Bằng cử nhân về thiết kế sản phẩm
IED – Istituto Europeo di Design Barcelona
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.600 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* Tổng phí Sinh viên UE: € 13,900 - Tổng phí Sinh viên UE thêm: € 14,400. Liên hệ với chúng tôi để có phương tiện thanh toán và điều kiện đặc biệt
Giới thiệu
Chuyên ngành Thiết kế sản phẩm - tương đương với Bằng đại học (240 ECTS) - cung cấp cho các chuyên gia tương lai kiến thức và kỹ năng họ cần để thiết kế các sản phẩm mang đến cho người dùng và môi trường xung quanh, công thái học, giá trị xã hội, công nghệ và các vật liệu cần thiết để tạo ra một thiết kế tốt . Khóa học bao gồm các lĩnh vực khác nhau như ánh sáng, điện tử tiêu dùng, thiết bị đeo, bao bì, phụ kiện cá nhân, đồ dùng, nội thất, thiết bị gia dụng, thực phẩm, thiết kế dịch vụ và nhiều hơn nữa.
Nó cũng khám phá các thực tế tài chính và sản xuất mới như tiêu dùng hợp tác, gây quỹ cộng đồng, sản xuất kỹ thuật số, tạo mẫu nhanh và in 3D.
Bằng Đại học về Thiết kế chuyên về Thiết kế Sản phẩm có mục tiêu cung cấp các giải pháp sáng tạo và hiệu quả với cam kết phát triển bền vững. Học tập tại IED Design mang đến cho sinh viên cơ hội làm việc với các công ty thiết kế và tổ chức trong ngành, cũng như các trung tâm đổi mới. Tất cả các giáo viên là các chuyên gia làm việc, và các hội thảo của trường là hoàn toàn mới và được trang bị các công cụ và tài liệu tốt nhất để phát triển các dự án.
Ảnh của: Paula Chacártegui
Mục tiêu
Các đặc tính vật lý và chức năng được dạy để có được một sản phẩm được sản xuất công nghiệp và thực hiện như dự định với hiệu quả và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, có được các kỹ năng để định giá và giải quyết các vấn đề, nhu cầu và các yêu cầu ảnh hưởng đến việc chính thức hóa sản phẩm, xác định chất lượng công nghiệp và tích hợp đúng đắn vào thị trường.
Cuối cùng, sự hiểu biết rằng thiết kế không chỉ được khuyến nghị cho các công ty để cải thiện hiệu quả và lợi nhuận của họ : nó còn có chức năng xã hội, vì điều kiện can thiệp của nó là chất lượng môi trường và cuộc sống của mọi người.
Năm đầu tiên của khóa học tập trung vào việc có được các khái niệm cơ bản về thiết kế sản phẩm và văn hóa và phương pháp của nó. Các sinh viên được thử thách để phân tích và hiểu môi trường của họ, để tạo và giao tiếp.
Năm thứ hai tập trung vào phát triển khả năng sáng tạo của từng cá nhân và sinh viên bắt đầu học các công cụ của chuyên ngành này, như chế tạo khuôn mẫu, hệ thống sản xuất cơ khí và kỹ thuật số, phác họa, kể chuyện, Rhino, CAD và giao tiếp thông qua Illustrator, Photoshop và giao tiếp bằng miệng.
Vào năm thứ ba, họ bắt đầu dành thời gian cho các công ty và phát triển các dự án kỹ thuật phức tạp hơn liên quan đến các nguyên mẫu và chi phí thực tế. Các sinh viên thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất và thiết kế giao thông làm việc cùng nhau trong các nhóm liên ngành. Họ cũng nghiên cứu các vật liệu mới, như vật liệu bền vững và thông minh, vật liệu nano, v.v.
Trong năm thứ tư, họ có thực tập bắt buộc với một công ty và chọn hướng đi chuyên nghiệp cá nhân của họ. Tầm quan trọng lớn được đặt vào quản lý sáng tạo, sử dụng quản lý dự án và suy nghĩ lại và sửa đổi những gì đang được thực hiện để người dùng và thị trường thực sự cần nó. Cuối cùng, họ thực hiện một dự án cuối cùng với các công ty thực sự, trong đó họ lần đầu tiên xây dựng các nguyên mẫu và sau đó, nếu thành công, hãy xem chúng được sản xuất và tung ra thị trường.
Phương pháp luận
Thiết kế sản phẩm cung cấp một lộ trình chính thức để dạy sinh viên hiểu và dự đoán nhu cầu của thị trường, bằng cách đàm phán với các ý định kinh doanh và chuyển chúng thành một dự án được xác định đúng có thể được sản xuất. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của khái niệm này, để dự đoán xu hướng và phong cách của người tiêu dùng, dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường và nhu cầu xã hội.
Khóa học cũng cung cấp cho sinh viên kiến thức về vật liệu sản xuất và công nghệ để họ có thể mang các dự án của họ vào cuộc sống. Ngoài hiểu biết lý thuyết về dự án, các sinh viên tập trung vào phân tích các công nghệ, chức năng, công thái học và khả năng sử dụng.
Cơ hội nghề nghiệp
Nhà thiết kế tự làm, bộ phận thiết kế, tiếp thị, màu sắc và trang trí hoặc đổi mới cho các công ty và xưởng thiết kế, kỹ thuật và kiến trúc, công ty làm về đổi mới và chiến lược, bộ phận sáng tạo và nghệ thuật trong các cơ quan quảng cáo, bộ phận nghiên cứu trong các công ty và tổ chức.
Sinh viên thiết kế Ex-IED làm việc cho:
Bertone, Frecan, Capmar, Projeckta, Zicla, Lamborghini, Huyndai, Grupo Pangea, Chỗ ngồi, Fun Lab, Orbitel, Cazaly Sylvain, Home Design, MTL Nhãn hiệu, BMW, McLaren, BM Lightning Design, Design Dies, Ubica, Estudi Pia Capdevila, VMoto Europa, Scutum Logistics, Gama Ubica, Tarrago Cortés Interistes, Ibisland Invest, Interiodista Decoración Digital, v.v.
Các công ty
Khóa học thúc đẩy văn hóa dự án với các công ty để thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục và thế giới công việc. Các sinh viên không chỉ học phương pháp và công cụ của các ngành khác nhau mà còn học cách làm việc và xây dựng mối quan hệ thông qua các cuộc giao ban với khách hàng thực tế.
Bộ phận đã hợp tác với các công ty sau: Ferrari, BMW Initiative, Seat, Doctor Doctor without B Border, Mercedes Benz, Casa Decor, Volvo, Gira, Unopiù, Frecan, Primavera Sound, Orbea, Panasonic, Derbi, Renault, Zicla, Roca, Decoexpo, Alstom, Huyndai, Huyndai Italia, Volta Motorbike, Casa Gracia BCN và Los Cármenes.
Điều phối viên
Sebastián Alberdi
Là cựu sinh viên của IED Barcelona, anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Antonio Miró năm 2004, nhận giải nhì trong cuộc thi Bombay Sapphire Tây Ban Nha và người chiến thắng trong cuộc thi Ngôi sao La Incubadora Cuộc thi của FAD năm 2006.
Ông hiện kết hợp hoạt động của mình với tư cách là giáo sư về Bằng đại học về Thiết kế sản phẩm với một số dự án được thực hiện bởi Outofstock, một studio có ghế ở Barcelona và Singapore và ông là thành viên sáng lập, Phù hợp giữa hình thức và chức năng, đổi mới, bất ngờ, và sự thanh lịch là đặc điểm nổi bật của các sản phẩm của ông, ngoài ra còn có mặt trong các triển lãm thương mại quốc tế lớn. Ligne Roset, Foundry, Metalarte hoặc Bolia là một số khách hàng của ông.
Một trong những dự án mới nhất của ông đã được trưng bày trong triển lãm The weight of Blue at Any Tokyo, một triển lãm trong đó một số thiết kế được phát triển bằng kỹ thuật thổi thủy tinh. Các dự án đáng chú ý khác là By the edge, Cảnh ban ngày, o Cầu kệ.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Khóa học này dành cho những người muốn thể hiện đầy đủ tài năng sáng tạo của mình, khám phá thế giới thiết kế sản phẩm, tiếp thu kiến thức chuyên sâu về cách hoạt động của thiết kế sản phẩm và cách nó có thể giúp cải thiện cách chúng ta sống trong thế giới hiện đại.
Đặc biệt, khóa học này dành cho những người muốn chủ động tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề môi trường, công nghệ, thẩm mỹ và văn hóa của thế giới hiện đại của chúng ta, tận dụng tối đa cơ hội làm việc trong một lĩnh vực chuyên nghiệp mà ngày nay được chú trọng hơn bao giờ hết về việc đáp ứng các yêu cầu bền vững của người sử dụng sản phẩm.
Bạn sẽ học cách hiểu thực tế ngày càng toàn cầu và siêu kết nối của thế giới chúng ta và phát triển để trở thành người đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực chung nhằm đạt được hạnh phúc toàn cầu, tạo ra các sản phẩm kết hợp các giá trị của tính toàn diện, tính bền vững, chức năng, sự đổi mới và vẻ đẹp.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, môi trường đa ngành của cộng đồng IED giúp bạn truyền đạt ý tưởng của mình về sản phẩm mới theo cách tốt nhất có thể, bằng các bài thuyết trình bằng hình ảnh, lời nói và văn bản.
Học bổng và tài trợ
Mạng lưới IED cung cấp 182 học bổng cho các khóa học Đại học được tổ chức tại Ý và Tây Ban Nha.
IED Italia và Accademia di Belle Arti Aldo Galli cung cấp 152 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Milan, Cagliari, Florence, Rome, Turin và Accademia di Belle Arti Aldo Galli ở Como. Hạn chót nộp đơn là ngày 5 tháng 5 năm 2022.
IED Tây Ban Nha cung cấp 30 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Madrid, Barcelona và Bilbao.
Hạn chót nộp đơn vào ngày 5 tháng 4 năm 2022
Chúc may mắn.
Chương trình giảng dạy
Phương pháp luận
Thiết kế Sản phẩm cung cấp một con đường hình thành dạy sinh viên hiểu và dự đoán nhu cầu của thị trường, bằng cách đàm phán với các ý định kinh doanh và chuyển chúng thành một dự án được xác định đúng đắn để có thể sản xuất. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của khái niệm, nhằm dự đoán xu hướng và phong cách tiêu dùng, dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường và nhu cầu xã hội.
Khóa học cũng cung cấp cho học viên kiến thức về vật liệu sản xuất và công nghệ để họ có thể đưa các dự án của mình vào cuộc sống. Ngoài hiểu biết lý thuyết về dự án, sinh viên tập trung vào phân tích công nghệ, chức năng, công thái học và khả năng sử dụng.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Nhà thiết kế tự làm, bộ phận thiết kế, tiếp thị, màu sắc và trang trí hoặc đổi mới cho các công ty và xưởng thiết kế, kỹ thuật và kiến trúc, công ty làm về đổi mới và chiến lược, bộ phận sáng tạo và nghệ thuật trong các cơ quan quảng cáo, bộ phận nghiên cứu trong các công ty và tổ chức.
Sinh viên thiết kế Ex-IED làm việc cho:
Bertone, Frecan, Capmar, Projeckta, Zicla, Lamborghini, Hyundai, Grupo Pangea, Seat, Fun Lab, Orbitel, Cazaly Sylvain, Thiết kế nhà, Thương hiệu MTL, BMW, McLaren, BM Lightning Design, Thiết kế chết, Ubica, Estudi Interiorisme Salietti, Pia Capdevila, VMoto Europa, Sc đờm Logistics, Gama Ubica, Tarrago Cortés Interioristes, Ibisland Invest, Interiodista Decoración Digital, v.v.
Các công ty
Khóa học thúc đẩy văn hóa dự án với các công ty để thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục và thế giới công việc. Các sinh viên không chỉ học phương pháp và công cụ của các ngành khác nhau mà còn học cách làm việc và xây dựng mối quan hệ thông qua các cuộc giao ban với khách hàng thực tế.
Bộ đã hợp tác với các công ty sau: Ferrari, BMW Initiative, Seat, Bác sĩ không biên giới, Mercedes Benz, Casa Decor, Volvo, Gira, Unopiù, Frecan, Primavera Sound, Orbea, Panasonic, Derbi, Renault, Zicla, Roca, Decoexpo, Alstom, Hyundai, Toyota, Panatta Sport, Illy, Capmar, Piquadro, Entitat Metropolitana del Transport, Japan Tobacco International, AHEC, Elite Gourmet, Vmoto, Omega Z, I + ED Lab, Idearideas, Architecture for Humanity, Consorzio Tecnologie Meccaniche Centro Italia, Volta Motorbikes, Casa Gracia BCN và Los Cármenes.