Ba trong tiếp thị thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Milan
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 18.200
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
16 Oct 2024
Giới thiệu
CHƯƠNG TRÌNH NÀY dạy bằng tiếng Anh
Những người đàn ông và phụ nữ tham gia vào thị thời trang được yêu cầu phải có một nền tảng phát triển cao về văn hóa và sự nhạy cảm thẩm mỹ cao, cũng như sự sáng tạo cần thiết để phát triển ý tưởng mới nhằm thúc đẩy sự phát triển và đổi mới liên tục cần thiết trong một công ty thời trang. Trong thế giới của thời trang, các bộ phận tiếp thị là vô cùng quan trọng: phân tích thị trường, xu hướng và phong cách sống, giúp hướng dẫn các công ty trong cách tiếp cận của họ đối với công chúng, lập kế hoạch và tổ chức sản xuất, giới thiệu sản phẩm, chiến lược truyền thông và phân phối của các bộ sưu tập .
Năm đầu tiên của quá trình tiếp thị thời trang được dành cho việc mua lại các kỹ năng kỹ thuật cơ bản cần thiết, các phương pháp chính xác được sử dụng trong quản lý dự án và xây dựng một cơ sở vững chắc và chuẩn bị về văn hóa của thời trang. Các chương trình nghiên cứu tập trung vào việc thiết kế một nhiếp ảnh chụp hình thời trang: từ quan sát thế giới thực và giải cấu trúc tín hiệu, cho sự phát triển của một ý tưởng và chuyển đổi nó thành một phong cách, trong một hoàn cảnh tưởng tượng, nơi học sinh được yêu cầu để tạo ra một dự án biên tập. Các mục tiêu quan trọng là hỗ trợ sinh viên trong khả năng của mình để giải thích các phong cách, để phân tích và tổng hợp thế giới thực và ý tưởng của mình, chuyển chúng thành một hình ảnh sáng tạo và mạch lạc, ai biết làm thế nào để truyền tải bản chất của một hình ảnh thẩm mỹ.
Năm thứ hai được thiết kế để đi sâu hơn vào các phương pháp, công cụ mua và các khía cạnh văn hóa mà sẽ được quy định cụ thể: các dự án (chụp ảnh của phụ nữ, đàn ông, vẫn còn sống) đối phó với tất cả các giai đoạn khác nhau trong đó có liên quan đến: nghiên cứu / phát triển / thực hiện - và đại diện cho các khối xây dựng của chương trình nghiên cứu. Mỗi đối tượng được xử lý theo dự án: các phương pháp kỹ thuật và sáng tạo (phần mềm, hình ảnh kỹ thuật số, tạo video); các mã văn hóa (thời trang hiện đại, nhiếp ảnh, ký hiệu học và nói chung học tập như thế nào để giải thích hình ảnh). Mục tiêu cơ bản là hình thành một chuyên gia trong Marketing thời trang có khả năng quản lý một cách hiểu biết sáng tạo, thời gian và các cơ chế liên quan đến quản lý dự án, và cho thấy một mức độ cao về kỹ năng liên quan đến nền tảng của phong cách thời trang khác nhau trong suốt lịch sử, xu hướng hiện đại, quan trọng khả năng phân tích và tổng hợp của họ thành những dạng mới.
Năm thứ ba là dành riêng cho một dự án thiết kế tiên tiến trong một môi trường chuyên nghiệp mô phỏng liên quan đến yếu tố văn hóa phức tạp. Việc xây dựng các dự án cuối cùng rời khỏi phòng cho trực giác cá nhân và những suy tư quan trọng trên một phần của các học sinh. Các dự án luận án cho quá trình Marketing thời trang ủng hộ sự phát triển của một phong cách cá nhân và một dự án trong đó cho thấy tính độc đáo và sự gắn kết, trong đó học sinh phải thể hiện kiến thức của ông về kỹ thuật, chất lượng và các khía cạnh kinh tế gắn liền với thực tế sản xuất của bộ sưu tập.
Các sinh viên sẽ thực hiện một Cử nhân danh dự Bằng tốt nghiệp do Trường Đại học Westminster tại IED, giá trị trên toàn Cộng đồng châu Âu.