BS Kỹ thuật Cơ điện tử
Kent State University - College of Aeronautics and Engineering
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kent, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 40.872 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Cư trú Ohio; Thường trú nhân không thuộc Ohio: $ 18.714,00
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Sự miêu tả
Bằng Cử nhân Khoa học về Kỹ thuật Cơ điện tử tích hợp kỹ thuật cơ, điện, máy tính và điều khiển để hiểu máy móc tự động, cụ thể là cách thiết kế và chế tạo máy hoạt động. Kỹ thuật cơ điện tử xoay quanh việc thiết kế, xây dựng và vận hành các hệ thống tự động, rô bốt và các sản phẩm thông minh, kết quả của việc tích hợp phần mềm và phần cứng.
Việc sử dụng hệ thống tự động ngày càng trở nên phổ biến để vận hành thiết bị hoặc máy móc trên dây chuyền sản xuất, nồi hơi và máy bay nhằm giảm chi phí lao động, tăng độ chính xác và độ chính xác cũng như cung cấp chất lượng và an toàn cho người lao động. Các thiết bị cơ điện tử có thể được tìm thấy trong nông nghiệp, bệnh viện, tòa nhà, gia đình, ô tô, nhà máy sản xuất, ngành công nghiệp đồ chơi và giải trí và trong các thiết bị trợ giúp cho người già và người tàn tật.
Được cung cấp đầy đủ tại:
Cơ sở Kent
Chương trình giảng dạy
Sự khác biệt giữa Kỹ thuật và Công nghệ Kỹ thuật là gì?
Ranh giới giữa hai người ngày càng trở nên mờ nhạt vì trách nhiệm chồng chất hơn bao giờ hết. Nói chung, một kỹ sư có hiểu biết lý thuyết về cách một cái gì đó đang xảy ra. Chương trình giảng dạy dành cho kỹ sư bao gồm toán học, lý thuyết và thiết kế khái niệm cấp cao. Trong khi, chương trình giảng dạy cho các chương trình công nghệ kỹ thuật tập trung vào việc thực hiện các nguyên tắc kỹ thuật để giải quyết các vấn đề. Công nghệ Kỹ thuật có xu hướng giảng dạy sinh viên thực hành và ứng dụng nhiều hơn để vận hành, bảo trì, khắc phục sự cố, kiểm tra và thử nghiệm các hệ thống. Sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình này có thể nói một cách thông minh về công nghệ để giao tiếp với những người ở tầng nhà máy, quản lý cấp trên, khách hàng và người dùng cho mục đích bán hàng. Có thể cả kỹ sư và kỹ sư công nghệ đều có thể thiết kế một sản phẩm để giải quyết một vấn đề, nhưng kỹ sư sẽ có nhiều khả năng khám phá ra công nghệ, thực hành hoặc nguyên tắc mới hơn. Một nhà công nghệ kỹ thuật sẽ sử dụng công nghệ mới do kỹ sư tạo ra và áp dụng nó vào sản phẩm mà họ đang thiết kế. Kỹ sư phát triển bức tranh lớn và nhà công nghệ kỹ thuật xử lý các chi tiết.
Yêu cầu chương trình
Yêu cầu chính (các khóa học được tính bằng điểm trung bình chính)
- AERN 15300 Giới thiệu về Phân tích Kỹ thuật sử dụng Matlab®
- TECH 13580 Kỹ thuật Đồ họa I
- Vật liệu và Quy trình TECH 20002
- TECH 20004 Các nguyên tắc cơ bản về phân tích mạch
- TECH 23581 Đồ họa Kỹ thuật Hỗ trợ Máy tính
- TECH 26010 Giới thiệu về Công nghệ Kỹ thuật Máy tính
- TECH 26200 Lập trình cho Kỹ sư I
- Bộ điều khiển logic lập trình TECH 33031
- TECH 33033 Thủy lực / Khí nén
- TECH 33040 Động cơ và Bộ điều khiển
- TECH 33092 Hợp tác Giáo dục - Phát triển Chuyên nghiệp (ELR) (WIC) 1
- TECH 33111 Tin học và Sức bền của Vật liệu
- Thiết bị điện tử TECH 33220
- TECH 33222 Thiết kế Kỹ thuật số cho Kỹ thuật Máy tính
- TECH 33363 Luyện kim và Khoa học Vật liệu
- TECH 36200 Lập trình cho Kỹ sư II
- TECH 37666 Động học và Động lực học của Máy móc
- TECH 43030 Cơ điện tử
- TECH 43031 Mechatronics II
- Máy móc điện TECH 43220
- TECH 43580 Máy tính hỗ trợ thiết kế
- Kỹ thuật Hệ thống TECH 47200
Yêu cầu bổ sung (các khóa học không được tính vào điểm trung bình chính)
- COMM 15000 Giới thiệu về Giao tiếp với Con người (KADL)
- TOÁN 12002 Hình học Giải tích và Giải tích I (KMCR)
- TOÁN 12003 Hình học Giải tích và Giải tích II
- TOÁN 32051 Phương pháp Toán học trong Khoa học Vật lý I
- TOÁN 32052 Phương pháp Toán học trong Khoa học Vật lý II
- PHY 23101 Vật lý Đại học Tổng hợp I (KBS) (KLAB)
- PHY 23102 Vật lý Đại học Tổng hợp II (KBS) (KLAB)
- UC 10097 Điểm đến Tiểu bang Kent: Trải nghiệm năm đầu tiên
- Thành phần chính của Kent
- Kent Core Nhân văn và Mỹ thuật (tối thiểu một khóa học từ mỗi khóa học)
- Kent Core Khoa học xã hội (phải từ hai ngành)
- Kent Core Bổ sung
1 Phải đạt được điểm C tối thiểu để đáp ứng yêu cầu viết nhiều.
Yêu cầu tốt nghiệp
- Điểm trung bình chính tối thiểu: 2.250
- Điểm trung bình chung tối thiểu: 2.000
Kỹ thuật Cơ điện tử đã được thêm vào Chương trình Cử nhân Mùa thu 2018 của Bang Kent
Trường Cao đẳng Hàng không và Kỹ thuật của Đại học Kent State (CAE) đang cung cấp một chương trình kỹ thuật hoàn toàn mới: Kỹ thuật Cơ điện tử. Bạn hỏi cơ điện tử là gì? Từ cơ điện tử là sự kết hợp của kỹ thuật cơ khí và điện tử nhưng từ đó đã phát triển để bao gồm cả máy tính và hệ thống điều khiển. Người máy và hệ thống tự động là những ví dụ điển hình về hệ thống cơ điện tử.
Trường cao đẳng gần đây cũng đã chuyển ba trong số các chương trình đào tạo Cử nhân Khoa học Ứng dụng sang các chuyên ngành riêng của họ, có nghĩa là trường hiện cung cấp bằng Cử nhân Khoa học:
- Công nghệ Kỹ thuật Máy tính
- Công nghệ kỹ thuật cơ khí
- Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử
Chương trình Cử nhân Khoa học Kỹ thuật Ứng dụng vẫn tồn tại với hai trọng tâm: Kỹ thuật Ứng dụng và Quản lý Công nghệ và mới Mùa thu 2018 - Công nghệ đúc.
Trường cũng đang cung cấp chương trình đào tạo Người máy Công nghiệp FANUC không tín chỉ. Sau khi hoàn thành khóa học, người tham gia sẽ nhận được chứng chỉ ngành FANUC Robotics CERT I.
Vì vậy, bây giờ các câu hỏi là, sự khác biệt giữa kỹ thuật và công nghệ kỹ thuật là gì? Ranh giới giữa hai người ngày càng trở nên mờ nhạt vì trách nhiệm chồng chất hơn bao giờ hết. Nói chung, một kỹ sư có hiểu biết lý thuyết về cách thức và lý do tại sao điều gì đó đang xảy ra. Chương trình giảng dạy dành cho kỹ sư bao gồm toán học, lý thuyết và thiết kế khái niệm cấp cao. Trong khi, chương trình giảng dạy cho các chương trình công nghệ kỹ thuật tập trung vào việc thực hiện các nguyên tắc kỹ thuật để giải quyết các vấn đề. Công nghệ kỹ thuật có xu hướng giảng dạy sinh viên thực hành và ứng dụng nhiều hơn để vận hành, bảo trì, khắc phục sự cố, kiểm tra và thử nghiệm các hệ thống.
Theo một báo cáo năm 2015 của Deloitte dựa trên Cục Lao động và Thống kê Hoa Kỳ và Khảo sát của Gallup, vào năm 2025, sẽ cần 3,4 triệu việc làm trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc để quản lý tăng trưởng. Khoảng 2,7 triệu trẻ em bùng nổ dự kiến sẽ nghỉ hưu và ước tính khoảng 700.000 việc làm trong lĩnh vực sản xuất mới do mở rộng kinh tế sẽ được tạo ra, nhưng chỉ có 1,4 triệu việc làm có khả năng được lấp đầy. Điều này cho thấy 2 triệu người sẽ vẫn chưa được lấp đầy do thiếu lao động có được kỹ năng và kiến thức phù hợp.
Khi nghĩ về robot công nghiệp được sử dụng trong các hệ thống tự động, chúng ta thường nghĩ về ngành công nghiệp ô tô. Tuy nhiên, một bài báo gần đây của ATI Industrial Automation cho biết gần 11.000 robot trị giá 507 triệu đô la đã được chuyển đến khách hàng Bắc Mỹ trong ba tháng đầu năm 2018 với sự tăng trưởng đáng kể trong các lĩnh vực phi ô tô. Khoa học đời sống tăng 262% trong khi nhựa / cao su (130%) và thực phẩm / hàng tiêu dùng (64%). Điều này cho thấy rằng lực lượng lao động có tay nghề cao là cần thiết trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau để thiết kế các hệ thống hiệu quả, tiết kiệm chi phí và duy trì hoạt động của chúng.
Ngoài ảnh hưởng đến học thuật, các tổ chức sinh viên CAE tăng cường học tập bằng cách cho phép sinh viên áp dụng kiến thức của họ trong các tình huống thực tế. Câu lạc bộ Robotics hàng năm chế tạo một robot thi đấu mà theo lý thuyết sẽ có khả năng đi ngang qua bề mặt sao Hỏa và đào sâu vào lớp vỏ của nó để thu thập đất để thử nghiệm. Họ thử nghiệm thiết kế của mình vào tháng 5 hàng năm tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy. Nhóm Xtreme Bots chế tạo (các) rô bốt đối mặt với rô bốt của các đội khác trong trận chiến. Đội tham gia các cuộc thi ở Dayton, Ohio vào mùa thu và mùa xuân. Sinh viên trong trường được khuyến khích làm tình nguyện viên tại giải đấu vòng loại thử thách người máy First Tech Challenge dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. Trường đã tổ chức sự kiện này vào tháng Hai hàng năm trong ba năm qua.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ có:
- khả năng áp dụng kiến thức về toán học, khoa học và kỹ thuật.
- khả năng thiết kế một hệ thống, thành phần hoặc quy trình để đáp ứng các nhu cầu mong muốn trong phạm vi các ràng buộc thực tế như kinh tế, môi trường, xã hội, chính trị, đạo đức, sức khỏe và an toàn, sản xuất và tính bền vững.
- khả năng sử dụng các kỹ thuật, kỹ năng và các công cụ kỹ thuật hiện đại cần thiết cho việc thực hành kỹ thuật.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.