Cử nhân Kinh doanh Quốc tế
Kauno Kolegija
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kaunas, Litva
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 2.260 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Kinh doanh quốc tế là chương trình phản ánh nhu cầu thị trường; dựa trên nguyên tắc mô đun đảm bảo tính liên ngành trong học tập, môi trường học tập linh hoạt, nâng cao vai trò của sinh viên trong quá trình học tập, khuyến khích tính độc lập, chủ động, trách nhiệm đối với kết quả học tập, tích hợp các bài tập thực hành và tự học; thực tập một học kỳ tại các công ty kinh doanh. Chương trình này hướng tới việc giảng dạy vấn đề, hình thành cách tiếp cận có hệ thống của sinh viên và kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và có đạo đức. Sinh viên của chương trình sẽ học ở trường trung học phổ thông hoặc thực tập một học kỳ tại một công ty kinh doanh ở nước ngoài.
Mục đích của chương trình nghiên cứu Kinh doanh Quốc tế là dạy cho các nhà quản lý doanh nghiệp quốc tế trong tương lai cách phân tích môi trường kinh doanh quốc tế, giao tiếp và hợp tác với các đối tác và khách hàng nước ngoài, đồng thời áp dụng các nguyên tắc quản lý kinh doanh và quy định của quy định kinh doanh quốc tế bằng cách lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh quốc tế trong công ty hoặc bộ phận của nó. Vì vậy, chương trình Kinh doanh quốc tế nên được lựa chọn bởi những người tự quyết, hướng tới kết quả, giao tiếp, thích làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, tự tin và không ngại thử thách, rủi ro. Hơn nữa, chương trình này hướng đến những người sáng tạo, những người không quen với các từ như “không thể” hoặc “không thể”.
Chuyên ngành
Tổ chức kinh doanh điện tử - sinh viên sẽ học cách tổ chức và quản lý kinh doanh điện tử. Chương trình nghiên cứu tập trung vào việc sử dụng và ứng dụng các công cụ CNTT hiện đại để tạo, mở rộng và phát triển doanh nghiệp. Những chuyên gia như vậy đang có nhu cầu cao trên thị trường lao động. Việc nắm rõ và tuân thủ các quy định pháp luật trong kinh doanh điện tử là rất quan trọng, do đó, sinh viên cũng sẽ được nghiên cứu về môi trường pháp lý của kinh doanh điện tử.
Đối tượng nghiên cứu: Dịch vụ điện tử, Tiếp thị điện tử, Môi trường pháp lý kinh doanh điện tử, Dự án kinh doanh, Nền tảng và công cụ kinh doanh điện tử, Quản lý tài khoản và trang web xã hội, Quản lý đầu tư và rủi ro, Đạo đức kinh doanh.
Quản lý tiếp thị quốc tế nhằm vào những người sáng tạo, giao tiếp và có tổ chức. Thành công ở thị trường nước ngoài được đảm bảo không chỉ bởi chất lượng hàng hóa hoặc dịch vụ cao, dịch vụ nhanh chóng và giá rẻ mà còn bởi hoạt động tiếp thị hiệu quả. Khi học các chuyên ngành này, sinh viên sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để tìm được thị trường nước ngoài thuận lợi nhất, lựa chọn đúng hình thức và thời điểm gia nhập, sử dụng lợi thế cạnh tranh của mình, phản ứng nhanh với những thay đổi của điều kiện thương mại, v.v.
Đối tượng nghiên cứu: Quản lý và lập kế hoạch tiếp thị, Quản lý thương hiệu, Nghiên cứu thị trường quốc tế, Đạo đức kinh doanh, Tiếp thị trực tiếp và điện tử, Tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội, Quản lý biện pháp truyền thông, Hành vi của người tiêu dùng.
Chương trình giảng dạy
Các khóa học
1 học kỳ
Kinh tế: 15 ECTS
- Kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô, 6 ECTS
- Toán kinh doanh và thống kê, 5 ECTS
- Khái niệm cơ bản về nghiên cứu ứng dụng, 4 ECTS
Truyền thông kinh doanh quốc tế: 15 ECTS
- Tiếng Anh thương mại, 5 ECTS
- Giao tiếp liên văn hóa, 6 ECTS
- Tâm lý học giao tiếp, 4 ECTS
2 học kỳ
Khái niệm cơ bản về kinh doanh quốc tế: 15 ECTS
- Môi trường kinh doanh quốc tế, 4 ECTS
- Mô hình và dự án kinh doanh, 4 ECTS
- Khởi nghiệp và Đổi mới, 4 ECTS
- Quy định pháp lý về kinh doanh quốc tế, 3 ECTS
Quản lý kinh doanh: 15 ECTS
- Quản lý, 7 ECTS
- Tiếp thị, 4 ECTS
- Kế toán doanh nghiệp, 4 ECTS
3 học kỳ
Quản lý nguồn lực doanh nghiệp bền vững: 15 ECTS
- Kinh tế doanh nghiệp, 3 ECTS
- Quản lý nguồn nhân lực, 3 ECTS
- Hệ thống quản lý doanh nghiệp, 4 ECTS
- Tài chính, 5 ECTS
Quản lý xuất nhập khẩu: 15 ECTS
- Thương mại quốc tế, 5 ECTS
- Quản lý chuỗi cung ứng, 3 ECTS
- Luật kinh doanh quốc tế, 4 ECTS
- Đàm phán quốc tế, 3 ECTS
4 học kỳ
Thực tập chuyên nghiệp: 30 ECTS
- Mô phỏng quy trình kinh doanh quốc tế, 8 ECTS
- Thực tập chuyên nghiệp trong một doanh nghiệp kinh doanh, 7 ECTS
Tổ chức kinh doanh điện tử / Truyền thông tiếp thị tích hợp: 15 ECTS
- Tiếp thị điện tử / Trực tiếp và tiếp thị điện tử, 4 ECTS
- Môi trường pháp lý kinh doanh điện tử / Nội dung và Tiếp thị truyền thông xã hội, 4 ECTS
- Nghiên cứu thị trường / Quản lý các biện pháp truyền thông, 4 ECTS
- Dự án kinh doanh điện tử / Hành vi người tiêu dùng, 3 ECTS
5 học kỳ
Quản lý kinh doanh điện tử / Quản lý tiếp thị quốc tế: 15 ECTS
- Nền tảng và công cụ kinh doanh điện tử / Quản lý tiếp thị, 5 ECTS
- Quản lý tài khoản xã hội và trang web / Quản lý thương hiệu, 4/3 ECTS
- Quản lý rủi ro và đầu tư / Nghiên cứu thị trường quốc tế, 3/4 ECTS
- Đạo đức kinh doanh, 3 ECTS
- Từ Danh sách các khóa học tự chọn tự do do KK cung cấp, 15 ECTS
6 học kỳ
Luận án cuối cùng: 30 ECTS
- Thực tập cuối cùng, 21 ECTS
- Dự án cuối cùng, 9 ECTS
Các khóa học tự chọn tự do
Kinh tế toàn cầu: 15 ECTS
- Kinh tế toàn cầu và khu vực, 5 ECTS
- Giao tiếp liên văn hóa, 5 ECTS
- Quản lý khủng hoảng, 5 ECTS
Quản lý tổ chức hiện đại: 15 ECTS
- Quản lý tài năng và năng lực, 5 ECTS
- Giải pháp sáng tạo trong kinh doanh, 5 ECTS
- Quản lý đổi mới và thay đổi, 5 ECTS
Từ ý tưởng đến kinh doanh: 15 ECTS
- Phát triển Sáng tạo Kinh doanh: Lập kế hoạch và Xác minh, 6 ECTS
- Tài trợ cho ý tưởng kinh doanh, 5 ECTS
- Thương mại hóa ý tưởng kinh doanh, 4 ECTS
Quản lý thay đổi kinh doanh: 15 ECTS
- Quản lý thay đổi, 4 ECTS
- Quản lý rủi ro, 5 ECTS
- Quản lý dự án, 6 ECTS
Tính cách và sự nghiệp: 15 ECTS
- Tâm lý học nhân cách và tự giáo dục, 5 ECTS
- Lãnh đạo, 5 ECTS
- Lập kế hoạch nghề nghiệp, 5 ECTS
Quản lý quan hệ với khách hàng: 15 ECTS
- Kiểm soát căng thẳng, 6 ECTS
- Quản lý khách hàng hiệu quả, 5 ECTS
- Quản lý xung đột, 4 ECTS
Tính cách sáng tạo: 15 ECTS
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, 5 ECTS
- Viết sáng tạo, 5 ECTS
- Ra quyết định sáng tạo, 5 ECTS
Sức khỏe và Chất lượng Sức khỏe: 15 ECTS
- Dinh dưỡng và Sống lành mạnh, 5 ECTS
- Huấn luyện cuộc sống, 5 ECTS
- Liệu pháp vận động và nghệ thuật, 5 ECTS
Tổ chức giải trí tích cực: 15 ECTS
- Các hình thức giải trí tích cực, 5 ECTS
- Thể thao cho tất cả, 5 ECTS
- Quản lý dự án giải trí, 5 ECTS
Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp và Tây Ban Nha: 15 ECTS
- Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, 8 ECTS
- Ngôn ngữ và Văn hóa Tây Ban Nha, 7 ECTS
Tác động truyền thông đến quần chúng: 15 ECTS
- Truyền thông về giới, 5 ECTS
- Giao tiếp cá nhân, 5 ECTS
- Lý thuyết Tuyên truyền, 5 ECTS
Tính bền vững và Du lịch: 15 ECTS
- Du lịch bền vững, 5 ECTS
- Tiêu thụ có trách nhiệm, 5 ECTS
- Quản lý sự kiện bền vững, 5 ECTS
Ngôn ngữ và Văn hóa Nga: 15 ECTS
- Tiếng Nga, 9 ECTS
- Tài nguyên văn hóa Nga, 6 ECTS
ngôn ngữ
Ngôn ngữ giảng dạy: 100% tiếng Anh (yêu cầu trình độ tiếng Anh cụ thể cho khóa học này).
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Một hệ thống đánh giá tích lũy mười điểm để đánh giá kiến thức và kỹ năng được sử dụng. Kết quả học tập được đánh giá trong suốt học kỳ. Các phương pháp đánh giá bao gồm dịch thuật, kiểm tra, nhiệm vụ cá nhân và nhóm, thuyết trình, dự án, thuyết trình về các nhiệm vụ thực hành và tự học, v.v.
Điểm cuối cùng bao gồm việc đánh giá các bài tập của khóa học và bài kiểm tra cuối kỳ.
giảng viên của bạn
Giảng viên là những người hành nghề kinh doanh. Các giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm theo dõi chặt chẽ sự phát triển của sinh viên bằng các phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng. Tài liệu học tập có liên quan đến các sự kiện hiện tại, các vấn đề trong thế giới thực và các phát hiện học thuật mới do các nhóm nghiên cứu của KUAS cung cấp. Hơn nữa, các doanh nhân được mời đến các bài giảng để chia sẻ những thông tin mới nhất, có liên quan và kinh nghiệm cá nhân của họ.
Các phương pháp giảng dạy hiện đại bao gồm các chuyến thăm tới các công ty kinh doanh khác nhau và các bài thuyết trình của các diễn giả khách mời. Những phương pháp này cung cấp cho sinh viên của chúng tôi cơ hội học tập thực hành thông qua việc tiếp xúc với các phương pháp làm việc đa dạng và tương tác với các ngành và cơ cấu tổ chức không quen thuộc.
Các giảng viên khách mời từ các trường đại học nước ngoài đóng góp vào sự đa dạng của các kỹ năng và kiến thức tại KUAS. Sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm trong chương trình học của mình từ các giảng viên khách mời đến từ Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Ba Lan, Phần Lan, Latvia, Estonia, Ba Lan, Hà Lan, v.v.
Giảng viên làm việc trong các học phần cùng với giảng viên của các cơ sở giáo dục nước ngoài có triển khai chương trình học tương tự.
Quá trình học tập
Học sinh sẽ học trong một chương trình nghiên cứu mô-đun cung cấp một môi trường học tập linh hoạt và thúc đẩy sự tự chủ của học sinh.
Tự học định hướng cho học sinh dựa trên các nhiệm vụ và hoạt động nhóm khuyến khích tư duy có vấn đề và phản biện. Một môi trường giáo dục được tạo ra để học sinh có thể tự kiểm soát quá trình học tập, phản ánh các hoạt động của mình và khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Chương trình cố gắng để sinh viên tham gia tích cực vào quá trình học tập. Các cuộc thảo luận và đối thoại giữa giáo viên và học sinh luôn được khuyến khích trong các bài giảng.
Kết quả chương trình
Tại sao nên học Kinh doanh quốc tế?
Các năng lực sau đây sẽ được phát triển:
- Sẽ hiểu các nguyên tắc của thị trường kinh doanh toàn cầu và phát triển bền vững.
- Sẽ có thể áp dụng các lý thuyết về kinh tế và quản lý kinh doanh, cũng như các hành vi pháp lý điều chỉnh hoạt động kinh doanh quốc tế trong thực tế.
- Sẽ có thể phân tích môi trường kinh doanh quốc tế, tiến hành nghiên cứu ứng dụng nhằm tìm giải pháp cho các vấn đề kinh doanh cụ thể và lập kế hoạch cho các cơ hội phát triển kinh doanh quốc tế.
- Sẽ có thể phân tích và đánh giá kết quả hoạt động quốc tế của một công ty kinh doanh.
- Sẽ có thể lập kế hoạch và tổ chức các quy trình thương mại quốc tế bằng cách quản lý các nguồn lực của công ty một cách có trách nhiệm.
- Sẽ có thể chọn các công cụ phù hợp để tạo ra giá trị gia tăng của các sản phẩm xuất khẩu ở các thị trường nước ngoài khác nhau.
- Sẽ có thể lập kế hoạch và tổ chức kinh doanh điện tử/ sẽ có thể lập kế hoạch thực hiện hoạt động tiếp thị quốc tế của công ty kinh doanh ở các thị trường khác nhau và phân tích xu hướng thị trường đang thay đổi/ sẽ có thể phân tích thị trường thực phẩm quốc tế và chuẩn bị dự án tổ chức kinh doanh thực phẩm.
- Sẽ có thể thể hiện kỹ năng đàm phán và kỹ năng làm việc nhóm; để giao tiếp và hợp tác trong môi trường kinh doanh đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Sẽ có thể nhận thức được trách nhiệm đạo đức của chính mình, thực hiện theo tuyên bố sứ mệnh của công ty và đưa ra các giải pháp hợp lý cho các vấn đề liên quan đến kinh doanh, đồng thời có thể thể hiện sự độc lập và sáng tạo bằng cách đưa ra các quyết định quản lý, thực hiện và phát triển các đổi mới kinh doanh.
- Sẽ có thể lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp và nghề nghiệp của riêng mình bằng cách áp dụng kiến thức và kỹ năng có được.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Nghiên cứu dựa trên thực tiễn
Trong khóa học Kinh doanh quốc tế, bạn không chỉ học lý thuyết mà còn có thể áp dụng nó vào thực tế do hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau. Sinh viên thực tập tại các loại hình công ty khác nhau: truyền thông; phòng thông tin truyền thông của các trung tâm cung cấp dịch vụ văn hóa - xã hội hoặc trong các công ty sản xuất.
Học sinh thực tập chuyên nghiệp trong học kỳ thứ 4 hoặc thứ 6 của họ. Họ được mời thực tập tại các công ty kinh doanh lớn nhất của Litva.
nghề nghiệp tương lai
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động quốc tế; sẽ có các kỹ năng và kinh nghiệm thực tế cần thiết để giao tiếp với các đối tác kinh doanh và khách hàng; sẽ có thể thành lập và phát triển doanh nghiệp của riêng mình; sẽ được chuẩn bị để làm việc trong các bộ phận xuất khẩu, cung ứng, dịch vụ khách hàng, tiếp thị, quản lý dự án, chất lượng, thương mại điện tử, quan hệ quốc tế và truyền thông, sản phẩm và phát triển kinh doanh quốc tế.
Truy cập để nghiên cứu thêm
Sinh viên tốt nghiệp được hưởng chế độ chuyển đổi tín chỉ để vào học chương trình đại học cấp 1, có thể chọn chương trình Thạc sĩ. Có thể tiếp tục học trong các chương trình học trong lĩnh vực du lịch và giải trí, quản lý và kinh doanh tại các trường đại học Litva và / hoặc nước ngoài.