Tiếp thị đa phương tiện (B.Sc.)
Hochschule Schmalkalden
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Schmalkalden, Đức
Ngôn ngữ
Tiếng Đức
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trong khóa học Tiếp thị đa phương tiện, bạn sẽ học cách lập kế hoạch và áp dụng các phương tiện truyền thông mới trong hoạt động tiếp thị một cách có mục tiêu. Trọng tâm là khái niệm và triển khai nội dung đa phương tiện trong bối cảnh tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Từ phân tích tình hình và nhóm mục tiêu, phát triển mục tiêu và chiến lược đến việc thực hiện các biện pháp cụ thể, ví dụ: phát triển trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội đến thiết kế ảnh và video, bạn sẽ có thể sử dụng nhiều phương pháp, quy trình và kỹ thuật quản lý tiếp thị hiện đại phải đối mặt.
Chúng tôi cố tình làm cho mình khác biệt với các nghiên cứu quản trị kinh doanh hoặc tiếp thị cổ điển, dựa trên phạm vi rộng và nêu bật các khía cạnh đa dạng và yếu tố quyết định sự thành công của công ty nhất có thể. Khóa học tiếp thị đa phương tiện truyền đạt kiến thức tiếp thị cụ thể nhằm vào các lĩnh vực kỹ thuật số, được xây dựng trên nền tảng vững chắc về kinh doanh và công nghệ thông tin cơ bản, ví dụ: lập trình và tin học kinh doanh. Nội dung này được hỗ trợ bởi các khía cạnh hiện đại của thiết kế và thành phần phương tiện.
Khóa học mang lại cho sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi một chân trời nghề nghiệp rộng lớn, giúp họ có thể bắt đầu sự nghiệp của mình.
Khóa học đã được cung cấp từ năm 2008 và đã rất phổ biến kể từ khi nó được ra mắt.
Loại hình nghiên cứu: | Toàn thời gian |
Thời gian học tập: | 6 học kỳ |
Ngôn ngữ bài giảng: | tiếng Đức |
Tốt nghiệp: | Cử nhân khoa học |
ECTS: | 180 |
bắt đầu nghiên cứu tiếp theo: | mỗi học kỳ mùa đông |
Hạn nộp hồ sơ: | 15/07/2021 |
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nghiên cứu tiếp thị để trở thành người toàn diện cho tiếp thị kỹ thuật số
Học trong chương trình Cử nhân kéo dài 6 học kỳ:
- đánh giá những phát triển mới trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số,
- phát triển một hỗn hợp tiếp thị cụ thể cho nhóm mục tiêu,
- Sử dụng tiếp thị trực tuyến (SEO, SEM, tiếp thị truyền thông xã hội, v.v.),
- Để soạn thảo các khái niệm thiết kế,
- để thiết kế một cách sáng tạo các phương tiện kỹ thuật số (trang web, nhiếp ảnh, video, v.v.),
[Các dự án từ khóa học được trình bày tại sự kiện hàng năm INTERMEDIALE Schmalkalden, được tổ chức bởi các sinh viên: http://www.intermediale.info; facebook.com/IntermedialeSchmalkalden/] - tổ chức quản lý dự án và kiểm soát các biện pháp tiếp thị.
Khóa học của các nghiên cứu về mức độ tiếp thị
Khóa học tiếp thị đa phương tiện được thiết kế theo cách này: trong ba học kỳ đầu tiên, bạn sẽ giải quyết những kiến thức cơ bản về tin học kinh doanh, lập trình hướng đối tượng, quản trị kinh doanh, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và truyền thông hình ảnh. Trong học kỳ thứ tư, bạn đào sâu các lĩnh vực tiếp thị trực tuyến cũng như các hệ thống truyền thông và đa phương tiện. Tùy thuộc vào sở thích của mình, bạn cũng có thể chọn một lĩnh vực chuyên môn khác, chẳng hạn như truyền thông, hệ thống ứng dụng hoặc quản lý công ty. Trong học kỳ thứ năm, bạn sẽ áp dụng những gì bạn đã học được vào giai đoạn thực tế tại một công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi du học tại một trong hơn 100 đối tác đại học quốc tế của chúng tôi. Trong học kỳ thứ sáu, bạn sẽ nghe nhiều nội dung hơn từ các lĩnh vực chuyên môn của mình và hoàn thành việc học bằng cách viết luận văn cử nhân.
Nội dung khóa học của khóa học marketing
Giai đoạn đầu tiên của khóa học tiếp thị đa phương tiện bao gồm hai học kỳ với tổng số 60 ECTS thông qua các mô-đun bắt buộc.
Các học phần bắt buộc của khóa học marketing (giai đoạn 1 của nghiên cứu):
- Cơ bản về toán học
- Giới thiệu về tin học kinh doanh
- lập trình
- Quản trị kinh doanh (bao gồm cả kế toán)
- Khái niệm cơ bản về tiếp thị
- Nghiên cứu thị trường / thống kê
- Khả năng sử dụng / phân tích trang web
- Khái niệm cơ bản về giao tiếp bằng hình ảnh
- Giới thiệu về CNTT và luật kinh doanh
- Anh
Giai đoạn thứ hai của khóa học tiếp thị đa phương tiện bao gồm bốn học kỳ với tổng số 120 ECTS. Trong số này, 20 ECTS là từ mô-đun thực hành hoặc học kỳ ở nước ngoài và tổng số 12 ECTS cho luận văn cử nhân và colloquium.
Các học phần bắt buộc của khóa học marketing (giai đoạn 2 của nghiên cứu):
- thị trường
- giao tiếp bằng hình ảnh
- Hệ thống truyền thông và đa phương tiện
- Quản trị doanh nghiệp
- Hệ thống ứng dụng
- Quản lý thông tin
- quản lý dự án
- Kỹ thuật phần mềm
- Bảo mật CNTT và bảo vệ dữ liệu
- Dự án tiếp thị đa phương tiện
- Trò chơi mô phỏng tiếp thị
- Giới thiệu về công trình khoa học
Các lĩnh vực chuyên môn bắt buộc trong khóa học marketing:
- thị trường
- Hệ thống truyền thông và đa phương tiện
Các lĩnh vực chuyên môn tự chọn trong khóa học marketing:
- giao tiếp bằng hình ảnh
- Quản trị doanh nghiệp
- Hệ thống ứng dụng
Trong quá trình của giai đoạn thứ hai của nghiên cứu, ít nhất một mô-đun tự chọn / chứng chỉ chính với phạm vi 3 ECTS từ danh mục mô-đun mở rộng phải được thực hiện.
Bằng thạc sĩ như một quan điểm
Với bằng cử nhân về tiếp thị đa phương tiện, chỉ sau sáu học kỳ, bạn sẽ có được bằng cấp chuyên nghiệp đủ để bạn bắt đầu sự nghiệp của mình. Thực tập bắt buộc trong quá trình học giúp bạn bắt đầu sự nghiệp dễ dàng hơn vì bạn đã có thể trải nghiệm một số lĩnh vực nhất định của tiếp thị kỹ thuật số. Định hướng thực hành nhất quán trong khóa học là một điểm cộng của Trường Đại học Khoa học Ứng dụng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.
Bằng cử nhân tốt giúp bạn có thể học tiếp lên bằng thạc sĩ. Tại Khoa Khoa học Máy tính, chúng tôi cung cấp khóa học Thạc sĩ liên tiếp "Tin học Truyền thông Ứng dụng", tiếp tục chương trình Cử nhân và dẫn đến bằng đại học thứ hai sau bốn học kỳ. Chương trình thạc sĩ được thiết kế để nâng cao trình độ khoa học trong lĩnh vực dịch vụ và ứng dụng đa phương tiện tương tác và mở rộng nó với các trọng tâm chuyên đề thú vị. Nghiên cứu do nghiên cứu chủ trì theo các lĩnh vực quan tâm được thúc đẩy ở đây bởi mức độ tự do lựa chọn cao. Sinh viên tốt nghiệp bằng Thạc sĩ sau đó có thể làm việc với tư cách là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực thực tế. Bằng Thạc sĩ đủ điều kiện cũng cho phép bạn bắt đầu học tiến sĩ và sự nghiệp học tập.