Cử nhân Marketing thời trang
IFA Paris
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 8.400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí đăng ký 150 EUR - Học phí: 5800 EUR cho chương trình trực tuyến
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
IFA Paris Cử nhân được FEDE chứng nhận (Fédération Européenne Des Écoles)
- Thời lượng: Chương trình 3 năm bằng tiếng Anh
- Cơ sở: Paris
- Định dạng: Linh hoạt
- Tín dụng ECTS: 180
- Phí đăng ký: € 150
- Học phí / năm: 8.400 € ở Paris, 7.400 € ở Paris
- Giới hạn: 25 sinh viên mỗi lớp
"Đằng sau mỗi nhà thiết kế thành công, có một người kinh doanh thành công"
Giới thiệu
Chương trình Cử nhân Tiếp thị Thời trang có cấu trúc sáng tạo nhằm nâng cao khả năng có một chương trình giảng dạy kinh doanh mạnh mẽ về thời trang, kích thích sự sáng tạo và tài năng trong khi khám phá sự phân đôi giữa Đông và Tây về các chiến lược tiếp thị, truyền thông, phân phối và xây dựng thương hiệu. Nó được tính vào năm đầu tiên chung với Cử nhân Bán hàng Trực quan và dự định sẽ được chia thành hai khóa học khác nhau cho năm thứ hai và thứ ba, để cung cấp kiến thức thực tế sâu sắc và cụ thể hơn về chuyên ngành ưa thích, kết thúc bằng việc tốt nghiệp cụ thể .
Các học phần cung cấp một chương trình đào tạo có hệ thống, một thách thức liên tục cho tất cả sinh viên theo từng khả năng cụ thể thông qua các bài tập cá nhân, làm việc nhóm và khám phá ngành. Ứng dụng thực tế của kiến thức lý thuyết được đảm bảo bằng các chuyến đi thực tế và hội thảo do các chuyên gia thời trang, kinh doanh, thương hiệu và tiếp thị đưa ra.
Trong khi chương trình được cấu trúc xoay quanh các mô-đun độc đáo và trải nghiệm học tập, điểm nổi bật là đội ngũ giảng viên có tay nghề và năng động của chúng tôi đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Lò đào tạo giáo dục thực sự này cho phép sinh viên hưởng lợi từ các quan điểm văn hóa khác nhau, từ đó kích thích xu hướng phân tích và giải quyết các vấn đề của họ theo những cách sáng tạo và độc đáo.
Sinh viên đăng ký trong IFA Paris chương trình Cử nhân Tiếp thị Thời trang có khả năng chọn tùy chọn theo học Cử nhân Tiếp thị Châu Âu của FEDE vào cuối năm thứ 2 của chương trình Cử nhân Tiếp thị Thời trang và nhận được ba giải thưởng:
- Cử nhân Marketing thời trang của IFA Paris
- Cử nhân Tiếp thị Châu Âu của FEDE *
- Văn bằng được Nhà nước công nhận với đăng ký cấp độ 2 với France Competence ** (Trước đây gọi là RNCP) mang danh hiệu “Tiếp thị có trách nhiệm và Thương mại”
Những sinh viên được trao Chứng chỉ "Tiếp thị và Thương mại có trách nhiệm" được công nhận Cấp độ 2 sẽ được hưởng lợi từ sự công nhận của cơ quan chính phủ chứng nhận rằng chương trình của họ tương đương với bằng Cử nhân. Có Chứng chỉ Cấp độ 2 cho phép sinh viên vào học các chương trình sau đại học do các trường đại học công lập cung cấp. Năng lực của Pháp (hoặc Chứng chỉ RNCP) cũng được quốc tế công nhận bởi các cơ quan quản lý khác nhau (QAA ở Anh, YoK ở Thổ Nhĩ Kỳ, AQA ở Úc, MOE của Trung Quốc, đến một vài cái tên).
Cấu trúc 3 năm của khóa học tương ứng với 3 cấp độ được xác định trong Khung Giáo dục Đại học. Khóa học được xây dựng tuân thủ các nguyên tắc của Công ước Bologna và cấp cho những người tham gia, sau khi hoàn thành, tổng cộng 180 ECTS (60 ECTS mỗi năm).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Năm đầu
Theo khuôn khổ của Giáo dục Đại học, năm đầu tiên tương ứng với HE Cấp độ 4. Sinh viên đang theo học các mô-đun cốt lõi để khám phá vũ trụ của ngành kinh doanh thời trang. Họ sẽ có được các kỹ năng cơ bản về tiếp thị, truyền thông, nghiên cứu thị trường, nguồn nhân lực và kế toán để tạo nền tảng sư phạm cho lộ trình học tập của họ.
Nhóm mô-đun:
- Cơ sở Tiếp thị: là nơi sinh viên sẽ được giới thiệu về thế giới tiếp thị trong một khuôn khổ rộng lớn.
- Các nguyên tắc tiếp thị cơ bản Phân đoạn, nhắm mục tiêu và định vị Hành vi của người tiêu dùng Giao tiếp tiếp thị cơ bản
- Kinh doanh thời trang: là Phân nhóm mô-đun nơi sinh viên sẽ được giới thiệu về nghề nghiệp của họ với tư cách là doanh nhân.
- Kế toán và thống kê cơ bản Nguồn nhân lực Ngành thời trang Chu kỳ Phân phối Thời trang Toàn cảnh Thương hiệu Thời trang
- Môi trường thời trang: đây là mô-đun rất cụ thể để mở ra những cốt lõi và đặc thù của nghề nghiệp trong lĩnh vực thời trang, nơi sinh viên được hướng dẫn để tìm hiểu những kiến thức cơ bản về sáng tạo.
- Phân loại hàng may mặc Phát triển sản phẩm Lý thuyết màu sắc và Xu hướng thiết kế thời trang
- Thời trang kỹ thuật số: là Nhóm mô-đun sẽ thách thức các kỹ năng thực tế và điện tử, cần thiết để mọi người trong ngành đều sở hữu thành thạo.
- Gói Office Kỹ năng Internet Cơ bản Kỹ năng Đồ họa
- Nghiên cứu hỗ trợ: Cung cấp cho sinh viên các công cụ cần thiết để phát triển sự hiểu biết của họ về sự phát triển cá nhân, sự nghiệp và ngành của họ.
- Lịch sử thời trang đương đại: Văn hóa thời trang Tin tức thời trang Phương pháp làm việc phát triển cá nhân & chuyên nghiệp.
Năm thư hai
Theo khuôn khổ của Giáo dục Đại học, năm thứ hai tương ứng với HE Cấp độ 5. Trong giai đoạn trải nghiệm học tập này, sinh viên được mời đến chuyên ngành Tiếp thị thời trang. Trọng tâm được đặt vào truyền thông tiếp thị với sự kết hợp hoàn hảo giữa các mô-đun kinh doanh và sáng tạo.
Nhóm mô-đun:
- Cơ sở Tiếp thị: Nhóm mô-đun này được cấu trúc xung quanh cả quan điểm chiến lược và hoạt động của Tiếp thị Thời trang nhằm cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết sâu sắc và sáng tạo về ngành học của họ.
- Tiếp thị chiến lược: Truyền thông và quảng cáo PR và truyền thông thương hiệu Quản lý bán lẻ Mua và bán hàng Bán hàng trực quan
- Kinh doanh thời trang: phần thứ hai này sẽ cho phép sinh viên phát triển hơn nữa các kỹ năng kinh doanh và kinh doanh của họ.
- Tài chính và ngân sách Thời trang điện tử Kinh tế xã hội toàn cầu và Nghiên cứu thị trường các thị trường mới nổi
- Môi trường thời trang: các mô-đun soạn phần thứ hai này tập trung vào việc xây dựng hàng may mặc.
- Công nghệ Dệt may Sản xuất và Hồ sơ Kỹ thuật Chất lượng
- Nghiên cứu hỗ trợ: Trong năm thứ hai, nhóm mô-đun này đại diện cho một nền tảng hướng tới việc phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp và sáng tạo của sinh viên để giúp họ sẵn sàng tiếp thị cho kỳ thực tập năm thứ ba.
- Chuẩn bị cho Thực tập Cá nhân & amp; Phát triển chuyên nghiệp Viết sáng tạo 1 và 2
- Thời trang kỹ thuật số: sinh viên sẽ thực hiện các kiến thức cơ bản đã học trong quá trình phân nhóm mô-đun năm đầu tiên của họ để áp dụng các kỹ năng của họ vào việc tạo tài sản tiếp thị.
Năm thứ ba
Theo khuôn khổ của Giáo dục Đại học, năm thứ ba tương ứng với Cấp độ GDĐH 6. Trong quá trình cuối cùng của trải nghiệm học tập của mình, sinh viên sẽ huy động tất cả các kỹ năng có thể chuyển giao được trước đó để vượt qua những thách thức do phát triển dự án cá nhân của họ. . Sinh viên chọn chuyên ngành Tiếp thị Thời trang sẽ được yêu cầu lập một kế hoạch tiếp thị toàn diện, tập trung vào các chiến lược truyền thông và xây dựng thương hiệu.
Cùng với đó, sinh viên sẽ phải hoàn thành một thời gian thực tập để áp dụng kiến thức lý thuyết của họ vào bối cảnh thực tế.
Khối lượng công việc của sinh viên trong 3 năm
Tổng khối lượng công việc 3893 giờ
2257 giờ giảng trực diện
1456 giờ tự học
180 giờ kết nối mạng trong ngành