Cử nhân Nghệ thuật trong Truyền thông
George Mason University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Fairfax, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 4.897 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
01 Jun 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
* học phí toàn thời gian trong tiểu bang (12-15 tín chỉ); 16.980 USD - học phí toàn thời gian ngoài tiểu bang (12-15 tín chỉ); 1.803 USD - phí sinh viên bắt buộc
Giới thiệu
Bằng cử nhân về truyền thông tương đương với cơ hội vô tận. Có điều gì đó độc đáo và thú vị giúp phân biệt chúng tôi với các chuyên ngành khác. Mức độ truyền thông tại Mason cho phép sinh viên khám phá và tìm hiểu về những gì lĩnh vực truyền thông mang lại và kết hợp một nghiên cứu phong phú về cách con người hiểu nhau và làm việc cùng nhau trong khi cung cấp ngay lập tức các kỹ năng và kiến thức có thể dịch được trong các ngành.
Trong chương trình, sinh viên được tiếp cận với vô số nguồn tài nguyên khác nhau, được tiếp xúc với kinh nghiệm thực tế thông qua thực tập, các dự án trên lớp, v.v., học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và xây dựng danh mục công việc mạnh mẽ mà các nhà tuyển dụng tương lai sẽ không từ chối. Bạn sẽ học cách tạo và quản lý các kế hoạch quan hệ công chúng và truyền thông, xây dựng các chiến dịch truyền thông xã hội, sản xuất video, viết cho các phương tiện truyền thông tin tức và giải trí, sản xuất các chương trình truyền hình và đài phát thanh, v.v.
Bạn sẽ học các công cụ và kỹ thuật hiệu quả, cách chọn những công cụ tốt nhất cho từng nhiệm vụ, cũng như cách phân tích vấn đề và phát triển các giải pháp sáng tạo. Các chuyên ngành của chúng tôi tạo ra sự khác biệt với các kỹ năng và kiến thức đã đưa họ vào rìa của một ngành công nghiệp truyền thông đang thay đổi nhanh chóng. Bạn sẽ học cách tạo thông điệp trên các nền tảng — web, in, âm thanh và hình ảnh. Để bắt kịp xu hướng của ngành, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với một nhóm các chuyên gia trong ngành — Ủy ban Insight của chúng tôi — những người tư vấn về chương trình giảng dạy của chúng tôi, cố vấn cho sinh viên của chúng tôi và cung cấp các công việc thực tập có thể trở thành vị trí lâu dài.
Sinh viên theo chuyên ngành tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và các tổ chức sinh viên do khoa tổ chức, bao gồm truyền thông sinh viên Mason, Hiệp hội Nhà báo Chuyên nghiệp, Hiệp hội Quan hệ Công chúng Hoa Kỳ và các đội pháp y và tranh luận được xếp hạng quốc gia của Mason.
Kết quả chương trình
- Học sinh phải có khả năng giải thích nguồn gốc của môn Giao tiếp, tóm tắt bản chất rộng lớn của môn Giao tiếp và xác định (các) chuyên môn trí tuệ trong môn Giao tiếp.
- Học sinh phải có khả năng giải thích, tổng hợp, áp dụng và phê bình các lý thuyết, quan điểm, nguyên tắc và khái niệm Truyền thông.
- Sinh viên phải có khả năng đánh giá và thiết kế nghiên cứu về giao tiếp, bao gồm các bước sau: (1) trình bày rõ ràng và tinh chỉnh một câu hỏi hoặc vấn đề phù hợp với học bổng Truyền thông, (2) xác định, giải thích và đánh giá học thuật giao tiếp hiện có, (3) áp dụng giao tiếp hiện có học thuật để định hình việc điều tra, (4) phân biệt giữa niềm tin và bằng chứng cá nhân, (5) xác định các vấn đề đạo đức có liên quan và tuân theo các nguyên tắc đạo đức, (6) chọn một phương pháp nghiên cứu thích hợp cho việc điều tra học thuật và (7) giải thích việc điều tra học thuật có giá trị như thế nào đối với xã hội.
- Học sinh phải có khả năng thể hiện (1) kỹ năng viết hiệu quả, (2) kỹ năng thuyết trình hiệu quả và (3) khả năng tạo ra và phổ biến các thông điệp hiệu quả thông qua các phương thức và nền tảng trọng tâm nhất đối với sự tập trung mà học sinh đã chọn.
- Học sinh phải có khả năng xác định ý nghĩa ẩn chứa trong thông điệp, thảo luận về ý nghĩa văn hóa, xã hội và/hoặc chính trị của thông điệp, đồng thời nhận ra tác động và ảnh hưởng của thông điệp.
- Học sinh phải có khả năng xác định các quan điểm đạo đức, giải thích sự liên quan của các quan điểm đạo đức khác nhau, trình bày rõ ràng và đánh giá các khía cạnh đạo đức của một tình huống giao tiếp.
- Học sinh phải có khả năng diễn đạt rõ ràng mối liên hệ giữa giao tiếp và văn hóa, đánh giá cao ảnh hưởng của những điểm tương đồng và khác biệt về cá nhân và văn hóa đối với giao tiếp và tương tác xã hội, hiểu cách giao tiếp có thể duy trì và/hoặc thách thức các mối quan hệ quyền lực và thẩm quyền hiện có, đồng thời tôn trọng các quan điểm và quan điểm đa dạng. cách chúng ảnh hưởng đến giao tiếp.
Cơ hội nghề nghiệp
Do vị trí của Mason, các sinh viên chuyên ngành truyền thông có thể tận dụng các cơ hội do Washington DC và khu vực đô thị của nó mang lại. Khu vực này có một trong những nơi tập trung cao nhất của các tổ chức truyền thông trong cả nước. Sinh viên của chúng tôi đã làm việc tại CNN, PBS, National Geographic và Washington Post. Họ thực tập cho các công ty quan hệ công chúng lớn, tại các tổ chức phi lợi nhuận trong khu vực và với các tổ chức thể thao quốc gia lớn như Đội bóng bầu dục Washington.
Sinh viên nổi bật so với các ứng viên khác khi tham gia các cơ hội thực tập và công việc khác nhau và được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho những cơ hội đó. Sinh viên tốt nghiệp kiếm được các vị trí cấp đầu vào trong bất kỳ lĩnh vực giao tiếp nào cho phép sinh viên thể hiện các kỹ năng họ có được thông qua chương trình. Điều này tạo nên sự khác biệt cho chuyên ngành của chúng tôi và cho phép sinh viên bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình theo đúng hướng.
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu Bằng cấp
Tổng số tín dụng: tối thiểu 120
Các khóa học cốt lõi
- Lý thuyết truyền thông COMM 200 3
- COMM 300 Lý thuyết tu từ và phê bình 3
- COMM 305 Nền tảng của Giao tiếp Đa văn hóa (Mason Core) 3
- Phương pháp nghiên cứu COMM 400 trong giao tiếp 3
Tổng số tín chỉ 12
Nồng độ
Học sinh phải hoàn thành khóa học ở một mức độ tập trung. Học sinh cũng có thể khai báo nồng độ thứ hai. Không quá sáu tín chỉ có thể được tính giữa hai mức độ tập trung đã khai báo và không có tín chỉ nào được sử dụng trong (các) mức độ tập trung đã khai báo có thể được sử dụng để đáp ứng các tín chỉ tự chọn giao tiếp. Học sinh phải khai báo mức độ tập trung trước khi đạt được hơn 75 tín chỉ. Sinh viên chuyển trường có 60 tín chỉ trở lên được khuyến khích khai báo mức độ tập trung vào cuối học kỳ đầu tiên. COMM 399 Các chủ đề đặc biệt trong giao tiếp hoặc các khóa học về chủ đề đặc biệt khác từ các mức độ tập trung khác có thể được áp dụng cho mức độ tập trung khi chủ đề liên quan đến mức độ tập trung với sự chấp thuận trước bằng văn bản của giám đốc đại học.
- Giao tiếp giữa các cá nhân và tổ chức (IOC)
- Báo chí (JNL)
- Sản xuất và phê bình truyền thông (MPC)
- Truyền thông Chính trị (PCOM)
- Quan hệ công chúng (PR)
Tập trung vào giao tiếp giữa các cá nhân và tổ chức (IOC)
Khóa học yêu cầu
- Lý thuyết giao tiếp quan hệ COMM 301 (khóa học cốt lõi) 3
- COMM 335 Truyền thông tổ chức (khóa học cốt lõi) 3
Chọn một trong các khóa học sau: 3
- COMM 201 Truyền thông nhóm nhỏ
- COMM 332 Giao tiếp phi ngôn ngữ
- COMM 401 Giao tiếp giữa các cá nhân tại nơi làm việc
Môn tự chọn
Chọn 12 tín chỉ trong số các tín chỉ sau: 12
- COMM 201 Truyền thông nhóm nhỏ
- COMM 230 Nghiên cứu điển hình về thuyết phục
- COMM 304 Nền tảng của Truyền thông Y tế
- Các vấn đề COMM 306 trong giao tiếp đa văn hóa
- COMM 320 Truyền thông kinh doanh và chuyên nghiệp
- COMM 332 Giao tiếp phi ngôn ngữ
- COMM 334 Truyền thông gia đình và sức khỏe
- COMM 367 Trẻ em và Truyền thông
- COMM 385 Các chủ đề đặc biệt về giao tiếp giữa các cá nhân và tổ chức
- COMM 395 Chủ đề đặc biệt trong truyền thông sức khỏe
- COMM 401 Giao tiếp giữa các cá nhân tại nơi làm việc
- Thuyết phục COMM 430
- COMM 433 Truyền thông môi trường
- COMM 434 Phỏng vấn
- Truyền thông kỹ thuật số COMM 435
- COMM 440 Viết và biểu diễn bài phát biểu nghi lễ
- COMM 465 Chủ đề về Giao tiếp và Giới tính
Tổng số tín chỉ 21
Môn tự chọn
Chọn sáu tín chỉ của khóa học COMM với sự tư vấn của cố vấn 6
Tổng số tín chỉ 6
Các khóa học giới hạn ở 10 tín chỉ
Trong số 39 tín chỉ áp dụng cho chuyên ngành, không quá 10 tín chỉ có thể thuộc các khóa học này. Ngoài ra, không quá 6 tín chỉ của Thực tập Truyền thông COMM 450 hoặc 3 tín chỉ của Thực hành Sản xuất Truyền thông COMM 452 có thể được áp dụng cho chuyên ngành này.
- Hội thảo pháp y COMM 140 I
- Hội thảo pháp y COMM 141 II
- Hội thảo tranh luận COMM 142 I
- Hội thảo tranh luận COMM 143 II
- Hội thảo báo COMM 145 I
- Hội thảo vô tuyến COMM 148 I
- Hội thảo truyền thông kỹ thuật số COMM 157
- Hội thảo pháp y COMM 340 III
- Hội thảo pháp y COMM 341 IV
- Hội thảo tranh luận COMM 342 III
- Hội thảo tranh luận COMM 343 IV
- Hội thảo báo COMM 345 II
- Hội thảo kỷ yếu COMM 346
- Hội thảo vô tuyến COMM 348 II
- Thực hành nghiên cứu COMM 398 trong truyền thông
- COMM 450 Thực tập về Truyền thông
- COMM 451 Tạo điều kiện cho giáo dục truyền thông
- Thực hành sản xuất phương tiện truyền thông COMM 452
- COMM 491 RS: Dự án nghiên cứu danh dự về truyền thông
- COMM 498 RS: Dự án nghiên cứu về truyền thông
- COMM 499 Nghiên cứu độc lập về truyền thông
Yêu cầu viết chuyên sâu
Trường đại học yêu cầu tất cả sinh viên phải hoàn thành ít nhất một khóa học được chỉ định là viết chuyên sâu trong chuyên ngành của họ ở cấp độ 300 trở lên. Sinh viên chuyên ngành truyền thông đáp ứng yêu cầu này bằng cách hoàn thành xuất sắc Lý thuyết tu từ và phê bình COMM 300.
Các môn tự chọn bổ sung
Bất kỳ tín chỉ còn lại nào có thể được hoàn thành với các khóa học tự chọn để nâng tổng số bằng lên 120.
Yêu cầu cấp trên
Sinh viên muốn lấy bằng cử nhân phải áp dụng ít nhất 45 tín chỉ của các khóa học cấp cao (số 300 trở lên) để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp.
Yêu cầu trình độ đại học đối với bằng cử nhân
Ngoài chương trình Mason Core, sinh viên theo đuổi bằng cử nhân phải hoàn thành khóa học dưới đây. Trừ khi bị cấm rõ ràng, một khóa học được sử dụng để đáp ứng yêu cầu cấp đại học cũng có thể được sử dụng đồng thời để đáp ứng các yêu cầu khác (các yêu cầu của Mason Core hoặc các yêu cầu đối với chuyên ngành).
lõi Mason
Một số yêu cầu của Mason Core có thể đã được đáp ứng bởi các yêu cầu chính được liệt kê ở trên. Học sinh được khuyến khích tham khảo ý kiến của cố vấn để đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu còn lại của Mason Core.
Yêu cầu nền tảng
- Giao tiếp bằng văn bản (ENGH 101) 3
- Giao Tiếp Bằng Miệng 3
- Lý luận định lượng 3
- Công nghệ thông tin và máy tính 3
Yêu cầu thăm dò
- Nghệ thuật 3
- Hiểu biết toàn cầu 3
- Ngữ văn 3
- Khoa học tự nhiên 7
- Khoa học xã hội và hành vi 3
- Văn minh phương Tây/Lịch sử thế giới 3
Yêu cầu tích hợp
- Giao tiếp bằng văn bản (ENGH 302) 3
- Viết chuyên sâu 3
- Tổng hợp/Capstone 3
Tổng số tín chỉ 40