Cử nhân Quản lý Kinh doanh và Tiếp thị
ISM University of Management and Economics
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Vilnius County, Litva
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
42 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.990 / per semester
Hạn nộp hồ sơ
15 Aug 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
02 Sep 2024
Giới thiệu
Chương trình này sẽ giới thiệu cho bạn thế giới kinh doanh từ nhiều góc độ khác nhau. Nó sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở vững chắc để quản lý, sẽ giúp phát triển các kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề trong thế giới thực mà nhiều công ty phải đối mặt. Chương trình chuyên về tiếp thị, do đó, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để bắt đầu kinh doanh của riêng bạn, cũng như sự nghiệp trong một công ty địa phương hoặc quốc tế.
Giám đốc điều hành của các công ty quốc tế lớn nhất đang hoạt động tại Lithuania cho biết Đại học ISM cung cấp nền giáo dục chất lượng cao nhất. - Khảo sát Chỉ số Niềm tin Nhà đầu tư Litva hàng quý năm 2019
Tham quan học tập tại hội nghị công nghệ lớn nhất thế giới - WEBSUMMIT!
Trong chuyến viếng thăm:
- Tham gia hội nghị công nghệ WEBSUMMIT lớn nhất tại Bồ Đào Nha.
- Mạng lưới với các giám đốc điều hành của các công ty toàn cầu.
- Mở rộng kiến thức về công nghệ, đổi mới và tiếp thị kỹ thuật số.
- Làm quen với các công ty khởi nghiệp HÀNG ĐẦU của Bồ Đào Nha.
Các chuyến thăm sẽ được sắp xếp nếu tình hình đại dịch cho phép.
Cơ hội bổ sung - bằng kép tại các trường kinh doanh hàng đầu: Hình thức học Chi tiêu một phần của khóa học ở Lithuania và ở Na Uy hoặc Pháp.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có thể trả lời những câu hỏi sau:
- Xu hướng hành vi của người tiêu dùng trong ngành này là gì? Làm thế nào để tăng giá trị người dùng? Làm thế nào để đo lường tác động của một chiến dịch tiếp thị đến kết quả bán hàng? Làm thế nào để tạo động lực cho các đội? - Các công ty, tập đoàn, trung tâm dịch vụ đa quốc gia
- Làm thế nào để tối ưu hóa các quy trình? Làm thế nào để tạo một trang web đáp ứng? - Các cơ quan chính phủ
- Làm thế nào để giảm chi phí mua lại khách hàng? Làm cách nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi của tôi? Làm thế nào để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích tiếp thị? - Doanh nghiệp, start-up
- Làm thế nào để tạo ra một mô hình kinh doanh bền vững? Những từ khóa nào để sử dụng trong tiếp thị nội dung? Những công cụ tiếp thị kỹ thuật số nào để chọn? Cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web là gì? - Các tổ chức từ văn hóa đến bảo vệ môi trường
Sự thật
- Mức lương trung bình cao hơn 20% so với sinh viên tốt nghiệp các trường đại học LTĐH khác
- Dữ liệu: Trung tâm phân tích chiến lược của Chính phủ Litva, sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế, tài chính và quản lý, năm 2017
- 1800 € lương trung bình sau thuế 2-3 năm sau khi tốt nghiệp
- Khảo sát sinh viên tốt nghiệp ISM 2019
- 98% sinh viên tốt nghiệp sẽ giới thiệu các nghiên cứu tại ISM cho bạn bè hoặc gia đình
- 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong lĩnh vực học tập của họ
- 42% giảng viên từ nước ngoài
- Mỗi thứ 3 sở hữu một doanh nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có thể:
- Giải thích ảnh hưởng của môi trường bên trong và bên ngoài tổ chức kinh doanh. Thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu cần thiết để giải quyết các vấn đề kinh doanh.
- Dự đoán xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, phát triển chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và kế hoạch truyền thông tiếp thị.
- Cải tiến, lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá các hoạt động quản lý và tiếp thị của tổ chức. Xác định, phân tích và đánh giá các cơ hội kinh doanh cho các công ty mới thành lập và các công ty hiện có trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Áp dụng kiến thức về quản lý, tiếp thị, hành vi tổ chức, kinh tế, tài chính và các nguyên tắc đạo đức trong thực tế kinh doanh. Giao tiếp và làm việc hiệu quả trong các nhóm liên văn hóa và liên ngành.
- Phát triển các kỹ năng tự học cần thiết để tiếp tục học lên các cấp học cao hơn và các hoạt động nghề nghiệp.