Cử nhân thiết kế thương hiệu danh dự
George Brown College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Toronto, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 20.019 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* học phí trong nước | $ 18.190 cho học phí quốc tế. Tất cả các khoản phí có thể thay đổi mà không cần thông báo trước
Giới thiệu
Cử nhân Thiết kế Thương hiệu Danh dự là một chương trình cấp bằng kéo dài 4 năm nhằm đáp ứng với thế giới thiết kế đồ họa đang thay đổi nhanh chóng bằng cách chuẩn bị cho bạn trở thành những nhà thiết kế thương hiệu tương lai với thế mạnh về cộng tác, nghiên cứu, tư duy phản biện và chiến lược, thực hiện thiết kế kỹ thuật và kể chuyện thương hiệu. Nó được xây dựng dựa trên các trụ cột đa ngành gồm nghiên cứu, tư duy phản biện, phát triển thương hiệu chiến lược, thực hiện thiết kế kỹ thuật và kể chuyện thương hiệu.
Thương hiệu không chỉ là biểu tượng hay chiến thuật bán hàng, chúng là mối quan hệ được phát triển cẩn thận giữa người tạo thương hiệu và khán giả - thương hiệu là lời hứa thực hiện theo một mục đích và một tập hợp các giá trị được kết hợp với nhau để thể hiện cách một người nhìn nhận về một tổ chức hoặc sản phẩm. Bằng Cử nhân Thiết kế Thương hiệu Danh dự là cơ hội để xây dựng một cộng đồng sáng tạo có kiến thức gồm các cộng tác viên và nhà thiết kế chiến lược, những người có thể kết nối chiến lược kinh doanh, công nghệ và thế giới thiết kế để tạo ra những trải nghiệm thương hiệu sáng tạo.
Là sinh viên của chương trình cấp bằng Cử nhân Thiết kế Thương hiệu Danh dự, bạn sẽ phát triển các kỹ năng phân tích và kỹ thuật để:
- Truyền đạt và phát triển thương hiệu thông qua việc thiết kế các nhận dạng và trải nghiệm trực quan và vật lý, trực tuyến và ngoại tuyến.
- Nghiên cứu để tạo và điều chỉnh các thiết kế phù hợp với các điểm tiếp xúc khác nhau, tạo ra trải nghiệm thương hiệu năng động, nhạy bén, đa giác quan và được cá nhân hóa cho khách hàng.
- Viết , hình dung và dịch câu chuyện thương hiệu qua những điểm tiếp xúc này và tương tác lâu dài với cảm xúc của khán giả.
- Hợp tác hướng tới đổi mới sáng tạo với các nhóm đa ngành.
Chương trình này đáp ứng cho lĩnh vực thiết kế năng động và đang phát triển, đào tạo bạn:
- Tạo thông điệp thương hiệu được tổ chức hợp lý trên nhiều phương tiện và điểm tiếp xúc thu hút khán giả.
- Hiểu công nghệ mới và có thể làm việc trên các kênh cũ và mới.
- Có kỹ năng viết mạnh mẽ và thích ứng với các tình huống, khán giả và thể loại khác nhau.
- Linh hoạt ở chỗ họ có khả năng thích ứng với công việc và môi trường làm việc luôn thay đổi (nhiều lĩnh vực, dịch vụ và sản phẩm).
- Làm việc hợp tác và kết nối các vai trò kinh doanh và sáng tạo bằng cách hiểu văn hóa, quy trình và ngôn ngữ của doanh nghiệp xây dựng thương hiệu.
- Sử dụng các phương pháp nghiên cứu đa dạng và có thể định lượng được trong quá trình thiết kế.
- Cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng và có thể tùy chỉnh cho khách hàng, đặc biệt là các dịch vụ thích hợp (ví dụ: video và hoạt ảnh).
- Có khả năng cạnh tranh trong đấu thầu: tập hợp một chiêu bán hàng chuyên nghiệp trong khi đưa ra mức giá cạnh tranh.
Tại sao nên học Thiết kế Thương hiệu tại George Brown College ?
Trường Thiết kế tại George Brown nổi tiếng về giáo dục thiết kế tập trung vào trí tưởng tượng, trau dồi kỹ năng tư duy phản biện và tương tác với các công nghệ mới nhất. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi mang đến sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn và giáo dục tiên tiến để cung cấp nội dung khóa học luôn phát triển và phản ánh các xu hướng trong ngành và học thuật.
Trường Thiết kế nằm trong một cơ sở mới rộng 103.000 foot vuông ở Daniels Waterfront - khu phát triển của Thành phố Nghệ thuật. Tòa nhà hiện đại này hỗ trợ các chương trình học thuật và các dự án công nghiệp với các tính năng như:
- phòng thí nghiệm thực tế ảo và tăng cường
- phòng thí nghiệm khả năng sử dụng và thử nghiệm
- Phòng thí nghiệm Cách sống trong tương lai
- phòng thí nghiệm gia sư ngang hàng
- hộp cát kỹ thuật số
- lồng ấp
- không gian tạo mẫu và hội thảo
- không gian trưng bày thiết kế và đổi mới
Cơ sở vật chất và phòng máy tính của chúng tôi bao gồm phần cứng và phần mềm mới nhất và được bổ sung bằng chương trình giảng dạy phản ánh nhu cầu thay đổi của ngành.
Tùy chọn giáo dục thực địa của bạn
Sinh viên phải hoàn thành kỳ học co-op được trả lương 420 giờ trong giai đoạn mùa xuân / mùa hè giữa năm thứ ba và năm thứ tư.
Sinh viên có cơ hội hoàn thành chương trình hợp tác này trong nước và / hoặc quốc tế, khi có cơ hội. Phần lớn các điều khoản công việc co-op được hoàn thành ở Khu vực Greater Toronto, nơi có lĩnh vực thiết kế phát triển mạnh mẽ và có phần lớn các công việc tương tác.
Đội ngũ Vị trí hiện trường của Trường Thiết kế làm việc với nhiều đối tác đào tạo đáng chú ý, bao gồm các cơ quan như Publicis, K9 Strategy + Design, Trevor / Peter, và Relish Interactive; các thương hiệu lớn hơn, nổi tiếng như Nelvana (Corus Entertainment), Rogers Media, Mozilla, Crayola và PUR Gum; và nhiều tổ chức thiết kế và nghệ thuật có liên quan đến ngành, bao gồm Liên hoan phim Quốc tế Toronto (TIFF), Hiệp hội các nhà thiết kế đồ họa đã đăng ký (RGD) và Nghệ thuật ứng dụng.
Thời hạn làm việc cho phép sinh viên áp dụng các kỹ năng, khả năng và kiến thức họ đã thu được trong chương trình trong môi trường làm việc hoặc thông qua một dự án hoặc sáng kiến nghiên cứu thiết kế tương tác thích hợp. Học sinh có được kinh nghiệm quý báu và cơ hội để suy ngẫm về việc áp dụng các học tập trước đó. Một giảng viên đánh giá sinh viên dựa trên phản hồi do nhà tuyển dụng cung cấp.
Sinh viên sẽ phát triển một danh mục kỹ thuật số thể hiện các hiện vật đã hoàn thành trong thời gian làm việc co-op.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại George Brown College thường là giải thưởng trong chương trình dựa trên thành tích học tập của sinh viên (và các tiêu chí khác) tại George Brown College sau khi bắt đầu chương trình học.
Chương trình giảng dạy
Khóa học yêu cầu
Học kì 1 | Học kỳ 2 | học kỳ 3 |
|
|
|
học kỳ 4 | học kỳ 5 | học kỳ 6 |
|
|
|
Mùa hè | học kỳ 7 | học kỳ 8 |
|
|
|
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp thể hiện khả năng:
- Sử dụng các kỹ thuật lên ý tưởng để tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo đáp ứng một bản tóm tắt sáng tạo.
- Tham gia vào một dự án hợp tác xây dựng thương hiệu để tạo ra kết quả đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phương pháp lý thuyết liên ngành trong việc lập kế hoạch, sản xuất và phê bình công việc thiết kế và chiến lược.
- Lập kế hoạch, tiến hành và áp dụng nghiên cứu để bối cảnh hóa và tạo ra một thiết kế sáng suốt.
- Đánh giá tác động xã hội, môi trường và kinh tế của giải pháp thiết kế để ưu tiên các vấn đề bền vững trong thực tiễn thiết kế.
- Sử dụng các nguyên tắc cơ bản của xây dựng thương hiệu để giải quyết các nhu cầu về thiết kế và chiến lược thương hiệu cho khách hàng ở nhiều quy mô khác nhau.
- Thiết kế các giải pháp hỗ trợ chiến lược thương hiệu.
- Truyền đạt thông tin, lập luận, ý tưởng sáng tạo và câu chuyện thương hiệu một cách thuyết phục tới nhiều đối tượng, sử dụng nhiều kỹ thuật giao tiếp bằng lời nói, hình ảnh và văn bản.
- Sử dụng các thông lệ chuyên nghiệp và kiến thức về kinh doanh xây dựng thương hiệu trong tất cả các công việc thiết kế và chiến lược.
Cơ hội nghề nghiệp
sự nghiệp của bạn
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đào tạo để làm việc trong một số lĩnh vực nghề nghiệp trong quảng cáo, tiếp thị và quan hệ công chúng, như nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa, nhà văn nội dung và nhà sản xuất web, chuyên gia truyền thông, nhà nghiên cứu tiếp thị và nhà tư vấn chiến lược và kinh doanh.
Nhưng sự lựa chọn nghê nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ có được các kỹ năng cần thiết để được tuyển dụng trong các studio thiết kế, xây dựng thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số, phòng thí nghiệm sáng tạo, thiết kế nội bộ và các bộ phận kỹ thuật số trong các tập đoàn lớn hơn trong các lĩnh vực hoặc để làm việc độc lập hoặc khởi nghiệp .
Chương trình này chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp cho các vị trí như:
- nhà thiết kế thương hiệu
- nhà thiết kế kỹ thuật số
- nhà thiết kế giao diện người dùng
- chiến lược gia thiết kế
- quản lý cộng đồng
- người thiết kế đồ họa
- nhà nghiên cứu thiết kế
- người kể chuyện/người viết nội dung
- cán bộ truyền thông
- nhà nghiên cứu tiếp thị
- nhà thiết kế truyền thông
- nhà chiến lược nội dung
giáo dục Pathways
Nếu bạn là sinh viên George Brown College đã hoàn thành năm thứ hai hoặc thứ ba của Chứng chỉ nâng cao về thiết kế đồ họa (G102) với điểm trung bình là 3,2 (75%) trở lên, bạn có thể đủ điều kiện để tham gia chương trình hoàn thành bằng cấp Pathway vào chương trình này. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với điều phối viên chương trình của bạn.
Lựa chọn học tập trong tương lai
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Danh dự về Thiết kế Thương hiệu có thể đủ điều kiện để theo đuổi các nghiên cứu sau đại học trong các lĩnh vực chương trình có liên quan. Sinh viên nên liên hệ trực tiếp với các trường đại học để khám phá các cơ hội học cao học.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị cho các nghiên cứu sau đại học trong các lĩnh vực xây dựng thương hiệu, thiết kế và truyền thông.