BA (Hons) trong tiếp thị quốc tế
GCU - Glasgow School for Business and Society
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Glasgow, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 1.820 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Trang chủ / Sinh viên EU; £ 9250 sinh viên RUK; £ 11.500 sinh viên quốc tế
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Được công nhận bởi: CIM
Kết hợp tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số, chương trình của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và chuyên môn cần thiết cho sự nghiệp thành công tại địa phương hoặc trên toàn cầu. Ngoài nền tảng trong kinh doanh, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các khía cạnh tiếp thị cụ thể, dẫn đến một loạt các lựa chọn nghề nghiệp.
Tiếp thị liên quan đến hầu như mọi khía cạnh của một tổ chức, từ quảng cáo, bán hàng, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới đến việc tạo, quảng bá và bảo vệ thương hiệu của công ty. Thông qua sự hiểu biết khách hàng và nhu cầu của họ và mong muốn một công ty có thể làm cho chính nó, hàng hóa của mình hoặc dịch vụ của nó không thể cưỡng lại cho người tiêu dùng.
Các liên kết công nghiệp tuyệt vời của chúng tôi mang lại cho bạn cơ hội tham gia vào các dự án thực tế và nghiên cứu điển hình, đưa vào thực hành lý thuyết đã học trong suốt chương trình. Bạn sẽ khám phá những thách thức tiếp thị đương đại và các ngành tiếp thị nghiên cứu bao gồm hành vi của người tiêu dùng, truyền thông tiếp thị, quản lý thương hiệu và phương pháp nghiên cứu thị trường, cùng với mô-đun kinh doanh và mô-đun tùy chọn từ một loạt các lĩnh vực chủ đề.
Bạn cũng có thể mất một vị trí trao đổi quốc tế tài trợ để học một phần bằng cấp của bạn tại một trường đại học đối tác.
Sự nghiệp của bạn
Sinh viên tốt nghiệp tận hưởng triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời cả trong và ngoài nước trong các tổ chức doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và trong khu vực công và thứ ba, trong một loạt các vai trò tiếp thị. Những người có sở thích đặc biệt hoặc sự tinh tế sáng tạo có thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực thích hợp hơn như quảng cáo và quan hệ công chúng.
Những gì bạn sẽ học
Năm 1
Văn hóa và hành vi nơi làm việc, Kinh doanh Khoa học xã hội, Cơ sở tiếp thị, Nguyên tắc cơ bản về quản lý tài chính, các vấn đề kinh tế quốc tế và thách thức, mô-đun tùy chọn
Năm 2
Xã hội, khả năng làm việc và kinh doanh, khái quát về quản lý nguồn nhân lực, thiết kế tiếp thị và sáng tạo, quản lý thương hiệu, hành vi mua hàng của người tiêu dùng, mô-đun tùy chọn
Năm thứ 3
Thách thức giá trị doanh nghiệp, phương pháp nghiên cứu kinh doanh, chiến lược tiếp thị quốc tế, truyền thông tiếp thị quốc tế, kinh doanh kỹ thuật số và tiếp thị, mô-đun tùy chọn
Năm thứ 4
Luận án danh dự, thay đổi quan điểm trong tiếp thị quốc tế, tiếp thị thương hiệu toàn cầu, chiến lược quảng cáo quốc tế, mô-đun tùy chọn
Các mô-đun tùy chọn bao gồm Phân tích dữ liệu và tiếp thị trên mạng xã hội.
Yêu cầu đầu vào
Tất cả các yêu cầu nhập cảnh được liệt kê ở đây nên được sử dụng làm hướng dẫn và đại diện cho số tiền tối thiểu bắt buộc phải được xem xét để nhập cảnh. Các ứng viên được đề nghị có điều kiện tại một địa điểm có thể được yêu cầu đạt được nhiều hơn mức quy định.
Năm 1
SQA cao hơn
ABBBB bao gồm tiếng Anh cộng với Nat 5 Toán tại C ILC Cao hơn: H1, H2, H3, H3, H3 bao gồm tiếng Anh tại H2 PLUS Toán tại O1
Một cấp độ
BCC PLUS GCSE Toán và tiếng Anh tại C / 4
ILC cao hơn
H1, H2, H2, H3, H3, bao gồm tiếng Anh ở H2 hoặc cao hơn PLUS Toán tại O1
Chứng chỉ IB
25 điểm phải bao gồm Toán
BTEC
Bằng cấp mở rộng cấp 3 trong môn học liên quan tại DMM PLUS GCSE Toán và tiếng Anh tại C / 4
Năm thứ 3
HND
Tiếp thị HND, Quảng cáo HND và PR, Quản lý bán lẻ HND hoặc HND kinh doanh với AA trong các đơn vị được phân loại.
Các chứng chỉ HND khác có thể được xem xét
Tiếng Anh
Điểm IELTS Academic là 6.0 (hoặc tương đương) không có phần tử dưới 5,5.
Xin lưu ý: nếu bạn đến từ một quốc gia nói tiếng Anh, bạn có thể không phải cung cấp thêm bằng chứng về trình độ tiếng Anh của mình.
thông tin thêm
Các văn bằng học vấn và nghề nghiệp khác
Mỗi ứng dụng cho GCU được xem xét trên cơ sở cá nhân. Nếu bạn không có trình độ học vấn điển hình, nhưng có thể chứng minh kinh nghiệm làm việc có liên quan và / hoặc tín dụng từ các cơ quan chuyên môn được công nhận, bạn có thể đủ điều kiện tham gia khóa học này thông qua chương trình Ghi nhận học tập trước của trường.
Các Pathways quốc tế
Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu tiếng Anh, bạn có thể hội đủ điều kiện cho chương trình Tiếng Anh cho Chương trình Học tập.
Lệ phí và tài trợ
Học phí mà bạn phải trả chủ yếu được xác định bởi mức phí của bạn. Trạng thái lệ phí sinh viên của tôi là gì?
Học phí 2018/19
- Trang chủ: £ 1820
- RUK: £ 9250 *
- EU: £ 1820
- Quốc tế: 11.500 bảng
* Tổng số học phí cho sinh viên RUK hoàn thành bằng ba hoặc bốn năm được giới hạn ở mức 27.750 bảng. Các chi phí cụ thể phải được Chính phủ Scotland xác nhận và có thể thay đổi sau khi được xác nhận.
Nếu bạn bắt đầu nghiên cứu vào tháng 9 năm 2018 hoặc tháng 1 năm 2019, đây là các khoản phí hàng năm hoặc mô-đun áp dụng cho suốt khóa học của bạn; tuy nhiên, lệ phí có thể thay đổi. Để biết đầy đủ chi tiết về mức phí có thể thay đổi, hãy đọc chính sách phí và chính sách hoàn trả của chúng tôi.
Chi phí bổ sung
Ngoài lệ phí học phí, bạn có thể gặp phải chi phí bổ sung trong thời gian của bạn tại trường đại học.
Học bổng
Chúng tôi cung cấp giáo dục chất lượng cao với giá cả hợp lý; chúng tôi cam kết cung cấp chương trình giáo dục đại học có thể tiếp cận được cho sinh viên tài năng bằng cách giữ cho học phí thấp và cung cấp một gói học bổng hào phóng với trên 2,5 triệu bảng mỗi năm.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan đến học bổng có sẵn cho 2018/19, xin vui lòng liên hệ với nhóm yêu cầu của sinh viên.
Ngày bắt đầu sinh viên quốc tế
Đối với sinh viên quốc tế mới, sự kiện định hướng bắt đầu vào ngày 14 tháng 9 năm 2018 . Thời gian bổ sung này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sinh viên quốc tế mới định cư tại Vương quốc Anh và GCU trước khi bắt đầu giảng dạy và giảng dạy cho sinh viên nói chung.
Sẽ có một loạt các hoạt động vui chơi và thông tin diễn ra trong thời gian này, bao gồm các chuyến tham quan trong khuôn viên trường và thành phố, cũng như các sự kiện chào mừng nơi bạn có thể gặp gỡ sinh viên quốc tế khác.
Tùy chọn ngôn ngữ
Học sinh có thể chọn học các mô-đun ngôn ngữ như một phần của văn bằng này. GCU cung cấp các mô-đun bằng tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Ý và mỗi phần được cung cấp ở các cấp độ khác nhau tùy thuộc vào kiến thức cơ bản của bạn.
Trao đổi học thuật quốc tế
Để nâng cao triển vọng toàn cầu của bạn, bạn có thể thêm kinh nghiệm quốc tế vào chương trình của bạn bằng cách chọn trao đổi học tập với một trong các tổ chức đối tác của chúng tôi trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ và các cơ hội mới ở Châu Mỹ Latin và Châu Á.
Chartered Institute of Marketing
Học viện Marketing (CIM) là cơ quan chuyên môn hàng đầu cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới và tồn tại để phát triển ngành tiếp thị, duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng của các học viên tiếp thị.
GCU đã hợp tác với CIM để cung cấp cho sinh viên cơ hội đạt được trình độ chuyên môn thông qua CIM Graduate Gateway. Trình độ chuyên môn của CIM được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và bản đồ cùng với các cấp độ của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi trang bị cho sinh viên những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp tiếp thị thành công.
Phương pháp đánh giá
Chương trình được công nhận bởi Học viện Tiếp thị Chartered (CIM) là cơ quan chuyên môn để tiếp thị trong Vương quốc Anh. Điều này có nghĩa là CIM coi trọng chương trình của chúng tôi và sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cũng được miễn một phần từ các kỳ thi lấy bằng CIM. Bằng tốt nghiệp của CIM dẫn đến tư cách thành viên của CIM và cơ hội tiếp tục đạt được danh hiệu đáng kính của nhà tiếp thị Chartered.
Cách tiếp cận của chúng tôi để học tập, giảng dạy và đánh giá được điều chỉnh theo nhu cầu của ngành tiếp thị. Chúng tôi áp dụng một loạt các phương pháp học tập và giảng dạy để đảm bảo rằng bạn có được kiến thức và hiểu biết cần thiết về bản chất tiếp thị toàn cầu, đồng thời phát triển các kỹ năng trí tuệ và cá nhân của bạn.
Chương trình của chúng tôi được thiết kế để nâng cao khả năng làm việc và năng lực chuyên môn của sinh viên tốt nghiệp với các kỹ năng và thuộc tính được yêu cầu bởi các nhà tuyển dụng trong nền kinh tế toàn cầu và cung cấp cho họ kiến thức, kỹ năng và thuộc tính để trở thành nhà lãnh đạo có trách nhiệm của tương lai.
Nhiệm vụ của chúng tôi khuyến khích phát triển và ứng dụng các kỹ năng như đánh giá, phân tích và đánh giá trong bối cảnh tiếp thị. Ví dụ, học sinh Cấp 3 của chúng tôi thực hiện mô-đun E-Marketing, nơi sau khi học lý thuyết và thực hành tiếp thị trên internet, họ được yêu cầu phải hoạt động như 'chuyên gia tư vấn tiếp thị internet'. Họ đánh giá khả năng tiếp thị internet hiện tại của một tổ chức được lựa chọn và đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp thị trực tuyến có thể được cải thiện. chương trình và sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cũng được miễn một phần từ các kỳ thi bằng tốt nghiệp CIM. Bằng tốt nghiệp của CIM dẫn đến tư cách thành viên của CIM và cơ hội tiếp tục đạt được danh hiệu đáng kính của nhà tiếp thị Chartered.
Cách tiếp cận của chúng tôi để học tập, giảng dạy và đánh giá được điều chỉnh theo nhu cầu của ngành tiếp thị. Chúng tôi áp dụng một loạt các phương pháp học tập và giảng dạy để đảm bảo rằng bạn có được kiến thức và hiểu biết cần thiết về bản chất tiếp thị toàn cầu, đồng thời phát triển các kỹ năng trí tuệ và cá nhân của bạn.
Chương trình của chúng tôi được thiết kế để nâng cao khả năng làm việc và năng lực chuyên môn của sinh viên tốt nghiệp với các kỹ năng và thuộc tính được yêu cầu bởi các nhà tuyển dụng trong nền kinh tế toàn cầu và cung cấp cho họ kiến thức, kỹ năng và thuộc tính để trở thành nhà lãnh đạo có trách nhiệm của tương lai.
Nhiệm vụ của chúng tôi khuyến khích phát triển và ứng dụng các kỹ năng như đánh giá, phân tích và đánh giá trong bối cảnh tiếp thị. Ví dụ, học sinh Cấp 3 của chúng tôi thực hiện mô-đun E-Marketing, nơi sau khi học lý thuyết và thực hành tiếp thị trên internet, họ được yêu cầu phải hoạt động như 'chuyên gia tư vấn tiếp thị internet'. Họ đánh giá khả năng tiếp thị internet hiện tại của một tổ chức được lựa chọn và đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp thị trực tuyến có thể được cải thiện.
Phương pháp giảng dạy
Chúng tôi nhấn mạnh các phương pháp học tập khuyến khích bạn tham gia tích cực, hoạt động theo nhóm, phân tích các tình huống và vấn đề thực tế, áp dụng tư duy kinh doanh đạo đức và bền vững và sử dụng các kỹ năng chuyên nghiệp để truyền đạt giải pháp.
Thông qua GCULearn, môi trường học tập ảo của trường, bạn sẽ có quyền truy cập vào tài liệu khóa học, đọc tài nguyên, đánh giá và phản hồi trực tuyến. Sử dụng GCU Tìm hiểu, bạn sẽ thực hiện các hoạt động và nhiệm vụ trực tuyến, nghe podcast, tham gia vào các nhóm thảo luận trực tuyến và tham gia vào các blog, wiki và các hoạt động học tập dựa trên Twitter.
Trong suốt khóa học, bạn sẽ tham gia vào các dự án trực tiếp với các đối tác trong ngành thiết lập tóm tắt thiết kế và cung cấp phản hồi cho từng sinh viên.
Trao đổi quốc tế được khuyến khích thông qua các liên kết chính thức và không chính thức với các tổ chức thích hợp, ví dụ như America - Iowa
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học gì
Năm 1
Văn hóa và Hành vi Nơi làm việc, Kinh doanh Khoa học Xã hội, Nền tảng của Tiếp thị, Nguyên tắc Cơ bản của Quản lý Tài chính, Các vấn đề và Thách thức Kinh tế Quốc tế, mô-đun tùy chọn
Năm 2
Xã hội, Cơ hội việc làm và Kinh doanh, Yếu tố cần thiết của Quản lý Nguồn nhân lực, Thiết kế và Sáng tạo Tiếp thị, Quản lý Thương hiệu, Hành vi Mua của Người tiêu dùng, mô-đun tùy chọn
năm 3
Thách thức Giá trị Doanh nghiệp, Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh, Chiến lược Tiếp thị Quốc tế, Truyền thông Tiếp thị Quốc tế, Kinh doanh Kỹ thuật số và Tiếp thị, mô-đun tùy chọn
năm 4
Luận án danh dự, Thay đổi quan điểm trong tiếp thị quốc tế, Tiếp thị thương hiệu toàn cầu, Chiến lược quảng cáo quốc tế, mô-đun tùy chọn
Các mô-đun tùy chọn bao gồm Phân tích dữ liệu và Tiếp thị xã hội.
Học bổng và tài trợ
Cơ hội nghề nghiệp
sự nghiệp của bạn
Sinh viên tốt nghiệp có triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời cả trong và ngoài nước trong các tổ chức doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và khu vực công và khu vực thứ ba, trong nhiều vai trò tiếp thị. Những người có sở thích đặc biệt hoặc óc sáng tạo có thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực thích hợp hơn như quảng cáo và quan hệ công chúng.