng Quản lý sự kiện | 15 |
PRN2225 | Quan hệ truyền thông | 15 |
PRN3150 | Quan hệ công chúng: Thời trang, Âm nhạc và Nghệ thuật | 15 |
PRN3160 | Chiến lược truyền thông xã hội và trực tuyến | 15 |
PRN3223 | Truyền thông doanh nghiệp, các vấn đề và khủng hoảng | 15 |
Các môn tự chọn được đề xuất
Mã đơn vị | Tiêu đề đơn vị | Điểm tín dụng |
Chọn 4 đơn vị từ: | ||
ADV2220 | Quản lý quảng cáo | 15 |
ADV3120 | Các vấn đề hiện tại trong truyền thông tiếp thị | 15 |
XE BUÝT3700 | Tham quan học tập kinh doanh | 15 |
CCA3104 | vị trí chuyên nghiệp | 15 |
CMM3115 | Truyền thông toàn cầu | 15 |
CMM3116 | Phân tích ngành hiện tại | 15 |
DES2101 | Thực tiễn thiết kế: Bản sắc | 15 |
DES2102 | Thực hành thiết kế: Pre-press | 15 |
DES2106 | Thực tiễn thiết kế: Typography | 15 |
DES3206 | Thực tiễn thiết kế: Thiết kế thông tin và quảng cáo | 15 |
DES3208 | Thực hành thiết kế: Dự án | 15 |
FBL3501 | Thực hành kinh doanh | 15 |
Hoặc bất kỳ đơn vị Cấp độ 2000 hoặc Cấp độ 3000 nào với sự chấp thuận của Điều phối viên Khóa học.
Lưu ý: Ghi danh vào CCA3104, FBL3501, CMM3116 và/hoặc BUS3700 (không được cung cấp mỗi học kỳ) chỉ bằng đơn đăng ký.
^ Tùy chọn cốt lõi
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Kết quả học tập của khóa học
- Truy cập, phân tích và đánh giá phê bình thông tin liên quan để giải quyết các vấn đề kinh doanh đầy thách thức một cách có hệ thống.
- Áp dụng kiến thức rộng và mạch lạc vào nhiều tình huống kinh doanh, kết hợp các quan điểm quốc tế/toàn cầu/văn hóa.
- Cộng tác hiệu quả trong cài đặt nhóm để tạo ra kết quả có thể đo lường được.
- Truyền đạt kiến thức, khái niệm và lời khuyên kinh doanh một cách thuyết phục và rõ ràng bằng cả định dạng bằng văn bản và bằng lời nói, sử dụng công nghệ phù hợp.
- Tạo ra những ý tưởng sáng tạo cho những đổi mới kinh doanh đáp ứng các cơ hội và sự thay đổi liên tục.
- Phản ánh về phản hồi và phê bình hiệu suất của chính mình để xác định và lập kế hoạch cho các cơ hội phát triển.
- Coi trọng các hành vi chuyên nghiệp và/hoặc tư cách công dân phản ánh sự đánh giá cao về mối quan hệ qua lại giữa đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Sự kết hợp của ba môn học trong một khóa học trang bị cho sinh viên tốt nghiệp lợi thế nghề nghiệp cạnh tranh trong nhiều ngành công nghiệp. Ngoài ra, học sinh có khả năng tập trung vào các lĩnh vực quan tâm thông qua việc lựa chọn bốn đơn vị tự chọn. Nghề nghiệp tiềm năng tồn tại trong các lĩnh vực kinh doanh với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, chính phủ với người tiêu dùng và phi lợi nhuận.
Chức danh công việc có thể trong tương lai
Giám đốc tiếp thị, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc phát triển kinh doanh, Nhà nghiên cứu thị trường, Nhà lập kế hoạch truyền thông, Giám đốc quảng cáo và khuyến mãi, Người viết quảng cáo, Nhà xuất bản máy tính để bàn, Giám đốc quan hệ công chúng.