
Cử nhân Lịch sử
Rome, Ý
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Jan 2025
HỌC PHÍ
EUR 21.700 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Chương trình Cử nhân Lịch sử được thiết kế để cung cấp bề rộng trí tuệ và các kỹ năng phân tích cho phép sinh viên tạo ra những kết nối có ý nghĩa giữa quá khứ và hiện tại. Vì vậy, các chuyên gia lịch sử được khuyến khích giải thích và đặt câu hỏi về các yếu tố văn hóa, xã hội, kinh tế và chính trị hình thành cách thức mà các cá nhân, xã hội và nền văn hóa thay đổi theo thời gian.
Khoa Lịch sử giúp sinh viên phát triển các kỹ năng phân tích lịch sử, đọc và viết phê bình, và nghiên cứu thông qua sự kết hợp của các khóa học khảo sát và hội thảo tuyển sinh giới hạn. Trong suốt chương trình lịch sử, học sinh phát triển trí tuệ nhanh nhẹn, tò mò và trách nhiệm, cùng với khả năng nghiên cứu và giao tiếp. Do đó, chuyên ngành lịch sử của chúng tôi cung cấp nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu sau đại học về lịch sử và các lĩnh vực liên quan, giáo dục chuyên nghiệp (ví dụ: Trường Luật hoặc đào tạo giáo viên) và nghề nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào đặt giá trị cao về kỹ năng phân tích và giao tiếp.

Kết quả học tập cho Chuyên ngành Lịch sử
Sinh viên đang theo học chuyên ngành Dự bị trước mùa Thu 2016 có thể xem kết quả học tập tại đây.
- LOS 1: Nhận dạng, giải thích và phát triển các giải thích có lý do và được hỗ trợ mạnh mẽ về các quá trình và phát triển lịch sử chính.
- LOS 2: Nhận dạng, diễn giải và giải thích cách thức tương tác giữa các nhóm khác nhau trong các xã hội, chính thể và nền văn hóa đơn lẻ, cùng với những người vượt qua ranh giới đó, đã góp phần hình thành các bản sắc và kết quả lịch sử đặc biệt.
- LOS 3: Đánh giá và phân tích các lập luận và cách giải thích học thuật khác nhau liên quan đến các vấn đề lịch sử khác nhau và sẽ học cách xác định cách các nhà sử học đã xem xét và giải thích các nền văn hóa khác nhau theo thời gian.
- LOS 4: Phát triển sự hiểu biết về cách bối cảnh và khán giả góp phần định hình cách giải thích và quan điểm lịch sử về quá khứ thông qua việc phân tích nhiều nguồn khác nhau.
- LOS 5: Nhận thức được tầm quan trọng của việc tìm kiếm, sử dụng và sản xuất thông tin đáng tin cậy và học cách tôn trọng tính chính trực của học thuật và các tiêu chuẩn đạo đức trong công việc học tập.
Yêu cầu về mức độ
A. Yêu cầu về trình độ của trường đại học về tiếng Anh, Toán và Ngoại ngữ.
B. Các Yêu cầu Phân bổ Chung của Trường Đại học về Tiếng Anh, Toán và Khoa học, Khoa học Xã hội, Nhân văn và Mỹ thuật. (Các Yêu cầu về Nhân văn Phân phối Chung cũng sẽ được đáp ứng bằng cách tham gia các khóa học cốt lõi được liệt kê bên dưới.)
C. Chương trình giảng dạy cốt lõi
- HS 120 Giới thiệu về nền văn minh phương Tây I
- HS 121 Giới thiệu về Văn minh Phương Tây II
- HS 200 Làm bài Lịch sử
- HS 201 Lịch sử lâu dài của toàn cầu hóa
- Một khóa học 200 hoặc 300 HS cấp độ trong mỗi lĩnh vực sau: Lịch sử cổ đại (trước 500 CN), Lịch sử Trung cổ (khoảng 500-1500 CN), Lịch sử Hiện đại Sơ khai (khoảng 1500-1800 CN), Lịch sử Hiện đại ( c. 1800-2000 CN)
- HM 460 Nghiên cứu và Viết trong Nhân văn
- HS 480 Luận văn cao cấp
Trường Đại học yêu cầu điểm trung bình tổng thể tối thiểu là 2,00 trong tất cả các khóa học được thực hiện tại Đại học với không quá hai điểm thấp hơn điểm C trong các khóa học chính cần thiết cho chuyên ngành.
D. Các môn tự chọn chính
Bảy khóa học HS, ít nhất bốn trong số đó đạt cấp độ 300. Ít nhất hai trong số này phải là các khóa học 300 cấp độ được chỉ định là 'Hội thảo Nghiên cứu' - sinh viên được khuyến khích hoàn thành các khóa học này trước học kỳ mà họ đăng ký cho luận văn của mình. Sinh viên được khuyến khích đề xuất các khóa học có liên quan từ các ngành khác được coi là môn tự chọn chính. Những đề xuất như vậy phải được cố vấn của họ và Chủ nhiệm Khoa Nhân văn chấp thuận.
E. Các môn Tự chọn chung đủ để cung cấp tổng cộng 120 tín chỉ.
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu về bằng cấp
A. Yêu cầu về trình độ thông thạo của trường đại học về tiếng Anh, Toán và Ngoại ngữ.
B. Yêu cầu phân bố chung của trường đại học về tiếng Anh, Toán và Khoa học, Khoa học xã hội, Nhân văn và Mỹ thuật. (Các Yêu cầu về Nhân văn Phân phối Chung cũng sẽ được đáp ứng bằng cách tham gia các khóa học cốt lõi được liệt kê bên dưới.)
C. Chương trình cốt lõi
- HS 120 Nhập môn văn minh phương Tây I
- HS 121 Nhập môn văn minh phương Tây II
- HS 200 Làm Lịch Sử
- HS 201 Lịch sử lâu dài của toàn cầu hóa
- Một khóa học HS cấp độ 200 hoặc 300 trong mỗi lĩnh vực sau: Lịch sử Cổ đại (trước c. 500 CE), Lịch sử Trung cổ (c. 500-1500 CE), Lịch sử cận đại sớm (c. 1500-1800 CE), Lịch sử hiện đại (c. 1800-2000 CN)
- HM 460 Nghiên cứu và Viết về Nhân văn
- Luận văn cao cấp HS 480
Trường yêu cầu điểm trung bình tổng thể tối thiểu là 2,00 trong tất cả các khóa học tại trường với không quá hai điểm thấp hơn C- trong các khóa học cốt lõi bắt buộc cho chuyên ngành.
D. Các môn tự chọn chính
Bảy khóa học HS, ít nhất bốn trong số đó ở cấp độ 300. Ít nhất hai trong số này phải là các khóa học 300 cấp được chỉ định là 'Hội thảo Nghiên cứu'—sinh viên được khuyến khích hoàn thành các khóa học này trước học kỳ mà họ đăng ký cho luận án của mình. Học sinh được khuyến khích đề xuất các khóa học liên quan từ các ngành khác để được coi là môn tự chọn chính. Những đề xuất như vậy phải được sự chấp thuận của cố vấn của họ và Chủ tịch Khoa Nhân văn.
E. Các môn Tự chọn Chung đủ để đạt tổng cộng 120 tín chỉ.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập cho chuyên ngành Lịch sử
Sinh viên đang theo học chuyên ngành Pre-Fall 2016 có thể xem kết quả học tập tại đây.
- LOS 1: Nhận dạng, giải thích và phát triển những giải thích hợp lý và được hỗ trợ mạnh mẽ về các quá trình và sự phát triển lịch sử chính.
- LOS 2: Nhận dạng, giải thích và giải thích cách thức tương tác giữa các nhóm khác nhau trong các xã hội, chính thể và nền văn hóa đơn lẻ, cùng với những người vượt qua các ranh giới như vậy, đã góp phần định hình các bản sắc và kết quả lịch sử khác biệt.
- LOS 3: Đánh giá và phân tích các lập luận và diễn giải học thuật khác nhau liên quan đến các vấn đề lịch sử khác nhau và sẽ học cách xác định cách các nhà sử học đã xem xét và giải thích các nền văn hóa khác nhau theo thời gian.
- LOS 4: Phát triển sự hiểu biết về bối cảnh và khán giả góp phần hình thành cách giải thích lịch sử và quan điểm về quá khứ thông qua việc phân tích nhiều nguồn khác nhau.
- LOS 5: Nhận thức được tầm quan trọng của việc tìm kiếm, sử dụng và tạo ra thông tin đáng tin cậy và học cách tôn trọng tính chính trực trong học thuật và các tiêu chuẩn đạo đức trong công việc học thuật.
Bộ sưu tập
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.