Cử nhân Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Istanbul Medipol University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 4.320 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
18 Sep 2024
Giới thiệu
Các công ty sản xuất các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của thị trường mục tiêu. Để thành công, các công ty và thương hiệu cần tạo ra nhận thức trong thị trường mục tiêu và có một hình ảnh tích cực. Điều này đòi hỏi nỗ lực rất lớn trong môi trường cạnh tranh toàn cầu.
Trong môi trường này, để thúc đẩy các hoạt động thương mại của mình, các công ty sử dụng truyền thông tiếp thị, các công cụ phổ biến nhất là 'Quan hệ công chúng' và 'Quảng cáo'. Do đó, 'Quan hệ công chúng và Quảng cáo' đã trở thành những lĩnh vực quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị.
'Quan hệ công chúng' đề cập đến các chủ đề như quản lý sự kiện, truyền thông tiếp thị tích hợp, vận động hành lang, tài trợ, truyền thông thương hiệu, quản lý khủng hoảng, quản lý danh tiếng, truyền thông doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội. Mặt khác, 'Quảng cáo' bao gồm các chủ đề như viết quảng cáo, quảng cáo truyền hình, sản xuất quảng cáo, lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo kỹ thuật số, chụp ảnh quảng cáo và quảng cáo sáng tạo.
Sở Quan hệ Công chúng và Quảng cáo của Istanbul Medipol University nhằm mục đích đào tạo sinh viên của mình những kỹ năng cần thiết cũng như hiểu biết sâu rộng về 'Quan hệ công chúng' và 'Quảng cáo'.
Chương trình giảng dạy
- Tiếng Anh học thuật tôi
- Tiếng Anh học thuật II
- Viết quảng cáo
- Thiết kế quảng cáo
- Ngôn ngữ quảng cáo và Dis
- Mô hình và Chiến lược Quảng cáo
- xưởng quảng cáo
- Nghiên cứu điển hình trong truyền thông tiếp thị
- nghệ thuật điện ảnh
- Quản lý và Xây dựng Thương mại
- luật truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ thuật thuyết trình
- Lý thuyết truyền thông
- Hành vi người tiêu dùng
- Bản sắc doanh nghiệp
- Quảng cáo sáng tạo
- Quản lý Kinh nghiệm Khách hàng
- Quản trị quan hệ khách hàng
- từ điển
- Quảng cáo kỹ thuật số
- Quản lý nội dung số
- chỉnh sửa
- Chỉnh sửa ứng dụng tôi
- Chỉnh sửa ứng dụng II
- khởi nghiệp
- Nguyên tắc cơ bản của pháp luật
- đồ họa hoạt hình
- Truyền Thông Sức Khỏe
- Tiếp thị du lịch sức khỏe
- Quản lý nguồn nhân lực
- Truyền thông liên văn hóa
- Giới Thiệu Về Quảng Cáo
- Nhập Môn Quản Trị Kinh Doanh
- Giới thiệu về Khoa học Truyền thông
- Giới thiệu về khoa học chính trị
- Giới thiệu về Quan hệ công chúng
- Giới thiệu về xã hội học
- Hội thảo báo chí
- Nguyên tắc tiếp thị
- Truyền thông và Chính trị
- Lập kế hoạch truyền thông
- Mô hình và chiến lược quan hệ công chúng
- Chiến lược thuyết phục
- Nhiếp ảnh và Truyền thông Hình ảnh
- truyền thông chính trị
- Chụp Ảnh Pr Và Quảng Cáo
- Thực Hành Pr Và Quảng Cáo Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Mới
- Thực hành chuyên nghiệp
- Ngoại giao công chúng và vận động hành lang
- Dự án Quan hệ công chúng và quảng cáo
- Viết quảng cáo quan hệ công chúng
- Hội thảo quan hệ công chúng
- Quản lý danh tiếng
- phương pháp nghiên cứu
- Kỹ thuật viết kịch bản
- dấu hiệu học
- Truyền thông xã hội và chiến dịch kỹ thuật số
- Quan hệ công chúng chiến lược
- Kiểu chữ và Thiết kế
Kết quả chương trình
Mục tiêu
Chương trình này hướng đến những sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quảng cáo. Sinh viên tốt nghiệp sẽ sử dụng thông tin liên lạc hiệu quả trong môi trường làm việc, theo kịp các xu hướng mới, sử dụng tốt các công nghệ thông tin liên lạc mới và có trách nhiệm đạo đức.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường kinh doanh rộng lớn, cả trong khu vực tư nhân và công cộng. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các công ty quảng cáo quốc gia/quốc tế, công ty quan hệ công chúng, công ty truyền thông kỹ thuật số, tổ chức truyền thông, công ty quản lý sự kiện, công ty lập kế hoạch truyền thông và thu mua, tổ chức phi lợi nhuận, đảng phái chính trị. Họ cũng có thể làm việc với tư cách là chuyên gia truyền thông chiến lược, chuyên gia truyền thông doanh nghiệp hoặc chuyên gia quan hệ công chúng trong các công ty trong nước và quốc tế. Các sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ có cơ hội bắt đầu lại từ đầu và xây dựng cơ quan của riêng họ. Bên cạnh đó, họ có thể tiếp tục lấy bằng thạc sĩ và tiến sĩ và trở thành một học giả hoặc có một nền giáo dục sư phạm và giảng dạy ở các trường trung học.