Cử nhân Thiết kế Đồ họa - Quảng cáo
IED – Istituto Europeo di Design Barcelona
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.600 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* Tổng học phí Sinh viên UE: € 14.100 - Tổng phí Sinh viên UE bổ sung: € 14.600
Giới thiệu
Giới thiệu
Chuyên ngành Thiết kế đồ họa, hành trình trong Quảng cáo là một khóa học bao gồm 240 tín chỉ ECTS dành cho các nhà thiết kế đồ họa có tư duy quảng cáo sáng tạo. Cũng như thực hiện các dự án thiết kế, họ sẽ học cách thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng hình ảnh được nâng cao bằng cách lên ý tưởng, chiến lược thương hiệu và chỉ đạo nghệ thuật.
Thiết kế đồ họa đã thực hiện một khía cạnh mới, vượt ra khỏi ranh giới truyền thống của nó vào một thị trường nơi các nhà thiết kế được kỳ vọng sẽ xây dựng các khái niệm và chiến lược truyền thông sáng tạo vào các dự án của họ.
Để thành công trong thế giới sáng tạo của thời đại ngày nay, đòi hỏi một danh mục đầu tư bắt mắt, thu hút cả các studio thiết kế và các đại lý quảng cáo hoặc xây dựng thương hiệu. Biết được điều này, một nhà thiết kế đồ họa phải có khả năng hình thành và phát triển những ý tưởng độc đáo và bất ngờ. Là một nhà quảng cáo sáng tạo, họ sẽ cần chứng minh mình có khả năng sáng tạo và truyền đạt ý tưởng với tác động thị giác mạnh mẽ và kỹ năng chuyên nghiệp.
Chuyên ngành Thiết kế đồ họa, hành trình trong Quảng cáo khuyến khích sinh viên phát triển nhiều dự án khác nhau với khách hàng thực trong ba năm đầu tiên và thực hiện Dự án khóa học cuối cùng với một khách hàng cụ thể được liên kết trực tiếp với thế giới quảng cáo và sáng tạo.
IED Barcelona đang cung cấp các chuyên ngành Thiết kế trong 4 năm (240 ECTS). Mục đích là chuyển đổi niềm đam mê, tài năng và sự sáng tạo thành kiến thức và khả năng cho phép các chuyên gia thiết kế tương lai phát triển sự nghiệp của họ.
Điều phối viên
Rory Lambert
Rory đã làm việc với tư cách là Giám đốc Sáng tạo cho các công ty quảng cáo khác nhau (SCPF, JWT và Pavlov) và các khách hàng như BMW, Freixenet, Trident, Vodafone và Assistència Sanitària. Sau đó, anh tiếp tục thành lập MTL, đại lý của chính anh cung cấp các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực tiếp thị, chiến lược và quảng cáo.
Ông cũng làm việc với tư cách là trưởng bộ phận phát triển tại Trường Giao tiếp Thị giác IED Barcelona và giúp soạn thảo và giám sát chương trình học, cũng như thiết lập một số nội dung, mục tiêu của khóa học và phương pháp luận cuối cùng của dự án.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Khóa học này dành cho những người trẻ quan tâm đến việc giao tiếp một cách sáng tạo. Nếu bạn thích tạo ảnh hưởng và muốn thiết kế các chiến dịch, logo, thương hiệu và chiến lược đổi mới theo nhiều định dạng khác nhau thì Cử nhân Nghệ thuật Thiết kế Đồ họa, Pathway Quảng cáo là khóa học mà bạn đang tìm kiếm.
Khóa học tập trung vào những người quan tâm đến việc học cách tạo thương hiệu, truyền đạt nhận diện thương hiệu theo cách sáng tạo, hiểu cách hoạt động của chiến lược và thương hiệu cũng như áp dụng tất cả vào thực tế.
Trên thực tế, trong các dự án của mình, bạn sẽ làm việc với các thương hiệu thực sự. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có tất cả các kỹ năng cần thiết để tạo và định hình các đề xuất của mình một cách chuyên nghiệp nhằm tạo ra tác động trực quan hiệu quả.
Học bổng và tài trợ
Mạng lưới IED cung cấp 182 học bổng cho các khóa học Đại học được tổ chức tại Ý và Tây Ban Nha.
IED Italia và Accademia di Belle Arti Aldo Galli cung cấp 152 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Milan, Cagliari, Florence, Rome, Turin và Accademia di Belle Arti Aldo Galli ở Como. Hạn chót nộp đơn là ngày 5 tháng 5 năm 2022.
IED Tây Ban Nha cung cấp 30 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Madrid, Barcelona và Bilbao.
Hạn chót nộp đơn vào ngày 5 tháng 4 năm 2022
Chúc may mắn.
Chương trình giảng dạy
Năm thứ nhất
- Nắm bắt các khái niệm cơ bản của thiết kế, văn hóa dự án và phương pháp.
- Khuyến khích sinh viên cố gắng, sáng tạo và giao tiếp.
Năm thứ hai
- Nghiên cứu các công cụ công nghệ và dự án cần thiết để truyền đạt một thông điệp trực quan một cách đơn giản và hiệu quả bằng cách phát triển sự sáng tạo cá nhân và các quy trình phương pháp liên ngành của họ.
- Học cách chỉ huy các phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe After Effects, v.v. và cách áp dụng sự sáng tạo trong giao tiếp công ty.
Năm thứ ba
- Áp dụng tất cả các học tập trước đây của họ để tạo ra các dự án thực sự.
- Khuyến khích sự sáng tạo và định hướng nghệ thuật.
- Hiểu bối cảnh chuyên nghiệp và sự phức tạp đầy đủ của nó.
- Tạo một danh mục đầu tư chuyên nghiệp để chuẩn bị cho thế giới làm việc.
Năm thứ tư
- Hoàn thành một thực tập bắt buộc.
- Phát triển các dự án gắn kết tất cả các kiến thức thu được trong suốt khóa học.
- Thực hiện Dự án khóa học cuối cùng với một công ty thực sự bao gồm hình thành và phát triển một chiến dịch quảng cáo dựa trên nghiên cứu, khái niệm hóa, chiến lược và sản xuất.
Phương pháp luận
Phương pháp được chọn được gọi là học bằng cách thực hiện và thúc đẩy sự liên ngành giữa các lĩnh vực khác nhau bao gồm các chiến lược thiết kế, thời trang, quản lý và thiết kế bằng cách tổ chức các hội thảo và dự án chung.
Giáo trình đặt ra một loạt các mục tiêu học tập cho sinh viên, điều này trở nên khắt khe hơn khi khóa học tiến triển và kết thúc với Dự án khóa học cuối cùng cho một khách hàng thực sự.
Kết quả chương trình
Khóa học dạy cho sinh viên tất cả về các quá trình sáng tạo của nghiên cứu, giải thích, khái niệm hóa và sản xuất để giúp họ giao tiếp, tôn tạo và tìm giải pháp sáng tạo, sáng tạo cho sản phẩm, thương hiệu hoặc không gian của họ bằng cách sử dụng các yếu tố nghe nhìn.
Văn hóa dự án là nền tảng nền tảng cho toàn bộ trải nghiệm giáo khoa, nuôi dưỡng ý tưởng 'vừa học vừa làm' - các dự án thực tế với các công ty thực.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Thiết kế đồ họa, truyền thông hình ảnh, giám đốc sáng tạo, giám đốc nghệ thuật, chuyên gia thương hiệu, chuyên gia, xuất bản hoặc đóng gói chuyên gia hình ảnh, nhà phát triển nội dung, copywriter, tư vấn thương hiệu, chiến lược quảng cáo kỹ thuật số, quản lý thương hiệu, quản lý thương hiệu, chiến lược truyền thông xã hội.
Cựu sinh viên IED Barcelona hiện đang làm việc cho:
- Ogilvy, Shackleton, Everis, Tomorro ', Somos, Comuniza, McCann Worldwide, Operation Unicorn, Lo Siento, Pixel Research, Mass Digital, Folch, Duprée, Common Sense, relajaelcoco, Steer Davies Gleave, Ngừng đánh cắp cái nhìn của tôi, Bestiario, Inoxcrom, và những người khác.
Các công ty
Khóa học nâng cao văn hóa dự án của mình bằng cách hợp tác với các thương hiệu, công ty và tổ chức để thu hẹp khoảng cách giữa vũ trụ học thuật và thế giới làm việc. Theo cách này, sinh viên không chỉ nghiên cứu phương pháp và công cụ của một số ngành học; họ cũng học cách đối phó với khách hàng thực sự và những gì giao ban liên quan.
Hợp tác với các công ty:
PSP Sony, Sónar, Everis, ESADE, Hội đồng thành phố Barcelona, Nghiên cứu Pixel, Rosás, Lễ hội vòng lặp, Mercats de Barcelona, Oxfam, CCCB, La Fábrica, Alba Synchrotron, Festa del Grafisme, Festival Grec, La Mercè, Viện văn hóa Barcelona, Thương hiệu Barcelona, Museu de la Xocolata, Benetton, Thương hiệu & amp; Hoa hồng, Ling, Phản hồi của Ericsson, v.v.