Quản lý maketing
Hanze University of Applied Sciences - Groningen, the Netherlands
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Groningen, Hà Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* EU / EEA **: 2006 € / NON-EU / EEA *: 7500 €
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nghiên cứu Cử nhân Quản lý Tiếp thị ở Hà Lan
Bạn có quan tâm đến việc học tập trong một môi trường quốc tế? Bạn có muốn tăng cường và phát triển các kỹ năng bán hàng của bạn? Bạn có sẵn sàng để khám phá các nền tảng tiếp thị, ví dụ, Google Analytics? Sau đó, Quản trị Marketing là chương trình dành cho bạn! Chương trình là hoàn toàn dành riêng cho phát triển tài năng thương mại của bạn.
Chương trình được thiết kế để phát triển kiến thức của sinh viên về tất cả các khía cạnh của Quản lý Tiếp thị, thông qua một cách tiếp cận giảng dạy áp dụng. Trong suốt quá trình học của bạn, bạn sẽ làm việc cùng với các sinh viên khác trong các nhóm để giải quyết một loạt các tiếp thị thực tế và các vấn đề bán hàng ảnh hưởng đến cách kinh doanh được tiến hành hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn đưa lý thuyết vào thực tiễn. Trường Quản lý thị đồng tạo ra trường hợp với các đối tác ưu tiên của nó cho công việc của dự án sinh viên. Điều này được thực hiện trong phạm vi nhỏ, các nhóm đa văn hóa, mà sẽ đào tạo bạn để ứng phó hiệu quả với tất cả các loại của các vấn đề tiếp thị đầy thử thách. Đào tạo cũng được cung cấp các kỹ năng cụ thể cần thiết cho sự nghiệp của bạn, như cho và nhận phản hồi, làm việc theo nhóm, nhạy cảm liên văn hoá, định hướng khách hàng và kỹ năng trình bày.
Chương trình cử nhân 4 năm về Quản lý Tiếp thị được giảng dạy bằng tiếng Anh. Mỗi năm bao gồm hai học kỳ và mỗi học kỳ được chia thành hai khối. Các chuyên gia tiếp thị hoạt động ở các cấp độ khác nhau. Chương trình nghiên cứu tập trung vào ba cấp quản lý sau: hoạt động, chiến thuật và chiến lược. Nó dạy bạn làm thế nào để trở thành một người quản lý thành công trong các lĩnh vực như tiếp thị và bán hàng, phát triển kinh doanh, truyền thông thương hiệu và tiếp thị.
Năm đầu
Năm đầu tiên tập trung vào mức độ hoạt động của quản lý. Nó cung cấp cho bạn một giới thiệu về các lĩnh vực tiếp thị và lý thuyết tổ chức. Đối tượng sẽ bao gồm kinh tế, tiếp thị và truyền thông của công ty. Tất cả các đối tượng có liên quan đến các trường hợp tiếp thị thực tế.
Ngoại ngữ thứ hai
Để nâng cao nhận thức về văn hoá và mở rộng tầm nhìn của bạn, bạn sẽ học thêm một ngoại ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Quan Thoại (ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc) hoặc tiếng Hà Lan.
Sau năm đầu tiên
Trong năm thứ hai, bạn sẽ học cách tập trung tiếp cận thị trường từ quan điểm chiến thuật. Bạn sẽ tìm hiểu về hành vi của khách hàng và cách dịch thông tin đó thành sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế. Nghiên cứu cho phép bạn khám phá cách tiếp cận khách hàng, chính xác là khách hàng của bạn, mức giá bạn phải tính cho sản phẩm của mình và cách bạn nên thông báo cho khách hàng tiềm năng ngoại tuyến cũng như trực tuyến.
Vị trí công việc của bạn cũng sẽ diễn ra trong năm nay. Kinh nghiệm thu được trong thời gian làm việc của bạn là điểm khởi đầu cho các vấn đề cấp độ tiếp thị chiến lược của năm thứ ba. Bạn sẽ có thêm kiến thức sâu về lập kế hoạch tiếp thị, bán hàng và quan hệ khách hàng như một phần của chính sách tiếp thị tổng thể của tổ chức. Trong học kỳ đầu tiên của năm thứ tư và năm cuối của bạn, bạn sẽ có cơ hội để làm một trẻ vị thành niên của sự lựa chọn của riêng bạn. Điều này cho phép bạn tìm hiểu thêm về bất cứ điều gì mà bạn quan tâm và sẽ cho phép bạn mở rộng chân trời của mình. Trong học kỳ cuối cùng của bạn, bạn sẽ hoàn thành một dự án tốt nghiệp mà bạn sẽ đảm nhận vai trò là chuyên gia tư vấn cho một công ty. Bạn sẽ được yêu cầu nghiên cứu một vấn đề liên quan đến tiếp thị, viết báo cáo cuối cùng và trình bày hoặc bảo vệ các phát hiện của bạn trong một bài thuyết trình.
Triển vọng nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ sẵn sàng để nhập cả hai thị trường lao động quốc tế và quốc gia. Bạn sẽ có thể làm việc trong nhiều vị trí thương mại. Các công việc mà bạn sẽ được giáo dục để có một điểm chung: những thách thức trong ngành công nghiệp tiếp thị ngày nay và tương lai gần. Dưới đây là một số ví dụ về lựa chọn nghề nghiệp, vị trí và khả năng: quản lý thương mại, giám đốc tiếp thị, giám đốc phát triển kinh doanh, quản lý bán hàng và quản lý tài khoản. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tiếp tục học, bằng Thạc sỹ Khoa học Kinh tế hoặc Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (ví dụ: MBA). Các chương trình thạc sĩ này được cung cấp tại các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới. Tại thành phố Groningen, có nhiều lựa chọn tốt về các chương trình thạc sĩ. Đại học Groningen, Đại học Khoa học Ứng dụng Hannover, Groningen và các trường đại học đối tác nước ngoài của chúng tôi cũng cung cấp nhiều chương trình thạc sỹ về tiếp thị và kinh doanh.
Yêu cầu nhập học
Để được nhận vào chương trình này, bạn sẽ cần một bằng tốt nghiệp trung học quốc gia hoặc bằng tốt nghiệp trung học quốc tế. Trình độ học vấn của bạn phải tương đương với bằng tốt nghiệp trung học của Hà Lan HAVO. Khi chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, bạn có thể phải chứng minh trình độ tiếng Anh của mình, tùy theo trình độ học vấn và quốc tịch của bạn.