Bằng về Khoa học Tiêu dùng
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
BRL 4.025 / per month
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
Giới thiệu
Khóa học này dành cho những ai tò mò muốn hiểu hành vi của con người, giải thích các xu hướng xã hội và hiểu được rốt cuộc tại sao mọi người lại làm những gì họ làm. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế học hành vi, xu hướng, hiểu biết về người tiêu dùng, hành vi con người, trí tuệ nhân tạo và quản lý đa dạng và hòa nhập, cũng như nghiên cứu về các chủ đề liên quan.
Sự khác biệt
ESPM là khác biệt, do đó, các chuyên gia được đào tạo ở đây cũng vậy!
Ngoài các khóa đào tạo điển hình về Khoa học Xã hội và Tiêu dùng, tại ESPM, bạn sẽ có:
- Nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùng
- Nghiên cứu về sự đa dạng và hòa nhập
- Tâm lý khối lượng công việc cao
- Phân tích hành vi và chủ nghĩa công nghệ
- Nhấn mạnh vào tiếp thị và quản lý con người
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Đây là một khóa học Khoa học hành vi thực sự, vì nó kết hợp các nguyên tắc cổ điển của khoa học xã hội - xã hội học, nhân chủng học và khoa học chính trị - với một lượng lớn tâm lý học. Đối với những người thích phân tích và hiểu hành vi của con người, đây là khóa học cung cấp khối lượng công việc và số lượng môn tâm lý học lớn nhất trong số tất cả các khóa học đại học (tất nhiên, không tính các khoa tâm lý học). Ngoài việc kết hợp khoa học xã hội và tâm lý học, nó còn cung cấp các môn học táo bạo như tình dục con người, khoa học tôn giáo và khoa học thần kinh. Xem liệu bạn có đồng cảm với một hoặc nhiều sở thích sau không:
- Thích nhân văn và đang thắc mắc
- Tò mò về hành vi của con người
- Muốn có một nghề mà bạn sẽ cảm thấy hữu ích cho xã hội
- Muốn hiểu tại sao sản phẩm lại thịnh hành và lỗi thời
- Muốn tham gia vào các hoạt động xã hội và môi trường
- Bạn muốn một nghề năng động, nơi bạn sẽ khám phá những điều mới mỗi ngày
- Đặt câu hỏi cho hiện tại và dự đoán tương lai
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy
Biết tất cả các chi tiết về những gì bạn sẽ học.
2.790 giờ
thuộc về Ban ngày
Năm thứ nhất
học kỳ 1
- Tư tưởng đương đại I 72 h/a
- Nguyên tắc cơ bản của lý luận logic và phân tích 72 h/a
- Triết học đương đại 72 h/a
- Tâm lý học: Động lực và Cảm xúc 72 h/a
- Lịch sử đương đại 72 h/a
- Bản sắc và Đa dạng 72 h/a
- ESPM Life Lab I (Mở rộng - Học từ xa) 72 h/a
học kỳ 2
- Nguyên tắc cơ bản trong tiếp thị 72 h/a
- Phân tích và trực quan hóa dữ liệu 72 h/a
- Hành vi người tiêu dùng I 72 h/a
- Tâm lý nhân cách 72 h/a
- Xã hội học đương đại 72 h/a
- Lý thuyết nhân chủng học 72 h/a
- ESPM Life Lab II (Mở rộng - Học từ xa) 72 h/a
năm thứ 2
học kỳ 3
- Tiếp thị chiến lược 72 h/a
- Nguyên tắc cơ bản của kinh tế học 72 h/a
- Nghiên cứu thị trường: Phương pháp định tính 72 h/a
- Hành vi người tiêu dùng II 72 h/a
- Tâm lý xã hội 72 h/a
- Tự chọn 72 giờ
- ESPM Life Lab III (Mở rộng - Học từ xa) 72 h/a
học kỳ 4
- Khoa học thần kinh áp dụng cho tiêu dùng 72 h/a
- Đạo đức sinh học 72 h/a
- Lý thuyết về Tổ chức và Quản lý 72 h/a
- Khoa học Chính trị 72 h/a
- Dân tộc học và xu hướng tiêu dùng 72 h/a
- Tự chọn 72 giờ
- ESPM Life Lab IV (Mở rộng - Học từ xa) 72 h/a
Năm thứ ba
học kỳ 5
- Kinh tế học hành vi 72 h/a
- Trí tuệ nhân tạo và Xã hội 72 h/a
- Văn hóa, Tôn giáo và Tiêu dùng 72 h/a
- Tự chọn 72 giờ
- ESPM Life Lab V (Mở rộng - Học từ xa) 72 giờ
học kỳ 6
- Xây dựng kịch bản 72 h/a
- Địa chính trị 72 h/a
- PGC I - Tôi cần 36 h/a
- Tự chọn 72 giờ
- ESPM Life Lab VI (Mở rộng - Học từ xa) 72 h/a
Năm thứ 4
học kỳ 7
- Xã hội học đô thị 72 h/a
- PGC II - Tôi cần 72 h/a
- Tự chọn 144 giờ
học kỳ 8
- Xã hội học của tương lai 72 h/a
- PGC III - Tôi cần 72 h/a
- Tự chọn 72 giờ
Không bắt buộc
- Bảng Anh 36h/A
Kết quả chương trình
Khóa học này, một khóa học tiên phong ở Brazil, tìm cách giải thích các xu hướng của xã hội để bạn hiểu được tại sao mọi người lại làm những gì họ làm.
Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế học hành vi, xu hướng, hiểu biết của người tiêu dùng, hành vi của con người, trí tuệ nhân tạo và quản lý đa dạng và hòa nhập, ngoài việc nghiên cứu về các chủ đề liên quan.