Khóa học đại học về tiếp thị thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Florence
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Florence, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 18.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
16 Oct 2024
* phí ghi danh € 2.500 + phí khoá học € 14.700
Giới thiệu
Những người tham gia tiếp thị trong ngành thời trang có hiểu biết sâu sắc về hệ thống, quy trình, phương pháp và vật liệu. Họ biết cách đọc ngành và thị trường và sử dụng các kỹ năng của mình để trở thành một điểm kết nối quan trọng giữa công ty và mục tiêu.
Khóa học đại học về Tiếp thị thời trang giải quyết các vấn đề văn hóa, kỹ thuật và phương pháp luận cần thiết để xây dựng một dự án truyền thông và tiếp thị chiến lược sáng tạo, đặc biệt chú ý đến thế giới kỹ thuật số, truyền thông xã hội và những thách thức về đạo đức và tính bền vững. Phần lớn nội dung giảng dạy liên quan đến chủ đề tiếp thị nhằm mục đích vừa là công cụ truyền thông cho thương hiệu và sản phẩm, vừa là một môn học áp dụng cho logic thị trường.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
IED Network cung cấp 182 học bổng cho các khóa học Đại học được tổ chức tại Ý và Tây Ban Nha.
IED Italia và Accademia di Belle Arti Aldo Galli cung cấp 152 suất học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Milan, Cagliari, Florence, Rome, Turin và tại Accademia di Belle Arti Aldo Galli ở Como. Hạn cuối áp dụng ngày 5 tháng 5 năm 2022.
IED Tây Ban Nha cung cấp 30 học bổng cho các khóa học được tổ chức tại Madrid, Barcelona và Bilbao.
Hạn nộp hồ sơ ngày 5 tháng 4 năm 2022
Chúc may mắn.
Chương trình giảng dạy
Phương pháp và cấu trúc
Mục đích của lộ trình nghiên cứu là giải thích cách đọc hiểu về thời trang tất cả các yếu tố thông qua các dấu hiệu văn hóa, lịch sử và xã hội, sự mở rộng ý nghĩa của nó trên thị trường liên quan đến phân tích, định vị, phân phối, nhận dạng, thương hiệu và người tiêu dùng ngoài các phương pháp và ngôn ngữ giao tiếp điển hình cho web và các phương tiện truyền thông mới, các xu hướng và sự phát triển phong cách.
Trong suốt khóa học ba năm, việc giảng dạy hỗ trợ cách tiếp cận định tính và định lượng đối với tiếp thị, nhằm mục đích như một công cụ tường thuật và truyền thông về thương hiệu và sản phẩm cũng như một bộ môn nghiên cứu và đo lường áp dụng cho logic thị trường. Các khái niệm và công cụ cụ thể như nghiên cứu và phân tích thị trường, kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách, tiếp thị quan hệ và lan truyền, tâm lý người tiêu dùng và phân tích thương hiệu, giúp hiểu thời trang như một hệ thống các xu hướng và nhu cầu, đồng thời đề xuất một sản phẩm, người tiêu dùng và lĩnh vực phân tích.
Mục tiêu của khóa học là phát triển các kỹ năng cần thiết và cách tiếp cận đương đại đối với những thách thức và sự phức tạp của hệ thống thời trang và văn hóa của nó, đáp ứng nhu cầu tự chủ và thái độ phê bình, sự đổi mới và chất lượng, được kết nối với thiết kế của một và hoàn thành kế hoạch tiếp thị.
Bảng xếp hạng
IED cố gắng xây dựng một môi trường hỗ trợ và mối quan hệ hợp tác với các đối tác. Đó là lý do tại sao IED cung cấp các công cụ cần thiết để hỗ trợ sinh viên triển vọng khám phá cơ hội, đưa ra quyết định sáng suốt và thiết kế tương lai của họ. Nhờ vào phương pháp luận sáng tạo và sự thành công trong chuyên môn của sinh viên IED, Bộ Giáo dục và Nghiên cứu của các quốc gia nơi IED hoạt động trực tiếp - Ý, Tây Ban Nha và Brazil - đã chính thức công nhận phần lớn các khóa học Đại học và Thạc sĩ của IED.
IED là một mạng lưới giáo dục quốc tế với 100% DNA của Ý. IED đã hoạt động trong các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, trong các lĩnh vực Thiết kế, Thời trang, Nghệ thuật Thị giác, Truyền thông và Quản lý các ngành công nghiệp sáng tạo trong hơn 50 năm. Sứ mệnh của IED là cung cấp cho các tài năng trẻ một khóa đào tạo kỹ lưỡng - cả về lý thuyết và thực hành - và trao cho họ 'Kiến thức và Tư duy về Thiết kế' sẽ là yếu tố thành công then chốt trong sự nghiệp của họ.
Theo triết lý IED, sự tương tác giữa các nền văn hóa tạo ra sự sáng tạo, biến thành sự đổi mới: chú ý đến những thay đổi liên tục xảy ra trong cách chúng ta suy nghĩ, giao tiếp và xây dựng. Đây là lý do tại sao giáo dục IED đại diện cho một cơ hội để tiếp cận một tương lai có ý thức hơn. IED không chỉ là một trường học: nhờ vào cam kết đổi mới không ngừng của mình, đây là nơi nung chảy các thế hệ chuyên nghiệp mới không ngừng được mở ra. IED tạo thành một mạng lưới gặp gỡ, trải nghiệm, con người và văn hóa thực sự độc đáo. Sinh viên của chúng tôi phát triển một cảm giác thân thuộc sâu sắc và động lực của họ để đổi mới và chia sẻ tài nguyên, ý tưởng và liên hệ tạo nên một cộng đồng Cựu sinh viên gắn bó chặt chẽ
Kết quả chương trình
Bối cảnh - Thời trang truyền thông có nghĩa là có thể lập kế hoạch và quản lý các chiến lược truyền thông tích hợp, thiết lập các chiến dịch quảng cáo, điều phối mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và các đối thủ khác trong ngành, tổ chức các sự kiện và chương trình, chăm sóc quan hệ công chúng nhưng trên hết là phát triển các kế hoạch ra mắt cho sản phẩm, nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang.
Phương pháp luận và cấu trúc - Mục đích của lộ trình nghiên cứu là giải thích cách đọc hiểu về thời trang tất cả các yếu tố thông qua các dấu hiệu văn hóa, lịch sử và xã hội, sự mở rộng ý nghĩa của nó trên thị trường liên quan đến phân tích, định vị, phân phối, bản sắc, thương hiệu và người tiêu dùng ngoài các phương pháp và ngôn ngữ giao tiếp điển hình cho web và các phương tiện truyền thông, xu hướng và sự phát triển phong cách mới.
Trong suốt ba năm, việc giảng dạy hỗ trợ cách tiếp cận định tính và định lượng đối với tiếp thị, nhằm mục đích như một công cụ tường thuật và truyền thông về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời là một chuyên ngành nghiên cứu và đo lường áp dụng cho logic thị trường. Các khái niệm và công cụ cụ thể như nghiên cứu và phân tích thị trường, kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách, tiếp thị quan hệ và lan truyền, tâm lý người tiêu dùng và phân tích thương hiệu, giúp hiểu thời trang như một hệ thống các xu hướng và nhu cầu, đồng thời đề xuất một sản phẩm, người tiêu dùng và phân tích ngành .
Mục tiêu của khóa học là phát triển các kỹ năng cần thiết và cách tiếp cận đương đại đối với những thách thức và phức tạp của hệ thống thời trang và văn hóa của nó, đáp ứng nhu cầu tự chủ và thái độ phê bình, sự đổi mới và chất lượng, kết nối với thiết kế của một hoàn thành kế hoạch tiếp thị.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
- Chuyên gia Thương hiệu và Truyền thông
- Chuyên gia buôn bán
- Giám đốc sản xuất
- Người mua thời trang
- Chuyên gia bán lẻ & cửa hàng
- Điều phối viên kỹ thuật số.