Ba kinh doanh và tiếp thị (Hons)
INSA Business, Marketing & Communication School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 7.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Mỗi năm
Giới thiệu
Trình bày
Một chương trình lý tưởng cho việc đạt được một sự hiểu biết về kinh doanh nói chung và vai trò của marketing trong các doanh nghiệp dịch vụ và các doanh nghiệp nhỏ nói riêng. Chương trình có xương sống trong tiếp thị, nhưng khía cạnh chung của doanh nghiệp cũng nhận được bảo hiểm đáng kể. Kể từ khi tiếp thị là một trong một số khu chức năng trong một tổ chức, chương trình này liên kết vai trò tiếp thị, nhiệm vụ và chức năng với các hoạt động tổ chức khác như quản lý, kế toán và kinh tế.
Mục tiêu
Bạn đang dự kiến sẽ đạt được một sự hiểu biết sâu sắc về chủ đề tài liệu liên quan thông qua nghiên cứu trên phạm vi cân bằng của module chủ đề khác nhau, trong khi đồng thời phát triển kỹ năng việc làm chính và năng lực từ việc giảng dạy, học tập và kinh nghiệm đánh giá bạn sẽ tham gia. Bạn có thể có một vị trí làm việc tùy chọn trong ba năm và trở về để hoàn thành năm cuối là năm bốn, cho bạn một lợi thế trong thị trường việc làm tốt nghiệp.
Mục tiêu
Các nghiên cứu đi mệnh để tất cả những người muốn học hỏi kiến thức, kỹ năng cụ thể và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý của các công ty hoặc các phòng ban, sâu sắc trong tiếp thị.
Các em học sinh có thể là người cư trú ở Tây Ban Nha mà muốn được thành lập hoặc để tiếp tục hình thành của họ bằng tiếng Anh trong lĩnh vực doanh nghiệp hay người nước ngoài muốn đến Barcelona để biết nền văn hóa khác, cách làm và nghiên cứu một chương trình trong một ngôn ngữ mà họ biết.
cơ hội profesional
Chương trình này sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh và tiếp thị khả năng chuyên môn cần thiết cho công việc nghiên cứu thị trường, sản phẩm và quản lý thương hiệu, quan hệ công chúng, quản lý bán hàng và quảng cáo
Giáo trình
Level 4 / Năm 1
- Các khía cạnh kinh tế và tài chính của doanh nghiệp
- Hành Vi Tổ Chức và Phân tích
- Nguyên tắc của thị
- Các phương pháp định lượng cho các ứng dụng kinh doanh
Level 5 / Năm 2
- Nguồn nhân lực trong kinh doanh
- Môi trường kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Lựa chọn mô-đun
Level 6 / Năm 3
- quản lý dịch vụ
- Doanh nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ
- Chiến lược tiếp thị và Kế hoạch
- Lựa chọn mô-đun
Hệ thống đánh giá
Hệ thống đánh giá được dựa trên đánh giá liên tục của mỗi khối của nghiên cứu, thông qua tham dự lớp học và / hoặc kiểm tra. Các học sinh phải vượt qua từng đối tượng độc lập.
Có thành công thông qua việc đánh giá và với sự tham dự tối thiểu cần thiết, học sinh sẽ có thể vượt qua các năm sau và sau khi đã hoàn thành ba năm học, sẽ có được kinh doanh INSA, Marketing & độ học Truyền thông.