
Cử nhân (Hons) Quản trị kinh doanh: Truyền thông và Truyền thông
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
EUR 22.000 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Chương trình Cử nhân (Danh dự) Quản trị Kinh doanh - Phương tiện truyền thông tại Trường Kinh tế Châu Âu nhấn mạnh vào sự sáng tạo, đổi mới và nhận thức bản thân, mang đến trải nghiệm giáo dục năng động giúp rèn luyện cả kỹ năng chuyên môn và tiềm năng cá nhân.
Sinh viên tốt nghiệp chương trình sẽ phát triển chuyên môn để thúc đẩy thành công kinh doanh trên nhiều nền tảng bằng cách nắm vững các chiến lược truyền thông và phương tiện tiên tiến.
Khi phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng kỹ thuật số tiếp tục thống trị thị trường toàn cầu, khả năng đổi mới và điều hướng bối cảnh đang thay đổi này là điều không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện đại. Chương trình này trang bị cho sinh viên những kỹ năng tiên tiến để phát triển trong thế giới kinh doanh kết nối và công nghệ ngày nay.
Đặc điểm nổi bật của tất cả các khóa học đại học ESE:
- Hai vị trí thực tập tại các tổ chức hàng đầu trên toàn thế giới
- Bằng cấp được công nhận tại Anh, được cung cấp trên hai châu lục, với sự linh hoạt trong việc chuyển tiếp giữa các cơ sở tại London, Madrid, Milan, Florence và Rome theo học kỳ hoặc theo năm
- Lớp học quy mô nhỏ đảm bảo sự quan tâm cá nhân và hướng dẫn học tập phù hợp
- Nhiều đợt tuyển sinh với ngày bắt đầu vào tháng 9, tháng 1 và tháng 4
- Các mô-đun ngôn ngữ có tín chỉ học thuật để nâng cao khả năng tuyển dụng
- Các hội thảo bổ sung và bài giảng của khách mời để hỗ trợ cả sự xuất sắc trong học tập và phát triển cá nhân
Sinh viên tốt nghiệp Cử nhân Khoa học (Danh dự) Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Truyền thông & truyền thông đạt được:
- Kỹ năng phân tích nâng cao để xác định và tận dụng các cơ hội chiến lược ở cả thị trường trong nước và toàn cầu
- Kiến thức sâu rộng về bối cảnh kinh doanh toàn cầu, bao gồm hệ thống giao dịch, động lực chính trị xã hội và tác động của chúng đến các chiến lược truyền thông
- Khả năng thích ứng và sáng tạo cần thiết để giải quyết những thách thức của môi trường kinh doanh quốc tế đang không ngừng thay đổi
- Chuyên môn giao tiếp liên văn hóa để quản lý hiệu quả các nhóm, nguồn lực và thông tin trong nhiều bối cảnh khác nhau
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
ESE khuyến khích sinh viên - cả đại học và sau đại học - đến với European School of Economics bất kể hoàn cảnh tài chính của họ như thế nào. Học bổng ESE cung cấp cho phép sinh viên tương lai được giảm học phí. Không được phép giảm Phí đăng ký và/hoặc các khoản phí áp dụng khác.
Đủ điều kiện
Tất cả các học bổng được trao tùy theo sinh viên tương lai đáp ứng các yêu cầu đầu vào của ESE và tuân thủ các quy tắc và quy định. Để đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng, sinh viên cần phải được chấp nhận và đề nghị nhập học tại ESE .
Đơn xin học bổng
Học bổng được trao cho tất cả các chương trình học, từ giảm học phí danh nghĩa đến giảm học phí đáng kể. Những sinh viên quan tâm đến việc đảm bảo học bổng được khuyến khích nộp đơn bằng cách sử dụng Mẫu đơn xin học bổng theo quy định có sẵn trực tuyến và tại Văn phòng tuyển sinh.
Chương trình giảng dạy
Năm 1
- Giới thiệu về ban quản lý
- Kinh tế cho doanh nghiệp
- Phương pháp định lượng cho doanh nghiệp
- Ngôn ngữ (tiếng Anh thương mại, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp)
- Hội thảo học tập & kỹ năng máy tính
- giới thiệu về kinh doanh
- Giới thiệu về Kế toán và Phân tích Tài chính
- Giới thiệu về Marketing
- Ngôn ngữ (tiếng Anh thương mại, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp)
- Chuẩn bị cho Hội thảo tại nơi làm việc
- Thực tập
Năm 2
- Luật Kinh doanh
- Quản lý hoạt động
- Quản lý Con người
- Ngôn ngữ (tiếng Anh thương mại, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp)
- Hội thảo Phương pháp nghiên cứu và phân tích Phần I
- Kinh doanh điện tử đa văn hóa và thương mại điện tử
- Tài chính doanh nghiệp
- Nghiên cứu thị trường
- Ngôn ngữ (tiếng Anh thương mại, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp)
- Hội thảo Phương pháp nghiên cứu và phân tích Phần II
- Thực tập
Năm thứ 3
- Quản lý Dự án Quốc tế
- Phát thanh & Đổi mới kỹ thuật số
- Những thách thức truyền thông toàn cầu
- Hội thảo chuẩn bị dự án cuối cùng
- Chiến lược & các vấn đề nan giải về chiến lược
- Quản lý phương tiện truyền thông mới
- Lý thuyết & Thực hành Quan hệ Công chúng
- Hội thảo tư duy sáng tạo
- Dự án cuối cùng Truyền thông & Truyền thông
Kết quả chương trình
Sau khi hoàn thành bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh với chuyên ngành Truyền thông và Truyền thông tại European School of Economics , sinh viên sẽ có thể:
- Hiểu các nguyên tắc truyền thông và truyền thông cốt lõi : Nắm bắt các khái niệm nền tảng về truyền thông và truyền thông, bao gồm đổi mới kỹ thuật số, truyền thông toàn cầu và quan hệ công chúng, kết hợp với sự hiểu biết vững chắc về các nguyên tắc kinh doanh cơ bản như quản lý, kinh tế và tiếp thị.
- Phát triển Kỹ năng phân tích và nghiên cứu : Phân tích xu hướng truyền thông và hành vi của khán giả, sử dụng các phương pháp định lượng và định tính để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả và phát triển nội dung.
- Trau dồi Khả năng Lập kế hoạch Truyền thông Chiến lược : Xây dựng và đánh giá các chiến dịch và chiến lược truyền thông, xem xét tác động và hiệu quả xã hội của chúng trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Nắm vững các thực hành đạo đức và giao tiếp đa văn hóa : Giao tiếp hiệu quả trong các bối cảnh văn hóa đa dạng và duy trì các tiêu chuẩn đạo đức trong sản xuất và phổ biến phương tiện truyền thông.
- Đổi mới trong Truyền thông Kỹ thuật số : Thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong chiến lược truyền thông và sáng tạo nội dung truyền thông, thích ứng với bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.
- Lãnh đạo và cộng tác trong các dự án truyền thông : Thể hiện kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm trong các dự án liên quan đến truyền thông, quản lý nhóm hiệu quả và điều phối các dự án phức tạp.
- Chuẩn bị cho sự phát triển nghề nghiệp và kết nối : Xây dựng nền tảng để theo đuổi học tập và phát triển nghề nghiệp hơn nữa trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông, thiết lập mạng lưới chuyên nghiệp thông qua thực tập và tương tác trong ngành.
Chương trình này trang bị cho sinh viên sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực tế cần thiết cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông năng động và có ảnh hưởng.